Chương trước
Chương sau
Lục Niên dường như nhận ra cô không hứng thú với trang sức, cũng không miễn cưỡng cô chọn, tự mình chỉ một cái ra hiệu cho nhân viên từ trong ngăn lấy ra.
“Tiên sinh thật tính mắt, chiếc nhẫn kim cương này là mẫu mới nhất hôm nay, kĩ thuật điêu khắc thượng hạng, kim cương chất lượng cao, đeo lên tay phu nhân chắc chắn sẽ đẹp”.
Theo tay Lục Niên, Kha Nguyệt nhìn kim cương được tạo hình đóa hoa gồm nhiều tầng, chỉ cần thế thôi là đã thấy đẹp.
Kha Nguyệt lặng lẽ cởi chiếc nhẫn trên ngón áp út cô ra, đeo vào tay cô chiếc nhẫn kim cương Tiffany, ngón tay thon trắng cùng với sự lấp lánh của kim cương sáng lóe, ngón tay với khớp xương rõ ràng xuyên qua khe hở của tay cô, cùng nhau giữ chặt, Kha Nguyệt không nhịn được nở nụ cười hạnh phúc.
“Chúng ta về Lục gia ăn cơm tối sao?”
Xuống tới bãi đỗ xe, Kha Nguyệt hỏi ý Lục Niên, anh thân mật ôm lấy cô, đôi mắt anh chứa nụ cười: “Bữa tối dưới ánh nến có được không?”
Kha Nguyệt nhíu mày, nhìn trong đôi mắt đen của Lục Niên luôn chứa nụ cười, miệng lẩm bẩm: “Chúng ta không về ăn cơm, Gia gia và mẹ sẽ không để ý chứ?”
“Ngốc ạ, Gia gia và mẹ không quan tâm nhiều thế đầu!”
Lục Niên bất đắc dĩ thở dài, xoa xoa mái tóc xoăn mềm mại của cô, trong mắt có phần thương tiếc.
“A không xong rồi, em để quên nhẫn ở trên kia.”
Kha Nguyệt chợt kêu lên, cũng ngăn lại không để hai người đi tiếp, Lục Niên liền liếc mắt nhìn thấy Kha Nguyệt đang lo lắng xoa xoa ngón áp út, trên gương mặt nhỏ nhắn đầy vẻ tiếc nuối, mắt thấy cô tính xoay người đi về phía thang máy, anh liền ngăn cản cô.
“Em vào trong xe chờ đi.Anh tự mình đi lấy”
Nhìn theo bóng người thon dài cao ráo của Lục Niên, Kha Nguyệt siết chặt chìa khóa trong tay đi về phía xe thể thao. .
“Triệt, anh nghe em giải thích đã, anh không phải nói sẽ tin em sao?Vì sao Tử Hi nói gì anh đều tin là thật, chẳng lẽ anh đã quên mất lời hứa giữa chúng ta!
Bên trong bãi đậu xe trống trải, tiếng gọi ầm ĩ của một cô gái quanh quẩn xung quanh, kèm theo đó là tiếng giày cao gót dồn dập, Kha Nguyệt bước chân lên, không trực tiếp đi vòng qua cua quẹo, vừa nghe thấy giọng nói sắc sảo của Tử Nhiễm bước chân liền dừng lại.
“Triệt, em làm như thế đều vì anh, nếu không em cũng sẽ không mạo hiểm tới quân Lục gia tìm cô ta, cô ta làm khó dễ anh như thế chẳng lẽ anh không nhận ra?”
Tử Nhiễm oan ức cất tiếng chất vấn, trong giọng nói có chút không cam lòng, Kha Nguyệt thoáng đi về trước một bước liền thấy dáng người nhỏ nhắn của Tử Nhiễm ở bên trong bãi đậu xe.Tử Nhiễm chặn đường Cố Minh Triệt, gương mặt xinh xắn ngước lên, bị ai nhìn CỐ Minh Triệt.
Kha Nguyệt không nhìn thấy Cố Minh Triệt trực diện, nhưng có thể thấy bóng lưng cao lớn rắn rỏi của
anh ta, giống như trước đây khi đối mặt với cô chỉ có vẻ lạnh lùng.



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.