Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1619: ĐÃ ĐẾN LÚC MẤU CHỐT.
Đinh Trường Sinh nghe được La Bàn Hạ nói như vậy, tinh thần thoáng cái khẩn trương , bởi vì hắn không biết La Bàn Hạ sẽ nói ra cái gì, hơn nữa theo Đào Thành Quân phán đoán, lần này đột nhiên đem cái chuyện trợ lý chủ tịch nhắc tới, hoàn toàn không phải là chuyện đơn giản như vậy.
-Hôm nay chú cùng thư ký trưởng trao đổi, đồng chí Ai Quốc trước khi rời đi, đã gửi gấm mướn cháu có được cái vị trí trợ lý chủ tịch, lúc ấy chú cũng đã đồng ý đấy, nhưng vì thời gian cấp bách, chuyện về sau còn tương đối nhiều, cho nên vẫn chưa có nhắc lại, bây giờ hiện tại chú thấy đã có cơ hội, nên chuẩn bị giải quyết vấn đề trợ lý chủ tịch cho cháu, cháu cảm thấy thế nào?
La Bàn Hạ hỏi.
-Trợ lý chủ tịch? Việc này trước giờ cháu không nghe nói, bây giờ sao lại đột nhiên như vậy chứ?
Đinh Trường Sinh làm như rất kinh ngạc hỏi.
-Hừ, quan mê…chị biết rõ cái đức tính của em mà, Đinh Trường Sinh…em nên vui mừng thỏa mãn mới đúng chứ, chị Lâm Xuân Hiếu tham chánh đã lâu như vậy, mà còn chưa có lên làm trợ lý chủ tịch, em tuổi còn trẻ, giờ sắp làm trợ lý chủ tịch rồi, vậy còn chưa đủ sao?
La Gia Nghi ngồi ở kế bên La Bàn Hạ trách móc nói.
Nàng cùng Lâm Xuân Hiểu có quan hệ rất tốt, lúc trước nàng cùng La Hương Nguyệt có quan hệ, cũng là do Đinh Trường Sinh dẫn đường, nào ngờ trôi qua vài năm như vậy, Đinh Trường Sinh rõ ràng lại trở thành người ngoài cuộc, ba người đàn bà này có quan hệ lại là cực kì thân thiết, cho nên La Gia Nghi là vì bênh vực cho Lâm Xuân Hiểu mà lên tiếng.
Đây là bởi vì nàng trước đó không biết La Bàn Hạ gọi Đinh Trường Sinh tới đây để làm gì, bây giờ nghe nói đến sẽ đề nghị cho Đinh Trường Sinh lên làm trợ lý chủ tịch, nàng liền cảm thấy được đối với Lâm Xuân Hiểu như vậy là không công bình, bí thư đảng uỷ khu khai phát không được làm trợ lý chủ tịch, trong khi ngươi chỉ là một chủ nhiệm lại trở thành trợ lý chủ tịch rồi.
La Bàn Hạ liếc La Gia Nghi, ra hiệu nàng không cần nói, bởi vì con gái không biết dụng ý của ông, thì đừng có mò mẫm nói bậy .
Thế nhưng Đinh Trường Sinh lại là một người rất giỏi về nắm chắc cơ hội, theo từ trong mắt Bàn Hạ liền thấy trong này tất nhiên là có chuyện, cho nên tức thời nói ra:
-Bí thư, việc làm trợ lý chủ tịch này hay là chậm rãi thì tốt hơn, chị Gia Nghi nói có lý đấy, cháu chỉ là là chủ nhiệm khu khai phát, nếu như cháu lên làm trợ lý chủ tịch rồi, thì Lâm bí thư sẽ ra sao, cháu thấy chị Gia Nghi nhắc nhở rất là có đạo lý.
-Tốt rồi… cháu cũng không cần lên giọng nữa, cái chức danh trợ lý chủ tịch này không phải là tự nhiên mà để cho cháu làm, mà là vì công tác cần, nói cách khác, cháu bây giờ là chủ nhiệm khu khai phát, nếu để cho cháu nhận vị trí công tác khác thì không thích hợp, cho nên trước tạm thời cứ làm trợ lý chủ tịch, trong công tác gánh thêm một chút trọng trách cũng sẽ không ai nói ra nói vào…
Đùa giỡn cái gì vậy, nguyên lai là vì muốn mình làm thêm nhiều chuyện hơn, chỉ là không biết làm thêm cái chuyện gì đây, là trợ lý chủ tịch không có thực quyền, hay là cho mình thực quyền đây này? Đinh Trường Sinh đang suy nghĩ nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt bình thản của La Bàn Hạ, thì trong lòng của hắn liền thấy việc này không có đơn giản như là La Bàn Hạ nói vậy.
Bữa cơm này ăn nhạt như nước ốc, Đinh Trường Sinh vẫn luôn là bị động khi trả lời, vấn đề duy nhất hắn hỏi là mình sẽ gánh vác cụ thể công việc gì, thì La Bàn Hạ chỉ cười không nói, trả lời là đến lúc đó sẽ biết ...
Đinh Trường Sinh cơm nước xong xuôi cũng không có ở lại thêm nữa, khi rời khỏi cư xá thành ủy Gia Chúc Viện, cũng không dám ngoái đầu lại, trực tiếp đi thẳng đến cục công an thành phố, bởi vì Lưu Chấn Đông đã liên lạc qua, đó chính là chuyện của Triệu Cương, hiện tại có thể khẳng định là Triệu Cương đã chết, nhưng là chết như thế nào, cục công an đã thu thập được manh mối gì, Đinh Trường Sinh bây giờ rất muốn biết .
-Đinh phó cục, tại sao lại tới đây?
Lưu Chấn Đông thấy Đinh Trường Sinh đẩy cửa bước vào, thì cảm thấy thật bất ngờ .
-Vừa cơm nước xong xuôi, định đến xem tình hình một chút, chuyện của Triệu Cương như thế nào rồi, hiện trường điều tra ra sao rồi?
Đinh Trường Sinh ngồi trên cái ghế Lưu Chấn Đông đưa tới.
-Đã điều tra đã xong, tại hiện trường phát hiện dấu chân của ba người, một là Triệu Cương, còn có một là người là kẻ tiếp xúc với Triệu Cương, còn một người khác thì chính là hung thủ bắn chết Triệu Cương, tại trên nóc nhà, phát hiện ra vị trí tay súng bắn tỉa này, còn có lưu lại tàn thuốc lá, như vậy có thể khẳng định, tay súng bắn tỉa cùng với kẻ tiếp xúc Triệu Cương là cùng một nhóm, hiện trường còn để lại chút ít thuốc phiện…
Lưu Chấn Đông nói đại khái tình huống .
-Có đầu mối gì thêm không ?
-Tạm thời thì chưa có, bên phòng kỹ thuật tại kiểm tra đầu đạn và vỏ đạn, bất quá có chút chuyện kỳ quái, tại hiện trường còn có một vỏ đạn không phải là từ tay súng bắn tỉa, nhưng không có tìm được khẩu súng, không biết có phải khẩu súng này là của Triệu Cương mang đi, sau đó bị người lấy mất?
Lưu Chấn Đông bổ sung nói ra .
Đinh Trường Sinh giật mình, xem ra vỏ đạn kia chính là của mình bắn ra.
-À… Đinh phó cục, thật sự là thực xin lỗi , chuyện này tôi không có làm xong, vốn Triệu Cương là rất trọng yếu, chỉ cần có lý do bắt được Triệu Cương, thì đối với mạng lưới ma túy ở thành phố Hồ Châu, chúng ta có thể sờ đến được, nhưng bây giờ lại thất bại trong gang tấc, tôi có đề nghị với Lan chính ủy xin tiến hành điều tra đối với Vệ Hoàng Trang, nhưng Lan chính ủy không có đồng ý, chị ấy nói vẫn chưa tới thời điểm.
Lưu Chấn Đông nói ra .
-Um… Lan chính ủy nói rất đúng, hãy chờ đi, còn chuyện của Triệu Cương nhất định phải tra đến cùng là hắn đã tiếp xúc với ai..
-Tôi biết rồi… thời gian gần đây lúc theo dõi Triệu Cương thì phát hiện ra một chuyện thú vị, Triệu Cương rõ ràng là đang cùng với một người đàn bà tên Hách Giai đi lại rất gần, với lại tôi cũng đã tra ra thêm một chút, Hách Giai lại là nhân tình của thường vụ phó chủ tịch Vương Sâm Lâm lúc trước, Vương Sâm Lâm từ chức cũng là bởi vì vợ của Vương Sâm Lâm tố cáo chồng của mình của mình cùng người đàn bà này cấu kết, còn có video bị truyền trên mạng, không biết Hách Giai vì sao giờ lại cùng với Triệu Cương qua lại cùng nhau …
Lưu Chấn Đông cho là đây là một tin tức hấp dẫn, nhưng việc này lúc nghe vào trong lỗ tai Đinh Trường Sinh, thì hắn lại thấy một tín hiệu khác.
Vương Sâm Lâm từng là thủ hạ của Tưởng Văn Sơn, cũng là một trong những người có tài của Tưởng Văn Sơn, năm đó Vương Sâm Lâm từ chức, Tưởng Văn Sơn không có đồng ý, nhưng vì Vương Sâm Lâm cố ý dứt khoát nghỉ làm nên đành phải chịu, chuyện Hách Giai về sau trở thành người quản lý buôn bán bên ngoài của Triệu Khánh Hổ, điểm này Đinh Trường Sinh cũng có biết đến, nhưng chuyện Triệu Cương cùng Hách Giai có quan hệ rất thân mật thì hắn thấy có chút kỳ hoặc .
Về chuyện Hà Hồng An cùng mình hợp tác, hiện tại đã đến thời khắc mấu chốt , nên hắn không cho phép có một chút nào sai lầm, nếu không thì tất cả đều hóa thành công cốc, nghĩ tới đây Đinh Trường Sinh liền rời khỏi cục công an thành phố, lập tức gọi điện thoại cho Đỗ Sơn Khôi, bảo Đỗ Sơn Khôi phải theo dõi mật thiết một người đàn bà tên là Hách Giai, bây giờ nàng đang làm phó tổng quản lý của tập đoàn Vệ Hoàng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.