Chương trước
Chương sau
Sau khi cùng gia đình đón Tết xong Mạn Lan Đình cũng cùng Bạch Thiên Kình trở về nước Z, được trở về ngôi nhà quen thuộc cô cảm thấy rất thoải mái, trong lòng còn rất hạnh phúc.

Vừa trở về được một ngày mà Tô Châu và Phong Vũ đã đến thăm cô, không chỉ vậy anh trai nuôi Mạn Tư Vũ cũng đến bất ngờ hơn là anh trai nuôi còn dẫn theo bạn gái Vũ Lăng - một cô bé fans của cô.

"Này Đình Đình, tên tra nam nhà cậu có ức hiếp cậu không? Nói cho mình biết đi, mình sẽ giúp cậu xử lý hắn!" Tô Châu ngồi sát lại gần Mạn Lan Đình, khẽ nói nhỏ vào tai cô.

Mạn Lan Đình bất lực nhìn cô bạn tri kỷ, thở dài, "Cậu bớt suy nghĩ lung tung lại đi, anh ấy rất tốt, chồng mình không phải tra nam đâu."

Thấy Mạn Lan Đình nói tốt cho Bạch Thiên Kình như vậy Tô Châu khẽ bĩu môi, không thèm đôi co với cô nữa, rồi cô ấy quay sang bắt chuyện với Vũ Lăng.

"Tiểu Lăng Lăng thật xinh đẹp nha, em có muốn bỏ tên mặt lạnh nhà em để đến với chị không nè?" Tô Châu cười nham hiểm liếc nhìn Mạn Tư Vũ.

Khóe môi Mạn Lan Đình giật giật, bị câu nói của cô bạn Tô Châu làm hóa đá, đây là công khai đập chậu cướp hoa luôn rồi, ôi trời ơi càng ngày cô bạn này của cô càng hết nói nổi. Thật may ba người đàn ông nào đó đang bàn bạc công việc nếu để họ nghe thấy thì chết chắc. (T)

"Cảm ơn lời mời của chị nhưng mà em rất yêu A Vũ nhà em, với lại em không thích nữ nhân nha trừ chị Mạn Lan Đình" Vũ Lăng cười tươi nói, thành công khiến Tô Châu á khẩu.Thấy một màn từ chối đi vào lòng đất của Vũ Lăng, Mạn Lan Đình cũng phải bật cười thành tiếng, cứ như vậy ba cô gái cùng nhau ngồi trò chuyện vui vẻ hết một buổi sáng. Sau khi mọi người rời đi cô cũng trở về phòng nghỉ ngơi, vì đang mang thai nên cô đã xin nghỉ phép dài hạn ở "Leon" Phong Vũ đã phê duyệt, trong khoảng thời gian này cô chỉ muốn chăm sóc tốt cho bé con mà thôi.

Đang thẫn thờ ngồi trên giường suy nghĩ vu vơ thì Bạch Thiên Kình đi vào trên tay hắn là ly sữa nóng, thấy cô thẫn thờ hắn tiến lại gần ngồi xuống bên cạnh.

"Em nghĩ gì mà thất thần thế? Có chỗ nào không thoải mái sao?" Hắn lo lắng nhìn cô hỏi, khẽ vươn tay chỉnh lại lọn tóc đang rũ xuống mắt của cô.

Mạn Lan Đình lắc đầu, nở một nụ cười nhìn hắn, "Em không sao. Chỉ là đang nghĩ đến vài chuyện thôi, không biết khoảng thời gian em không ở đây Mộ gia có làm khó Tầm Ngôn không..."

"Em không cần phải lo lắng, cậu ấy đã trưởng thành rồi, có những chuyện cậu ấy đã có thể giải quyết ổn thỏa. Hơn nữa Mộ gia cũng không có đủ khả năng làm lay động cậu ấy nữa đâu, cậu em họ đó của em đã khác xưa rồi"



Bạch Thiên Kình đưa ly sữa nóng cho cô, nhẹ giọng nói, những gì hắn nói đều là sự thật bởi từ khi Mạn Lan Đình mất tích Giang Tầm Ngôn đã trưởng thành lên rất nhiều. Cậu đã không còn kiêng dè Mộ gia cũng như Mộ Thừa Hiên nữa, không có sự giúp đỡ của anh rể là hắn đây thì cậu em họ kia của cô cũng thừa sức khiến Mộ Thừa Hiện đau đầu, bởi lẽ những người mà Bạch gia họ nhìn trúng không bao giờ vô dụng.

Nghe hắn nói vậy cô cũng cảm thấy yên tâm hơn, uống hết ly sữa nóng trên tay sau đó cô cũng đi nghỉ ngơi, nhìn bà xã ngủ ngon trên giường hắn khẽ nở một nụ cười thỏa mãn hôn lên trán cô một nụ hôn rồi rời đi.

Tại một căn hộ cao cấp nằm ở trung tâm Đế Thành, Bạch Băng thấp thỏm trong lòng đi đi lại lại trong phòng khách, trong đôi mắt xinh đẹp dấy lên sự sợ hãi tột cùng.Tin tức Mạn Tổng của "Leon" đã trở lại nước Z chiếm chọn bảng xếp hạng hot search, hình ảnh Bạch Thiên Kình ân cần bên cô vợ nhỏ Mạn Lan Đình tràn lan khắp Weibo, các trang web, cũng như trang báo nổi tiếng.

Lượng tin tức này đã khiến cho Bạch Băng lo ngại, cô ta cứ nghĩ rằng Mạn Lan Đình đã chết thật không ngờ cô lại phúc lớn mạng lớn, còn có thể bảo toàn tính mạng mà trở về.

"Chết tiệt! Tuyệt đối không thể để cô ta sống!" Bạch Băng siết chặt nắm đấm, gắn lên từng chữ.

Đang suy nghĩ cách để khiến Mạn Lan Đình thân bại danh liệt thì bỗng tiếng chuông điện thoại của Bạch Băng vang lên, cô ta hơi cau mày cầm lấy điện thoại nhấc máy.

"Tôn Duật Trì, anh gọi tôi có chuyện gì? Không phải anh đã hứa khoảng thời gian này không làm phiền tôi rồi sao?!"

Bạch Băng liên tục chất vấn người ở đầu dây bên kia, đổi lại Tôn Duật Trì vẫn nhàn nhã thưởng thức rượu, không thèm quan tâm đến sự tức giận của Bạch Băng.

Đợi mãi không thấy gã đáp lời, Bạch Băng tiếp tục : "Rốt cuộc anh muốn gì ở tôi?!"

"Không có gì. Chỉ là muốn thông báo cho cô một tin mà thôi" Tôn Duật Trì khế cong môi nhẹ nhàng đáp.

Bạch Băng ở bên này đầu đầy hỏi chấm, sự kiên nhẫn cũng dần mất đi, "Anh có ý gì?!""À, chắc hiện tại top đầu hot search đang đưa tin tức về cô đấy! Món quà này...cô từ từ thưởng thức nhé." Nói đoạn không để Bạch Băng tiêu hóa hết ý nghĩa câu nói Tôn Duật Trì cúp mắt luôn.

Những gì mà Bạch Băng đã gây ra cho Mạn Lan Đình, gã phải trả lại gấp bội!

Bạch Băng ngơ ngác hồi lâu mới sực tỉnh trong cơn mơ hồ, vội vã chạy về phía chiếc laptop cô ta để trên bàn, tin tức cô ta hãm hại Mạn Lan Đình bùng nổ hot search đập vào mắt.



#Tin hot : Cô cháu gái nuôi của Bạch gia - Bạch Băng hóa ra là kẻ hai mặt, vong ơn bội nghĩa, tâm địa ác độc!

Phía dưới dòng tiêu đề là hàng loạt hình ảnh, chứng cứ về những chuyện xấu mà Bạch Băng đã làm, tất cả vừa mới tung lên mạng chưa đầy một phút đã bùng nổ.

Bạch Băng hai mắt mở lớn, toàn thân run rẩy nhìn vào màn hình laptop mà chết lặng, miệng không ngừng lắp bắp nói "Không thể nào!", theo đó hai hàng nước mắt lăn dài trên gò má của cô ta.

[ Sóng comment :

CP vợ chồng Kình ca : Ô mai ca! Chết tiệt thật, không ngờ cô ta lại tâm địa rắn rết như thế! Cút cút cút đi!

Hồng drama : Đúng là không nên nhìn mặt mà bắt hình dong, xinh đẹp mà tâm địa thì...vứt vứt!

Ngược chết trà xanh : Đề nghị @Kình ở ca mau mau đòi lại công bằng cho bà xã đi nà!Người qua đường : Người như Bạch Băng nên tống vào nhà giam!

Hóng hớt xuyên lục địa : Lầu trên nói chí phải, mau khiến cô ta biến mất cho khuất mắt đi! Ở đây chỉ bẩn mắt thôi...aaa...

Hóng hớt : Đúng là người phụ nữ thâm độc! Aaaa...tui muốn đòi lại công bằng cho Mạn Tổng quá!

"..." 】

Những dòng comment công kích Bạch Băng không ngừng tăng lên khiến cô ta không kịp trở tay, lúc này chỉ biết ngồi bệt xuống sàn nhà mà khóc nức nở, miệng không ngừng lẩm bẩm.

"Không thể nào! Tuyệt đối không thể.."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.