Chương trước
Chương sau
Một cô gái với mái tóc bạch kim cùng khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp đi kèm là bộ y phục màu xanh lam rực rỡ tạo nên một phong thái thanh cao ngọc khiết lạnh lùng bước lên chiến đài.

Cô gái đó lạnh lùng nói:"ta muốn khiêu chiến hạng mười trên Thượng Phong Bảng là Phong Lãnh Nguyệt"

Một tia sáng của Chiến Thần Thạch loé lên, bóng hình người con gái quen thuộc ấy khiến Huyền Vũ cũng bị chìm đắm trong đó.

Hoàng Tiểu Long tò mò hỏi:"không phải hình chiếu của Chiến Thần Thạch chỉ chiếu lại lúc được lên Thượng Phong Bảng à? Sao hình dạng này của cô ấy lại có thực lực của nhập thần cảnh? Phải biết là cô ấy chỉ mới hồi phục cảnh giới đó cách đây không lâu mà"

Huyền Vũ đáp:"theo tôi đoán thì có lẽ trong trận Phong Lãnh Nguyệt và Kiều Ngân Hy đại chiến kia thì Thượng Phong Bảng đã xuất hiện và cho cô ấy vào vị trí top mười, nói một cách ngắn gọn là sau khi Phong Lãnh Nguyệt hồi phục thì mới được xuất hiện trên Thượng Phong Bảng mà điều này đến cả cô ấy cũng không biết"

Hoàng Tiểu Long lạnh lùng nói:"vậy cô gái trên chiến đài là ai? Sao lại muốn đối đầu với nương tử của cậu vậy?"

Huyền Vũ trầm tư nói:"người đó là Hàn Nhược Vân là con gái của Hàn gia cũng là một cô gái xinh đẹp rất tài giỏi khi có thể thông thạo cầm kỳ thi hoạ không chỉ vậy mà thực lực của cô ấy đã là thông linh cảnh đỉnh phong rồi có lẽ không lâu nữa Hàn Nhược Vân sẽ đột phá lên tiên thiên cảnh đó"

Trên chiến đài, hai mỹ nhân xinh đẹp đối đầu nhau.

Hàn Nhược Vân cười nói:"cô cũng thật là quá xinh đẹp nha son

Phong Lãnh Nguyệt triệu hồi ra rất nhiều cánh hoa chúng hợp lại thành một thanh kiếm vô cùng sắc bén.

Hàn Nhược Vân cũng lấy ra một cuộn bức hoạ trắng rất dài.



Phong Lãnh Nguyệt vung kiếm lên trời nói:"Tuyết Băng Lạnh Lẽo, Tâm Ta Vô Tình, Huyết Hoa Chi Lệ Chu Diệt Luân Hồi"

Bầu trời hoá thành màu đỏ, cơn mưa máu xuất hiện những cánh hoa nhuộm đỏ màu máu biến thành hàng vạn đạo nhát chém vô cùng khủng khiếp tấn công.

Hàn Nhược Vân thấy vậy vẽ một đường trên bức hoạ nói:"Bích Hoạ Tử Vân, Giang Sơn Hà Đồ"

Nét vẽ của cô ấy lại tạo thành một bức hoạ tuyệt phẩm giang sơn vô cùng sống động, giang sơn từ trong bức hoạ của Hàn Nhược Vân bay ra đỡ đòn tấn công của Phong Lãnh Nguyệt, hai đại chiêu thức va chạm vào nhau khiến cho xung quanh đều phải rung chuyển, một vụ nổ khổng lồ làm xung quanh phải chịu cơn địa chấn dữ dội, hai chiêu thức cũng tiêu tan.

Hàn Nhược Vân thổ huyết nói:"đây là thực lực của nhập thần cảnh chân chính sao? bản sao mà Chiến Thần Thạch tạo ra cũng chỉ có một phần mười thực lực của bản thể thôi nhưng mà cũng đã đủ khiến mình phải chật vật rồi"

Phong Lãnh Nguyệt lạnh lùng nói:"Vạn Huyết Tà Hoa, Tuyệt Sát Chi Tâm"

Hàng trăm cánh hoa màu đỏ máu bao phủ cả bầu trời lao đến với tốc độ vô cùng nhanh.

Hàn Nhược Vân vẽ vào bức hoạ nói:"Hoạ Ngọc Sát Phạt, Cuồng Ma Tái Sinh"

Nét vẽ của cô tạo thành một bức hoạ về người đàn ông được bao phủ bởi bóng đen lao ra làm tấm khiên bảo vệ Hàn Nhược Vân thoát khỏi chiêu thức của Phong Lãnh Nguyệt. Bóng hình người đàn ông đó tan vỡ ngay sau đó, những cánh hoa liên tục bay đến cắt rách từng da thịt trên cơ thể của Hàn Nhược Vân khiến cô phải quỳ xuống thở dốc.

Hàn Nhược Vân đứng dậy vẽ vào bức hoạ nói:"Tử Hoạ Vô Nhân, Giam Cầm Thế Gian"

Cô vẽ ra một bức hoạ vô cùng quỷ dị là một nơi nào đó có núi đầu lâu và thi thể chất thành đống, từ trong bức hoạ phóng ra rất nhiều dây xích trói buộc Phong Lãnh Nguyệt lại và những sợi xích này kéo Phong Lãnh Nguyệt vào trong bức hoạ sau đó Hàn Nhược Vân phong ấn bức hoạ lại.



Ở một nơi nào đó vô cùng u ám, đây cũng là căn cứ mới của Huyết Tử Giáo.

Giáo chủ lạnh lùng nói:"sau khi bị tên nhóc kia ra tay tiêu diệt rất nhiều thuộc hạ khiến chúng ta tổn thất nghiêm trọng thì bây giờ chúng ta cũng tái kiến thiết lại căn cứ rồi"

Kiến Văn lên tiếng nói:"thưa chủ nhân, hiện tại nhân lực của chúng ta đang bị thiếu trầm trọng, việc cấp bách bây giờ là tập hợp thêm nhân lực"

Giáo chủ lạnh lùng nói:"vậy ngươi nói đi, chúng ta cần tìm người ở đâu?"

Kiến Văn cười gian nói:"theo tôi được biết thì Hắc Phật An Trí cũng là một lựa chọn không tồi đâu, hiện tại hắn đã bị bắt vào nhà giam rồi, bây giờ chúng ta sẽ đi cứu hắn cũng như làm loạn nhân gian nữa"

Giáo chủ vô cảm nói:"vậy nhiệm vụ lần này sẽ giao cho ngươi, phải tuyệt đối thành công không được phép thất bại"

Kiến Văn cung kính nói:"vâng, thưa chủ nhân"

Hắn nói xong thì cũng rời đi với rất nhiều thuộc hạ của tà giáo.

Ở Huyền Giới, mọi người đang bàn tán về trận đấu của hai mỹ nhân.

Hoàng Tiểu Long ngơ ngác hỏi:"vậy là kết thúc à?"

Huyền Vũ trầm tư nói:"tôi không tin là nương tử của tôi dễ bị đánh bại vậy, dù bản sao kia chỉ có một phần mười sức mạnh của bản thể nhưng vậy cũng đã rất khó thắng rồi nên tôi không nghĩ cô ta có thể hạ được Phong Lãnh Nguyệt"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.