Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1569: CÓ NGƯỜI ĐẾN ĐÓN.
Miêu Miêu chưa từng đi xa khỏi nhà, càng chưa có ngồi qua xe lửa cao tốc, nên trên đường đi rất hưng phấ , lôi kéo Đinh Trường Sinh hỏi cái này hỏi cái kia, nhưng Đinh Trường Sinh buổi tối liên tiếp hai trận chiến dịch với hai người đàn bà đều trong độ tuổi hổ lang, thân thể thật là mệt nhọc, hơn nữa lần cuối cùng lúc cùng Phó Phẩm Ngàn rõ ràng là tϊиɦ ɖϊƈh͙ xuất ra như vỡ tan, tình huống trước nay chưa từng có.
- Này, chú làm sao vậy ? Sao thấy uể oải không có tình thần gì cả? Này… chỗ đó , đó là gì vậy?
Miêu Miêu nắm tay Đinh Trường Sinh lay lay hỏi. .
Nhưng đến khi Đinh Trường Sinh mở mắt ra, thì cảnh sắc đã trôi qua mất rồi, Miêu Miêu gương mặt thất vọng, vặn chặt lỗ tai Đinh Trường Sinh, hỏi:
-Làm sao vậy? Nam nhân gì mà thấy nữ nhân bất động tay chân như là bị liệt vậy?
Tuy Miêu Miêu thanh âm không lớn, nhưng cũng làm cho Đinh Trường Sinh bị dọa sợ phải mở mắt ra, nhìn xem chung quanh, lúc này là ngày lễ Quốc Tế lao động, khắp nơi đều là người, có thể mua được vé xe cao tốc đã là may mắn, Miêu Miêu cô gái nhỏ này không biết che đậy miệng,cứ hét toáng lên đến lúc đó làm cho người ta hiểu lầm thì phiền toái .
-Nói nhăng gì đấy, không biết lớn nhỏ, lỗ tai của chú để cho cháu vặn vắt sao? Lúc đi mẹ của cháu đã nói như thế nào, ở bên ngoài phải nghe lời của chú…ngoan …nghe lời, ngủ đi, sắp tới sẽ có rất nhiều bận rộn, đến lúc đó nếu cháu mệt chạy không nổi, thì chú cũng không quản đến đâu..
-Hừ, cứ lấy cớ ..À… đúng rồi, người bạn kết hôn của chú đang làm gì, là nam hay là nữ vậy?
-Nữ, làm sao vậy?
Miêu Miêu nhìn Đinh Trường Sinh, quay qua bên trái một chút, nhìn bên phải một chút, sau đó nhỏ giọng hỏi:
-Chú hãy nói thật rđi, có phải là tình nhân của chú kết hôn phải không?
Đinh Trường Sinh trắng mắt liếc Miêu Miêu, mặc kệ nàng, rồi nhắm mắt lại tiếp tục ngủ .
………………………………………………………………………………….
-Woa …đây là Bắc Kinh sao? Cũng giống chỗ của mình mà…
Vừa xuống xe Miêu Miêu nhìn quanh, nhưng một mực kéo cánh tay Dinh Trường Sinh, sợ đi lạc.
-Đây là nhà ga Bắc Kinh, nhà ga nào cũng đều giống nhau không sai biệt lắm, hiện tại còn chưa tới bên trong Bắc Kinh đây này.
Đinh Trường Sinh cười nói .
Đinh Trường Sinh cùng Miêu Miêu ra cửa nhà ga, liền thấy có người cầm trong tay một tờ giấy A4 , trên giấy viết chữ lớn ghi tên của mình .
-Hình như là tên của chú ai.
Miêu Miêu kéo tay Đinh Trường Sinh , nhẹ nói ra .
Đinh Trường Sinh đương nhiên cũng nhìn thấy, xem ra là Chu Hồng Kỳ để cho người đến đón mình đấy, chỉ là mình cũng không có báo cho Chu Hồng Kỳ biết mình lúc nào tới, vốn có ý định khi tới thì mới gọi điện thoại cho nàng biết, hiện tại rõ ràng đã phái người đến đón mình rồi, nàng làm sao biết được thời điểm hắn tới chứ ?
Vì để tránh cho bị nhầm, nếu trùng tên thì phiền toái, mình đi theo người ta, chậm trễ chuyện của mình thì không nói, làm chậm trễ chuyện của người ta thì mới mệt.
-Là Đinh tiên sinh sao? Tôi là người mà do Chu tiểu thư phái tới đón anh..
-Đợi một chút, anh là ai? Làm sao anh biết là tôi?
Đinh Trường Sinh không có chút nào cao hứng, kinh thành to lớn biết bao nhiêu, chỉ có người trong cuộc mới biết rõ nhau, cho nên vừa xuống xe lửa cao tốc, Đinh Trường Sinh tinh thần khẩn trương cao độ, chủ yếu là cảnh giác, đây là bản năng phản ứng của hắn…
-Tôi đã ở chỗ này hai ngày rồi, Chu tiểu thư nói, nếu anh có tới, thì đúng trong khoãng thời gian này sẽ đến, nếu là không đến, thì đợi đến lúc mười hai giờ trưa nay thì chấm dứt đi về, hiện tại mới hơn mười giờ, anh tới cũng chưa muộn lắm.
Người thanh niên này nói lời mặc dù rất khách sáo, nhưng nhìn ra được, có một loại khí chất của người quân nhân .
-Anh là lính của Chu Tư lệnh sao?
Đinh Trường Sinh lúc này mới tin lời nói của người này, vì vậy đi theo sau lưng hắn ra khỏi sân ga, ô tô đậu ở bãi đỗ xe .
-Không phải, tôi theo chân Chu đội trưởng đã từng đi lính, bây giờ đã phục viên rồi, còn đây là ảnh chụp của anh, tôi trả lại cho anh đây.
Nói xong hắn đưa cho Đinh Trường Sinh một tấm hình, Đinh Trường Sinh tiếp đi tới nhìn qua một chút, rõ ràng là hình của mình, bất quá trong ấn tượng còn đứng một người, đó là lần đi Thailand thi hành nhiệm vụ cùng Chu Hồng Kỳ, một trong số ít những tấm hình chụp chung với nàng .
Lúc đó người đứng bên cạnh nàng chính là Đinh Trường Sinh, nhưng bây giờ người đứng bên cạnh Chu Hồng Kỳ là là ai đâynày?
-Đinh tiên sinh, đây là danh thϊếp của tôi, sau này nếu có chuyện gì cần, xin chiếu cố ah..
-Tên là Đinh Hạo, vậy là cùng họ với tôi a, anh là tổng giám đốc công ty bảo an Đinh Hào, vậy anh làm bên công ty bảo an sao?
-Đúng vậy, tôi có hơn mười năm đi lính, đánh nhau, gϊếŧ người, cái gì cũng biết qua rồi, cho nên sau này tôi cùng một ít bạn thân hùn vốn mở công ty bảo an này, bất quá chúng tôi không phải là cung cấp những bảo vệ giữ cửa, mà chủ yếu là cung cấp bảo tiêu phục vụ, Đinh tiên sinh, tiểu thư Chu có nói anh đang làm quan, nên tiếp xúc không ít người trong giới làm ăn, nếu ai có cần đến ngiệp vụ bảo an, thì nhớ nghĩ đến người huynh đệ này ah.
Đinh Hạo ngược lại thì xem như là thân quen với Đinh Trường Sinh, chỉ trong chốc lát liền đem công ty mình chào hàng với hắn rồi.
-Được, không có vấn đề, đúng rồi, hôn lễ Hồng Kỳ cử hành ở nơi nào vậy?
-Tại nhà khách ngoại ô phía tây, bất quá người biết đến thì không nhiều lắm, bên này Chu Tư lệnh nghe nói cũng sắp thay đổi chỗ rồi, nhưng đổi như thế nào thì không biết, cho nên hôn lễ làm khiêm tốn một chút thì tốt hơn.
Đinh Hạo hiển nhiên là thân tín của Chu Hồng Kỳ, bằng không thì nàng sẽ không phái hắn đến nơi đây đón tiếp mình .
-Anh Đinh Hạo, anh lớn tuổi hơn tôi, cứ theo mà gọi bằng anh nhé, tôi nhỏ hơn thì hãy xem như là em, như vậy đi , trên đường đi nếu là có siêu thị, dẫn bọn tôi ghé qua một chút, lúc tới đây vội vàng, quần áo mới cũng chưa có mua, tham gia hôn lễ của Hồng Kỳ, tôi không muốn ăn mặc như là nông dân, nàng nhất định sẽ mắng tôi đấy..
Đinh Trường Sinh nói đùa .
-Ai ui… Đinh tiên sinh, không nên xem là như vậy, lúc tới đây tôi còn gặp qua Ngô Vũ Tinh, hắn nghe nói tôi tới đón anh, còn bảo là nhớ nói cho hắn biết, chuyện của hắn cùng anh đánh nhau, trong bộ đội đều biết, hắn vẫn chưa biết xấu hổ, còn muốn cùng anh phân cao thấp đây này.
Đinh Hạo vuốt đuôi Đinh Trường Sinh nói ra .
Bởi vì ở trong bộ đội, người hắn bội phục nhất chính là Chu Hồng Kỳ, chuyện Đinh Trường Sinh đánh Ngô Vũ Tinh nhe răng té ra đất cũng là do Chu Hồng Kỳ kể lại, cho nên Chu Hồng Kỳ đã từng nhắc qua Đinh Hạo về sau nếu nhìn thấy Đinh Trường Sinh thì phải biết chuyện, Đinh Hạo liền nhớ kỹ. Hơn nữa Đinh Hạo hiện tại đã ly khai bộ đội, làm công ty cho mình, nếu Đinh Trường Sinh có thể giới thiệu với hắn với mấy phú hào, như vậy thì có thể giải quyết được nghề nghiệp cho nhiều huynh đệ …
-Ngô Vũ Tinh cũng tới à, Vậy còn Ngô bí thư chắc cũng có mặt?
Đinh Trường Sinh giật mình hỏi.
-Chuyện này tôi không biết, tôi cũng chỉ là là giúp đỡ ngoại vi một chút mà thôi, còn những chuyện khác thì không quản.
Đinh Hạo vừa lái xe vừa nói
Đinh Trường Sinh trong nội tâm lại bất ổn, không vì cái gì khác, cũng là bởi vì chuyện của Liễu Sinh Sinh di tình biệt luyến, mình làm sao gặp Ngô Minh An, thật đúng là khó mà nói, cho nên chỉ có thể là trốn tránh, tránh né được lúc nào thì hay lúc đó.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.