Chương trước
Chương sau
Dịch: Bánh

Đường Quả: 【 Chúc mừng KID đã giành chiến thắng trong trận đầu ra quân! 】

A Bán: 【 Đội hình ba xạ thủ của KID đúng thật là quá khó phá giải khi về cuối trận. Thật ra thì một khi đã đến giai đoạn cuối, PG đã không còn cơ hội thắng rồi, nhưng bọn họ vẫn cố gắng đến cuối cùng, không ai có dấu hiệu bỏ cuộc cả, đó mới chính là tinh thần thể thao điện tử đáng được ghi nhận!】

Đường Quả: 【 Đúng vậy, một đội tuyển vừa mới ra khỏi vòng bảng như PG khi phải đối đầu với một ứng cử viên cho chức vô địch như KID mà vẫn có thể tỏa ra khí thế không chùn bước. Dù người giành chiến thắng chung cuộc là KID nhưng tôi tin rằng sẽ không có một ai dám nghi ngờ thực lực của PG! 】

A Bán: 【 Nhất là Lược Ảnh của Kinh Vũ đã để lại một ấn tượng sâu sắc cho mọi người trong lần đầu tiên xuất hiện! 】

Hai bình luận viên tiếp lời nhau để tổng kết lại ván đấu đầu tiên giữa KID và PG.

Sau đó là MC: 【 Chúng ta hãy cùng chào đón hai đội tuyển cùng nhau trở lại sân khấu nào! 】

Trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt, năm thành viên của KID đi xuống cầu thang và đến bên cạnh MC, còn PG lại không có hành động gì cả. 

Người dẫn chương trình kiên nhẫn đợi thêm một lúc, nhưng đợi mãi không được, cô còn định kêu người khác đi xem tình hình thế nào nhưng còn chưa kịp lên tiếng thì đã thấy Lạc Nhất Minh đi xuống cầu thang trước, the sau đó là Diệp Hồng và Hàn Lãnh, Tần Phi và Kinh Vũ đứng cuối cùng. 

Tần Phi dùng áo khoác đồng phục của mình lau khô đầu cho Kinh Vũ xong thì lại mặc vào người.

Màu sắc chủ đạo của cái áo là màu đen, vậy nên khi nhìn từ xa thì sẽ không thấy rõ là đang bị ướt hay khô. 

Sau khi đi xuống, cả năm đều đứng bên cạnh người dẫn chương trình, trông rất ngoan ngoãn chỉnh tề, không hề giống phong cách đánh của mình chút nào. 

Người ta nhìn vào thì tưởng cả năm bị KID đánh cho hồn lìa khỏi xác, nhưng chỉ có năm người biết được rằng —— người dọa cho bọn họ hồn lìa khỏi xác chính là Kinh Vũ.

Trong mấy mùa trước, dù có bị bảy đội còn lại hành hạ đàn áp tới cỡ nào thì không khí của PG cũng chưa bao giờ căng thẳng như lúc nào. 

Lạc Nhất Minh vốn chẳng nhạy cảm mấy đối với chuyện thắng thua, Diệp Hồng và Hàn Lãnh đều là những người không hay thể hiện cảm xúc ra ngoài, thậm chí còn thường xuyên dùng tiếng cười để che đậy nỗi thất vọng trong lòng. 

Nhưng bọn họ lại có Kinh Vũ trong mùa giải này.

Cảm xúc là thứ sẽ lây lan như bệnh, dù trông Kinh Vũ vẫn rất bình thường, nhưng nỗi đau khi thua trận vẫn truyền sang những người khác thông qua hành động vừa rồi của cậu. 

Là đồng đội của Kinh Vũ, không ai muốn mở miệng đùa giỡn trong tình huống như vậy cả. 

Ngay cả người có EQ thấp như Lạc Nhất Minh cũng chỉ nghĩ đến việc mình nên an ủi cậu như thế nào trong giờ khắc này. 

Nhưng ngay khi MC vừa mời KID nêu lên cảm nhận khi chiến thắng và nhường lại phần phát biểu cho PG, Lạc Nhất Minh lại giật lấy micro và nói thẳng vào mặt năm người kia: 【 Lần sau chúng tôi sẽ thắng! 】

Người đi đường giữa của KID là người đầu tiên lên tiếng tỏ vẻ không hài lòng: "Lần sau là khi nào cơ? Lúc nãy cậu có nghe được chúng tôi nói cái gì không đấy?"

Vừa rồi, lời phát biểu của KID chính là: Chúng tôi quyết tâm giành chức vô địch của mùa này, và việc đánh bại PG chỉ là bước đầu tiên. 

Hoàn toàn không xem PG ra gì. 

Lạc Nhất Minh cầm microphone và đáp lại: 【 Chúng tôi sẽ không chờ đến mùa sau nữa đâu, mà là sẽ gặp lại các cậu trong chung kết mùa này! Cơ mà điều kiện cần chính là —— các cậu phải làm sao cho lọt vào trận chung kết cái đã! 】

Câu nói này đã gây nên một trận xôn xao dưới khán đài, một phần là đánh giá cao sự dũng cảm của PG, nhưng phần nhiều lại cảm thấy những lời này quá ngông cuồng. 

Phải biết rằng KID chính là đội tuyển đứng đầu trong mùa giải này, họ vừa là đội tuyển đánh bại nhà vua của mùa trước - và cũng là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa này. 

PG lại dám thách thức khả năng xuất hiện tại chung kết của KID ư?

Thấy tình hình có vẻ không ổn, MC vội giành lấy micro từ tay Lạc Nhất Minh: 【 Ha ha, PG thật là tham vọng, tôi rất mong chờ vào màn trình diễn trong tương lai của bọn họ! 】

Suốt cả buổi, Kinh Vũ không hề lên tiếng mà chỉ hơi ngước mắt lên, cậu nhìn về phía năm người kia với vẻ vô cảm và sự nguy hiểm dâng lên nơi ánh mắt. 

Không phải là cậu không chấp nhận được chuyện mình đã thua, mà là không chấp nhận được chuyện mình sẽ thua mãi —— sẽ có một ngày cậu đảo chiều kết quả chung cuộc của ngày hôm nay! 

Mùa sau còn xa lắm, nhất định phải làm được trong mùa này —— chung kết, nhất định phải tiến vào trận chung kết!

*

Sau khi rời khỏi địa điểm thi đấu, Diệp Hồng, Lạc Nhất Minh và Hàn Lãnh đi tàu điện ngầm, Tần Phi thì đưa Kinh Vũ lên taxi về lại câu lạc bộ. 

Xe taxi đi nhanh hơn so với tàu điện ngầm nửa tiếng đồng hồ, về tới nơi, hai người đi tắm và thay quần áo sạch vào.

—— không, người đi thay quần áo chỉ có Tần Phi.

Tần Phi mặc đồ thoải mái, anh đang ngồi lên mép giường và dùng khăn lông xoa tóc thì bỗng có người gõ cửa phòng. 

Lúc này, người duy nhất đang có mặt tại câu lạc bộ chỉ có thể là Kinh Vũ mà thôi, anh mở miệng mà không có chút do dự nào: "Vào đi." 

Sau đó, cửa phòng bị đẩy ra, Kinh Vũ bước vào.

Kinh Vũ mới vừa tắm xong, cậu khoác chiếc áo choàng tắm mềm mại, cúi đầu bước vào phòng Tần Phi và đóng cửa lại, không hề nói một lời nào cả.  

Tần Phi nhíu mày, anh không hiểu người kia đang muốn làm gì nên đành ngừng việc lau tóc lại và hỏi: "Sao vậy?" 

Kinh Vũ vẫn giữ im lặng như vậy, cậu đứng như vậy một lát rồi bỗng đưa tay cởi chiếc thắt lưng vốn đã lỏng lẻo ra. 

Chiếc áo choàng tắm không còn gì trói buộc lập tức mở rộng, để lộ da thịt trắng nõn. 

Tần Phi ngơ ngác, tầm mắt anh lướt qua lồng ngực gợi cảm của người nọ, đi dần xuống cơ bụng săn chắc, dọc theo đường nhân ngư rồi dừng lại ở giữa hai chân... 

Không, chuyện gì đang xảy ra vậy?!

Tần Phi buộc mình phải ngước mắt lên, anh còn định hỏi Kinh Vũ đang muốn làm gì thì cậu đã dùng tay nắm lấy nâng vạt áo choàng tắm lên, thế là lớp áo rộng thùng thình được cởi bỏ, trôi tuột xuống dưới hai chân cậu. 

Tốt rồi, giờ thì cơ thể cậu đã hoàn toàn lộ ra trước mặt Tần Phi, trần trụi không mảnh vải che thân.

Ờm, cũng không hẳn, Kinh Vũ vẫn còn đeo sợi dây tơ đỏ trên cổ, nhưng điều này chỉ làm tăng thêm phần gợi tình cho cậu mà thôi. 

Tần Phi: "Em......"

Kinh Vũ: "Chịu phạt......"

Hai người gần như nói cùng một lúc, Tần Phi hơi sửng sốt, bây giờ anh mới hiểu Kinh Vũ đang muốn làm gì —— trước khi thi đấu đã nói rồi, nếu thua thì Kinh Vũ sẽ phải chịu phạt. 

Căn bản là nói chơi cho vui, ai ngờ cậu lại......

Tần Phi thở dài một tiếng, anh bỗng đứng dậy và túm lấy chiếc chăn trên giường phóng về phía Kinh Vũ. 

Lớp chăn che hết cả người cậu, bao gồm cả phần đầu. 

Còn Kinh Vũ thì sao?

Vẫn đứng tại chỗ không hề nhúc nhích, mặc cho tấm chăn che hết cả người mình. 

Tần Phi chịu.

Anh đi đến trước mặt cậu và vén chăn lên, dùng tay nhẹ nhàng nhéo cằm người nọ.

Mặt Kinh Vũ lộ ra dưới ánh sáng, không có sự mất mát hay đau khổ như Tần Phi tưởng tượng, cậu rất bình tĩnh, bĩnh tĩnh đến mức thản nhiên. 

Nhưng cậu lại nhìn sang một bên, không dám chạm mắt với anh.

"Nể em luôn, anh chưa thấy ai nóng lòng muốn bị phạt như em luôn đấy." Tần Phi không nhịn được mà khẽ mắng, "Khiến anh nghi ngờ rằng có phải là em cố tình để thua hay không luôn đấy ...... Anh xin lỗi, làm sao có chuyện đó được."

Trước khi Kinh Vũ chuyển sang nhìn mình và đưa ra câu phản bác thì Tần Phi đã nhận ra mình nói hớ, anh lập tức xin lỗi và ôm cả người cả chăn vào lòng: "Haiz, anh là người không biết an ủi người khác, anh chỉ biết nạt nộ hung dữ thôi, hơn nữa anh cũng không nghĩ là em thực sự muốn được an ủi. Dù sao thì anh chỉ nói thế này —— thua thì thôi, lần sau thắng lại."

"Ừm, em biết rồi."

Kinh Vũ đáp lại, giọng điệu của cậu đã tự nhiên hơn rất nhiều. Cậu để Tần Phi ôm lấy mình, cảm nhận nhịp tim đập của người kia rồi lại cảm thấy tim mình cũng không chịu sự khống chế của bản thân mà dần trở nên dồn dập: "Thua một ván thôi mà, cũng đâu phải là lần đầu tiên, đừng nghĩ là em yếu đuối như vậy chứ, em chỉ là.... muốn chịu phạt như đã thỏa thuận." Cậu dừng một chút, "Ngày mai em sẽ không để thua nữa đâu." 

"Là ngày mai chúng mình sẽ không thua nữa." Tần Phi sửa lại câu nói của cậu, anh nhấn mạnh từ "chúng mình" rồi lại có chút dở khóc dở cười, "Chịu phạt.... thì đúng là phải làm thật, nhưng anh đâu có nhớ là mình nói em phải cởi trần đâu? Em nghĩ cái gì vậy, hửm?"  

Kinh Vũ tưởng tượng đến 7749 thể loại "trừng phạt", mặt cậu đỏ lên, không nói lời nào.

Tần Phi: "Hay là em nói cho anh biết đi, em muốn bị phạt như thế nào?" 

Kinh Vũ không khỏi cúi đầu, đáp: "...... Sờ em?"

Được thôi, Tần Phi có thể thấy Kinh Vũ đang rất "thiếu thốn". 

Anh cũng không phải kẻ chính nhân quân tử, người mình thích đã cởi sạch như vậy, còn tự mình dâng lên tận miệng, tất nhiên là không thể nào làm ngơ. 

Nghe thế, Tần Phi cũng không kiêng nể gì mà sờ lên mông Kinh Vũ qua lớp chăn rồi cúi đầu hôn cậu.  

Nụ hôn này còn mãnh liệt hơn cả lần đầu.

Kinh Vũ nhắm mắt, toàn tâm toàn ý mà đáp lại nụ hôn của anh, sương mù trong lòng cậu như được sự dịu dàng cùng say mê của Tần Phi xóa tan, giờ đây, cậu chỉ muốn đắm chìm trong đó và quên đi nỗi đau thua cuộc. 

Nhưng hôn xong thì Tần Phi lại không tiến sâu hơn. 

Anh ôm Kinh Vũ còn đang thở dốc đến bên mép giường, để cậu tựa vào lòng mình, vừa xoa đầu cậu vừa nói: "Trừng phạt gì đó, thôi bỏ đi." 

Kinh Vũ không hiểu.

Tần Phi: "Anh hối hận rồi, không nên gây áp lực cho em." Đây là lời thật lòng, "Em đã muốn thắng đến như vậy, việc gì phải cho em áp lực chứ? Tsk, thật ngu ngốc." 

Những lời này khiến Kinh Vũ thổn thức, cậu cảm động, nhưng cũng hụt hẫng thật nhiều.

Nhưng câu tiếp theo của Tần Phi đã chọc trúng tim đen của cậu: "Đừng tưởng là anh không biết em đang nghĩ gì, ngày mai mình còn thi đấu đấy." 

Hàng mi Kinh Vũ khẽ run lên.

Tần Phi không khỏi bật cười, anh bỗng hỏi: "Em thật sự xác định sẽ là anh rồi, đúng không?" 

Kinh Vũ gật đầu mà không có chút do dự nào, cậu vô thức sờ vào chiếc nhẫn trên cổ mình: "Ừm, em thích anh." 

Tần Phi: "Thế thì anh đây sẽ nể tình hôm nay em bị ăn hiếp đến mức thảm thương như vậy mà an ủi cho em."

Kinh Vũ chớp mắt, cậu còn chưa hiểu hết ý của Tần Phi thì một góc chăn đã bị vén lên, bàn tay của ai kia đã chạm vào cơ thể cậu, sờ vào bộ phận nào đó đã nóng bỏng đến mức không chịu nổi.  

Không bao lâu sau, Kinh Vũ rên rỉ một tiếng, nhẹ nhàng ngã vào lòng Tần Phi. 

Hơn mười phút sau, nhóm của Diệp Hồng đã trở lại.

Trước khi bọn họ về tới, Tần Phi và Kinh Vũ đã xử lý sạch sẽ "chứng cứ phạm tội", Kinh Vũ cũng đã thay quần áo. 

Trước khi về, Diệp Hồng và hai người kia còn đang lăn tăn không biết nên an ủi Kinh Vũ như thế nào, ai ngờ vừa về đã thấy cậu đang ngồi trong phòng chơi game một cách yên lặng.

Diệp Hồng đi tới xem —— Ồ? Xạ thủ đi rừng?

"Em đang làm gì vậy?" Tuy đã biết rồi nhưng hắn vẫn cố hỏi.

Kinh Vũ không quay đầu lại và chỉ đáp: "Em suy nghĩ mình nên đánh bại KID như thế nào."

Diệp Hồng ngây ngẩn, giờ thì hắn thật sự khâm phục sự kiên trì cùng chấp niệm của Kinh Vũ.

"Em luyện bao lâu rồi?" Hắn lại hỏi.

Nhớ đến chuyện vừa xảy ra trước đó mười phút, lỗ tai Kinh Vũ bỗng đỏ lên, nhưng cậu vẫn giữ được giọng điệu bình tĩnh: "Mới một lúc thôi ạ."

Thật ra đây chỉ là ván đầu tiên mà thôi......

Diệp Hồng cũng không nghĩ gì sâu xa: "Anh Phi đâu?"

Kinh Vũ: "Đang ngủ ở trên lầu."

Diệp Hồng: "Tsk, ảnh cũng thật là, vừa về đã ngủ luôn à? Không ăn trưa luôn sao?"

"Chờ em đánh xong ván này thì mình ra ngoài ăn đi. Ăn xong thì mua một phần đem về cho anh ấy là được." Kinh Vũ nói, không biết cậu đang nghĩ đến cái gì mà khóe môi khẽ nhếch. 

"Ok, đành thế." Diệp Hồng ngồi xuống bên cạnh Kinh Vũ và xem cậu chơi, một lát sau, hắn mở điện thoại lên và xem lịch thi đấu, "Chiều nay là trận giữa ANE và MY, đi xem chứ?" 

Kinh Vũ còn chưa đáp thì Lạc Nhất Minh vừa mới đi vào đã giơ tay xung phong: "Em muốn đi em muốn đi! Em muốn xem ANE bị MY quét sạch với tỷ số 2-0!"

Hàn Lãnh vỗ vào gáy cậu ta: "Xem cái chó gì! Hôm nay đánh ra kiểu đó rồi mà vẫn không cố tập thêm, mày muốn bị huấn luyện viên chửi có đúng không?"  

Lạc Nhất Minh xoa gáy, vô cùng tủi thân: "Hôm nay em đánh có tệ lắm đâu......"

Hàn Lãnh: "Đánh thế nào thì chờ huấn luyện viên về rồi biết."

Diệp Hồng nhìn hai người rồi lại nhìn Kinh Vũ: "Cá Vàng Nhỏ, em muốn đi xem không?" 

Kinh Vũ không quay đầu lại: "Không đi, em muốn ở nhà tập luyện."

Diệp Hồng không khỏi cảm thán: "Xem đi, đây mới là phẩm chất của một tuyển thủ chuyên nghiệp, Nhất Minh, mày nhìn đi rồi học theo." 

Lạc Nhất Minh làm mặt quỷ.

Trên màn hình của Kinh Vũ, Chân Vũ vừa mới đem về một pha Double Kill, cậu bỗng hỏi: "Đối thủ của chúng ta trong ngày mai là ai vậy?" 

Diệp Hồng: "Để anh xem nào......Skr.1, trận đầu tiên buổi chiều."

Kinh Vũ: "Ừm, đội này thế nào vậy anh?"

Diệp Hồng: "Top 6 mùa trước, nói thế nào nhỉ, rất thiện chiến." 

Lạc Nhất Minh: "Đúng vậy, hăng còn hơn cả em!"

"Mày cũng biết là mày hăng máu đó hả?" Hàn Lãnh không nhịn được mà chửi một câu rồi nói tiếp, "Skr.1 ấy, anh nhớ là đội hình của bọn họ thay đổi liên tục, đội hình thập cẩm cỡ nào cũng chơi được, thắng thì cũng không biết sao thắng, thua cũng không biết sao lại thua."  

Diệp Hồng: "Ha ha ha, một đội tuyển thích tạo nét, phong cách đó chính là phong cách mà anh thích. Cụ thể thế nào thì chờ huấn luyện viên về rồi nói tiếp." 

"Ừm."

Chân Vũ do Kinh Vũ điều khiển đã lấy được Mega Kill và phá hủy trụ nhà chính của bên kia, dòng chữ vàng "VICTORY" xuất hiện, ngay sau đó là thông số cuối trận. 

Kinh Vũ nhìn lướt qua rồi đứng lên: "Đi, đi thôi."

Cậu thoát khỏi bảng thông số rất nhanh, nhưng Lạc Nhất Minh đứng ở phía sau vẫn có thể kịp nhìn thấy chiên tích của cậu. 

Kill 19 Death 2 Assist 5, MVP.

Nè......

Lạc Nhất Minh không khỏi nuốt nước bọt một cái, cậu ta bỗng cảm giác mình khó mà giữ được vai trò chủ đạo của team rồi. 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.