Chương trước
Chương sau
Sở Nhi bước lên phòng nhìn thấy dáng vẻ vẫn còn hậm hực đang xoay lưng về phía cô nằm ngủ lại khiến cô không nhin được mà phì cười. Cô cũng nhanh chân đi lại, trèo lên giường đắp chăn lại nằm cạnh hắn.

Cô biết hắn vẫn không thể nào ngủ được nên cũng chẳng nói chuyện hay dỗ gì. Ai mượn hắn khí thế quá làm gì, làm cô không muốn mọi việc thuật theo ý hắn. Với lại một phần cũng muốn trêu hắn một chút.

Một lúc sao hắn xoay người lại thì thấy cô đang xoay lưng về phía hắn ngủ ngon lành, thật khiến hắn giận tím người mà nhưng nhìn dáng vẻ ngủ ngon như vậy muốn tha cũng không tha nỗi.

Tại sao có thể ngủ dễ dàng trong khi người hắn lại chịu thiệt thòi ngủ không được. Nhưng nhìn dáng vẻ ngủ vì mệt mỏi lại khiến hắn không nỡ phá giấc ngú.

Ngẫm đi ngẫm lại vẫn không thõa ý, không được, cô ngủ thì cứ việc ngủ còn hắn muốn làm gì là của hắn. Hắn ngồi dậy gỡ chăn ra khỏi người cô rồi sao đó lật người cô lại, hắn nhìn gương mặt cô không khỏi yêu chiều mà hôn lên trán tiếp đếm là lên môi, Sở Nhi đang bước vào giấc ngủ thì liền có cái gì đó làm cô khó chịu, nhột tận gáy mà mở mắt ra nhìn thì thấy hắn đang hôn cô một cách nhiệt tình.

Sở Nhi đánh vào ngực hắn, hai tay dùng sức đẩy cơ thể hắn ra khỏi người mình, giọng khó chịu nói:

-" Buông... em ra ...mau!"

Nhìn cô phản kháng khiến hắn luyến tiếc buông mỗi cô ra, rồi nhìn cô mỉm cười.-" Anh không buông đấy, bé yêu làm gì anh?".

Nói rồi hắn tiếp tục cuối xuống áp môi mình lên môi cô, hôn sâu làm cô không thể nào đáp lại được. Một lúc sau khi cô lấy không khí để thở thì tay hắn đã nhanh chóng lần mò không yên phận vòng tay ra phía sau lưng cô tháo dây áo lót ra rồi từ từ lột đồ ra. Đang suôn sẻ nhưng bị cô chặn lại, giọng nài nỉ van xin:

-" Em buồn ngủ tha cho em đi mà."

-" Không được, hôm nay là đêm tân hôn của chúng ta nên anh không thể nhịn.

-" Vậy anh đi mà dùng nước lạnh giải quyết."

-" Sở Nhi, em nở lòng nào bắt anh tắm nước lạnh. Nhỡ anh bị cảm thì phải làm sao đây hửm?"

- "Nhưng em... ưm... ư...."

Chưa nói hết câu thì đã bị hắn chiễm chệ chiếm lấy đôi môi mà hôn, cô có cảng như thế nào cũng vô vụng nên đành thôi vậy,nhận thấy cô dần chấp thuận, hắn mỉm cười hài lòng hôn lên trán cô một cái rồi liền lột sạch đồ cả hai hết ra rồi hôn lên hai vùng đồi to tròn đang nhô lên của cô, giọng khàn đặc nói:

-" Hình như đồi núi của em lớn lên một tí là nhờ một phần công của anh đấy."

-"Anh... biến thái."

- "Hửm? Biến thái? Vậy giờ anh cho em tận mắt thấy tên biến thái lộng hành một cách công khai nhé cục cưng"Nói rồi hắn nhanh chóng cúi đầu xuống một bên cắn rồi lại mút, còn bên còn lại bị tay hắn không ngừng dùng lực hết xoa rồi lại nén.

10:25

- " Phong... ưm..ư...đau, đừng cắn em."



Mặc kệ lời cô nói hắn vẫn trêu đùa 2 quả đồi nhưng không quên để lại nhiều dấu chủ quyền mân mê từ trên cổ rồi xuống phần ngực,chơi đùa chán thì trường xuống bụng nhỏ gọn của Sở Nhi, hôn hít một hồi lâu, luyến tiếc hôn lên đó rồi xuống nơi bí mật ngọt ngào của cô, nhìn nó rất đẹp lại khiến hắn lần nữa mê luyến không ngần ngại mà liếm vào chỗ đó cô giật bắn người lên.

-"Ưm.. anh..từ từ... đã..đừng.."

-" Bà xã! Miệng em từ chối nhưng bên dưới lại thành thật biết bao."

-" Anh... biến thái quá đi.. đừng liếm..mà.ưm...

-" Nhưng em đang thích mà, không phải sao bà xã?"

- Ưm...ư...ân..

Hắn khoáy đảo bên dưới ngay viên ngọc của cô làm cô nóng hết cả người mà bật tiếng rên rỉ khiến hắn phải ngước nhìn rồi mỉm cười,nhìn xuống người anh em của mình đã căng cứng lên hết không thể nhịn được nữa liền phóng túng ra.

Hắn cầm vật to đó mà cà sát vào hang động nhỏ của cô không ngừng ra nước khiến hắn cứ trêu đùa cô như vậy làm cô chịu không được mà bật tiếng lên.

- "Aa... anh đừng.. đùa.. nữa mà.. khó chịu quá.

-" Hửm, nói anh nghe. Em muốn gì nào bé cưng?"-" Hic ...Anh biết mà còn hỏi em..."

-" Hử, anh biết hả, biết gì ta?"

- "Anh... ở.. dưới.. rất ngứa.. rất khó chịu."

-" Ừm.. thì sao?"

-" Em.. muốn..ưm.."

-" Làm anh vừa lòng đi anh sẽ cho em"

Cô nóng bừng cả mặt lên vì khó chịu đã vậy còn gặp hắn hay trêu cô nữa nhăn nhỏ nhìn hắn mà muốn bật khóc luôn rồi vậy mà hắn còn tiếp tục muốn trêu cô nữa. Nhận thấy cô vẫn còn cứng đầu không chịu nói gì hắn liền nói:

-"Không muốn nữa sao?"

-"Muốn...ông xã em.. muốn anh."

-" Hửm, anh không nghe rõ."

-" Em... muốn anh Vương Nam Phong. Hức... anh ăn hiếp em.



- "Ông xã... "

- - Ông xã em muốn anh yêu em...Cô thực sự muốn khóc tới nơi luôn rồi nhưng hắn vẫn không có động tĩnh gì liền ra 1 chiêu cuối cùng nếu không được nữa thì trùm chăn đi ngủ luôn, nhưng giờ khó chịu dây dứt nên cô đành liều,Sở Nhi mạnh dạn mà lên tiếng nói:

-" Ông xã, anh còn không mau đến đây thì sẽ không bao giờ có lần sau đâu nhé."

-" " Hahaha, bé cưng yêu nghiệt, đêm nay anh sẽ thao em tới sáng lun,tiểu yêu tinh em gan lắm dám uy hiếp anh

-"Ưm..ư. ân..."

Nghe câu nói đó trong người hắnnóng bừng lên mà đâm vào trong cô mà ra vào không ngừng khiến cô cao hứng khoái cảm mà rên rỉ suốt một đêm cao trào. Giữa hai con người đang quấn lấy nhau không ngừng cuộc yêu của hắn và cô chìm vào trong dục vọng u mê đó không thể thoát ra

Hắn đê mê cô mà ra vào liên tục khoái cảm trong cô dâng trào lên, hắn vừa luân động vừa hôn cô yêu chiều cô, cô vòng tay qua cổ anh rồi xoa lên tóc, lên đầu khiến hắn không ngừng dâng lên khoái cảm,làm cho dây thần kinh trong đầu cứ tê tái làm con người hắn cứ yêu cô điên cuồng cô bật tiếng rên ri.

-"Ưm...ân..ông xã..nhẹ.. chậm lại.. sâu quá..ưm."

_" Bà xã yêu em chết đi được"

-"Aaa.. ông xã.. sâu quá.. chậm.. lại..ưm."-" Chậm làm sao bé yêu sướng được"

-" Ưm.. lưu mạnh.."

"Lưu manh nhưng yêu được em."

- "Ân.. ưm.. ông xã."

Đến một lúc sau, cả hai cao trào mà cùng nhau lên đỉnh ,hắn không rút ra ngoài mà bắn thẳng bao nhiêu chất d*ch nhày vào trong cô, ấm nóng khiến Sở Nhj điên người,cả hai thở dốc sau đó hắn lật người cô lại cho cô quỳ xuống, lưng cô đối diện với hắn từ phía sau, hắn thẳng thừng đâm thẳng vào trong cô, cô rên rỉ lên vì từ phía sau có thể chạm đến điểm G của cô rồi cứ thế cuộc yêu của hai người không ngừng xảy ra đều được bắn cho vào bên trong cô không ngừng làm bụng cô căng lên như có thai vậy.

Từng động tác tư thế đến từng chỗ hắn và cô đều trải qua mặn nồng với nhau. Đến khi cô mệt rã rời không còn sức nữa mà lên tiếng nói:

-"Ông xã.. dừng lại em.. mệt"

-"Bà xã chỉ một chút nữa thôi, em chiều anh nhé."

-" Ưm.. ân..ông...xã.. sâu quá."

- "Chậm... lại..ưm.ân...

Và rồi cô không chịu được mà ngất đi lúc nào không hay, hắn cũng đã mệt nên tha cho cô nghĩ một lát rồi bế cô vào phòng tắm vệ sinh lại giúp cô tắm rửa sạch sẽ rồi ôm cô sang phòng bên cạnh ngủ, vì phòng của hắn và cô lúc này đã ướt đẫm mồ hôi nên cũng chẳng thể nào ngủ ngon được. Hắn bế cô lên giường mà ngủ nhưng không quên hôn lên trán cô một cái rồi chúc cô ngủ ngon.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.