Chương trước
Chương sau
Ánh mắt Công Tôn Viêm nóng rực, mặt nở nụ cười.

Không giống như những người khác, ngay từ cái nhìn đầu tiên gã đã nhìn thấy những đặc điểm phi thường của Lâm Nhất, gã ngay lập tức kết luận rằng những tin đồn là thật.

Ban đầu khi nhận được tin Lâm Nhất tấn công thành công Thất Hoa Tụ Đỉnh, gã cũng nửa tin nửa ngờ, giống như những người khác.

Thất Hoa Tụ Đỉnh thật sự quá khó, ngộ tính, cơ duyên, căn cốt, thân thể, ý chí đều không thể thiếu. Ngoài ra còn cần một chút may mắn.

Năm đó gã ở cảnh giới Thiên Phách, đã trồng được sáu đóa hoa Tỉnh Ma ở khí hải, vốn đã là cấp độ cực kỳ khoa trương rồi.

Gã cũng từng có tham vọng lớn, muốn chinh phục Thất Hoa Tụ Đỉnh, nhưng sau khi chứng kiến cái chết bi thảm của sư huynh còn ưu tú hơn cả mình ở ma kiếp, tham vọng và lòng dũng cảm của gã đột nhiên biến mất.

Đó chính là tâm ma của gã, phải mất một thời gian dài mới hồi phục.

"Nếu ta đánh với hắn, kiếm đạo của ta nhất định sẽ đột phá, nói không chừng có thể trồng được kén kiếm."

Công Tôn Viêm tự lẩm bẩm, gã không tấn công Thất Hoa Tụ Đỉnh, nhưng nếu có thể đánh bại tài năng xuất chúng của Thất Hoa Tụ Đỉnh thì chắc chăn sẽ đánh tan tâm ma, huống hồ đối phương vẫn ở cảnh giới Thiên Phách.

Mà gã đã đến cảnh giới Bán Bộ Thần Đan, có thể dễ dàng đè bẹp một tên có tu vi Tiểu Thần Đan tôn giả, cho dù bị áp chế ở cảnh giới Thiên Phách, thực lực của gã cũng sẽ không thua kém đối phương.

Phối hợp với công pháp của tông môn, thậm chí sẽ mạnh mẽ hơn, đây là cơ hội hiếm có trong đời.

Gã nhìn xuống, Phong Tinh Dương đã bị ép đến mức vô cùng chật vật, Lâm Nhất rõ ràng còn chưa xuất ra nhát kiếm nào. Chỉ dựa vào kiếm ý mênh mông đã khiến các thủ đoạn của đối phương tựa như bị ném xuống biển cả bao la.

Có sự khác biệt rất lớn về trình độ kiếm đạo.

Đôi mắt kiếm của Công Tôn Viêm có thể thấy rõ sự khác biệt giữa hai người.

Trừ khi buông bỏ những hạn chế tu vi, dùng lực để đột phá đúng lúc, nếu không Phong Tinh Dương sẽ không có cơ hội đánh bại Lâm Nhất.

Tuy nhiên, cơ hội này sẽ không còn nữa khi Lâm Nhất đạt tới Tinh Quân. Truyền thừa tính lũy kinh khủng của đối phương sẽ đến mức khó tưởng tượng được, lúc đạt tới cảnh giới Tinh Quân sẽ là lúc đạt tới trình độ khủng bố nhất.

Đại hội Danh Kiếm này thực sự đến rất đúng lúc!

Trong lòng Công Tôn Viêm tràn đầy tinh thần chiến đấu, sự hứng thú của gã với Lâm Nhất ngày càng mãnh liệt. Đây chính là chìa khóa để gã tiến xa hơn.

Trong mắt gã, Lâm Nhất đã trở thành một bước đệm hoàn hảo.

Bùm!

Lúc này, Phong Tinh Dương trên chiến trường không thể chịu đựng được nữa, hét lên điên cuồng, muốn dùng võ học Thánh Linh. Đây là biện pháp cuối

cùng của gã, nếu vẫn không thể ép Lâm Nhất xuất kiếm, gã chắc chắn sẽ thua.

Mọi người trên đài quan sát đều vô cùng lo lắng, Công Tôn Viêm lắc đầu, thực ra Phong Tinh Dương đã thua lâu rồi.

Kiếm giả phải quả quyết sát phạt, sợ nhất ném chuột sợ vỡ bình, mất đi tài năng.

Bùm!

Quả nhiên, trong khoảnh khắc mắt Lâm Nhất mở ra, kiếm ý Thông Thiên hoàn mỹ đỉnh cao của hắn lập tức bộc phát.

Bùm!

Ánh sáng bạc tỏa ra từ cơ thể Lâm Nhất. Mái tóc dài tung bay một cách điên cuồng, khuôn mặt tuấn tú giống như một vị thần không quan tâm đến khói lửa nhân gian, ấn kí màu tím giữa trán bỗng đậm hơn.

Keng keng keng!

Kiếm ý của Phong Tinh Dương sụp đổ ngay lập tức, khoảng cách giữa đỉnh cao viên mãn và đại thành rộng lớn mênh mông.

Hơn nữa, một người mới chuẩn bị xuất phát, trong khi người kia đã vượt qua đỉnh cao.

Giống như một thanh bảo kiếm tuyệt thế và một thanh kiếm đồng, vừa chạm vào, kiếm đồng đã vỡ thành từng mảnh.

Phụt!

Phong Tinh Dương nôn ra máu, thậm chí gã còn không có cơ hội sử dụng võ học Thánh Linh của mình. Khi Táng Hoa xuất ra, kiếm ý cường đại càng thêm mạnh mẽ. Trong chớp mắt, kiếm mang do Lâm Nhất vung ra có sức tàn phá khủng khiếp, phá vỡ chân nguyên hộ thể của đối phương.

KenglI

Kiếm thế hừng hực rơi xuống như một ngọn núi, Phong Tinh Dương lại phun ra máu, mặt đỏ bừng vì bị đè ép.

Phịch! Hai chân gã mềm nhũn, quỳ xuống sàn đấu.

Ken két, những vết nứt nhỏ tách ra trên lưng con thú rắn chắc. Mọi người há hốc mồm, tự hỏi kiếm thế đè lên Phong Tinh Dương đáng sợ đến mức nào.

Đôi mắt của Phong Tinh Dương đờ đẫn nhìn Lâm Nhất với vẻ sợ hãi.

Đối thủ chỉ cần một đòn đã có thể đánh bại được gã, nhưng đã chọn cách dễ nhất và ít tốn công sức nhất.

Đối phương buộc gã phải hành động như một chú hề, biểu diễn trên sân khấu lâu như vậy, rồi tự đánh bại gã bằng một nhát kiếm tàn ác.

"Ta thua rồi..."

Phong Tinh Dương cắn môi, lúc này gã rất sợ hãi, sợ đối phương sẽ ép mình chặt đứt một cánh tay.

Bây giờ trong toàn bộ đại hội Kiếm Danh, không ai dám khinh thường Lâm Nhất nữa. Những tên thị vệ Phong gia đã chế nhạo hắn trước đó cũng quỳ xuống cùng với Phong Tỉnh Dương, càng không có chốn dung thân.

Ánh mắt Diệp Phi Phàm ở trên khán đài lóe lên, nụ cười trên mặt không hề giảm bớt.

'Tên này chắc chắn là cố ý, cũng bị buộc phải ra tay, kết cục của Triệu Nham và Phong Tinh Dương lại hoàn toàn khác nhau.

Triệu Nham tùy ý khen vài câu, Lâm Nhất đã cho gã mặt mũi bước xuống, còn Phong Tinh Dương từ giờ phút bước lên đài đã sỉ nhục.

Có vẻ như tính khí Lâm Nhất khá tốt, cũng có giới hạn, Phong Tinh Dương cũng coi như tự rước họa vào thân.

Trên đài, ánh mắt Phong Tiểu Ngư đờ đẫn, nàng ta cảm thấy Lâm Nhất như vừa tát mạnh vào mặt mình.

Tại quảng trường Thanh Nham, nhiều tài năng trẻ dường như nghẹn họng không nói nên lời. Không ai lên tiếng khen ngợi Lâm Nhất. Nếu là người ngoài thì đã sớm hò hét, nhưng sự im lặng này là sự khẳng định tốt nhất cho thực lực của Lâm Nhất.

"Đã đến lúc thực hiện lời giao kèo rồi." Lâm Nhất tra kiếm vào vỏ, xua tan kiếm thế trong cơ thể và nói nhẹ nhàng. lÒ)

Mọi người xôn xao, quả nhiên Lâm Nhất muốn ép đối phương chặt đứt cánh tay của mình, Phương Tinh Dương là người Phong gia mà.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.