Chương trước
Chương sau
Nhưng đối mặt với kiếm uy Thương Long không nói phải trái này, thực sự vẫn không đủ.

Phụt!

Vào khoảnh khắc Thanh Loan tan vỡ, Lâm Nhất chính diện nghênh chiến với kiếm khách áo vàng, cũng bị lưỡi kiếm bùng cháy lôi hỏa của đối phương đánh bay ra ngoài.

Người ở trên không trung, phun mạnh ra một ngụm máu tưới, cảnh tượng trong dự đoán của mọi người đều đã xuất hiện.

“Giết!”

Kiếm khách áo vàng lạnh mặt, một kiếm đánh bay Lâm Nhất, lại lập tức bay. lên chuẩn bị nhân cơ hội giết chết hẳn.

Chỉ cần thêm một kiếm nữa!

Trưởng lão nhà họ Phong trên bục khách quý nín thở tập trung tinh thần, tim đập mạnh liên hồi, vẻ mặt vô cùng căng thẳng.

Trước đó Lâm Nhất hại bọn họ quá thảm, ba lần bảy lượt bị vả mặt, nên đã để lại một vài di chứng. Cho dù trước mắt Lâm Nhất đã rơi vào đường cùng, không nhìn ra bất kỳ cơ hội nào có thể lật chuyển tình thế, nhưng không nhìn thấy hắn thực sự ngã xuống, bọn họ vẫn không dám thở mạnh.

Nhưng vẻ phấn khích trong mắt vẫn bán đứng suy nghĩ của bọn họ, đến ngay cả Phong Huyền Tử cũng bất giác nắm chặt tay lại.

Rượu mời không uống uống rượu phạt, bây giờ có hối hận cũng không kịp nữa rồi!

“Đại Nhật Huyền Không!”

Lâm Nhất bị đánh bay ra ngoài vẻ mặt cũng không có bất kì sự thay đổi nào, hết sức bình tĩnh.

Hắn thi triển Kim Ô Cửu Biến, kéo dấn khoảng cách với đối phương thêm lần nữa, ánh mắt nhìn về phía kiếm khách áo vàng đang tấn công tới. Hai mắt Lâm Nhất hơi ngừng lại, thầm thở dài một hơi, xem ra thực sự không tìm thấy được kế hở rồi.

Kiếm trận Thương Long gần như hoàn hảo, với trình độ kiếm đạo hiện giờ, không thể tìm ra được sơ hở chí mạng nào của đối phương.

Nếu đã như vậy, đành phải lấy cứng chọi cứng thôi.

Xoạt!

Lâm Nhất liên tục bay lùi lại bỗng nhiên dừng lại giữa không trung, bất động nhìn kiếm khách áo vàng đang lao tới cùng với Thương Long uy mãnh đang bao trùm lấy đối phương.

“Từ bỏ chống cự rồi sao?””

Kiếm khách áo vàng thầm cười khẩy, trầm giọng nói: “Nhưng vẫn phải chết!”

Gào!

Mắt thấy kiếm trận Thương Long sắp nuốt chửng giết chết Lâm Nhất với kiếm thế chạm đấy, trên người Lâm Nhất đang ở giữa không trung đột nhiên nổ ra một tiếng rồng ngâm.

Một luồng kiếm thế hình rồng từ trong cơ thể hắn bắn ra ngoài, phong lôi quẩn quanh, chấn động chín tầng trời.

Thương Long bất diệt, bất diệt Thương Long!

Kiếm ý Bán Bộ Thần Tiêu và uy lực Thương Long kết hợp một cách hoàn hảo, chớp mắt đã ngưng tụ ra kiếm uy Thương Long cực kỳ kinh người, Lâm Nhất phát ra tiếng gầm thét, cầm lấy Táng Hoa chủ động nghênh chiến.

Âm

Tất cả mọi người đều nhìn đến ngây người, trong mắt bọn họ đột nhiên xuất hiện thêm một con Thương Long nữa, hai Thương Long trong không trung hung hăng đối đầu vào nhau.

Trong tiếng vang long trời lở đất, hai con rồng gắt gao chiến đấu.

“Kiếm uy Thương Long sao?” Kiếm khách áo vàng đứng ở vị trí đầu rồng của kiếm trận, trong mắt lóe lên sự kinh ngạc.

Vào khoảnh khắc kiếm ý Bán Bộ Thần Tiêu và uy lực Thương Long dung hợp lại, kiếm thế vốn chạm đáy trên người Lâm Nhất bỗng nhiên khôi phục lại đỉnh phong, chặn đứng một kiếm này của ông ta.

“Đến lượt ta ra tay rồi đúng không?”

Lâm Nhất lau khô vết máu ở khóe miệng, nhìn kiếm khách áo vàng, trên mặt lộ ra ý cười.

Chỉ là trong ý cười đó, ánh mắt hắn lại vô cùng lạnh lẽo, vừa nấy đối phương ngạo mạn như vậy, dựa vào uy lực của kiếm trận Thương Long, đánh cho hắn gần như không có sức trở tay, nếu không phải cơ thể của hắn quả thực cường hãn, thì không biết đã chết bao nhiêu lần rồi.

“Hừ, có kiếm uy Thương Long thì đã sao, kiếm trận Thương Long không đơn giản như ngươi nghĩ đâu!” Sau sự kinh ngạc ban đầu, kiếm khách áo vàng lập tức trấn định lại, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn Lâm Nhất.

“Vậy sao?”

Trong mắt Lâm Nhất lóe lên phong mang, bốn mươi chín đóa hoa Tinh Ma trong thất đại khí hải bên trong cơ thể hoàn toàn nở rộ.

Âm!

Khi tất cả hoa Tỉnh Ma đều hoàn toàn bùng cháy, một luồng uy áp chấn động lòng người từ trên người Lâm Nhất tăng vọt lên, phá vỡ xiềng xích của Tinh Quân, một đường gió bão, nháy mắt đã đạt đến khí thế tương đương với cảnh giới Tinh Tượng viên mãn đỉnh phong.

Khí thế đáng sợ như vậy, tăng cường lên kiếm uy Thương Long, thế cân bằng của hai bên lập tức bị phá vỡ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.