Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1618: LÀM THẬT HAY LÀM QUA LOA ?
Đinh Trường Sinh theo từ trong phòng La Bàn Hạ ra ngoài , liền đi đến phòng làm việc của Trọng Hãi, gian phòng này từng thuộc về phòng làm việc của La Bàn Hạ trước đây, Đinh Trường Sinh cũng chưa từng bước đến, đây là lần thứ nhất đi vào cái văn phòng này..
-Nhìn cái gì vậy? Chưa từng tới đây sao?
Trọng Hãi cười nói .
-Đúng là lần đầu tiên…
Đinh Trường Sinh ăn ngay nói thật .
Nghe Đinh Trường Sinh nói lần đầu tiên đến cái văn phòng này, Trọng Hãi có chút suy nghĩ, liền biết Đinh Trường Sinh nói là ý gì rồi.
-Đã trưa rồi, cùng đi ra ngoài ăn cơm đi.
Trọng Hãi cũng không có ý muốn lưu Đinh Trường Sinh ở trong đây, có thể là ở chỗ này nói chuyện không thích hợp, cho nên Trọng Hãi nói muốn đi ra ngoài ăn cơm .
-Vâng… đi đến nơi nào ăn, anh định chỗ đi.
Đinh Trường Sinh nói .
Đinh Trường Sinh lái xe, sau khi lên xe Trọng Hãi ngồi phía sau xe gọi điện thoại , Đinh Trường Sinh nghe câu nói đầu tiên thì đã hiểu, Trọng Hãi đang gọi cho Đường Linh Linh, Đinh Trường Sinh nghe rất rõ, hình như là Đường Linh Linh do dự một chút, nhưng khi Trọng Hãi nói là có Đinh Trường Sinh đi cùng, thì Đường Linh Linh đã đáp ứng Trọng Hãi mời cơm.
Đinh Trường Sinh biết chuyện Đường Linh Linh lên làm chủ nhiệm phòng tổ chức cán bộ cơ bản đã thành định cục, xem ra Trọng Hãi cũng muốn mau chóng cùng Đường Linh Linh gặp mặt, mặc dù hiện tại bây giờ chưa có thể kiến lập ngay phạm vi thế lực của mình, nhưng làm chính trị cũng như là tán tỉnh các cô gái vậy, cần phải sâu sắc một chút để tăng tình cảm thì không có gì là sai…
-Đường chủ nhiệm lần này cơ bản trở thành định cục, trong chuyện này cô ấy phải cám ơn cậu thì mới là đúng.
Trọng Hãi ngồi ở phía sau vểnh lên chân bắt chéo nói ra.
Đinh Trường Sinh trong lòng tự nhủ, Trọng Hãi làm sao biết được mối quan hệ của Đinh Trường Sinh cùng Đường Linh Linh trong đó, cũng không biết Đinh Trường Sinh chính là vì Đường Linh Linh đã mở lời khi cùng Tần Chấn Bang hợp tác, Trọng Hãi lại càng không biết Đường Linh Linh đã sớm lấy thân báo đáp cho hắn rồi .
-Ặc.. lãnh đạo, đừng có khen em theo kiểu như vậy, đây là sự tình của các lãnh đạo ở trên, em đây chỉ là con cá chạch nhỏ, ai mà nghe theo em chứ, muốn nói Đường chủ nhiệm cám ơn, ngoại trừ anh ra, còn có lão gia tử…
Đinh Trường Sinh khiêm tốn nói .
-Không đúng, cậu chỉ có khả năng biết chuyện của Đường Linh Linh đã định rồi, nhưng cậu không biết chuyện ở trong cuộc họp thường ủy hội tỉnh ủy, tôi thật sự là không hiểu, Đường Linh Linh có bao nhiêu năng lực, mà lại có đến bốn vị thường ủy vì nàng mà nói giúp cho, cái hậu lễ này không phải là người bình thường có thể có được.
Trọng Hãi cảm khái nói, cũng như là chuyện của hắn, cũng chỉ có Ấn Thiên Hoa cùng với La Minh Giang hai người định đoạt nói ra, mà là những người khác đã không có phản đối rồi .
Nhưng còn Đường Linh Linh thì khác, Ấn Thiên Hoa là người đưa ra, Chu Minh Thủy là người thứ hai, Lương Văn Tường là người thứ ba, Thạch Ái Quốc là người cuối cùng ..
Đinh Trường Sinh không có lên tiếng , bởi vì hắn đúng là không biết trong buổi họp thường ủy hội tỉnh ủy chuyện hiếm có này xảy ra, nhưng nếu Trọng Hãi đã nói như vậy, thì có lẽ Trọng Hãi đã biết toàn bộ tin tức, cho nên dù cho Đinh Trường Sinh không hỏi, thì rọng Hãi cũng sẽ nói .
-Chú Ấn thúc nói ra thì cũng thôi đi, Thạch Ái Quốc trước là bí thư Hồ Châu, cũng là minh hữu với cha nuôi của cậu, việc trợ giúp Đường Linh Linh nói chuyện cũng là hợp tình hợp lí, nhưng phó bí thư tỉnh ủy Chu Minh Thủy là người mới tới, như thế nào cũng thay cho Đường Linh Linh nói chuyện đây này, có thể nói trong cái chuyện này có phân lượng nhất là nhờ có Chu Minh Thủy lên tiếng, La Minh Giang cũng cũng phải để cho Chu Minh Thủy mặt mũi , đây mới là điều kỳ quái, Chu Minh Thủy tại sao phải thay Đường Linh Linh ra mặt nói chuyện, hắn là từ trên Bắc Kinh tới, chẳng lẽ Đường Linh Linh ở trên kinh thành cũng có quan hệ sao?
Trọng Hãi như là đang hỏi Đinh Trường Sinh ..
-Vậy đợi lát nữa hỏi Đường chủ nhiệm một chút, chẳng phải sẽ biết sao... Đinh Trường Sinh trong nội tâm cũng chấn động, lại là nghĩ tới Tần Chấn Bang, thấy vậy thì có thể Chu Minh Thủy là người của hệ phái Tần Chấn Bang…
Đinh Trường Sinh nghĩ thầm, xem ra Tần Chấn Bang cũng là để mắt, xem ra đừng nhìn Chu Minh Thủy mới đến tỉnh Trung Nam không lâu, theo suy đoán thì người này năng lực thật đúng là không tầm thường, nghĩ đến Tần Chấn Bang lúc ấy cùng mình tại trong mật thất nói chuyện, Đinh Trường Sinh trong nội tâm không khỏi có chút gấp…
-Được rồi, chuyện như vậy không cần hỏi đến rõ ràng như vậy, ở bên trong tâm tự minh bạch là được rồi,
Trọng Hãi cười cười, lắc đầu nói ra .
-À… nghe nói thành phố sắp tiến hành chỉnh đốn tác phong cán bộ, có chuyện này sao?
Đinh Trường Sinh hỏi , những chuyện này cũng là nghe Trương Hòa Trần nói , trong thành phố không có văn kiện chính thức truyền đạt, cho nên Đinh Trường Sinh thăm dò hỏi Trọng Hãi .
-Thật đúng là có chuyện này, La bí thư giao công tác này cho rôi, cậu thử phân tích thử xem chuyện cái này là có ý gì ? Có gì tốt hay là không tốt ?
Trọng Hãi nhìn ngoài cửa sổ, hỏi Đinh Trường Sinh .
-Chuyện lãnh đạo bố trí sắp xếp, em nào dám xen vào.
Đinh Trường Sinh nói.
Chưa từng nghĩ tới, hắn vừa dứt lời , thì Trọng Hãi đang ngồi phía sau, nhướng người lên vỗ đầu của hắn một cái, Đinh Trường Sinh quay đầu lại nhìn thoáng qua Trọng Hãi, Trọng Hãi mắt nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy.
-Lên mặt đúng không, có biết gì thì cứ nói, muốn đánh rắm thì phóng đi.
Trọng Hãi càu nhàu .
-Được…được để em nói , việc này thì thật đúng là chuyện tốt, bằng không …nếu anh không muốn làm, thì đổi để cho em làm cho….
Đinh Trường Sinh trêu chọc nói .
-Um…kỳ thật tôi cũng đã nhìn ra, việc này muốn nói là chuyện tốt thì cũng đúng là chuyện tốt, nhưng nếu làm không khéo, thì khẳng định đây là cái bẫy đấy.
Trọng Hãi phiền muộn nói .
-Vâng… chỉnh đốn tác phong cán bộ ? Chỉnh đốn như thế nào đây ? Báo cáo trên giấy tờ hay là làm cho đúng sự thật đây a…. Nếu là thật muốn chỉnh đốn vấn đề tác phong này, thì phải đắc tội một nhóm người, mà những người này đều còn khả năng làm cho lãnh đạo bị đảo loạn, công việc này không dễ làm đâu.
Đinh Trường Sinh cũng là buồn phiền, hắn xuất phát điểm từ dưới cơ sở dạo qua, nên biết rõ những chiêu số trơn trượt của những loại cán bộ kia, Trọng Hãi thì xuất phát điểm thấp nhất là làm chủ tịch huyện, cho nên có những chuyện chưa hẳn là biết rõ .
-Nói khuếch đại theo lời nói của cậu như vậy, chắc là công tác chỉnh đốn tác phong cán bộ xem ra còn chưa có mở, thì phải đóng lại rồi ah.
Trọng Hãi trừng mắt hỏi.
-Cho nên, phải xem lãnh đạo chỉnh đốn như thế nào, là muốn làm qua loa toàn bộ hay là làm thật cụ thể…..hoặc là chỉ cần hù dọa một chút, rồi đi ngang qua sân khấu coi như là xong.
Đinh Trường Sinh nói
-Nói nhảm, nếu là muốn chỉnh đốn, đương nhiên là cứ vậy mà làm thật, chứ tôi rỗi rãnh hay sao mà đi hù dọa?
Trọng Hãi tức giận nói .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.