Chương trước
Chương sau

Lục Niên giới thiệu đơn giản cũng không đến nỗi khiến cho không khí thêm trầm buồn, bà Diệp ôm Bảo Bảo, vui mừng nhìn đôi nam nữ ngồi đối diện gật đầu nói:
“A Niên tuổi cháu không còn nhỏ nữa cũng nên thành gia lập thất, nếu được thì cho Bảo Bảo thêm một đứa em”
"Dạ, chúng cháu sẽ cố gắng."
Lục Niên bình thản đáp khiến cho Kha Nguyệt hơi thẹn thùng, vả lại cô phát hiện tất cả mọi người dường như đều mong ngóng cô ngay lập tức sinh con, vì muốn tăng thêm nhân khẩu Lục gia.
Bà Diệp ngồi không bao lâu liền mang Bảo Bảo rời khỏi, Kha Nguyệt dùng bữa sáng xong liền bị Lục Niên dẫn đi ra ngoài.
“Lục Niên, anh không đi làm sao?”
Trước vẻ mặt ngờ vực của cô anh chỉ cười nhẹ một tiếng, đi tới chỗ để xe: “Hôm nay anh được nghỉ, lên xe đi, chúng ta có rất nhiều chuyện cần làm, phải tiết kiệm thời gian”
Lục Niên không đưa cô về khu căn hộ cao cấp mà đi
đến khách sạn thuộc Kha thị, xe dừng trước cửa, Lục Niên nhìn sang cố giải thích nói:
“Nếu so với Kha gia, anh cảm thấy em sẽ thích nơi này hơn!”.
Kha Nguyệt bĩu môi, trên gương mặt để lộ lúm đồng tiền, nhìn anh bước xuống xe rồi phong độ mở cửa mời cô xuống. Lục Niên vì cô lo nghĩ quá nhiều, thứ cô có thể báo đáp có lẽ cũng chỉ có trái tim này.
Nhìn anh nhẹ nhàng vươn tay về phía cô, Kha Nguyệt không hề do dự cầm lấy tay anh, hai người sóng vai đi vào đại sảnh khách sạn.
Lục Niên trước khi em có thể yêu anh, xin anh hãy cho em thêm chút thời gian để em có thể nhìn rõ trái tim mình.
Kha Tùng đối với hôn sự của Lục Niên và Kha Nguyệt không có ý kiến gì nhiều, sau khi thương lượng vài chuyện xong hai người cũng có từ, trước khi đi Kha Tùng có gọi Lục Niên lại, gương mặt anh tuấn nghiêm túc dặn dò:
“A Niên, nếu như con muốn cùng Tiểu Nguyệt ở bên nhau cả đời, cha hi vọng con có thể đối xử tốt với Kha Nguyệt, cha không phải một người cha tốt, nhưng cũng hi vọng con gái mình có thể sống cả đời vô lo.”
Lục Niên nắm chặt tay Kha Nguyệt, ánh mắt chân thành nhìn Kha Tùng, bảo đảm nói: “Cha, cha yên tâm, lấy Tiểu Nguyệt là điều may mắn của con, con sẽ chăm sóc và yêu thương Kha Nguyệt, không để cô ấy chịu ủy khuất.”
Câu trả lời đầy thuyết phục của Lục Niên khiến Kha
Tùng hài lòng gật đầu, yêu thương nhìn Kha Nguyệt, giao phó nói: “Sau khi kết hôn với Lục Niên thì phải sống cho tốt, còn nữa đừng quay lại giới showbiz” .
Kha Tùng nhắc lại chuyện mấy hôm nay cô đang rất phiền não, lựa chọn trong lòng Kha Nguyệt lại càng vững chắc hơn, gật đầu nói:“Con biết rồi thưa cha”
“Cha, con và Tiểu Nguyệt còn có việc, xin phép đi trước”
Kha Tùng cũng đoán được Lục Niên công việc bận rộn, dành hết một ngày để lo chuyện hôn lễ nên cũng không níu giữ, vui mừng nhìn hai người bỏ đi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.