Chương trước
Chương sau
Quan Nhất Vân bắt đầu giữ gìn Giang Long, hắn biết rõ, vừa rồi nếu như không phải Giang Long kịp thời xuất thủ lời nói, Hàn Diễn hôm nay liền chánh thức nguy hiểm.

"Lệ Vô Song cùng Hàn Diễn chiến đấu còn chưa kết thúc, Giang Long một mình lên sân khấu, cũng là trái với quy định."

Lương Tiêu không buông tha.

"Ha-Ha, thật sự là buồn cười, vừa rồi nếu không phải ta, hiện tại Lệ Vô Song đã chết tại Hàn Diễn trên tay, các ngươi chẳng lẽ không hẳn là cảm tạ ta?"

Giang Long cười ha ha, ánh mắt xéo qua quét mắt một vòng Lệ Vô Song, phát hiện Lệ Vô Song sắc mặt cũng không dễ nhìn, bời vì từ về ý nghĩa nào đó tới nói, vừa rồi Giang Long cũng cứu hắn mệnh.

"Được, Hàn Diễn nhận thua, hiện tại Giang Long cùng Lệ Vô Song nhất chiến, tranh đoạt hạng nhất."

Nam Bắc Triều mở miệng nói chuyện, lần thứ nhất ngoài ý muốn không có làm khó Giang Long, đối với hắn mà nói, đây là rất lợi hại không bình thường, cũng làm cho người rất là không hiểu.

Người khác không hiểu, Giang Long lại lý giải, cái này Nam Bắc Triều hẳn là chỉ là muốn nhìn xem mình tới có bao nhiêu thủ đoạn, có phải là thật hay không có thể cùng Lệ Vô Song Bá Thiên quyết chống lại.

"Hừ"

Lương Tiêu lạnh hừ một tiếng, không nói thêm gì nữa, liền Nam Bắc Triều đều bị tiếp tục tranh tài, hắn còn có thể nói thêm cái gì.

Trên quảng trường, mọi người trong lòng chập trùng khó mà bình tĩnh, hôm nay thi đấu có thể nói là biến đổi bất ngờ, Giang Long thớt hắc mã này xuất hiện, làm cho cả thi đấu đều phát sinh biến hóa, hoàn toàn không được. theo lẽ thường đến đi.

"Mẹ, Giang Long vậy mà thật đi đến một bước cuối cùng, thật sự là không may, bị con chó kia hố ba trăm Nhân Nguyên Đan."

"Đây là chuyện tốt a, Tiểu Ma Vương nhận thua, Lệ Vô Song còn duy trì hoàn chỉnh chiến lực, lời như vậy, Giang Long chưa chắc là Lệ Vô Song đối thủ, chỉ cần Giang Long thua, chúng ta áp chú Nhân Nguyên Đan còn có thể qấp đôi muốn trở về."

"Không sai, Lệ Vô Song hiện tại vẫn còn trạng thái toàn thịnh, Giang Long không nhất định có thể đối phó, xem trọng đầu kia Đại Hoàng Cẩu, đừng để hắn chạy."

Lệ Vô Song cùng Hàn Diễn không có lưỡng bại câu thương để áp chú người lần nữa nhìn thấy một chút hi vọng, hiện tại bọn hắn, đều đối Đại Hoàng Cẩu hận nghiến răng nghiến lợi, hận không thể đem con chó này cho nhóm lửa nướng.

"Tiểu Cẩu Cẩu, ngươi nói Giang Long ca ca có thể thắng sao?"

Yên Thần Vũ có chút lo lắng nói.

"Yên tâm đi, tiểu tử này không được đánh không có nắm chắc trận chiến, nếu như là trước đó lời nói, hắn muốn đánh bại Lệ Vô Song, còn có chút nguy hiểm, nhưng vừa rồi hắn tại Đăng Thiên Thê đả thông suy nghĩ, thực lực tăng mạnh, đánh bại Lệ Vô Song không là vấn đề."

Đại Hoàng Cẩu nói ra, đối Giang Long tự tin vô cùng.

Một bên khác, Huyền Nhất môn đệ tử đem Hàn Diễn vây.

"Hàn sư huynh, ngươi không sao chứ?”

Có người lo lắng hỏi.

"Không có việc gì, nhờ có Giang Long."

Hàn Diễn nói.

"Không biết Giang Long đánh thắng được hay không Lệ Vô Song?"

"Ta nhìn không có vấn đề, Giang Long tuyệt đối là lần này Tề Châu thi đấu lớn nhất Đại Hắc Mã, so Nam Bắc Triều còn đen hơn."

Huyền Nhất môn đệ tử đối Giang Long ấn tượng cũng không tệ, lại thêm cùng Thiên Kiếm Môn bản thân là quan hệ thù địch, bọn họ tự nhiên hi vọng Giang Long có thể đánh bại Lệ Vô Song, nắm lấy số một.

Mà lại, Huyền Nhất môn không ít đệ tử tâm lý đều có lôi kéo Giang Long Huyền Nhất môn ý nghĩ, lấy Giang Long tại Tê Châu thi đấu bên trong ưu dị biểu hiện, hoàn toàn đáng giá lôi kéo.

Trên chiến đài, Giang Long phong khinh vân đạm nhìn lấy đối diện Lệ Vô Song, hắn áo trắng theo gió phiêu lãng, toàn thân trên dưới đều tản mát ra một cỗ không Vãng Khí thế, cỗ khí thế này đem bản thân hắn phụ trợ vô cùng cao lớn, tùy ý tản mát ra một cỗ để cho người ta không dám nhìn thẳng

khí tức.

"Giang Long, ngươi có thể giết chết Lăng Ngạo, lại nhất định không phải đối thủ của ta."

Lệ Vô Song mở miệng nói ra.


"Ta vừa rồi thế nhưng là cứu ngươi mệnh, ngươi cứ như vậy nói chuyện với ân nhân? Xem ra Thiên Kiếm Môn người quả nhiên là lấy oán báo ân, súc sinh không bằng a."

Giang Long ra vẻ thở dài lắc đầu.

"Muốn chết, ta sẽ cho ngươi biết đắc tội Thiên Kiếm Môn hạ tràng."

Lệ Vô Song giận, hắn toàn thân khí thế lăn lộn, hắn bước chân dừng lại, chấn động đài chiến đấu lắc lư, vô tận mạnh mẽ vòng xoáy năng lượng tại quanh người hắn tràn ngập, tại trước người hắn lần nữa hình thành một mặt năng lượng thuẫn bài, hướng về Giang Long đánh tới, dùng là cùng trước đó đối phó Hàn Diễn một dang chiêu số.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.