Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1665: MUỐN ĐI HAY MUỐN LƯU LẠI?
Vũ Văn Linh Chi cùng Kỳ Trúc Vận nghe xong lời của Đinh Trường Sinh muốn bọn họ dọn nhà đi, lại càng hoảng sợ, bọn họ ở chỗ này lâu như vậy rồi, đã đối với nơi này cũng có tình cảm, không nghĩ tới nhanh như vậy lại phải dọn nhà .
-Có nghiêm trọng như thế sao?
Vũ Văn Linh Chi hỏi.
-Khả năng so với suy nghĩ còn nghiêm trọng hơn, cháu đang lo lắng Hoa Cẩm Thành đến lúc đó cái gì cũng nói ra hết, chuyện không nên nói cũng nói, cho nên phải phòng ngừa vạn nhất, tuy Hoa Cẩm Thành cùng với dì không có quan hệ gì nhiều lắm, nhưng nếu đã có người dụng tâm muốn biết đến chuyện này, rất khó cam đoan chuyện này sẽ không bị Lâm Nhất Đạo biết rõ, đây mới là điều lo lắng nhất, bởi vì chẳng những là sẽ uy hiếp được sự an toàn của dì, mà còn sẽ uy hiếp được bước kế tiếp kế hoạch của chúng ta, cho nên không thể không phòng.
Đinh Trường Sinh lo lắng nói .
Vũ Văn Linh Chi suy nghĩ, gật đầu nói:
-Cháu nói không sai, chúng ta phải cẩn thận một chút thì tốt hơn..
Vũ Văn Linh Chi tâm tư cùng Đinh Trường Sinh đồng dạng, đều là cẩn thận phòng ngừa chu đáo.
Trong phòng khách nói chuyện một hồi, Vũ Văn Linh Chi đứng dậy đi nấu cơm , mà trước khi nàng đứng dậy, đưa mắt liếc qua Kỳ Trúc Vận ra ý, đương nhiên, Đinh Trường Sinh đang suy nghĩ nên không có phát giác được Vũ Văn Linh Chi mờ ám.
Kỳ Trúc Vận tuy trong nội tâm không tình nguyện, bởi vì mối quan hệ của Đinh Trường Sinh cùng mẹ của nàng làm cho nàng xấu hổ, cái gì mà là dì là cháu mà lại có quan hệ như vợ chồng, nhưng lời nói của Vũ Văn Linh Chi lại cứ văng vẳng bên tai nàng, trước mắt tất cả hi vọng chuyện tiếp theo đều cần có Đinh Trường Sinh ở một bên hiệp trợ, có những việc Đinh Trường Sinh còn phải tự mình thao tác lấy, cho nên phải ôm chặc lấy Đinh Trường Sinh cái cây to này, mới là con đường duy nhất để hai mẹ còn nàng thoát khốn, bây giờ thì tìm ai khác cũng là không tốt bằng hắn .
Đinh Trường Sinh đã lâu như vậy không có tới, Vũ Văn Linh Chi trong nội tâm thầm nghĩ, có thể là mình tuổi già sắc suy, nên đối với Đinh Trường Sinh đã không còn có lực hấp dẫn thu hút, cho nên mới đành để cho Kỳ Trúc Vận sớm xuất hiện, tùy theo Đinh Trường Sinh lúc nào cũng đều có thể chiếm giữ được Kỳ Trúc Vận, đây cũng là chỗ hy vọng của Vũ Văn Linh Chi, một phương diện nàng sắm vai kẻ yếu cầu cạnh lấy Đinh Trường Sinh đồng tình, một phương diện lại lợi dụng thân thể của mình và Kỳ Trúc Vận câu dẫn lấy Đinh Trường Sinh, đây là tiền vốn lớn nhất của hai mẹ con nàng, nhưng cũng là tiền vốn cuối cùng của bọn họ.
-Có phải là anh muốn uống rượu? Rượu này có được không?
Kỳ Trúc Vận vào đến trong thư phòng cầm một bình rượu, hai cái chén lớn, rót đầy rồi cầm lên một chén đưa cho Đinh Trường Sinh .
-Tôi nhớ hình như là cô đâu có uống rượu?
Đinh Trường Sinh dò hỏi, lúc này cũng phát hiện sắc mặt Kỳ Trúc Vận có gì không đúng, ửng đỏ giống như là đã uống rượu qua rồi vậy. .
- Tôi mới vừa uống qua rồi.
Kỳ Trúc Vận nhỏ giọng giải thích nói, nói cho cùng, thật ra là nàng sợ Đinh Trường Sinh.
Đinh Trường Sinh tiếp nhận chén rượu, nhỏm người đưa mũi ra đến sát gần bờ môi của Kỳ Trúc Vận, nhưng không có nghe thấy được một chút mùi rượu nào, mà lúc này Kỳ Trúc Vận, đã bị dọa sợ đến mức cứng người không chuyển động, cứ như vậy thẳng tắp chờ đợi bước tiếp theo hành động của Đinh Trường Sinh.
Kỳ Trúc Vận cổ áo mở cực kỳ thấp, mà lúc này Đinh Trường Sinh cùng nàng lại rất gần, để cho hắn nhìn rất rõ ràng có thể thông qua cái cổ áo trầm thấp, nhìn thấy trước ngực nàng lộ ra, phía dưới một đôi bầu vú tuy còn non nhưng đã rất đầy đặn căng tràn, tựa hồ có một chút nhàn nhạt mùi thơm đang từ trong cái cổ áo trầm thấp tung bay ra…
Đáng tiếc là Đinh Trường Sinh lại quay trở về trên ghế sa lon, Kỳ Trúc Vận mặc dù là trong lòng thở phào một hơi, nhưng cũng có chút thất lạc, chẳng lẽ mình liền mị lực lại không có sao? Nàng không chỉ một lần chứng kiến tên hỗn đản này ở ngay trước mặt mình đem bàn tay xấu xa của hắn vươn vào bên trong làn váy của mẹ mình Vũ Văn Linh Chi sờ soạng không kiêng dè gì…
Nàng biết rất rõ ràng, người thanh niên này là tình nhân của mẹ mình, thường xuyên ở ngay trước mặt chính mình cùng mẹ mình liếc mắt đưa tình vuốt ve với nhau, nhưng mình là bất lực đấy, bởi vì nàng cũng đang đợi mình sẽ biến thành một Vũ Văn Linh Chi mới.
Vũ Văn Linh Chi không chỉ một lần nói cho nàng biết, nếu như là đã sinh ở trong cái gia đình này ở, thì luôn phải vì gia tộc này mà làm ra chút chuyện hơn nữa Kỳ Trúc Vận cũng tin tưởng lời của mẹ mình không phải là nói chuyện giật gân, bây giờ sự tình đang tiến hành nếu một khi thất bại, thì mình cũng là sẽ bị người khác đem làm làm đồ vật biến thành một kỹ nữ hèn mọn cho đến cuối đời .
Có đôi khi nàng hận tại sao mình lại sinh ra trong gia tộc như vậy, nhưng vấn đề này không phải là mình có thể lựa chọn, cũng như bây giờ vậy, mình cũng không có thể lựa chọn, mẹ của nàng vì nàng đã lựa chọn người thanh niên này, mà người thanh niên này còn là tình nhân của mẹ mình, chuyện này nhìn tua thì quả thật buồn cười, nhưng lại không ai có thể cải biến được .
- Đêm nay anh có ở lại đây không vậy ?
Kỳ Trúc Vận uống một ngụm rượu , lấy hết dũng khí hỏi.
-Cái gì? Đinh Trường Sinh đang suy nghĩ tìm lấy ở đâu được một gian phòng giống như thế này, nên không có chú ý tới thần sắc Kỳ Trúc Vận biến hóa .
-Tôi hỏi anh, đêm nay còcó ở lại đây không?
Kỳ Trúc Vận lại cảm thấy thằng này thật ghê tởm, đây chẳng khác gì khảo nghiệm da mặt của mình rồi, rõ ràng đã nghe còn muốn cho mình nói lại lần thứ hai .
Đinh Trường Sinh sững sờ, nhưng nhìn thấy thần thái của Kỳ Trúc Vận, thì hắn liền biết là nàng có ý gì rồi, hắn lại nhìn về phía trong phòng bếp, tựa như có bóng người vừa thấp thoáng ở cửa một cái rồi rút về lại trong phòng bếp, hắn giờ hiểu được, nhất định lại là chủ ý của Vũ Văn Linh Chi.
Tay phải bưng chén rượu, vươn tay trái ra về phía nàng, Kỳ Trúc Vận thò tay muốn giữ tay của hắn lại, trong ý nghĩ của nàng, đó là hắn muốn cầm nắm tay của mình đấy, nhưng khi bàn tay của nàng vươn ra đến một nửa thì liền rơi vào khoảng không, bởi vì bàn tay của hắn duỗi ra hướng đến một chỗ khác , không phải là chỗ của tay nàng, mà là trên bắp đùi của nàng….
Bởi vì hai nguời ngồi gần nhau, khoảng cách giữa hai người chỉ cách có hai mươi phân, lại có tựa ghế sô pha nên Vũ Văn Linh Chi từ phía nhà bếp có muốn nhìn lên, thì cũng không nhìn thấy đã xảy ra chuyện gì, lúc bàn tay của Đinh Trường Sinh tay đã để lên trên đùi Kỳ Trúc Vận, nàng cả người đều như ngây dại .
Kỳ Trúc Vận vẫn là mặc lấy cái váy áo ngắn mỏng dùng ở trong nhà, y phục như thế có một đặc điểm là đem người mỗi một tấc dáng người đều phác hoạ phát huy vô cùng tinh tế..
Bàn tay của Kỳ Trúc Vận cũng đã rơi vào trên mu bàn tay Đinh Trường Sinh, tuy là nàng dùng sức muốn đem tay Đinh Trường Sinh đẩy ra, nhưng lực đạo lại cực kỳ rất nhỏ tựa như chỉ dùng sức cho có, lúc này bàn tay của Đinh Trường Sinh cũng đang là nhẹ nhàng ve vuốt lấy trên bắp đùi non của nàng, trong lòng bàn tay của hắn nhiệt lượng thông qua làn da truyền đến trong thân thể Kỳ Trúc Vận từng mỗi một tế bào .
Đây là người đàn ông đầu tiên tiếp xúc chạm đến thân thể của nàng, đương nhiên là ngoại trừ Kỳ Phượng Trúc cha của nàng, điều này khiến cho Kỳ Trúc Vận cảm thấy bối rối, nhưng lại có một loại cảm giác tê nhột khác thường lại làm cho nàng không muốn thoái thác cái bàn tay hư hỏng này, ngay tại trong nháy mắt cái thời khắc này, Kỳ Trúc Vận cũng cảm giác được thân thể của mình bắt đầu dần dần nóng lên, mà từ trong cái khe hở kia tựa như đã rỉ ra một chút ít chất lỏng dinh dính tại bên trong cái quần lót của nàng rồi, hơn nữa nàng bởi vì muốn giữ lại cánh tay của hắn, cho nên thân thể ngồi nghiêng, mà theo vị trí của Đinh Trường Sinh, thì chính dễ dàng nhìn thấy tới cảnh tượng chỗ cái âm hộ giữa hai chân nàng giao nhau, bên dưới cái quần lót bao vây lấy, cái bánh bao thịt của nàng xông ra, thoạt nhìn no đủ, chính giữa trên cái quần lót làn vải mỏng có chút hảm vào trong cái khe nứt âm hộ, đem chia ra làm hai nửa, chính từ ở chính giữa nơi đó tản ra nhàn nhạt cái mùi hấp dẫn, kích thích thần kinh của hắn.
Đinh Trường Sinh trong lúc đó cảm thấy có chút miệng khô lưỡi nóng lên, còn Kỳ Trúc Vận thì bị hắn to gan như vậy nhìn xem, nàng cảm giác được thân thể của mình giống như không còn có một tia khí lực nữa, tựa như là cứ như vậy bị kích thích, vốn là muốn khép lại hai chân, nhưng đến cuối cùng, thì nàng lại đem hai chân hơi mở ra thêm chút nữa rồi, khiến cho cái âm hộ của mình càng thêm xông ra…
-Cô cứ nói đi, cô muốn tôi đi hay là lưu lại đây?
Đinh Trường Sinh cười nhẹ nói, hắn biết rất rõ ràng Kỳ Trúc Vận da mặt mỏng, nhưng vẫn là hay trêu chọc nàng .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.