Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1496: SẮC MẶT KHÓ NHÌN.
-Tốt rồi, đồng chí Bàn Hạ, tôi đây cũng không cần giới thiệu a.
Ấn Thiên Hoa quay người lại, nhường lại cho La Bàn Hạ bước lên, mọi người nghe được Ấn Thiên Hoa nói như vậy, ai cũng đều nở nụ cười…
Để Khôn Thành cùng La Bàn Hạ hai người đi cạnh nhau, cùng Ấn Thiên Hoa đi vào trong đại viện thành ủy, tất cả mọi người theo ở phía sau, đúng lúc này đi ở phía trước chính là có ba người, Để Khôn Thành, Ấn Thiên Hoa, La Bàn Hạ, lui về phía sau một chút mới là Đào Thành Quân cùng Sở Hạc Hiên và những thường ủy khác.
- Đồng chí Thạch Ái Quốc không tới sao?
Ấn Thiên Hoa lo lắng Thạch Ái Quốc không đến, thì cái hội nghị này sẽ khai mở như thế nào đây.
-Thành Quân, bí thư Thạch Ái Quốc đâu rồi?
La Bàn Hạ chau mày, quay đầu lại hỏi Đào Thành Quân
-Đã đến rồi, đang ở phía trong phòng họp đây này.
Đào Thành Quân nhanh bước một bước, nói ra Thạch Ái Quốc đang ở đâu, lúc này Ấn Thiên Hoa không nói gì, hiển nhiên đối với biểu hiện Thạch Ái Quốc rất là bất mãn, nhưng ông cũng biết, Thạch Ái Quốc trong bụng đang nổ lấy nổi giận trong bụng, hơn nữa đối với mình đã cho Thạch Ái Quốc hai cái cương vị, chính mình từng gọi điện thoại hỏi qua Thạch Ái Quốc, nhưng ông ta hình như là coi trọng cái ghế chủ tịch mặt trận tổ quốc, cái chức vụ này có trong danh sách thường ủy, nhưng là nói thật, chức vụ này rất khó mà Thạch Ái Quốc có được.
Ấn Thiên Hoa không nói thêm gì nữa, một đường hướng đến phòng họp đi đến , nhưng lúc đến thang máy, liền thấy Thạch Ái Quốc đang đứng chờ tại cửa thang máy.
-Chào Ấn chủ nhiệm, hoan nghênh đến Hồ Châu, tôi không có tới cửa nghênh đón...ông sẽ không trách tôi chứ?
Thạch Ái Quốc ngược lại là đểu giả, mới mở miệng liền phong kín lời Ấn Thiên Hoa muốn nói, ta nói đến phân thượng chỗ này rồi, ngươi nếu còn muốn nói, đó chính là không còn gì là tình cảm rồi.
-Có gì đâu… trước cứ tới văn phòng của ông uống tách trà đi a.
Ấn Thiên Hoa cũng biết trong lòng Thạch Ái Quốc đang nổi lửa, cho nên cái gì cũng chưa nói, còn bảo đến phòng làm việc của Thạch Ái Quốc uống trà, như thế lại làm cho Thạch Ái Quốc thật bất ngờ .
-Được rồi, xin mời Ấn chủ nhiệm..
-Mời hai vị cùng đi chung cho vui a.
Ấn Thiên Hoa hướng nhìn chung quanh, nói ra .
Vì vậy Thạch Ái Quốc phía trước, Ấn Thiên Hoa ở phía sau, Để Khôn Thành và La Bàn Hạ thì đi cuối cùng, tiến vào phòng làm việc của Thạch Ái Quốc, lúc này phòng làm việc của Thạch Ái Quốc cũng đã dọn dẹp xong sạch sẽ, phàm là đồ vật gì cá nhân thuộc về Thạch Ái Quốc, tất cả đều đã được dọn đi rồi, Thạch Ái Quốc hôm nay tới đây, cũng chỉ là ngồi một chút chờ xong cuộc họp giới thiệu là xong rồi.
Trương Hòa Trần rót cho bốn người bốn chén trà, sau đó liền lui ra ngoài đóng cửa lại, mấy người kia đều không có chú ý đến người đàn bà này, nhưng La Bàn Hạ thì chú ý tới…
- Đồng chí Bàn Hạ, chỗ này của tôi đã thu thập xong rồi, tùy thời ông đã có thể tới đây làm việc, Ấn chủ nhiệm, đồng chí là Bàn Hạ là chuyên gia kinh tế, những năm qua chúng ta không có tận dung được nhân tài, lần này tốt rồi, tôi tin tưởng dưới sự dẫn dắt của đồng chí Bàn Hạ, kinh tế Hồ Châu nhất định sẽ tiến triển cực nhanh.
Thạch Ái Quốc nói ra .
-Tôi cũng hy vọng là vậy, hiện tại trên tỉnh đối với tình huống của Hồ Châu rất là lo lắng, không riêng gì La bí thư trên tỉnh lo lắng, Lương chủ tịch cũng thế, ông ta vừa tới không bao lâu, cho nên đối với Hồ Châu vẫn chưa quen thuộc, nhưng khi nhìn thấy số liệu kinh tế hàng năm của Hồ Châu, rất là sốt ruột a..
Ấn Thiên Hoa cũng không nói nhảm, liền trực tiếp đem thái độ trên tỉnh lý ném ra cho mọi người..
Thạch Ái Quốc không nói thêm gì , bởi vì lời nói kế tiếp quả thật cũng chẳng có gì để mà nói Ấn Thiên Hoa hình như là cố ý gõ vào Thạch Ái Quốc, cái này cũng khó trách, tuy nhiên Thạch Ái Quốc chỉ mới làm bí thư trong thời gian ngắn , làm đã nhiều năm là vị trí chủ tịch, nhưng đúng là đã nhiều năm trôi qua, kinh tế không có có bất kỳ sự tiến triển nào, điều này làm cho trên tỉnh rất là bực bội .
La Bàn Hạ mới tân nhiệm bí thư thành ủy, Ấn Thiên Hoa không có khả năng liền thúc giục ông ta, còn Để Khôn Thành có chỗ dựa là An bí thư tiền nhiệm, khẳng định cũng không phải là đối tượng để Ấn Thiên Hoa gõ, nhưng Thạch Ái Quốc thì khác, đồng thời hôm nay rõ ràng không đi ra nghênh đón mình làm cho bản thân Ấn Thiên Hoa thật mất mặt, chính mình không gõ đánh ngươi thì là gõ ai đây?
Đây đang trong phòng làm việc của Thạch Ái Quốc, Thạch Ái Quốc ngậm miệng không nói, nhưng trong bụng Thạch Ái Quốc giống như là vừa mới ăn xong bún cay thập cẩm, nóng lợi hại, nhưng ông lập tức sắp ly khai Hồ Châu, lời nói thêm càng thừa thải nên cũng không cần phải nói.
-Hay là chúng ta họp trước đi ..
Ấn Thiên Hoa cảm nhận được cảm xúc Thạch Ái Quốc, biết rõ có nói thêm gì cũng không có ý nghĩa, vì vậy đề nghị họp, mở họp xong thì sứ mạng của mình cũng sẽ hoàn thành, sự tình còn dư lại, chính là chuyện Hồ Châu của các ngươi , là đấu hay là cùng hợp tác đều là do các ngươi tự chọn.
Hội nghị cán bộ toàn thành phố là do bí thư trưởng Đào Thành Quân chủ trì, đầu tiên đương nhiên là mời Ấn Thiên Hoa phát biểu .
-Tôi mỗi lần tới Hồ Châu, đều có cảm giác tại nơi đây rất thân thiết, bởi vì sao ? Bởi vì nơi này non xanh nước biếc hữu tình, không khí rất trong lành, không giống như là Giang Đô, vài ngày không thấy mặt trời là chuyện thường xảy ra, cuộc sống như ở trong sương mù, nhưng tại Hồ Châu thì chưa có loại tình huống này xảy ra.
Ấn Thiên Hoa đầu tiên là bắt đầu nói về không khí bụi bặm, phía dưới Đinh Trường Sinh nghe đến đó, khóe miệng vểnh lên, vị Ấn chủ nhiệm này thật đúng là có ý tứ , nói chuyện đều có thể ngoặt từ bên ngoài đến góc quanh mắng chửi người, đây không phải là nói Hồ Châu không có phát triển nền công nghiệp kinh tế, nên không khí tại nơi đây còn trong lành sao?
- Nhưng có thể khẳng định là kinh tế Hồ Châu còn yếu kém, nhất là nền công nghiệp kinh tế chưa phát triển, đây là sự thật, tôi rất muốn nhìn thấy kinh tế Hồ Châu có thể trỗi dậy, đây lời nói trong lòng của ta, cũng là ý muốn của lãnh đạo trên tỉnh, đồng chí Bàn Hạ xuất thân làm kinh tế, tôi được tổ chức ủy thác, tiễn đưa đồng chí Bàn Hạ đến đây nhậm chức bí thư thành ủy, tôi tin tưởng, dưới sự dẫn dắt của đồng chí Bàn Hạ thì thành phố Hồ Châu nhất định sẽ phát triển được kinh tế..
Ấn Thiên Hoa lời nói này rất sinh động, nhưng thực chất rất là vớ vẩn.
Ấn Thiên Hoa ở phía trên nói xong, kế tiếp là La Bàn Hạ phát biểu.
La Bàn Hạ nói chuyện bình thản, không có bất kỳ hứa hẹn nào, nhưng rất thực tế, ông nói nhiều nhất câu nói là bây giờ Hồ Châu nếu không tiến thì sẽ thối, vấn đề bây giờ đã không còn có thể thối lui được nữa rồi …
Những lời này, để cho một người nghe xong sắc mặt rất khó nhìn, đó chính là Thạch Ái Quốc .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.