Chương trước
Chương sau
Phong Lãnh Nguyệt lạnh lùng bước lên chiến đài lạnh lùng nói:" ta muốn thách đấu người đứng vị trí thứ tư trên Chiến Thần Thạch là Hạ Diệp Ân"

Một ánh sáng vàng loé lên chiếu sáng cả một vùng trời, đạo quang ảnh hoá thành một bóng hình quen thuộc là Hạ Diệp Ân với mái tóc và bộ y phục đều là màu trắng tạo nên dáng vẻ băng thanh ngọc khiết cùng với ánh mắt nghiêm nghị lạnh lùng, khí chất cao ngạo của nữ đế khiến cho tất cả không ai dám nhìn thẳng.

Hoàng Tiểu Long thấy vậy ngơ ngác hỏi:"chuyện này là sao? Tôi tưởng Hạ Diệp Ân là tóc đen chứ? Bộ trang phục hiện tại là sao?"

Huyền Vũ thở dài ôm mặt bất lực nói:"đây là hình dạng lúc Hạ Diệp Ân lên Thượng Phong Bảng là người đứng đầu của Tuyệt Thần Giới còn hiện tại cô ấy đã bị hoá hoá nhập ma nên ngoại hình mà Chiến Thần Thạch tạo ra đương nhiên sẽ có chút khác biệt so với hiện tại rồi"

Hoàng Tiểu Long gật đầu nói:"thì ra là vậy"

Cả hai người các cậu đều không nói thêm lời nào nữa mà lại chăm chú quan sát trận đấu.

Hạ Diệp Ân lạnh lùng hỏi:"ngươi là kẻ khiêu chiến sao? Chỉ là một cảnh giới nhập thần cảnh mà cũng dám cuồng vọng thách đấu ta sao?"

Phong Lãnh Nguyệt cười lạnh nói:"ta cũng rất muốn biết thực lực thật sự của cô mạnh đến mức nào nha

Hạ Diệp Ân cùng Phong Lãnh Nguyệt lao vào chiến đấu nhau.

Phong Lãnh Nguyệt lạnh lùng nói:"Tuyết Băng Lạnh Lẽo, Tâm Ta Vô Tình, Huyết Hoa Chi Lệ Chu Diệt Luân Hồi"

Bỗng nhiên bầu trời hoá đỏ, cơn mưa máu xuất hiện những bông hoa nhuộm đỏ màu máu biến thành những nhát chém vô cùng khủng khiếp tấn công.

Hạ Diệp Ân vung kiếm nói:"Thiên Địa Vô Ma, Vạn Vật Chi Tôn, Nhất Kiếm Định Giang Sơn"



Một đạo nhát kiếm màu vàng có sức mạnh khủng khiếp lao đến đỡ đòn công kích của Phong Lãnh Nguyệt, hai chiêu thức đối đầu nhau bất phân thắng bại tạo nên một cơn địa chấn khổng lồ. Phong Lãnh Nguyệt và Hạ Diệp Ân cũng phải lùi lại.

Phong Lãnh Nguyệt lạnh lùng nói:"Huyết Hoa Đổ Lệ, Thiên Địa Hoá Hư Vô"

Hàng triệu cánh hoa lao về phía của Hạ Diệp Ân.

Hạ Diệp Ân cười lạnh nói:"Thiên Thượng Chi Quang, Tối Thượng Lĩnh Vực"

Một không gian màu đỏ xuất hiện bao trùm tất cả mọi người ở trong đó, chiêu thức của Phong Lãnh Nguyệt cũng tan biến.

Hoàng Tiểu Long ngơ ngác hỏi:"đây là kỹ năng gì?"

Huyền Vũ thở dài nói:"đây chính là sự khác biệt giữa cảnh giới nhập thần và cảnh giới thần chân chính, mặc dù nhập thần cảnh có thể giết cảnh giới thần nhưng đó chỉ là những vị thần yếu nhất thôi còn những vị thần mạnh mẽ đều có một không gian lĩnh vực của riêng mình, ở trong lĩnh vực này thì dù có là nhập thần cảnh cũng không thể chiến thắng được. Loại khả năng lĩnh vực này chỉ có cảnh giới thần trở lên mới sở hữu được"

Hoàng Tiểu Long khó hiểu hỏi:"vậy năng lực của lĩnh vực này là gì?"

Huyền Vũ bình thản đáp:"loại lĩnh vực này tùy theo từng người mà năng lực cũng sẽ khác nhau nhưng loại lĩnh vực này sẽ đều có những kỹ năng cơ bản là khống chế đối thủ khiến họ không thể tự rời khỏi lĩnh vực, áp chế cảnh giới của đối thủ dù đối thủ có thực lực cao hơn thì khi bọn họ bước vào lĩnh vực sẽ bị giảm cảnh giới xuống đáng kể và năng lực triệt tiêu đòn tấn công của kẻ thù dù kẻ thù có là thần thì chỉ cần ở trong lĩnh vực của bản thân thì mọi đòn tấn công sẽ không thể tác động vào người sử dụng được nhưng nếu lĩnh vực bị phá vỡ thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường"

Hoàng Tiểu Long lạnh lùng nói:"vậy là loại lĩnh vực này cũng có năng lực đặc biệt khác à?"

Huyền Vũ gật đầu đáp:"đó là đương nhiên, giống như lần đối đầu với Nguyên Hạo kia thì chúng ta cũng ở trong phạm vi lĩnh vực vô địch của hắn đó mặc dù có thể chiến thắng nhưng cái giá phải trả lại không nhỏ chút nào thật may là kỹ năng sử dụng lĩnh vực của Nguyên Hạo không quá mạnh nếu không người bỏ mạng là chúng ta rồi"

Hoàng Tiểu Long nhìn lên chiến đài hỏi:"vậy nương tử cậu ổn không?"



Huyền Vũ lo lắng nói:"tôi cũng không biết nữa"

Phong Lãnh Nguyệt nhìn xung quanh cười nói:"đây là lĩnh vực của nữ để mạnh nhất Thần Giới sao, thật sự là danh bất hư truyền nha

Hạ Diệp Ân vẫn lạnh băng không có cảm xúc.

Hạ Diệp Ân lao lên vung kiếm tấn công, Phong Lãnh Nguyệt cũng không yếu thế mà liên tục phản công lại.

Hạ Diệp Ân lạnh lùng nói:"Vạn Kiếm Giáng Lâm, Chém Ma Diệt Quỷ Trảm Phản Đồ"

Một thanh kiếm của Hạ Diệp Ân hoá thành hàng vạn thanh kiếm điên cuồng tiến về phía Phong Lãnh Nguyệt mà tấn công.

Phong Lãnh Nguyệt cười nói:"Huyết Tẩy Thế Gian, Tàn Hoa Điên Đảo"

Hàng trăm cánh hoa màu đỏ máu lao lên đối đầu với chiêu thức của Hạ Diệp Ân, hai chiêu thức liên tục va chạm vào nhau tạo nên một luồng xung kích mạnh mẽ đẩy Phong Lãnh Nguyệt ra rất xa.

Hạ Diệp Ân vô cảm nói:"chỉ dựa vào chút sức mạnh đó của ngươi mà mơ tưởng đánh bại ta sao?"

Phong Lãnh Nguyệt cười lạnh nói:"mặc dù ở trong lĩnh vực này thì ta không thể gây tổn thương cho cô được nhưng không có nghĩa nữ đế như ngươi có thể làm gì được ta"

Hạ Diệp Ân nhíu mày nói:"Liên Hoa Nở Rộ, Vô Ảnh Tung Hoành"

Một bông hoa sen đột nhiên xuất hiện bay lên trên trán của Hạ Diệp Ân tạo nên một ấn ký màu đỏ trên trán, ấn ký này toả ra một luồng sức mạnh khủng khiếp. Hạ Diệp Ân di chuyển nhanh chỉ trong nháy mắt liên tục tấn công về phía Phong Lãnh Nguyệt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.