Chương trước
Chương sau
Hà Trúc nhìn Hạ Nguyệt ngất đi, cô cũng không đành lòng. Cô lập tức bế Hạ Nguyệt lên trực tiếp quay về phòng, trước khi đi còn không quên để lại cho Hà Lan một câu rồi mới quay đầu rời đi: "Chuyện đó, Lan em mau kiểm tra trong kén, chị đưa em ấy về trước."

Hà Lan nhìn hai người đi xa. Cô khi này mới hiểu vì sao Hạ Dương dù có đánh đổi mạng mình cho Hạ Nguyệt thì cô ấy cũng không đồng ý.

không phải vì Hạ Nguyệt đáng, mà là cả hai là chị em họ điều là đồng mệnh. Hà Lan quay đầu nhìn lại Hạ Dương nằm trong kén.

Cô không hiểu vì sao Hạ Dương luôn là người khiến con tim mình rối loạn.

Hà Lan thở ra một hơi, thầm nhũ trong lòng 'Mình phải mau chóng thí nghiệm tim nhân tạo, nhất định sẽ không để em phải chết.'

Hạ Nguyệt mơ hồ mở mắt nhìn trần nhà màu trắng, mùi thuốc khửi trùng nồng đậm đánh vào mũi khiến cô biết mình đang ở đâu. Hạ Nguyệt đôi mắt đờ đẳng nhìn trần nhà màu trắng.

Cánh tay cô bị trói lại khiến cô không thể động đậy.

Hạ Nguyệt biết nguyên nhân vì sau mình lại bị trói. Chắc là vì bản thân đã tháo ống thở và vài bình dịch, chắc giờ cơ thể cô bị tổn hại nên mới bị trói.

Hạ Nguyệt đúng là rất thông minh, vì chỉ cần cô động não tí liền có thể đoán ra nguyên nhân bản thân bị trói. Cô im lặng nhìn trần nhà thở ra một hơi rồi cũng không có phản kháng.

Một lúc lâu sau một tiếng mở cửa rồi đóng cửa, Hạ Nguyệt vẫn không nhiều để tâm tiếp tục nhìn trần nhà mà không quan tâm người đến.

Hà Lan vừa bước vào liền nhìn thấy Hạ Nguyệt đã tỉnh, cô hơi bất ngờ, nhìn thấy Hạ Nguyệt đã mở mắt như kẻ vô hồn nhìn trần nhà. Hà Lan có chút lo lăng thăm dò.

"Em có biết chị là ai không?"

Hạ Nguyệt không quay đầu, thờ thửng đáp: "Trong lúc em ngủ đông, nhưng ý thức em vẫn tỉnh, nên không cần hỏi mấy câu ngu ngốc đó làm gì."

'Hà Lan... Đúng là con bé vẫn đáng ghét như lúc nhỏ.' Cô hận không thể đánh chết con bé này. Hà Lan thầm tức giận. Nhìn thấy Hạ Nguyệt bị trói trên giường, vẻ mặt vẫn bình tĩnh như không việc gì.

Nhưng mà khoang... Đây là trọng điểm sao? Đúng vậy, trọng điểm chính là Hạ Nguyệt không hoàn toàn mất ý thức. Hà Lan hơi kinh ngạc kèm theo đó là sự kinh hỷ cực độ phấn kích hỏi: "Phan đã! Ý em chính là ý mà chị nghĩ đúng không! Em cư nhiên thật sự có ý thức, cũng như nói em biết được những năm qua đã xảy ra chuyện gì đúng vậy không!"

Hạ Nguyệt không đáp, nhưng nàng lại ném cho Hà Lan một ánh mắt kẻ ngốc khiến Hà Lan đang phấn khích đột nhiên thanh tĩnh. Nhìn ánh mắt của Hạ Nguyệt trong lòng nổi lên ngọn lửa hận thù!

Nhưng khi nhìn thấy Hạ Nguyệt là bệnh nhân, cô liền áp xuống lửa giận cố bình tĩnh lần nữa ngồi xuống, làm ra một bộ bình tĩnh nhất có thể hỏi: "Em là người đột nhập vào phòng ngủ đông?"



Hạ Nguyệt liếc nhìn qua, vẫn là ánh mắt như xem kẻ ngốc đó không nói gì.

Nhưng lần này có vẻ Hà Lan có vẻ giữ được bình tỉnh hơn. Vì hôm qua khi nhìn thấy Hạ Nguyệt nằm trong phòng ngủ đông, cô đã cùng Hà Trúc kiểm tra camara, kết quả đúng là Hạ Nguyệt xông vào, mà chỉ trong 3 phút phá luôn cửa trong phòng.

Phải biết mỗi thứ ở đây điều là Tiêu Nguyên lập trình, cậu ta vốn là một Hacker có tiếng, lại bị Hạ Nguyệt giải tường lửa chỉ trong 3 phút.

Hà Lan liền đưa ra một bộ dáng tràn đầy nghiêm túc nhìn Hạ Nguyệt nói: "Nguyệt, nếu em đã tài năng như vậy, vậy thì cùng tôi tạo ra một trái tim nhân tạo đi."

Hạ Nguyệt cuối cùng cũng quay đầu nhìn Hà Lan.

Hà Lan cũng tràn đầy nghiên túc nhìn lại cô.

Nhưng câu trả lời tiếp theo của cô liền khiến Hà Lan tức giận.

"Không muốn."

Hà Lan tức giận đập tay vào giường bệnh, tràn đầy tức giận hỏi lại: "Tại sao!"

'Em ấy bị như vậy điều vì em, vậy tại sao em lại không muốn giúp.'

Nghĩ đến đây hai mắt Hà Lan cũng đỏ ửng, còn chưa kịp phun ra lời ác liệt đã nghe Hạ Nguyệt nói thêm vào.

"Tim nhân tạo dù có tốt cách mấy cũng không bằng tim thật. Trái tim chính là mạch não thứ hai của con người. Nếu não là lý trí, thì tim chính là cảm xúc. Nếu thay vào tim nhân tạo thì Tỷ ấy cũng không còn là Tỷ ấy."

Hà Lan ngây ngốc, Hạ Nguyệt luôn như vậy ít nói, nhưng giờ khắc này lại chủ động giải thích cho cô sao? Như cảm giác không đúng Hà Lan liền nắm bắt được trọng tâm mà vội lên tiếng.

"Không đúng! Nếu vậy thì tính cách em cũng nên thay đổi. Còn nữa, dù em ấy không còn là em ấy cũng không sao! Chỉ cần Hạ Dương có thể như vậy không tốt hay sao?"

Ánh mắt Hạ Nguyệt nhìn về trần nhà một cách vô định. Như nhớ đến chuyện trước kia mà thất thần. Nhìn thấy Hạ Nguyệt giao động, Hà Lan còn muốn lên tiếng nói trước nhưng đã bị Hạ Nguyệt cắt ngang.

"Chỉ cần sống là tốt rồi. Hơn nữa dù em có không muốn thì cũng chẳng có tim phù hợp cho em ấy.



"Không! Rồi cũng sẽ có tim cho chị ấy."

Hà Lan giật mình hơi nghi ngờ hỏi: "Sao?"

Ánh mắt nàng trở nên u tối, sát khí quay quanh, lạnh lẽo nói: "Tim của em."

Hà Lan ngơ ra một chút, cô lập tức nóng vội liền phản bác.

"Không được! Bây giờ nếu phẫu thuật trả tim, không chỉ là em mà Hạ Dương cũng sẽ gặp nguy hiểm!"

Hà Lan cho rằng Hạ Nguyệt muốn trả tim về cho Hạ Dương. Cô nhất định không cho phép. Trước đó là Hạ Dương muốn Hạ Nguyệt sống, nếu bây giờ đổi trả. Không chỉ Hạ Nguyệt mà ngây cả Hạ Dương cũng sẽ gặp nguy hiểm.

Nhưng Hạ Nguyệt lại tỏ vẻ kinh bỉ nhìn qua Hà Lan khiến cô cảm thấy ý tưởng đổi tim này không tồi, chí ít không phải thấy mặt cô.

"Em nói là tim của em, dù sao gì nói cũng rời xa em quá lâu rồi."

Ánh mắt Hạ Nguyệt không con lạnh, nhưng lời nói ra lần này khiến Hà Lan hiểu. Rõ ràng khuông mặt vẫn như vẫn bình tĩnh, nhưng lại khiến người ta không rét mà run.

Nhưng lời này cũng khiến Hà Lan biết cô đang nói về điều gì. Nhưng chuyện tim Hạ Nguyệt bị chính cha ruột mình lấy tim không phải chuyện nhỏ.

Nhiều năm nay họ vẫn luôn cố gắng để khiến Trương Minh lòi đuôi cáo ra, nhưng điều không thể. Dù là chính diện đối mặt hay là sau lưng ám toán. Thì Trương Minh điều cẩn thận tránh né. Danh nghiệp ông ta càn lúc càn phát truyển khiến họ không thể làm gì.

Hiện tại Hạ Nguyệt lại nói muốn lấy tim Trương Minh, đây là chuyện hoang đường thế nào. Nhưng không hiểu sao cô lại cảm thấy tin, cô tin lời nói này của Hạ Nguyệt.

Hà Lan cùng Hạ Nguyệt nói chuyện về tim và cách điều trị cho Hạ Dương.

Vốn dĩ Hạ Nguyệt và Hạ Dương là chị em sinh đôi, tuy khác nhau về tính cách nhưng nói về độ phù hợp thì nàng còn Tỷ Tỷ là một đôi.

Ngây từ sinh ra các cặp đôi sinh đôi sẽ được kiểm tra độ tương thích, mà Hạ Dương và Hạ Nguyệt lại là cặp đôi sinh đạt chỉ số 100% đầu tiên. Nhưng dù độ tương kích là 100% nhưng cả hai chị em lại không hợp nhau.

Nếu là các cặp đôi song sinh có độ tương thích cao, thì họ điều sẽ có sở thích hay tài năng thiên phú giống nhau, nhưng trái ngược với chị em nhà Hạ. Vì hoàn toàn trái ngược nhau, mọi thứ Hạ Dương thích, Hạ Nguyệt lại không thích vào ngược lại, ngây cả tài năng của cả hai cũng khác nhau.

Nên nói khi Hạ Nguyệt rơi vào trạng thái ngủ đông, ý thức cô liền nằm trên người Hạ Dương. Và có thể ngược lại. Đương nhiên về tim thì khản năng phù hợp cũng được xem là cực kì cao, nên khi được cấy ghép tim cô mới có thể tỉnh nhanh đến vậy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.