Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1785: THẬN TRỌNG.
Cái tiểu tổ sau khi xác định xong đặt tên là tổ điều tra, liền lập tức triển khai công tác, những người khác họp xong, đều lần lượt rời khỏi phòng họp, lúc này phòng cũng chỉ còn lại tổ điều tra ..
-Tất cả đã rời đi, tổ điều tra hiện tại chỉ có hai người chúng ta, kế hoạch sao đây?
Để Khôn Thành nhìn xem phòng họp trống rỗng, hỏi.
-Chủ tịch, mặc dù tôi học về ngành luật pháp, nhưng mà chưa từng có thao tác qua thực tế, bây giờ phải điều thêm mấy người tới đây, chứ chỉ có hai người chúng ta thì không thể nào khai triển công việc .
-Được, cậu cứ chọn, dùng người nào, thì gọi người đó tới đây.
Để Khôn Thành đứng dậy, nhìn xem trước cổng chính thành ủy vây quanh đám người công nhân, trong lúc nhất thời thật đúng là không có biện pháp giải quyết, tuy rằng hợp thành tổ điều tra, nhưng mà cái tổ điều tra này phát huy được cái tác dụng gì, đúng là không thể biết trước.
Đinh Trường Sinh rất nhanh gọi mấy cuộc điện thoại, điều người đến đây có Hồ Giai Giai, Lương Nhất Thương, còn có cục chính ủy công an Lan Hiểu San, còn Để Khôn Thành cũng suy nghĩ một chút, rồi cũng gọi Sở Hạc Hiên đến, bên ủy ban thì Để Khôn Thành chỉ tin được đúng Sở Hạc Hiên, bởi vì mình ở nơi đây một thời gian ngắn thì có thể, nhưng nếu luôn thủ tại chỗ này thì không có khả năng, bên kia ủy ban thành phố cũng là thiên đầu vạn tự phải giải quyết đây này…
Trong thời gian chờ đợi những người được gọi đến, Để Khôn Thành cùng Đinh Trường Sinh kề vai sát cánh đứng ở đằng sau cánh cửa kính phòng họp, nhìn xem ra phía ngoài đám công nhân đang tụ tập.
-Tôi không thể ngờ là cậu sẽ đến, tại dưới mắt rất nhiều người, đây là tranh vào vũng nước đục, ai tránh xa được thì càng tránh xa hơn, tiểu tử …cậu thật đúng là có lá gan.
Một lát sau, Để Khôn Thành xoay mặt nhìn thoáng qua Đinh Trường Sinh, nói ra.
-Làm người, không phải lúc nào cũng nghĩ đến bản thân của mình, cũng như Để chủ tịch vậy, anh có thể tiếp nhận cái này trọng trách này, em cũng là không nghĩ tới, em còn tưởng rằng là La bí thư tự mình đảm nhiệm làm tổ trưởng đấy .
Đinh Trường Sinh cười nói.
-Ừ, chỉ nói vậy thôi, kế tiếp chúng ta nên làm cái gì bây giờ?
Để Khôn Thành sắc mặt âm trầm, kế tiếp mới là gian nan nhất đấy, lời hay ai cũng nói được, mấu chốt là hứa hẹn như thế nào, hứa hẹn xong rồi sau đó phải làm như thế nào để giải quyết tốt hậu quả…..
-Em thấy hay là trước tìm người cầm đầu nhóm công nhân để đối thoại, nhất là Hà Đại Khuê, nói cách khác, chúng ta xuống gặp những người đang tụ tập này thì cũng không có khả năng giải thích đến cùng, bởi vì bọn họ không phải là nhân vật chủ chốt của cái xí nghiệp may kia, anh nơi này chờ đợi người của mình tới đi, em ra ngoài trước, để xem Hà Đại Khuê có ở đấy không? Nếu Hà Đại Khuê có mặt, em gọi lên nói chuyện, nếu không có, em sẽ đến nhà của Hà Đại Khuê nhìn xem, chuyện này ngoại trừ Hà Đại Khuê thì đừng nghĩ đến chuyện nói chuyện thành công.
Đinh Trường Sinh nói ra.
-Tốt lắm, cậu đi đi, tôi ở chỗ này chờ cậu, cẩn thận một chút.
Để Khôn Thành quan tâm nói.
Đinh Trường Sinh rời khỏi cao ốc thành ủy, hắn đã đến trước cổng chính, những bảo vệ kia đã mua nước mang đến, rất nhiều người đã bắt đầu tới nhận nước uống rồi, nhưng khi nhìn thấy Đinh Trường Sinh xuất hiện, ánh mắt của bọn họ vẫn còn là tràn đầy địch ý, bọn họ cho rằng, người từ bên trong thành ủy đi ra, tất cả các quan này không có một ai tốt, đều là loại người cặn bã bại hoại ăn thịt người không nôn ra.
Đinh Trường Sinh đứng ở cửa ra vào nhìn lướt qua, thấy được Lưu Gia Thành, vì vậy hướng phía Lưu Gia Thành đi đến, ở phía sau của Lưu Gia Thành theo tới mười mấy người, tuy rằng những người này không có cầm hung khí, thế nhưng là chỉ cần mỗi người đánh một quyền, thì người bị đánh thương tích cũng sẽ không nhẹ.
Trong cửa bảo vệ nhìn thấy, chạy về phòng an ninh cầm lấy vũ khí chuẩn bị đi ra ngoài bảo vệ Đinh Trường Sinh, nhất là đội trưởng bảo vệ, gào kêu lợi hại nhất, Đinh Trường Sinh nghe được hết thảy, quay đầu lại nhìn thoáng qua.
-Mấy người làm gì vậy? Quay trở lại cho tôi…đừng có làm náo loạn thêm..
Đinh Trường Sinh đương nhiên không phải nói với đám công nhân, mà là quát lớn đám bảo vệ, những bảo vệ kia vốn là cầm lấy vũ khí lao tới rồi, mà ngoài cửa đám quần chúng cũng bắt đầu chuẩn bị bạo động đứng lên, nếu cuống họng Đinh Trường Sinh không kịp thời ngăn lại, lập tức tiếp theo liền sẽ phát sinh một trận hỗn chiến.
Những bảo vệ kia thấy Đinh Trường Sinh nói như vậy, liền rút về đại viện thành ủy, nhưng mà vẫn nhìn chăm chú động tĩnh bên ngoài.
Lúc Đinh Trường Sinh xuống lầu, Để Khôn Thành vẫn nhìn xem phía dưới động tĩnh, khi thấy Đinh Trường Sinh bị những người kia vây quanh, trong lòng của ông cũng thắt nghẹn lại, tổ điều tra vừa mới thành lập, một tấc công lao chưa có, nhỡ gặp chuyện không may thì làm sao đây? Để Khôn Thành tuyệt đối không thể cho phép điều như vậy xảy ra đấy, ông cầm cầm lên điện thoại chuẩn bị báo động cho bảo vệ rồi, nhưng lại thấy Đinh Trường Sinh quay đầu lại, trong nháy mắt đó ông không biết Đinh Trường Sinh nói cái gì đó, nhưng mà bảo vệ đã quay trở lại, thế nhưng là đám người kia vây quanh Đinh Trường Sinh người lại càng đông hơn rồi.
-Cậu đã biết tôi là ai rồi, Hà Đại Khuê ở nơi nào, tôi muốn gặp ông ấy một chút.
Đinh Trường Sinh đối với Lưu Gia Thành nói.
-Tôi dựa vào cái gì mà phải nghe lời anh chứ?
Lưu Gia Thành đối với Đinh Trường Sinh vẫn canh cánh trong lòng, vì vậy, lúc này đây kích động người tới nơi này, vòng vây thành ủy chủ yếu là người của hắn phụ trách sắp đặt …
- Lưu Gia Thành, nếu như muốn làm lưu manh, vậy thì phải cố gắng học một ít pháp luật cho biết, có hiểu luật pháp thì làm lưu manh mới là có tiền đồ, cậu đã ngu ngốc như vậy, trước hết tôi phổ cập một ít kiến thức luật pháp cho biết, để mà biết rõ cái gì gọi là tụ tập người trùng kích cơ quan nhà nước là cái tội gì, tôi tổ chức, trù hoạch, cầm đầu hoặc là tích cực tham gia tụ họp đám người cường hãn đi xâm nhập cơ quan nhà nước đang hoạt động, khiến cơ quan nhà nước không cách nào tiến hành công tác, đó là hành vi tạo thành tổn thất nghiêm trọng. Đối với phần tử cầm đầu, sẽ bị xử tù có thời hạn từ năm năm cho đến mười năm; đối với những kẻ tích cực tham gia thì tù có thời hạn từ năm năm trở xuống, hoặc là quản chế hoặc là tước hết quyền lợi chính trị, cậu tính toán đi…
Đinh Trường Sinh nói xong chỉ vào cửa lớn thành ủy có gắn cameras, nơi này là cơ quan thành ủy, cameras c không chỉ có một, dọc con đường này đều có vài cameras ghi lại....
- Lưu Gia Thành, còn quần chúng thật sự, chính quyền sẽ không cùng bọn họ so đo đấy, bởi vì bọn họ đúng là công nhân của xí nghiệp may, chuyện này là vì lợi ích của bản thân bọn họ, nhưng mà cậu, tôi tin rằng cậu chính là loại đục nước béo cò đấy, cậu suy nghĩ sai lầm rồi, nếu như pháp luật đã có quy định, có thể phán tù mười năm, tại Hồ Châu này, tôi cũng có thể bảo chứng phán tù cậu mười năm, hơn nữa nếu cậu muốn đến ngục giam khác, cũng không có cửa đâu, sẽ bị giam giữ ngay tại Hồ Châu này, sẽ nhốt cậu đủ mười năm, hình phạt giảm bớt sẽ không có khả năng áp dụng cho cậu, có tin hay không?
Đinh Trường Sinh lạnh lùng nói, từng người ở gần chỗ này cũng nghe được trong miệng Đinh Trường Sinh tiếng vang.
Lưu Gia Thành gặp được Đinh Trường Sinh không nói đạo lý, không có chút nào biện pháp, hơn nữa từ sự kiện lần trước, Lưu Gia Thành cũng đã nghe được không ít tin tức về Đinh Trường Sinh, vốn là hắn có ý định trả thù Đinh Trường Sinh đấy, nhưng mà nghe xong, lá gan bị dọa một chút cũng không còn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.