Chương trước
Chương sau
Ở cái đất nước Trung Quốc , ai mà không biết đến gia tộc quyền lực , lâu đời nhất nơi đây - Bạch Gia . Ngay đến thị trưởng cũng kính nể vài phần .

Bạch gia có tiếng từ thời ông nội Bạch . Thời của ông Nội Bạch Chỉ , chỉ phát triển dưới các mảng sản xuất , sau đó qua bất động sản . Tuy thời đó chưa có phát triển ra nước ngoài nhưng những mảng nào có Bạch thị tham gia đều thành công vang dội , tạo bước ngoặc đột phá cho đến đời sau .

Tính đến thời điểm hiện tại Bạch gia đã nắm vững ba đời . Sau Ông nội Bạch Chỉ còn có một người em . Nhưng người em trai này tham vọng vô cùng , làm việc hấp tấp , bất đồng , chỉ trông chờ vào đứa cháu nội duy nhất - Bạch Nghiêm .

Quả Bạch Nghiêm không khiến cho ông thất vọng , anh ta có máu chiến như ông nội , như một con hổ sung pha trong kinh doanh , rất quyết đoán máu lạnh .

Phải nói đến đời Bạch Nghiêm là phát triển độc tài , rực rỡ nhất . Làm cho ông nội Bạch Chỉ vô cùng hài lòng , tuổi của ông đã già , tâm nguyện lớn nhất của ông là muốn Bạch Nghiêm kế thừa gia tài của Bạch Thị càng sớm càng tốt , để ông có thể yên tâm hưởng lạc tuổi già .

- Ông gọi cháu đến có gì không ?

- Cháu mê công việc mà quên lão già này rồi .

Bạch Nghiêm ngồi vắt chéo chân rất ung dung nhìn ông nội .

- Cháu luôn ở kế bên ông .

Bạch Chỉ nhấp ngụm trà , nghiêm túc nhìn Bạch Nghiêm .

- Hừm, ông không dài dòng với cháu nữa .

- Ông sẽ giao lại chức chủ tịch cho cháu , ông già này muốn nghỉ ngơi mong có cháu chắc để bồng lắm rồi , khi nào cháu có thể hoàn thành tâm nguyện cho lão già này đây .

Bạch Nghiêm đâm chiêu , thả chân dài chỉnh lại tư thế ngồi , chòm ra phía trước nhìn ông nội ,

- Vậy được cháu sẽ nhận chức chủ tịch vào hai tháng sau .

Ông nội Bạch mỉm cười hài lòng .

- Cháu hứa rồi nhé .

- Cháu sẽ không nuốt lời .



Bạch Nghiêm đã nắm giữ vị trí tổng giám đốc được gần bảy năm nay . Đưa Bạch thị phát triển vô cùng vững chắc lẫn trong cả ngoài nước .

Với đầu óc kinh doanh , bản lĩnh , gan dạ từng bước đầu tư vào thị trường bất động sản , bất kể lĩnh vực nào anh cảm thấy hứng thú , Bạch Nghiêm đều nhúng tay thao túng tất cả thị trường .

Ban ngày Bạch Nghiêm là một giám đốc lạnh lùng , quyết đoán . Ban đêm , anh là một ông trùm mafia khét tiếng , máu lạnh tàn độc Châu Á . Nhưng Bạch Nghiêm luôn ẩn nấp mình trong bóng tối , người ta biết đến anh là người đàn ông tài phiệt của Bạch Thị nhiều hơn .

Nhiều năm trước khi du học ở Mỹ , ban đầu Bạch Nghiêm chỉ là cậu sinh viên tài giỏi . Nhưng dòng máu nóng , lãnh cảm trong lòng anh đã từng bước mày mò , học hỏi đủ thứ súng đạn , buôn bán vũ khí . Từ một bang nhỏ mà dưới sự dẫn dắt Bạch Nghiêm mà trở thành lớn mạnh , khét tiếng , tàng nhẫn ai nghe cũng lạnh sống lưng .

Chiếc siêu xe Ferrari chạy vào trên cao tốc với tốc độ rất nhanh , sau đó mất khuất vào màn đêm . Con đường vắng , bên đường toàn những hàng cây cao to gió đung đưa , bí ẩn vô cùng .

Toà nhà rộng lớn nằm giữa hàng cây , thiết kế độc lạ , ánh đèn ánh vàng mờ ảo , người ngoài nhìn vào chỉ nghĩ là căn nhà biệc thự bình thường .

Người đàn ông khí thế bức bách bước vào căn phòng , sau đó nhấn dãy nút trên kệ sách , lúc này sau lưng kệ sách xuất hiện căn mật thất .

Căn mật thất được thiết kế sâu dưới lòng đất , vô vàng vũ khí tối tân , hiện đại . Nơi đây để chuyên trừng trị những kẻ dám đối đầu , phản bội với Bạch Thị . Hình phạt vô cùng tàn ác , man rợ .

Bạch Nghiêm bước vào , hai bên anh em đang đứng tập súng , thấy anh vào gật đầu kính chào .

Lúc này người đàn ông khuân mặt uy nghiêm , ở trần mồ hôi nhễ nhãi , trên vai có vô số vết sẹo bước đến cung kính .

- Anh Nghiêm ..

- Mọi chuyện sau rồi .

- Hàng em đã kiểm tra hết rồi , không có một sai sót nào .

- A Báo , tôi muốn cậu thả chuyến này .

Người đàn ông lúc nảy tên là A Báo là cánh tay phải đắt lực theo Bạch Nghiêm từ lúc cậu ta chỉ là một thằng bé đánh giày . Thấy cậu ta có tố chất nên Bạch Nghiêm dắt về chỉ dạy tất cả mọi thứ , kể cả kinh doanh , bắn súng cậu ta đều rất thành thục .

A Báo ngạc nhiên nhìn Bạch Nghiêm .



- Anh Nghiêm à , lô hàng này chẳng phải có giá trị . Nếu cướp được lô hàng này thì ông ta sẽ nắm được khách hàng của chúng ta sau .

Bạch Nghiêm như có dự tính gì đó hiện lên sự nghiêm nghị khó mà đoán được .

- Anh muốn lão già đó tự sa lưới .

Đi theo ông chủ bao nhiêu năm nay A báo cũng hiểu được phần nào Bạch Nghiêm

- À , em hiểu rồi .

Bạch nghiêm cằm cây súng lên bắn máy phát liên tục , bắn phát nào trúng vào trọng tâm viên đó . Ánh mắt hiện lên thâm độc như toan tính chuyện gì đó , độc đoán vô cùng , khó có ai mà đoán được suy nghỉ của anh ta .

.............

Bạch nghiêm chạy về Bạch gia cũng đã giờ khuya . Cả nhà họ Bạch đều sống trong khuân viên rộng lớn .

Nhưng Bạch Chỉ sống ở nhà chính . Còn Bạch Nghiêm thì ở ngôi nhà bên cạnh . Hai ngôi biệt thự cách nhau vài trăm mét , nhìn vào như một cung điện nguy nga , tráng lệ thể hiện hết uy quyền , thế lực của Bạch gia .

Căn phòng rộng lớn tiện nghi , theo kiến trúc cổ điểm xen lẩn hiện đại , hai tone màu trắng đen làm chủ đạo .

Bạch Nghiêm bước ra từ phòng tắm , eo chỉ quấn một chiếc khăn . Thân hình màu đồng rắn rỏi , cánh tay săn chắc . Bước tới quầy rượu , đủ thứ rượu thượng hạng , rót cho mình một ly .

Cầm ly rượu nhấp môi một ngụm , tay với láy khuân ảnh trên bàn làm việc mà vuốt ve .

- Các cậu điều tra đến đâu rồi .

- Thưa Bạch tổng , theo thông tin của ngài thì tôi điều tra được hiện cô ấy đang là sinh viên ở thành phố X . Vài tháng sau khi ngài rời đi ngôi nhà đó thì ông bà Trương cũng dọn đi nơi khác . Tôi có chụp được vài tấm ảnh , sẽ gửi qua cho ngài ngây .

- Được .

Rất nhanh những tấm hình được gửi tới , Bạch Nghiêm nheo mắt nhìn cô gái trong màn hình , quả nhiên là hình bóng cô gái nhỏ xinh xắn đó rồi , nay đã lớn như một thiếu nữ mùa xuân , xinh đẹp vô cùng .

Tấm hình bên cạnh bàn làm việc cũng đã bảy năm rồi , cô gái khuân mặt non nớt , xinh xắn vừa chớp nở . Lúc Bạch Nghiêm rời đi chỉ giữ lại một bức hình duy nhất này của cô bé . Thật tình cờ cô gái ấy cũng đang học ở thành phố này , Bạch Nghiêm đâm chiêu uống cạn ly rượu ....
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.