Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1563: QUAN HỆ QUÁ KÉM.
La Bàn Hạ nghe được Trọng Hãi nói như vậy, trong nội tâm an ủi không ít, , cũng không biết Trọng Hãi về sau sẽ như thế nào, mọi thứ đều là đi một bước xem một bước….
-Trọng phó bí thư, ông vừa mới vừa nói việc chỉnh đốn tác phong cán bộ, đây là chuyện gì vậy, chúng ta như thế nào lại chưa nghe nói qua việc này?
Sở Hạc Hiên cau mày hỏi.
Lời này làm cho La Bàn Hạ khó chịu, vừa rồi lúc Trọng Hãi nói, thì ông đã cau mày, hôm nay sự tình thảo luận là vấn đề bản kế hoạch cải tạo kiến thiết xây dựng thành phố, như thế nào lại nói lạc đề, do Trọng Hãi là người phụ trách chủ yếu, có lạc đề cũng là vì muốn để cho mọi người biết rõ về chuyện này thì không nói, nhưng ngươi Sở Hạc Hiên phạm vi phụ trách là hiệp trợ với chủ tịch quản lý tốt công tác phát triển kinh tế, còn việc chỉnh đốn tác phong cán bộ thì có quan hệ gì đến với ngươi?
Thế nhưng Sở Hạc Hiên cũng là thường ủy, cũng là nhân vật đắc lực bên cạnh Để Khôn Thành, trước khi Sở Hạc Hiên mở miệng, thì đã nhìn hỏi ý của Để Khôn Thành, rất rõ ràng , đây cũng là ý tứ Để Khôn Thành.
-La bí thư…tôi thấy việc này hay là ở tại đây chúng ta cũng nói rõ ra đi, bằng không trong lòng mọi người cũng là không thông..
Trọng Hãi nhìn về phía La Bàn Hạ, nói ra .
Thời điểm này La Bàn Hạ nếu như nói không được, chẳng phải là không nể mặt mũi Trọng Hãi, hơn nữa việc này còn là do mình đưa ra, thì chẳng phải là gián tiếp không ủng hộ Trọng Hãi làm việc sao?
Nghĩ tới đây, La Bàn Hạ gật đầu, mặc dù không muốn, nhưng vẫn cho phép Trọng Hãi nói .
-Về vấn đề chỉnh đốn tác phong cán bộ....bala…bla….đây thật ra là muốn chỉnh đốn đúng đối tượng cán bộ bị tha hóa, cho nên tôi cảm thấy quyết sách này của La bí thư là chính xác, nên tôi rất ủng hộ, hơn nữa tôi cam đoan sẽ đem chuyện này nắm chắc, trong thời gian kế tiếp, tôi hi vọng mọi người ủng hộ công việc này của tôi...
Trọng Hãi nói một hơi không ít lời.
-Nếu là như vậy, tôi cảm thấy chuyện này nên lập hồ sơ báo cáo lên trên rồi hãy bắt đầu chỉnh đốn, bởi vì nếu làm không tốt, thì thượng cấp sẽ cho rằng chúng ta mò mẫm làm bừa, chỉ làm hình thức gây nên trở ngại cho việc phát triển kinh tế.
Để Khôn Thành nói .
-Ồ? Khôn Thành, ông cho rằng vấn đề chỉnh đốn tác phong cán bộ sẽ làm ảnh hưởng đến phát triển kinh tế?
La Bàn Hạ bắt được Để Khôn Thành nói hớ, liền truy vấn .
-Chuyện như vậy trước giờ chưa từng xuất hiện, tôi phản đối dùng phương thức vận động tiến hành chỉnh đốn tác phong cán bộ, chúng ta bây giờ là xã hội pháp trị, nếu cán bộ có vấn đề, thì đó là phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, truy cứu kỷ luật đảng, nhưng theo phương thức này, tôi thấy không phù hợp.
Để Khôn Thành tiếp tục nói .
-Khả năng mọi người đã hiểu lầm, đây không phải là theo kiểu phong trào quần chúng đấu tố, đây chẳng qua là trong tập thể nội bộ của chúng ta khai triển mở rộng, để nhắc nhở cho mọi người đề tỉnh, có sai thì sửa để không bị phạm thêm vào sai lầm mà..
Trọng Hãi cười cười nói .
Hắn đã đã nhìn ra, La Bàn Hạ hình như là đã muốn nổi lửa, nhưng đúng lúc này nổi giận, chẳng phải là lọt vào kế sách của bên Để Khôn Thành sao? Vì vậy Trọng Hãi hắng giọng một tiếng, nhắc nhở La Bàn kềm chế xuống, bây giờ không phải là thời điểm để vạch mặt.
-Được rồi, về vấn đề này nếu như mọi người ai còn có thắc mắc, có thể tìm Trọng phó bí thư trao đổi, chúng ta không thảo luận về chuyện này nữa, bây giờ còn có một chuyện cuối cùng, đó là vấn đề đề cử Đinh Trường Sinh làm trợ lý chủ tịch, mọi người đã biết chưa?
-Trợ lý chủ tịch? Cái gì trợ lý chủ tịch?
Để Khôn Thành nhíu mày hỏi.
-Đinh Trường Sinh sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ trợ lý chủ tịch, đây là đề nghị của tôi, mọi người thảo luận một chút đi..
La Bàn Hạ cũng không nhìn Để Khôn Thành, nói thẳng .
-Chuyện này tôi phản đối, Đinh Trường Sinh còn trẻ như vậy, có bao nhiêu tư cách mà có thể gánh lấy nhiệm vụ trợ lý chủ tịch chứ, hơn nữa nếu hắn gánh nhiệm vụ trợ lý chủ tịch thì để làm gì? Chủ tịch cần gì đến hắn làm trợ lý?
Để Khôn Thành cơ hồ là không để vào mắt, mới vừa rồi là La Bàn Hạ súy chút nổi nóng, hiện tại bây giờ thì Để Khôn Thành lại càng tức giận hơn .
-Còn có ai không có đồng ý với ý kiến?
La Bàn Hạ lại hỏi .
Sở Hạc Hiên nhìn Để Khôn Thành, rồi chậm rãi nói:
-Bí thư, tuy chúng ta cố gắng đề xướng trẻ hóa cán bộ, nhưng cũng không thể đưa lên người quá trẻ tuổi đi, lúc trước bí thư Thạch Ai Quốc đã bất chấp đem Đinh Trường Sinh đưa đến khu đang phát triển làm chủ nhiệm, hắn đã làm được cái gì ? Thời gian đã trôi qua nửa năm rồi, khu đang phát triển vẫn là hình dạng như cũ, tôi thật sự là không biết Đinh Trường Sinh có cái năng lực gì mà có thể đảm nhiệm làm chủ nhiệm khu đang phát triển, chứ đừng có nói tới là trợ lý chủ tịch …
Sở Hạc Hiên khinh thường nói, Hồ Giai Giai thường xuyên báo cáo về tình huống của khu khai phát, cho nên đối với Đinh Trường Sinh, Sở Hạc Hiên đương nhiên là không có một chút hảo cảm gì.
La Bàn Hạ không nóng không vội, nhìn xem nguyên một đám nhảy ra đã kích Đinh Trường Sinh, chỉ là nghĩ thầm ‘’ Đinh Trường Sinh ah Đinh Trường Sinh, ngươi sao lại có mối quan hệ người kém như vậy chứ ..’’ , rồi nhìn qua Trọng Hãi, cũng nghĩ thầm ‘’ Ngươi là lãnh đạo cũ của Đinh Trường Sinh, chuyện hắn nhận nhiệm vụ trợ lý chủ tịch thì phải nói giúp chứ ? ‘’
-Bí thư …tôi cũng hiểu được, Đinh Trường Sinh đảm nhiệm trợ lý chủ tịch thì việc này có chút không đáng tin cậy, hắn được bao nhiêu tuổi chứ ? Mới tham gia công tác có vài năm, nếu cứ đề bạt như vậy, sẽ bị cho là đốt cháy giai đoạn, từ đó sẽ có những đồng chí khác cũng không phục ah.
Trọng Hãi khuyên giải nói .
La Bàn Hạ thấy chuyện đề bạt Đinh Trường Sinh làm trợ lý chủ tịch này có sức cản không nhỏ, tiếp tục nghĩ thầm ‘’ Đinh Trường Sinh thằng này nhân duyên quá kém, ngay chính lãnh đạo cũ của người cũng đều không giúp ngươi nói chuyện….’’
-Chuyện thứ nhất là vì khai thác xây dựng mảnh đất của xí nghiệp may kia, nên phải làm công tác di dời dân, trong chuyện này sẽ xảy ra liên quan đến bao nhiêu chuyện lớn thì trong nội tâm ai cũng đều biết, đó là chưa nói đến vấn đề khai thác xây dựng mảnh đất kia còn phát sinh thêm bao sự tình nữa... , cho nên tôi sẽ chuẩn bị thành lập một uỷ ban về vấn đề xây dựng khai thác của thành phố, Đinh Trường Sinh với tư cách trợ lý chủ tịch, sẽ đảm nhiệm phó chủ nhiệm đệ nhất của cái uỷ ban này, tôi hoặc là Khôn Thành, sẽ làm chủ tịch, điểm này mọi người có ý kiến gì khác không?
La Bàn Hạ xụ mặt hỏi.
…………………………………………………………………………………….
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.