Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1498: CHƯA HẲN LÀ KHÔNG THỂ TRANH ĐƯỢC.
Lẽ ra Giang Đô cách Hồ Châu không xa, Đinh Trường Sinh cho rằng Ấn Thiên Hoa sau khi ăn cơm trưa xong liền quay trở về, không nghĩ đến mãi cho đến lúc buổi tối Đinh Trường Sinh đi gặp Cố Thanh Sơn, thì rõ ràng tại trong bệnh viện vừa vặn gặp Ấn Thiên Hoa đang thăm hỏi Cố Thanh Sơn .
Kỳ thật Đinh Trường Sinh trong lòng rất rõ , nói là thăm hỏi, kỳ thật là liền liên quan đến công tác tổ chức cán bộ Hồ Châu, trong tỉnh chuẩn bị đổi người rồi, Cố Thanh Sơn đang bị bệnh nặng như vậy, cũng không có thể xuất viện trong thời gian này, hơn nữa trong thời của Thạch Ái Quốc , thì Cố Thanh Sơn vẫn luôn là đứng ở phía trận doanh của Thạch Ái Quốc, mà ngay cả La Bàn Hạ cũng cùng với Cố Thanh Sơn về vấn đề nhân sự, cũng đã từng có qua xung đột .
Cho nên La Bàn Hạ nhất định là sẽ không thích cùng một chủ nhiệm phòng tổ chức cán bộ đối với mình đối nghịch hình thành chướng ngại, với tư cách giờ là bí thư thành ủy, còn có một nguyên nhân khác, ủy ban thì trông coi kinh tế, nhưng đảng uỷ thì phụ trách nhân sự, cái này chính là một cái kim cô chú, mặc kệ ngươi có muôn vàn bổn sự, ta không cần ngươi...thì ngươi có bao nhiêu cái rắm bổn sự cũng không sử dụng ra được.
-Thanh Sơn … thật sự là tôi không biết ông bị bệnh nghiêm trọng như thế..
Ấn Thiên Hoa cầm chặt trên cánh tay gầy gò của Cố Thanh Sơn trên giường bệnh, lộ ra rất kích động.
-Lại làm cho tổ chức phí tâm, bệnh của tôi cũng không có việc gì đâu, đã làm xong giải phẫu, tĩnh dưỡng một thời gian là được rồi, Ấn chủ nhiệm, chúng ta cũng là quen biết đã lâu, có đôi lời tôi vẫn luôn nghĩ đến, nhưng tại vì ở bên trong bệnh viện, nên chưa kịp nói , hiện tại ông vừa vặn đến, thì tôi sẽ nói ra..
-Ông cứ nói ..
Ấn Thiên Hoa ngồi ở trên ghế nhỏ, phía sau là Trọng Hải đang đứng , trong phòng những người khác, kể cả Dương Hiểu, cũng đều là đứng.
-Ấn chủ nhiệm, tôi nghĩ cho dù là tôi có ra viện, nếu có đi làm thì khẳng định cũng là có vấn đề rồi, phòng tổ chức cán bộ bề bộn nhiều việc, tôi không thể kéo Hồ Châu lên được, cho nên tôi thấy nên đổi cương vị đi, đem cái vị trí chủ nhiệm tổ chức cán bộ này nhường lại cho người khác, tôi sẽ không tại vị bất kỳ mưu chánh nào nữa, tôi coi như là giải thoát rồi.
Cố Thanh Sơn hình như là suy tư, nhưng Đinh Trường Sinh lại biết, chuyện này ông đã tính từ thật lâu rồi .
Cố Thanh Sơn muốn đem Đường Linh Linh đẩy lên, hơn nữa chuyện này cũng đã nhận được sự đồng ý của Thạch Ái Quốc, nếu Thạch Ái Quốc vẫn còn, chuyện này chưa hẳn là không thể thao tác được, nhưng bây giờ Thạch Ái Quốc đã xuống đài , chuyện chuyện xưa này nếu nhắc lại, không biết là có thể thông qua được không?
Kỳ thật nếu thông qua quan hệ thì cũng không có khó gì, Đường Linh Linh đã đứng vững gót chân tại phòng Tổ chức cán bộ, kế tiếp phát triển như thế nào, vậy cũng còn phải xem thế cuộc như thế nào nữa, cũng như Thạch Ái Quốc đã cùng La Bàn Hạ trao đổi trước đó, để đề danh cho Đinh Trường Sinh đảm nhiệm chức trợ lý bên ủy ban, La Bàn Hạ cũng đã đồng ý, nhưng chưa có kịp đợi đến thông qua chính thức, thì Thạch Ái Quốc xuống đài, vậy việc này có còn ai đề lên là một chuyện khác, chứ đừng nói chi là thông qua được ….
-Thanh Sơn, ông thật sự là người có đạo đức tốt a, tôi còn đang chưa biết phải nói chuyện này như thế nào với ông đây này, không nghĩ tới ông đã tự đề nghị, làm cho chúng tôi xấu hổ a, yêu cầu của ông, tôi nghĩ trên tổ chức sẽ xem xét đấy, không nói trước những chuyện khác, nếu ông lui xuống, thì có yêu cầu gì không?
Ấn Thiên Hoa biết rõ, đã là Cố Thanh Sơn chủ động lui xuống như vậy, nhưng nếu không có có điều kiện thì không thể nào .
-Ấn chủ nhiệm, theo cá nhân mà nói, tôi không có một yêu cầu nào, nhưng về công tác, thì tôi chỉ có đề nghị đối với phó chủ nhiệm tổ chức cán bộ Đường Linh Linh, đây là cán bộ từ lúc bắt đầu cho đến trưởng thành mà tôi biết được, liêm khiết làm theo việc công, tôi nghi… Hồ Châu đang thiếu dạng cán bộ như vầy, hơn nữa cán bộ này còn là một nữ đồng chí, cũng phù hợp với yêu cầu của tổ chức chúng ta, đó chính là trong ban lãnh đạo phải có nữ cán bộ, đương nhiên đây chỉ là đề nghị của cá nhân tôi, còn những chuyện khác thi tôi dựa theo tổ chức sắp xếp.
Cố Thanh Sơn thở hổn hển nói .
Đúng lúc này Dương Hiểu bước lên, bưng lên một ly nước đưa cho Cố Thanh Sơn,
-Anh nói chuyện ít thôi, xem đã mệt rồi...
-Không có việc gì, chẳng qua là có Ấn chủ nhiệm ở chỗ này, tôi muốn nói sự tình cho rõ ràng, bằng không thì sợ không có cơ hội .
Cố Thanh Sơn khoát tay áo nói ra .
-Nói gì vậy Thanh Sơn, ông cứ dưỡng bệnh cho tốt, đề nghị của ông, tôi sẽ cân nhắc, khi trở về cũng sẽ hồi báo lại cho La bí thư, ông nghỉ ngơi đi, ngày khác tôi trở lại thăm ông…
Ấn Thiên Hoa làm sao mà không biết đây là Dương Hiểu đang đuổi khéo ông, vì vậy cùng Cố Thanh Sơn hàn huyên them vài câu liền đứng dậy cáo từ .
-Vậy được rồi, Trường Sinh… thay tôi đưa tiễn Ấn chủ nhiệm giùm nhé.
Cố Thanh Sơn nhìn thấy Đinh Trường Sinh đang đứng ở cửa nói ra, đúng lúc này mọi người mới chú ý tới, không biết khi nào Đinh Trường Sinh đã đứng đó rồi.
-Vâng… Ấn chủ nhiệm, mời qua bên này, Trọng cục trưởng…
Đinh Trường Sinh cùng lên tiếng chào với Trọng Hải.
Ấn Thiên Hoa nhìn nhìn Đinh Trường Sinh, không nói gì, đi ra khỏi phòng bệnh , còn Đinh Trường Sinh thì đi theo sau lưng Trọng Hải…
Khi Trọng Hải cùng Ấn Thiên Hoa ngồi trên một chiếc xe rời đi nhìn xem qua cửa kính nhìn lại Đinh Trường Sinh, Ấn Thiên Hoa như có điều suy nghĩ, hỏi:
-Thấy Đinh Trường Sinh cùng Cố Thanh Sơn có quan hệ không phải là nông cạn?
-Chú Ấn, chắc chú không biết, tên thư ký này rất lợi hại, chủ nhiệm Thanh Sơn là cha nuôi của hắn, vậy cái quan hệ này có cạn không?
Trọng Hải cười cười nói .
-Cha nuôi? Thời đại này thật đúng là có người như vậy sao? Bất quá nếu hắn muốn dựa vào cha nuôi ở quan trường lăn lộn, chú thấy về lâu dài cũng không được.
Nghe Trọng Hải giải thích, Ấn Thiên Hoa không cho là đúng ...
-À…cháu nghe nói cái hạng mục PX kia, hình như là đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn?
Trọng Hải không muốn Ấn Thiên Hoa nhắc tiếp đến câu chuyện của Đinh Trường Sinh, mà là đem vấn đề chuyển hướng về phía một chủ đề khác, Đinh Trường Sinh là thư ký của hắn, hắn không muốn cùng Ấn Thiên Hoa thảo luận về vấn đề của Đinh Trường Sinh, xem thần thái Ấn Thiên Hoa không them quan tâm đến, hiển nhiên là đem Đinh Trường Sinh quy kết là kẻ đầu cơ cấu kết ở bên trong với một nhóm người lãnh đạo, nhưng Trọng Hải hoàn toàn biết rõ, Đinh Trường Sinh không phải là con người như vậy, hắn càng không phải là dạng người hoạt động ngã theo chiều gió…..
-Trong tỉnh đối với chuyện cái hạng mục này có sự bất đồng, lúc La Bàn Hạ báo cáo chuyện này, La bí thư trên tỉnh lộ ra không có hứng thú, lập tức vị bí thư này liền thay đổi ý, nói ra là cái hạng mục này đúng là không chính chắn, nhìn xem …cái này là chính trị, nhưng chú vẫn nhớ được, vị bí thư này trước đó thì lại rất kiên định ủng hộ cái hạng mục này….
Nhắc tới chuyện này, Ấn Thiên Hoa đối với La Bàn Hạ biểu hiện, tỏ ra bộ dáng rất xem thường.
Trọng Hải trầm mặc, đối với trong thành phố những biến hóa này, Trọng Hải vẫn luôn là thờ ơ không quan tâm đến, nhưng La Bàn Hạ lên đài, đối với mình sẽ tạo thành ảnh hưởng gì, đến bây giờ vẫn còn nhìn không ra, không biết cái vị trí cục trưởng tài chính này, mình còn có thể ngồi bao lâu, nhưng suy nghĩ kỹ lại, dựa vào bối cảnh của mình, La Bàn Hạ nếu muốn động đến chính mình, thì chính ông ta cũng phải ngẫm lại đi.
-Cháu có cái gì cân nhắc không?
Ấn Thiên Hoa thấy Trọng Hải im lặng, nên hỏi.
- Cái ghế cục trưởng này mới ngồi hơn một năm thì có thể cân nhắc cái gì chứ? Nếu có cân nhắc cũng không thực tế.
Trọng Hải tự biết mình nói.
-Cũng không thấy sao? Thạch Ái Quốc đi rồi, La Bàn Hạ mới lên, Hồ Châu sẽ để trống một phó bí thư?
Ấn Thiên Hoa thản nhiên nói .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.