Chương trước
Chương sau
Tiếng bước chân khe khẽ vang lên, một hàng mười người đang chậm rãi khoan thai từ trên lầu cao bước xuống.

Tiếng huyên náo xung quanh không biết bắt đầu từ bao giờ bỗng trở nên tĩnh lặng. Những người đang nói thấy người bên cạnh im lặng quay đầunhìn thì cũng đột ngột quay phắt đầu lại rồi ngay sau đó cũng im lặngtheo. Trong thời gian ngắn ngủn, đại sảnh náo nhiệt bỗng trở nên cực kỳyên tĩnh, ngay cả tiếng kim rơi xuống mặt đất cũng có thể nghe thấyđược. Ánh mắt mọi người đều đổ dồn về một hướng, chính là bậc thang đilên lầu cao kia.

Tuyệt sắc khuynh thành, thần tiên hạ phàm.

Một hàng mười người đang đứng ở nơi đó, có vẻ đẹp lóa mắt, có vẻ đẹptuấn lãng, có vẻ đẹp trong veo, có vẻ đẹp sáng lạn… đây là cảnh tượng gì vậy? Đám người đều đồng loạt trợn mắt há mồm nhìn lên bậc thang, ai aicũng như tưởng mình đang ở trong mộng.

Trời ơi, có phải họ đang được nhìn thấy thần tiên không?

Đám tinh linh đã nhìn quen với cảnh tượng này. Hỏa Phượng xung phongbước lên rồi hướng về đám người phía dưới và hơi hé khóe miệng, phíadưới lập tức nghe được một giọng nói vô cùng hấp dẫn, “Đây là lầnđầu chúng ta tới kinh đô, nghe nói Đế quân sắp kết hôn với Đế nữ củaThiên Khung, chuyện này là thật hay giả? Tinh Quan kia mau nói cho chúng ta biết xem nào.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.