Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1633: ĐI GẶP MỘT NGƯỜI.
Bởi vì bản kế hoạch xây dựng kiến thiết thành phố chinh thức thì La Bàn Hạ vẫn chưa đưa ra, hơn nữa Đinh Trường Sinh cũng không muốn sớm như vậy đi ngay đến nơi cái gì gọi là xây dựng kiến thiết thành phố, bây giờ tránh được một ngày là hay một ngày, vì thế hôn nay hắn lại đi đến văn phòng của khu khai phát .
Mới vừa lên lầu, thì Trương Minh Thụy nhìn thấy Đinh Trường Sinh tới, lập tức nhảy ra nói,
-Chủ nhiệm…. chủ nhiệm chờ một chút.
-À… có chuyện gì sao?
Trương Minh Thụy không nói , mà là chỉ chỉ vào phòng làm việc của Đinh Trường Sinh, cánh cửa trong phòng đang mở, Đinh Trường Sinh lập tức minh bạch , nhất định là có người đến bên trong rồi.
-Ai vậy?
Đinh Trường Sinh suy nghĩ một chút, hôm nay mình đâu có hẹn với người nào ah.
-Là một cô gái rất đẹp, hình như là họ Tần, bảo là người quen thuộc, muốn vào phòng làm việc của anh, tôi cũng chẳng còn cách nào khác, đành phải mở cửa để nàng vào trong.
Thì ra Trương Minh Thụy sợ Đinh Trường Sinh trách hắn nên giải thích, đã là họ Tần thì nhất định là Tần Mặc rồi, chỉ là cô gái kia chạy đến tới nơi này để làm gì đây?
Đinh Trường Sinh vẫy tay, ra hiệu đã biết, sau đó thì tiến vào văn phòng, vừa vào cửa liền thấy Tần Mặc đang ngồi ở trên ghế làm việc của Đinh Trường Sinh, chân dài đan chéo để ở trên bàn công tác, điều này cũng chẳng có gì, nhưng mấu chốt là Tần Mặc rõ ràng mặc một cái váy jean rất ngắn, theo góc độ Đinh Trường Sinh vào cửa nhìn xem, cặp đùi no tròn của nàng chèn ép vẫn không che giấu được màu ren đen của cái qυầи ɭóŧ ở tận cùng giữa hai chân, không biết nàng có phải là cố ý hay không, hai chân không ngừng uốn éo, làm cho chính giữa hai chân mơ hồ còn có thể nhìn thấy đến một khối mềm mại hơi phồng ra, đó là nơi địa phương mà người điên cuồng khai khẩn…
Nhìn thấy Đinh Trường Sinh bước vào, Tần Mặc mới đem đôi chân của mình thu lại, rồi đứng lên nói ra:
-Anh đã đến rồi, vậy mà bọn họ nói anh lên chức, không có đến nơi đây làm việc nữa, tôi không tin, cho nên cứ chờ ở chỗ này, quả nhiên là anh đã đến.
- Nếu tôi không đến, chẳng phải là lại uổng công của cô chờ, tìm tôi có việc sao?
Đinh Trường Sinh hỏi.
-Không có chuyện, thì không thể tìm anh sao? Hôm nay anh có thì giờ rãnh không?
-Tôi đang làm việc đây này.
Đinh Trường Sinh giải thích .
-Hừ.. sức lực gì ở đây anh đã trả lại hết rồi, đúng rồi … anh chừng nào thì đến ủy ban xây dựng kiến thiết thành phố đi làm? Đó là một cái cơ cấu gì đó, có phải là lập ra để tập trung chuyên môn chuẩn bị khai thác cái mảnh đất xí nghiệp kia?
Tần Mặc hỏi.
Đinh Trường Sinh sững sờ nghĩ thầm, tin tức của cô gái này vẫn là rất linh thông, không biết là tại Hồ Châu mua được thông tin từ người nào, bất quá cái chuyện này cũng không có gì là bí mật, chỉ là vấn đề Tần Mặc hôm nay tìm mình rốt cuộc có ý gì .
-Cứ cho là như thế đi, tìm tôi có việc gì?
Đinh Trường Sinh nhiều lần hỏi, kỳ thật đó là hạ lệnh trục khách, nhưng Tần Mặc làm như một chút cũng không có hiểu được, vì vậy hắn nhìn thoáng qua Diêm Lệ , hỏi tiếp .
Diêm lệ là người bảo tiêu cho Tần Mặc, nàng vẫn luôn đứng ở một góc, cũng không biết người bảo tiêu này có biết nói chuyện hay không, dù sao Đinh Trường Sinh chưa bao giờ nhìn thấy qua nàng nói gì, thật sự là đủ chuyên nghiệp .
-Có việc, hơn nữa còn là đại sự, nếu tại đây anh không có chuyện gì đặc biệt khẩn cấp, thì hãy theo tôi đi, tôi dẫn anh đi gặp một người, chuyện này đối với anh rất là có lợi, có đi không?
-Gặp một người? Gặp ai vậy, có xa không vậy?
Đinh Trường Sinh hỏi .
-Không gần, tại thành phố Giang Đô.
-Đi lên tỉnh sao? Xa như vậy à, vậy cô chờ chút, tôi muốn trước báo cho Lâm bí thư một tiếng ..
Đinh Trường Sinh cầm điện thoại lên gọi cho Lâm Xuân Hiểu, hiện tại Lâm Xuân Hiểu vẫn là thượng cấp của hắn, cho nên nói với Lâm Xuân Hiểu một tiếng thì tốt hơn, nếu La Bàn Hạ có hỏi tới, thì có nàng giải thích cũng tốt.
Sau khi gọi điện thoại xong, Đinh Trường Sinh cùng Tần Mặc, và nữ mặt lạnh Diêm Lệ cùng đi ra khỏi văn phòng, Đinh Trường Sinh vốn định lái xe của mình, nhưng Tần Mặc bảo là ngồi xe của nàng cho khỏe, vì vậy hắn cùng Tần Mặc cùng nhau lên chiếc xe Audi .
-Cha của cô sắp tới đến Hồ Châu sao?
Đinh Trường Sinh hỏi.
-Tôi không biết, thân thể của cha vẫn không tốt lắm, đang còn trị liệu, sắp tới đây có thể tôi sẽ trở về nhà một chuyến, anh đi cùng tôi trở về nhé?
Tần Mặc nrõ ràng nhanh như vậy đã nghĩ đến cùng một chỗ mang Đinh Trường Sinh trở về nhà.
-Tôi không thể đi được, nhưng lúc cô sắp về nhà, nhớ báo cho tôi biết, để tôi rút bớt thời quay trở lại Hải Dương một chuyến, xem có thể tìm được một ít thảo dược cho Tần tổng hay không …
-Được rồi…. dù sao gần đây tôi cũng nhàn rỗi cũng không có chuyện gì làm, lúc nào anh đi Hải Dương nhớ mang theo tôi đi, tôi muốn đến quê quán của anh nhìn một chút được không ?
Tần Mặc hiện tại xác thực không có việc gì, một cô gái chỉ mang theo một nữ bảo tiêu thì có thể làm cái gì chứ, đây chỉ là một loại phương thức mà Tần Mặc muốn tiếp cận Đinh Trường Sinh mà thôi.
Vốn hai người trước đó có cuộc sống của riêng mình, nhưng là vì cục diện đưa đẩy, đem hai người chốt đến cùng một chỗ, mặc dù Đinh Trường Sinh có hữu tâm nhưng vô lực, mình bây giờ đã khó khăn tự bảo vệ mình, thì có năng lực gì để bảo hộ Tần Mặc chứ, nàng so với những người phụ nữ khác thì có rất nhiều người theo đuổi, không phải là bởi vì nàng tuyệt sắc, mà là vì nàng khả năng nắm giữ tài phú ...
Mặc dù hắn không có cho Tần Chấn Bang lời hứa hẹn nào, nhưng Tần Chấn Bang đã cho hắn bức họa Thái Tông kia, sau khi phát hiện ra bí mật bên trong đã mang lại cho hắn ích lợi không nhỏ, chẳng những là trong tính dục hắn đã khỏe mạnh cường mãnh, thời gian giao hợp kéo dài lại mạnh mẽ hơn trước rất nhiều, mà trong lòng của hắn cũng không còn màng đến danh lợi nhiều như trước nữa, nguyên nhân đây cũng là bởi vì Ngự Nữ Tâm Kinh, cho nên dưới tình huống nếu mình có khả năng, thì Đinh Trường Sinh cũng muốn giúp cho Tần Mặc làm chút chuyện gì đấy.
Tần Mặc một mực cũng không nói mang theo Đinh Trường Sinh đi tới gặp ai, nhưng khi xe ô tô chạy vào cư xá của tỉnh ủy, thì Đinh Trường Sinh mới hiểu được, xem ra Tần gia tại tỉnh Trung Nam không phải là không có người, Lương Văn Tường là một, Tần Chấn Bang đã từng nói qua với hắn, còn mối quan hệ như thế nào, thì Đinh Trường Sinh không biết, chẳng lẽ lại bây giờ đi tới gặp Lương Văn Tường? Nhưng tính ra thì Dương Phụng Tê cùng Lương Văn Tường quan hệ không phải là càng thêm thân mật hơn sao?
Thế nhưng nước đã đến chân rồi, Đinh Trường Sinh cũng không tiện nói gì nữa, dù sao đây là Tần Mặc có hảo ý, mang theo hắn tới gặp đại lãnh đạo, đối với hắn ngày sau con đường làm quan không phải là không có chỗ tốt, chỉ là không biết Tần Mặc có phải là suy nghĩ giống như vậy hay không? .
Thế nhưng đợi đến lúc Đinh Trường Sinh cùng Tần Mặc xuống xe, Đinh Trường Sinh mới phát hiện, tại đây không phải là nhà của Lương Văn Tường, là nhà của ai đây? Trong ấn tượng của hắn thì chưa từng tới nơi đây ..
-Chú Chu có ở nhà không vậy?
Tần Mặc gõ cửa, thấy là một người giúp việc ra mở cửa, Tần Mặc hỏi.
Đinh Trường Sinh trong lòng cả kinh, chú Chu? Chẳng lẽ nơi này là nhà của phó bí thư tỉnh ủy Chu Minh Thủy? Nếu nói như vậy, xem ra Tần gia tại tỉnh Trung Nam có mối quan hệ gần chắc chính là Chu Minh Thủy, chứ còn nếu là Lương Văn Tường thì chưa có khả năng tới tình trạng thân cận như vậy, Đinh Trường Sinh mặc dù có nghi hoặc, nhưng vẫn đi theo Tần Mặc tiến vào trong nhà…
-Ai ui… tiểu Mặc đến rồi à, nha đầu này nếu không có việc gì thì sẽ không tới đây chơi phải không? Chú tới nơi này thời gian cũng không ngắn, cháu đến bây giờ mới đến đây..
Chu Minh Thủy vừa nhìn thấy Tần Mặc vào cửa, lập tức nhiệt tình bước ra đón chào, hơn nữa rõ ràng còn xoa đầu của Tần Mặc, Đinh Trường Sinh đúng lúc này cũng không nghĩ tới Tần Mặc lại mang mình tới gặp đúng là Chu Minh Thủy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.