Chương trước
Chương sau
Hình ảnh người phụ nữ ăn cùng Tô Dương và Tô Anh được gửi về máy. Thông tin về người phụ nữ đó cũng được truyền tải về. Ai cũng biết đến cô với tư cách là phụ nhân đệ nhất của nghị sĩ quốc hội trẻ nhất nước Mỹ, Dylan Kock, là bóng hồng duy nhất tồn tại bên cạnh anh. Lisa Kock. Cô là đệ nhất phu nhân rất ít tham gia những bữa tiệc của giới nhà giàu, chỉ tham gia những bữa tiệc thật cần thiết. Mặc dù vậy, từ tổng thống Mỹ đến rất nhiều nghị sĩ khác đều dành riêng cho cô những ưu ái nhất định, bởi vì y thuật của cô rất cao, đã giúp đỡ họ rất nhiều trong việc giữ gìn sức khoẻ tốt nhất. Rất nhiều phu nhân tặng quà cho cô mong cô nói giúp một câu nhưng cô đều từ chối khéo. Giữa cô và chồng có một con trai tên là Tilo, là bảo bối trong tay họ. Thông tin của cô rất ít, những thông tin này được đưa về đây chỉ là bề nổi bên ngoài nhưng lại tốn rất nhiều mạng lưới mới có.

Tô Diễn nhìn người phụ nữ trong hình, cảm giác quen thuộc thấy rõ. Anh rất muốn được gặp cô một lần để xem ở cô có cái gì mà con gái anh lại thích như vậy. Rõ ràng cô là một người cao quý như vậy, khó gần như vậy nhưng lại tỏ ra rất quý mến Tô Dương. Thật khó hiểu.

Bữa tiệc chào mừng các tân nghị sĩ nhiệm kì mới với sự có mặt của tổng thống Mỹ được trang bị an ninh hết sức nghiêm ngặt. Chỉ những người có thiệp mời mới được vào. Những chiếc thiệp vàng phân định rõ tầng lớp, giai cấp. Ai đến đây cũng mang tâm thế sẽ tìm được đồng minh và người hợp tác. Một số thương gia buôn bán vũ khí công nghệ cao cũng được mời đến, trong đó có Tô Diễn. Anh đứng giữa những quan chức cấp cao, nhưng hoàn toàn không bị yếu thế, còn mang tâm thế hơn người. Nhiều người đến cạn ly với anh, muốn bắt tay để hợp tác vào một số hạng mục.

Ngược ánh sáng, một người nam nhân trong bộ vest được thiết kế riêng ôm form hoàn mỹ, khoác tay một cô gái có mái tóc đen dài được tạo kiểu hơi xoăn nhẹ đuôi, bộ váy dài xẻ đính kim cương lấp lánh tôn lên làm da trắng ngần. Một vẻ đẹp thanh thoát, đoan trang, quý phái. Một người trong đám hô lên.

- Nghị sĩ Dylan và phu nhân Lisa đến.

Những cái bắt tay, cái cúi chào đúng phép xã giao được phu nhân thực hiện khuôn phép. Dù đi đâu, phu nhân luôn bên cạnh nghị sĩ Dylan khiến ai cũng hâm mộ tình cảm thắm thiết giữa họ. Những ly sâm panh vàng óng, những tiếng cụng ly có vẻ thân thiết nhưng đằng sau là những âm mưu toan tính mà người bình thường không thể tưởng tượng nổi. Mới cười với nhau đây thôi, có thể lát sau một viên đạn đã có thể găm vào đầu đối phương ngay lập tức.

Một nghị sĩ mới tiến đến trước mặt Dylan, mời anh ta một ly rượu. Dylan giơ tay cầm ly rượu cụng với người kia nhưng không uống, anh không có thói quen uống rượu với những người không quen. Lisa đứng bên cạnh cười trừ.

- Nghị sĩ thông cảm. Anh ấy có vấn đề về dạ dày nên không uống được rượu.

Vị nghị sĩ kia có vẻ không ưng ý lắm.

- Như vậy là không nể mặt tôi rồi. Ngài Dylan.

Lisa chuyển nét mặt cười như không cười.

- Đặc quyền của ngài tổng thống. Chắc là ngài gánh nổi.

Ông ta biết khả năng của Lisa và sự ưu ái của tổng thống dành cho cô. Ông ta đỏ phừng mặt tức giận bỏ đi. Dylan quay sang nói với cô.

- Sao hôm nay em lại ra mặt.

- Ông ta là người nhà Rachel.

Sự kiêu kì hiện rõ trên khuôn mặt Lisa. Cô lấy li rượu của Dylan đặt lên khay, rồi làm động tác xoay cổ tay. Tô Diễn đứng trân mặt trước hành động đó của cô. Không phải là một hành động bình thường, mà là một hành động xoay ngược chiều kim đồng hồ và thêm ba nhịp lắc cổ tay. Hành động này y hệt như của An Kỳ từng làm. Tô Diễn tự động tiến đến trước mặt Lisa, cầm lấy cổ tay cô kéo cô sang một bên.

- Cẩn thận.

Một khay rượu vang đổ rầm xuống đất. Một nữ phục vụ trong nằm trên đống đổ nát đó, quần áo cô ta ướt sũng bởi rượu. Cô ta liên tục cúi đầu xin lỗi nhưng ở đây xin lỗi không giải quyết được vấn đề. Cô ta bị cảnh vệ kéo ra ngoài, tiếng khóc mất hút sau cánh cửa. Đám lộn xộn nhanh chóng được dọn dẹp. Lúc này Lisa mới nhớ đến có người đang cầm tay mình, cô giật phăng cánh tay và lùi lại về phía Dylan. Dylan quay sang hỏi thăm tình hình của cô, anh cũng thấy cảnh nắm tay của hai người. Tô Diễn mở lời.

- Xin lỗi đã mạo phạm phu nhân. Nhưng tình huống cấp bách.

Đứng gần, mùi hương hoa Hồng cứ thoang thoảng quanh quẩn bên mũi Tô Diễn, không phải là mùi nước hoa, nó tự nhiên tinh khiết, nhẹ nhàng, giống như mùi hương của An Kỳ và đặc biệt chính là cái mùi của người đã cùng anh hoan ái.

Lisa nhìn thấy Tô Diễn, cô giật mình nghĩ thầm.

- Tại sao là anh ta. Sao anh ta lại ở đây.

Dylan nhìn thấy vẻ thất thố của hai người, anh chắn ngay tầm mắt của Tô Diễn. Anh quay sang ngỏ ý muốn dẫn Lisa đi thay đồ dính bẩn, thì cô đã cản lại. Ngài tổng thống sắp đến, cô không muốn anh không có mặt khi ngài ấy cần. Cô gọi nhà thiết kế riêng nhanh chóng đem một bộ dạ hội khác theo chuẩn số đo tới, và sau đó theo lối hành lang tới phòng thay đồ. Dylan quay sang bắt tay với Tô Diễn.

- Cảm ơn đã giúp đỡ vợ tôi. Rất Hân hạnh được gặp anh. Anh Tô. Người ta nói anh là con rồng châu Á thấy đầu không thấy đuôi quả thật chính xác.

- Cảm ơn đã khen. Danh tiếng của ngài cũng không kém.

Hai con người ưu tú đứng cạnh nhau cùng chạm ly và nói chuyện nhưng ánh mắt cộng tâm trí của họ đang hướng về căn phòng đằng sau đại tiệc này. Ai cũng mang trong mình những suy tư riêng về cô gái ấy.

Ngài tổng thống cùng phu nhân tới. Dylan là người đại diện bên cạnh họ trong bữa tiệc. Phu nhân tổng thống hỏi đến Lisa để cảm ơn chiếc vòng cổ của nữ hoàng mà Lisa tặng. Dylan mỉm cười nhẹ theo chuẩn quý tộc.

- Cô ấy có chút vấn đề về trang phục. Rất nhanh cô ấy sẽ quay lại. Hôm nay phu nhân thật nổi bật.

Phu nhân tổng thống cười không dứt trước những lời khen của Dylan.

Tô Diễn nhìn thấy một người rất quen thuộc. Đó là người đàn ông An Kỳ đã gặp ở sân bay. Anh ta mặc một bộ đồ vest, không phải dáng vẻ hoang dã như trước đây. Anh ta đi theo hướng hành lang ra sau. Tô Diễn muốn biết anh ta là ai, đã từng có quan hệ gì với An Kỳ. Tô Diễn thấy anh ta đứng trước cửa phòng thay đồ gõ cửa.

- Phu nhân. Ngài xong chưa ạ. Ngài tổng thống và phu nhân đã tới. Họ đang tìm ngài.

Tiếng mở cửa từ bên trong. Lisa bước ra trong bộ váy ren trắng cúp ngực.

- Andrew. Anh về từ lúc nào.

- Tôi mới về cách đây 30 phút rồi đến đây ngay theo chỉ thị của ngài Dylan là bên cạnh phu nhân.

- Ừm.

- Mời phu nhân.

Andrew cong tay để Lisa vịn vào cùng bước về phía hội trường. Tô Diễn đứng đằng sau bức tường, sự nghi ngờ tăng cao. Anh gọi cho trợ lý.

- Điều tra xem ngày tôi bị hạ thuốc, phu nhân Lisa có mặt ở đó không.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.