Chương trước
Chương sau

Lông mày Tô Đan Đan bỗng nhiên trở nên lo lắng, đôi mắt quét sang Kha Nguyệt đang an tĩnh ngồi một bên: Nguyệt , lần đầu tiên gặp ông Ken, chúng ta cũng nên đi mua một bộ quần áo đàng hoàng” .
Thấy Tô Đan Đan ra hiệu cho tài xế quay đầu xe, Kha Nguyệt vội vàng lên tiếng ngăn cản:“Ông Ken không phải là người nhìn bề ngoài đánh giá ai đó, không cần phô trương, nếu không sẽ phản tác dụng.”
“Cậu làm sao mà biết thế? Tô Đan Đan nghi ngờ quan sát kĩ Kha Nguyệt,
gương mặt nhỏ tươi như nắng, trừ bỏ đôi mắt xinh đẹp, chút phiền muộn nhàn nhạt bên trong hiện lên rồi biến mất thì Tô Đan Đan không thể tìm được bất kì tin tức
“Kha tiểu thư, ngài ấy đang chờ cô”
Vừa tới cửa phòng tổng thống ở khách sạn, trợ lý đã đứng túc trực ngay cửa đặc biệt đợi cô, vừa thấy bóng cô liền chào đó.
Vì để tiện cho công việc, nên mỗi nơi khác nhau đều có an bài trợ lý riêng, tiếp đãi Kha Nguyệt là trợ lý người Trung Quốc, cũng nói được tiếng Trung.
“Vị tiểu thư này xin mời sang phòng cách vách để chờ?”- Tô Đan Đan tính đi vào thì bị bảo vệ ngăn lại.
“Nguyệt Nguyệt”
Tô Đan Đan lo lắng nhìn trợ lý và Kha Nguyệt đi vào, Kha Nguyệt dừng lại quay đầu chấn an Tô Đan Đan: “Cậu đi qua phòng đó chờ đi, lát nữa mình sẽ ra”
Trên ghế sô pha bằng da, một người đàn ông ngoại quốc tuổi trung niên mặc bộ tây trang màu đen, hai chân thon dài tay cầm ly rượu vang nhấm nháp, nghe tiếng bước chân liền quay đầu lại, cơ thể cường tráng gương mặt nở nụ cười hiền lành.
Kha Nguyệt đi tới trước ghế, nhìn người đàn ông buông lu rượu đứng dậy, vươn tay, gương mặt nhỏ nhắn không hề rụt rè, mỉm cười tươi:
“Rất vui khi có thể gặp được ngài, Ông Ken”.
Người đàn ông nở nụ cười lịch sự, phong độ cầm lấy bàn tay nhỏ của Kha Nguyệt, dùng tiếng Trung không lưu loát để nói:

“Kha tiểu thư đã lâu không gặp, mau ngồi đi”.
Kha Nguyệt cũng không từ chối, vừa ngồi xuống đã có quản gia riêng bưng tách Cappuchino để đến trước mặt.
“Tôi biết cô thích Cappuchino nên cố tình kêu họ chuẩn bị, không biết có hợp khẩu vị của cô không?”
Ông Ken nói tiếng Trung bập bẹ, phát âm không chính xác nghe có chút buồn cười, Kha Nguyệt hưng tách Cappuchino mím môi hớp một ngụm, trên mặt là nụ cười hài lòng
“Cảm ơn ngài”
“Một năm không gặp, Kha tiểu thư xinh đẹp hơn rất nhiều”
Đôi mắt màu xanh sâu thẳm của ông Ken dừng lại trên gương mặt kiều mị của Kha Nguyệt, tự đáy lòng ca ngợi nói, giọng nói không hề nghe thấy tia khinh bạc.
Trong mắt Kha Nguyệt khẽ mỉm cười, môi khẽ cong lên nhưng lại khiến người ta thấy được luồng ánh sáng hạnh phúc toát ra từ trên người cô.
“Kha tiểu thư, lần trước cô vừa tới Thụy Sĩ đã vội vã đi, phu nhân của tôi rất nhớ cô, lần này cố ý bảo tôi mời cô sang Thụy Sĩ, tiện thể mang theo cả bạn trai của cô, bà ấy rất muốn gặp người đàn ông đã khiến cho Kha tiểu thư bất chấp như thế”.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.