Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1573: SAY MÈM.
Tiệc cưới đối với Đinh Trường Sinh đã không có ý nghĩa, vốn sau khi tham gia xong nghi thức hôn lễ, hắn không muốn ở chỗ này ăn tiệc, lát nữa Chu Hồng Kỳ cùng chồng của nàng nhất định sẽ đến mời rượu, Đinh Trường Sinh nhìn chỗ ngồi của mình, chung quanh bàn có tám người, chính mình không quen biết dù chỉ một người, tiệc này có cái gì hứng thú để mà có thể ăn đây.
Thế nhưng Miêu Miêu hình như là lại muốn ở chỗ này ăn tiệc, khiến cho Đinh Trường Sinh cũng không tiện bây giờ liền lôi kéo nàng đi, cho nên cũng chỉ gắng gượng ở lại.
-Chú…đang có vấn đề.
Miêu Miêu nhìn thấy những người kia từng người đang nói chuyện với nhau, cho nên kéo cái ghế hướng bên người Đinh Trường Sinh xê dịch, nhỏ giọng nói .
Đinh Trường Sinh liếc nàng một cái, không quản đến nàng .
-Che dấu, che dấu sự thật, xem ra cháu đoán không có sai, cái loại thống khổ này không phải là cháu có thể hiểu được, nhưng cháu cũng nhìn ra được, chú thích cô dâu…
Miêu Miêu một bên thì thầm nói chuyện, một bên cắn hạt dưa, thật sự là đáng tiếc cho Đinh Trường Sinh mua cho nàng bô y phục tốt như vậy, xem động tác cử chỉ như vậy, đúng là không phải tiểu thư khuê các.
-Hừ…việc này cháu có nên nói cho mẹ cháu biết hay không đâu này?
Làm như là thật sự đoán trúng tâm tư Đinh Trường Sinh, Miêu Miêu đắc ý vểnh chân lên bắt chéo, chờ Đinh Trường Sinh cầu xin tha thứ…
-Lúc này đây cháu đang muốn cái gì?
Đinh Trường Sinh uể oải nhìn lấy Miêu Miêu, nhìn xem Miêu Miêu nói.
Thức ăn rất là ngon, nhưng hiển nhiên Đinh Trường Sinh thấy không có khẩu vị gì, nhưng Miêu Miêu thì khẩu vị rất tốt, cho nên bữa tiệc này cơ bản đều là Đinh Trường Sinh phục vụ cho Miêu Miêu ăn, nhìn nàng thích ăn cái nào, thì gấp qua cho nàng.
Lúc mới bắt đầu thì Miêu Miêu còn rụt rè, nhưng về sau nàng liền trực tiếp lấy tay cầm ăn, mấy người khách đều mở lớn tầm mắt, nơi này là đi tiệc đám cưới, làm sao lại có thể mời đến người như vậy, tới đây tham gia hôn lễ chứ đâu phải là đi ăn cho no bụng?
Trước mặt nhiều người như vậy, Đinh Trường Sinh cũng không tiện nói gì , đang lúc Miêu Miêu ăn, thì Chu Hồng Kỳ quả nhiên cùng An Tĩnh tới mời rượu , hiện tại mời rượu đều là uống một ly thì coi như xong, nhưng không biết vì cái gì, Chu Hồng Kỳ tự mình lại rót đầy ly rượu đưa cho Đinh Trường Sinh.
Chu Hồng Kỳ mời rượu, Đinh Trường Sinh đương nhiên không dám từ chối, vừa vặn cũng là tâm tình không tốt cho nên nhận lấy ly rượu uống một hơi cạn sạch.
-An Tĩnh, đây chính là Đinh Trường Sinh, lúc em công tác tại Hồ Châu là đồng sự, anh phải mời hắn ba ly rượu, hắn chẳng những đã cứu mạng của em, mà còn đã cứu chị dâu một mạng.
Chu Hồng Kỳ bày ra ba ly rượu triển khai, đối với chú rể nói ra .
Những người đang ngồi đều là cùng với Chu gia hoặc là Anh Như Sơn có chút quan hệ, nghe đến đó mới hiểu được Đinh Trường Sinh cùng với cô gái tham ăn này tại sao lại ngồi ở chỗ này, quả nhiên là từ nông thôn đến, chưa có từng va chạm xã hội nên mới như vậy, nhưng về một phương diện khác, nghe qua tân nương tử nói mà cảm thấy khϊếp sợ, người trẻ tuổi này rõ ràng đã cứu nhà nàng hai mạng người, điều này là bao lớn ân đức, cho nên tên tiểu tử này cùng Chu gia quan hệ hẳn không cạn…
An Tĩnh cùng cha của hắn rất giống nhau, đều là dáng người cao gầy, An Tĩnh lộ ra càng thêm gầy yếu, mặc dù là đại hỉ tân hôn, nhưng Đinh Trường Sinh lại không có thấy từ trên mặt hắn có bao nhiêu vui mừng, Chu Hồng Kỳ nói như thế nào, thì hắn cũng chính là làm như vậy, sau đó từng ly một ly đưa cho Đinh Trường Sinh .
Đinh Trường Sinh tiếp nhận rượu đều là uống một hơi cạn sạch, đem ly rượu cuối cùng giao cho An Tĩnh, nói ra:
-Chúc mừng hạnh phúc.
Tuy Đinh Hạo kiên trì tiễn đưa Đinh Trường Sinh quay trở lại khách sạn, nhưng bị hắn cự tuyệt, hắn hiện tại rất muốn một mình yên tĩnh một chút, cho dù là Miêu Miêu, lúc này cũng không lớn dám nói chuyện gì rồi, chỉ là đỡ lấy hắn, Đinh Hạo đưa bọn họ vào trong xe taxi, sau đó nhìn xe chở Đinh Trường Sinh biến mất ở trong dòng xe cộ .
-Bác tài… đi đến khách sạn Hồ Châu.
Đinh Trường Sinh nói.
Miêu Miêu nhớ vô cùng rõ ràng, sáng sớm Đinh Trường Sinh chưa ăn cơm, giữa trưa một miếng cơm cũng không ăn, tuy nhiên lại uống liên tiếp bốn ly rượu trắng, ly rượu kia lượng cũng không nhỏ, bốn ly cộng lại không sai biệt lắm non nửa lít, Đinh Trường Sinh lúc này sắc mặt vàng như nến, Miêu Miêu nhìn thấy rất lo lắng .
La Hậu Văn nhận được điện thoại của Đinh Trường Sinh, rồi có người đưa tới quần áo của cô gái, La Hậu Văn nghĩ đến, nhất định là cô gái lần trước kia cùng đi với Đinh Trường Sinh, lần đó cũng mở hai gian phòng, nhưng trong đêm thì hai người ở cùng trong một căn phòng, La Hậu Văn cũng biết việc này .
Cho nên lúc này đây, ông cho rằng Đinh Trường Sinh chắc chắn lại là đùa giỡn với cô gái đó, nhưng khi Đinh Trường Sinh sau khi xuống xe, ông thấy Đinh Trường Sinh có chút say rồi, rất rõ lộ vẻ uống khá nhiều rượu.
La Hậu Văn hiệp trợ cùng Miêu Miêu đem Đinh Trường Sinh tiễn đưa trở về phòng, lúc này mới phát hiện lần này cô gái rõ ràng không phải là giống như lần trước, lần trước đó là ông cùng Đinh Trường Sinh đem cô gái kia cứu ra, cho nên đối với cô gái kia rất là quen thuộc .
Đinh Trường Sinh mới vừa vào phòng liền chui vào trong toilet, ngồi chồm hổm trên đất, ôm bồn cầu ói tối tăm mặt mũi, Miêu Miêu muốn đi vào, nhưng Đinh Trường Sinh đã khóa trái cửa lại, nàng chỉ có thể đứng ở ngoài cửa gõ cửa lo lắng, chỉ nghe thấy ở bên trong tiếng nôn mửa …
Lúc này nàng thật sự là hận chết Chu Hồng Kỳ, làm cái gì mà để cho Đinh Trường Sinh uống rượu nhiều như vậy, Miêu Miêu xem xét đã biết rõ Đinh Trường Sinh đang giận lẫy, nhưng người đàn bà kia đã là của người khác, giờ có hờn dỗi thì có làm được cái gì đâu, không có chút nào yêu quý bản thân mình.
- Đinh chủ nhiệm không có sao chứ?
La Hậu Văn nhìn xem Miêu Miêu ủy khuất ở ngoài cửa khóc thầm hỏi.
-Cháu không biết, chính chú đến nhìn đi a.
Miêu Miêu tức giận đi qua phòng đối diệ,n túm lấy cửa phòng của mình rồi vào trong.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.