Chương trước
Chương sau
Dịch: Bánh

Lúc Lilith của Tần Phi cướp rừng, Chân Vũ của bên kia đang ăn bùa xanh ở phần rừng phía trên.

Kinh Vũ định bụng sẽ nhắc nhở anh một tiếng, nhưng khi cậu lia bản đồ để kiểm tra thì nhận ra anh vẫn còn chừa chiêu lại nên đành im lặng.

Y như rằng, sau khi ăn xong một con quái, Tần Phi lập tức dùng chiêu cuối đánh thẳng vào Chân Vũ và cướp lấy bùa xanh ngay trước mặt hắn, sau đó là một combo bao gồm tất cả các chiêu thức của mình.

【 hệ thống 】 Lilith, Double Kill!

【 hệ thống 】 Chân Vũ bên địch đã bị tiêu diệt!

Lại thêm một người bị sốc sát thương đến chết, tất cả các thành viên của Skr.1 đều phát điên: "Con mẹ nó, khinh người quá đáng!"

"Năm nay PG lại càng khốc liệt hơn rồi!"

"Cũng không phải chứ, cái tên Tần Phi chết tiệt này vốn đã làm mưa làm gió trong đường rừng rồi, giờ lại thêm cả top 1 sát thủ vào chung đội nữa."

"Nè, người ta còn chưa cầm tới sát thủ trong ván này nữa đấy."

"Đ*t con mẹ cậu đang về phe ai vậy!"

Hệ Hồn - người đi đường giữa của Skr.1 - biết được Lilith vẫn còn đang trong rừng nhà mình nên đành nấp ở trong trụ và biến về, ai ngờ Scarlet Wrath của Diệp Hồng lại dùng tốc biến lao thẳng vào trong, chiêu hai và chiêu một  dùng liền kề nhau khiến hắn chết mà không kịp ngáp!

Sau khi dùng xong hai chiêu thì Diệp Hồng lập tức để Scarlet Wrath lui về phía sau và sử dụng khả năng di chuyển để tránh được khống chế đến từ Hệ Hồn.

Hắn không dùng chiêu cuối, vì nhiệm vụ của hắn không phải là giết chết Hệ Hồn mà là kéo dài thời gian.

Một lát sau, Lilith của Tần Phi tới từ phía sau trụ, vừa đỡ sát thương trụ vừa tấn công Hệ Hồn. Scarlet Wrath cũng nắm chắc cơ hội này mà dùng Huyết Trì Luyện Ngục!

Trước thì có Lilith, sau thì có Scarlet Wrath, Hệ Hồn chỉ có nước lên bảng trong sự nghẹn ngào.

【 hệ thống 】 Scarlet Wrath, One Kill!

【 hệ thống 】 Hệ Hồn bên địch đã bị tiêu diệt!

Diệp Hồng: "Éc, lỡ cướp mất Triple Kill của anh rồi."

Tần Phi: "Không sao."

Diệp Hồng:???

Nếu là trước kia thì Tần Phi đã chửi ngay từ lúc bị KS* rồi, dù thật ra anh cũng chả quan tâm chuyện đó là bao nhiêu thì cũng phải chửi cho đỡ ngứa mồm. 

*KS: Kill Stealing, bị người khác cướp mạng.

Sao hôm nay lạ vậy?

Tần Phi không chú ý tới sự kinh ngạc của Diệp Hồng, giờ thì anh không rảnh để để ý mấy chuyện đó, giết Hệ Hồn cũng chỉ là tiện tay, giờ anh chỉ muốn giết Chân Vũ mà thôi, giết được bao nhiêu lần thì sẽ giết bấy nhiêu lần. 

——Người đi rừng của Skr.1, ván trước thì cứ nhằm vào Cá Vàng mà giết, ván này lại đổi tướng với cậu, muốn thể hiện kỹ năng chơi xạ thủ sao? Không có cửa! 

Thao tác của Kinh Vũ rất tốt, nhưng cậu lại rất ít khi chơi xạ thủ, dù có dùng Chân Vũ hay là Vạn Diệt Lưu Hỏa thì cũng sẽ có một vấn đề nhất định. 

Chuyện Tần Phi muốn làm chính là không để cho Kinh Vũ phải rơi vào thế solo kill với người đi rừng của bên kia  —— muốn giết Kinh Vũ à? Thế thì phải qua ải của anh đây trước!

U U: 【 Sau khi Lilith của Tần Phi phối hợp với Scarlet Wrath để đánh chết Hệ Hồn thì lại di chuyển xuống phần rừng bên dưới của Skr.1. Lượng máu của anh ấy đã không còn lại quá nhiều, nếu như tiếp tục cướp rừng thế này thì liệu có ổn không đây? 】

Phương Lạc Phàm nheo mắt: 【 Khả năng hút máu của Lilith rất mạnh, đây chính là vị tướng có khả năng outplay cao nhất dù đã rơi vào thế yếu máu, nhưng tôi cũng cảm thấy lựa chọn tiếp tục cướp rừng của Tần Phi là không khôn ngoan lắm. 】

Nếu như là trước đây thì chuyện Tần Phi cầm trừng trị đi cướp rừng là chuyện quá bình thường.

Khi anh còn đi rừng, rừng nhà hay rừng địch cũng đều nằm dưới sự thống trị của Tần Phi, ngay cả người đi rừng số 1 của Bal.C cũng phải tỏ vẻ e dè khi phải đối đầu với anh. 

Nhưng mà, từ khi Tần Phi trở về với đường trên thì đã không hay đi cướp rừng nữa, nếu có thì cũng là phối hợp với Kinh Vũ, chưa kể vị tướng Lilith mà anh đang dùng trong ván này cũng không phải là tướng thích hợp để đem vào rừng. 

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Phương Lạc Phàm cảm thấy khó hiểu, nhưng hắn còn chưa kịp phản ứng thì đã thấy xạ thủ và trợ thủ của Skr.1 lao vào rừng để truy sát Lilith. 

Phương Lạc Phàm: 【 Khổng Tước Linh và Kính Hoa Thủy Nguyệt đã di chuyển vào trong rừng! Kính Hoa Thủy Nguyệt tốc biến và dùng chiêu cuối! Lilith bị khống chế! Tần Phi phản ứng rất nhanh khi dùng giải khống chế và tung luôn chiêu cuối! Khổng Tước Linh còn lại nửa máu, thanh máu của Lilith lại tăng lên! Có thể outplay được không đây?! 】

Đúng lúc đó, một tia sáng đỏ lóe lên, từng tia lửa bay về phía Khổng Tước Linh và Kính Hoa Thủy Nguyệt.

Phương Lạc Phàm: 【 Vạn Diệt Lưu Hỏa! Vạn Diệt Lưu Hỏa của Cá Vàng tới rồi! 】

Lúc Khổng Tước Linh và Kính Hoa Thủy Nguyệt tiến vào trong rừng, trên màn hình không chiếu tới Vạn Diệt Lưu Hỏa của Kinh Vũ, nhưng thật ra thì cậu đã di chuyển vào trong đó cùng lúc với bọn họ.

Vậy nên lúc Lilith của Tần Phi bị bên kia tấn công cũng là lúc cậu tung combo một cách không do dự về phía địch. 

Ngay lúc này, cậu đổi dạng và mở ra khiên lửa để bảo vệ cho Lilith cùng chặn chiêu cuối của Khổng Tước Linh lại, ngay sau đó, Kinh Vũ dùng Vạn Diệt về phía Kính Hoa Thủy Nguyệt để tạo hiệu ứng câm lặng.

Tiếp theo sau đó, Nhiệt Lãng Phác Tập cuốn lấy Khổng Tước Linh, chỉ sau vài cái đánh thường, mạng hạ gục đã lọt vào tay Lilith của Tần Phi!

【 hệ thống 】 Lilith, One Kill!

【 hệ thống 】 Khổng Tước Linh bên địch đã bị tiêu diệt!

Sau khi hết câm lặng, Kính Hoa Thủy Nguyệt nhận thấy tình hình đang không ổn và định bỏ chạy thì bị Vạn Diệt Lưu Hỏa tốc biến đuổi theo với những đòn đánh thường!

Kính Hoa Thủy Nguyệt di chuyển lắt léo để tránh đi những quả cầu lửa, nhưng đó cũng là lý do khiến tốc độ bỏ chạy của hắn bị chậm lại, Lilith cũng nhập cuộc, không chỉ giết chết hắn mà còn dùng hút máu để nâng lượng máu của mình lên. 

【 hệ thống 】 Lilith, Double Kill!

【 hệ thống 】 Kính Hoa Thủy Nguyệt bên địch đã bị tiêu diệt!

【 Lilith Double Kill! Outplay mãn nhãn đem về hai mạng hạ gục! 】 Phương Lạc Phàm kích động tới mức lạc cả giọng, 【 đã lâu rồi chúng ta mới gặp lại hình ảnh khốc liệt đó của Tần Phi! 】

Tần Phi luôn luôn chơi một cách khốc liệt như vậy, outplay trong tình thế hiểm nghèo ngay trong phần rừng của bên địch như thế đã là hình ảnh lâu lắm rồi mới được gặp lại kể từ khi anh quay về đường trên. 

Cả hai chọn cho mình một bụi cỏ để biến về tế đàn. 

Sau một lúc im lặng, Kinh Vũ không thể không nói: "Quá mạo hiểm."

Tần Phi nhướng mày: "Đây là phong cách chơi của anh, anh nghĩ rằng em rất hiểu được điều đó." 

Kinh Vũ lại tiếp tục im lặng rồi lại tiếp tục lên tiếng, cuối cùng cậu cũng nói ra điều mình thật sự muốn nói: "Chân Vũ là của em."

Tần Phi bật cười: "Có bản lĩnh thì tranh với anh đi."

Trong ván này, Tần Phi đã hạ quyết tâm không cho Chân Vũ động đến Kinh Vũ, anh biết rõ, dù hai người đã trao đổi chất tướng cho nhau thì phần thắng nếu phải solo kill vẫn sẽ không nghiêng về phía Kinh Vũ. 

Tần Phi: "Nếu như em thật sự muốn chơi AD Carry thì sau này về luyện thêm với Nhất Minh đi." 

*ADC or AD Carry: Attack damange carry - ý chỉ tướng xạ thủ

"Hả?" Kinh Vũ nhíu mày, "Luyện thế nào cơ?"

Tần Phi: "1v1, nếu em đánh thắng nó thì sau này muốn chơi thế nào cũng được."

Kinh Vũ: "Được."

Lạc Nhất Minh: "Hở? Hai anh đang nói gì vậy?"

Ở phút thứ 15, PG đã dẫn trước 2000 vàng, thậm chí bọn họ còn không thèm thăm dò tầm nhìn ở hang Rồng mà là đi thẳng vào đó để tấn công Rồng Hắc Ám, ngạo nghễ đến mức người ta phát sợ. 

Sau khi PG khởi động con Rồng, các thành viên của Skr.1 cũng nhanh chóng có mặt, Kính Hoa Thủy Nguyệt là người mở đầu bằng cách tốc biến và tung khống chế, PG sử dụng giải khống, Hệ Hồn lại bồi thêm hiệu ứng khống chế vào, Kinh Vũ dùng Vạn Diệt Lưu Hỏa để đỡ đòn, Diễm Khí Thuẫn và Chích Nhiệt được dùng liền kề nhau để đẩy lùi Hệ Hồn ra. 

Hai pháp sư của Skr.1 nắm chắc cơ hội và tung hai chiêu cuối của mình vào, Tử Thần trong tay Hàn Lãnh vội buff giáp và chặn lại được hơn phân nửa sát thương, thêm vào đó còn có Diễm Khí Thuẫn của Vạn Diệt Lưu Hỏa nên cả đội chỉ mất một nửa máu sau đợt tấn công này. 

Ngay sau đó, Lilith dùng chiêu cuối tiếp cận Chân Vũ và khiến nàng ta tàn phế sau một combo, Kinh Vũ dùng Vạn Diệt Lưu Hỏa tung thêm "Lưu Hỏa" và đánh thường để kích hoạt dấu ấn khiến Chân Vũ bị nổ sát thương mà chết.

【 hệ thống 】 Vạn Diệt Lưu Hỏa, One Kill!

【 hệ thống 】 Chân Vũ bên địch đã bị tiêu diệt!

Bị đẩy lùi, Hệ Hồn muốn quay lại để tiếp tục tung khống chế, nhưng hắn còn chưa kịp dùng chiêu thì đã bị Tử Thần của Hàn Lãnh kéo vào vào tầm bắn của Lạc Nhất Minh và và nằm xuống dưới những mũi tên của Dark Cupid.

【 hệ thống 】 Dark Cupid, One Kill!

【 hệ thống 】 Hệ Hồn bên địch đã bị tiêu diệt!

Kính Hoa Thủy Nguyệt xông tới và cố gắng cứu đồng đội mình, nhưng Vạn Diệt Lưu Hỏa của Kinh Vũ đã đổi dạng và dùng Nhiệt Lãng Phác Tập đẩy hắn ra xa kèm hiệu ứng giữ chân, sau đó, các chiêu thức đến từ Scarlet Wrath của Diệp Hồng cuốn tới và lấy mạng hắn. 

【 hệ thống 】 Scarlet Wrath, One Kill!

【 hệ thống 】 Kính Hoa Thủy Nguyệt bên địch đã bị tiêu diệt!

Chỉ trong nháy mắt, Skr.1 chỉ còn lại hai pháp sư, một trong hai người muốn bỏ chạy nhưng lại bị Dark Cupid của Lạc Nhất Minh tốc biến đuổi theo và bắn chết.

Một người còn lại tự biết được mình có chạy cũng không chạy nổi nên đổi hướng sang Rồng Hắc Ám và muốn dùng chiêu để cướp lấy nó, ai ngờ cậu ta còn chưa kịp làm gì thì Vạn Diệt Lưu Hỏa đã tốc biến đến trước mặt và dùng "Diễm Khí Chi Giới" chặn sát thương lại, tiếp theo đó là "Vạn Diệt" tạo hiệu ứng câm lặng, đổi dạng dùng "Chích Nhiệt" để đẩy lùi, sau đó là "Lưu Hỏa" để tích dấu ấn, cuối cùng là đánh thường để nổ sát thương!  

Sau khi tung ra đòn đánh thường cuối cùng, Kinh Vũ thậm chí còn không thèm nhìn tới pháp sư kia một cái mà xoat người dùng trừng trị với Rồng Hắc Ám! 

【 hệ thống 】 Dark Cupid, One Kill!

【 hệ thống 】 Hắc Giao bên địch đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Vạn Diệt Lưu Hỏa, One Kill!

【 hệ thống 】 Khổng Tước Linh bên địch đã bị tiêu diệt!

【 hệ thống 】 Vạn Diệt Lưu Hỏa, chinh phục Rồng Hắc Ám!

【 hệ thống 】 Đội quân Rồng Hắc Ám sắp sửa xuất chinh! 

U U sợ hãi tới mức thốt lên thành tiếng: 【 A a a a a! PG lấy 0 đổi 5 và quét sạch Skr.1! 】

Phương Lạc Phàm cũng kêu lên: 【 PG đã thể hiện vô cùng xuất sắc trong pha giao tranh tổng này! Skr.1 đã phải rơi vào thế bị động từ đầu cho tới cuối, có thể nói là họ đã bị PG dắt mũi hoàn toàn! 】

Thông qua mục phát lại, các tướng của Skr.1 cứ bị đẩy ra rồi kéo vào rồi lại tiếp tục bị đẩy ra xa, bị PG đùa bỡn đến mức tâm lý như muốn nổ tung. 

Tất nhiên là Phương Lạc Phàm cũng nhận ra điều đó: 【 Lưỡi hái của Tử Thần đã phối hợp rất tốt với Vạn Diệt Lưu Hỏa! Người lấy nhiều tướng khống chế rõ ràng là Skr.1, nhưng từ đầu cho tới cuối người bị khống chế lại chính là bọn họ, không thể động đậy nổi! 】

U U: 【 Hóa ra đó chính là lý do PG chọn Tử Thần đi trợ thủ! Đẩy ra rồi lại kéo trở về, biết chơi thật! 】

Phương Lạc Phàm: 【 Combo của Cá Vàng đã có sự thay đổi nhưng vẫn mượt mà đến vậy! Có thể nói Vạn Diệt Lưu Hỏa của cậu ấy chính là thứ đóng vai trò chủ chốt trong lần quét sạch Skr.1 này! 】

U U: 【 Đúng vậy, lần khống chế thứ nhất do Hệ Hồn tung ra cũng là nhờ Vạn Diệt Lưu Hỏa chống đỡ, và pha buff giáp của Tử Thần cũng là rất kịp thời! 】

Phương Lạc Phàm: 【Skr.1 không thể thắng PG trong giai đoạn đầu, bây giờ lại bị PG lấy 0 đổi 5 để quét sạch, kết cục của trận đấu này đã rõ! 】

Đúng vậy, sau khi chinh phục được Rồng Hắc Ám, PG hầu như đã đẩy thẳng một đường và đánh cho Skr.1 mất đi khả năng chống trả. 

Vài phút sau, dòng chữ vàng "VICTORY" xuất hiện trên màn hình của các thành viên PG.

Thắng rồi!

Phương Lạc Phàm đứng lên luôn: 【 Chúng ta hãy chúc mừng cho chiến thắng của PG! Tỉ số là 2-1, PG đã tích được 1 điểm! 】

*Thể lệ của giải là thắng 1 ván thì +1 điểm trên bảng xếp hạng, thua thì -1, tính theo từng ván đấu chứ k tính theo kết quả chung cuộc nha.

Tiếng vỗ tay vang vọng khắp cả khán phòng, thấy Phương Lạc Phàm đứng dậy, nhiều khán giả cũng đứng dậy theo.

Người "đứng dậy" thật sự là khán giả và bình luận viên ư?

Không, người "đứng dậy" chính là là PG!

Đây là trận thắng đầu tiên của PG trong vòng tích điểm của suốt hai mùa giải vừa qua!

Giờ hút này, cuối cùng bọn họ cũng có thể khiến những kẻ nói PG là Top 8 fake phải im miệng! 

"Thắng rồi!!!" Lạc Nhất Minh quăng tai nghe lên bàn và nhảy cẫng lên. 

Tần Phi cười trêu: "Vui cái méo gì, hôm qua thì -1, hôm nay được 1 điểm, vậy nên tổng điểm vẫn là 0." 

Diệp Hồng cười nói: "0 thì làm sao chứ?  Cao hơn mùa trước tận 14 điểm đấy!"

Kinh Vũ tháo tai nghe ra, khóe môi cậu nhếch lên, sự hài lòng như toát ra từ cả cơ thể.  

Thắng! Cuối cùng cũng thắng! Họ đã tiến gần đến trận chung kết hơn một bước!

Tần Phi nghiêng đầu nhìn cậu chằm chằm, anh không khỏi mỉm cười giơ tay xao đầu người kia: "Hôm nay vui không?"  

Kinh Vũ để cho anh xoa đầu, nghĩ đến hành động mà mình đã làm sau khi thua trận ngày hôm qua, cậu không khỏi cảm thấy xấu hổ mà ho khan một tiếng.

Cậu còn chưa kịp hoàn hồn thì đã nghe Tần Phi nói: "Về tới nhà thì vào phòng anh ngay nhé." 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.