Chương trước
Chương sau
Sau khi hấp thụ huy hiệu phi tinh, Lục Duyên và Amy kiểm tra đến năm vật phẩm cấp thủ nh.

Trong số đó có hai vũ khí gen, đó là pháp bào và pháo linh năng.

Ba cái còn lại đều là bùa chú dùng một lần, vừa hay đều là bùa chú của phi tinh xạ tuyến.

Lục Duyên đưa tất cả cho Amy.

Phần còn lại là vật phẩm cấp mục đầu, Lục Duyên và Amy kiểm tra thì phát hiện ra đó là dung dịch gen tăng cường linh lực.

Tuy nhiên, đây là dung dịch gen tăng cường linh lực bậc hai, một lọ dung dịch gen tăng cường linh lực bậc hai tương đương với mười nghìn linh tinh bậc hai.

Ở đây có tổng cộng chín lọ, tương đương với chín mươi nghìn viên linh tinh bậc hai.

Lục Duyên không khỏi thở dài, không hổ là hộ vệ cơ giới cấp lãnh chúa.

Chi linh tinh thôi mà đã rơi ra nhiều như vậy rồi.

Tuy nhiên, Lục Duyên vẫn đưa cho Amy số dung dịch gen tăng cường linh lực này.

Xét cho cùng, huy hiệu phi tinh cũng là vũ khí cấp lãnh chúa bậc hai, một mình nó đã có giá trị hơn nhiều so với các vật phẩm khác rồi.

Sau khi thu dọn đỏ đạc, ánh mắt Amy lóe lên vẻ mong đợi:

"Lôi Phong, tại sao chúng ta không tìm phi cơ cấp lãnh chúa thử xem? Với năng lực tấn công và phòng thủ của Hắc Hùng số một, cộng thêm việc ngươi có thể điều khiển sinh mệnh máy móc, muốn đi săn có vẻ rất dễ. Cơ hội này rất hiếm có đấy!"

Lục Duyên cũng hưng phấn gật đầu:



"Ừ, ta cũng nghĩ vậy. Nếu trên đường lại gặp phải phi hành khí cấp lãnh chúa, ta sẽ cùng đi săn"

Hắc Hùng số một tiếp tục bay về hướng Phù Không thành trung tâm.

Sau cuộc tấn công của phi hành khí cấp lãnh chúa trước đó, Lục Duyên nhận thấy phạm vi cảm nhận của mình kém hơn nhiều so với phạm vi phát hiện của Hắc Hùng số một.

Vì vậy, Lục Duyên đã cho Hắc Hùng số một toàn lực đò tìm, hễ khi nào phát hiện có phi hành khí cơ giới cấp lãnh chúa thì thông báo cho họ ngay.

Nếu thực lực của đối phương dưới cấp lãnh chúa cao cấp, Lục Duyên sẽ tiến đến tiêu diệt.

Nếu bên kia là lãnh chúa đỉnh phong, hoặc thậm chí là lãnh chúa viên mãn thì sẽ tránh đi.

May mắn là phi hành khí cũng giống như các hộ vệ cơ giới, có vùng trời tuần tra riêng, chỉ cần không đi vào vùng trời của chúng, những phi hành khí lãnh chúa này sẽ không săn lùng Hắc Hùng số một.

Nếu không, với khả năng phát hiện của lãnh chúa đỉnh phong và lãnh chúa viên mãn, chưa chắc Hắc Hùng số một có thể thoát khỏi sóng đỏ tìm.

Sợ rằng họ sẽ bị truy sát suốt chặng đường.

Vì vậy, trên đường đến Phù Không thành trung tâm, Lục Duyên và Amy mang theo Hắc Hùng số một đi đánh giết lung tung khắp dọc đường đi.

Các trận chiến trên không thỉnh thoảng lại diễn ra, từng chiếc phi hành khí cơ giới cấp lãnh chúa rơi từ trên trời xuống mặt đất.

Điều này đã thu hút sự ghen tị của vô số chiến binh gen.

Bùm!



Trên không trung lại vang lên tiếng nổ, một chiếc phi hành khí hình tam giác từ trên trời từ từ rơi xuống.

Các chiến binh gen trong phạm vi hàng chục kilomet gần đó nhìn lên bầu trời.

Một tên Carman đã xanh cả mắt.

"Lại một cơ giới lãnh chúa khác... Hai kẻ này đã giết bao nhiêu cơ giới lãnh chúa rồi?"

"Theo như chúng ta thấy, đã là cái thứ hai rồi. Cộng thêm những cái trước nữa, e rằng phải đến bảy tám cái đấy nhỉ?"

Một người Baron trông mặt đầy ghen tị.

"Phi hành khí cơ giới trên toàn bộ không trung đều là con môi của chúng, thiếu niên loài người đó có thể kiểm soát mệnh máy móc. Đây đúng là chiến trường mà ông trời chuẩn bị cho chúng!"

Một người Baron khác cũng gật đầu lia lịa:

"Đúng vậy! Phi thuyền lãnh chúa cao cấp, cộng thêm khả năng điều khiển sinh mệnh máy móc, tổ hợp này đúng là quá hời mà!"

Một người đầu chó ghen tị nhìn lên bầu trời, nói:

"Quan trọng nhất là phi hành khí trên không lại có cấp lãnh chúa! Thành phố mặt đất trong khu vực trung tâm này, cao nhất chỉ có cấp thủ lĩnh mà thôi! Muốn tìm cấp lãnh chúa, trừ khi là đến Phù Không thành trung tâm!"

Người Baron đã nói trước đó lên tiếng:

"Chắc là phi cơ trên không trung vốn là dùng để cấm không, bảo vệ Phù Không thành, cho nên mới có phi hành khí lãnh chúa, đúng không? Ai ngờ lại có bảo vật có thể khống chế sinh mệnh máy móc? Nhưng... Khà khà, người thực sự đứng ngồi không yên phải là ba hoàng giả kia mới phải. Dù không có khả năng bay, cũng không thể điều khiển sinh mệnh máy móc, trên mặt đất cũng không có sinh mệnh cơ giới cấp lãnh chúa, nếu họ muốn đi đến trung tâm Phù Không thành, họ phải đợi vài giờ, chỉ có thể trơ mắt nhìn người khác không ngừng đánh hạ đám hộ vệ cơ giới cấp lãnh chúa ngay dưới mắt họ"

"Nói như ngươi, có vẻ đúng thật. Nói thật thì cho dù có cơ giới lãnh chúa ở thành phố trên mặt đất thì người thật sự có thể đánh bại lãnh chúa cơ giới, e rằng không có ai ngoài tam vương cả? Chuyện này hình như cũng không liên quan đến chúng ta cho lắm"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.