Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1491: CÓ TÌNH CÓ NGHĨA.
Ảo não thuộc về ảo não, nhưng cho dù là không nghe được cái gì, cũng phải đến bệnh viện nhìn xem, tốt nhất có thể cứ để cho Tần Chấn Bang có một cơ hội phát tiết, bởi vì Tần Chấn Bang người này chẳng những là một thương nhân , mà còn là một người có bối cảnh chánh trị, người khác có thể không nể mặt ông ta, nhưng mình chỉ là con tôm nhỏ, nên phải để cho Tần Chấn Bang mặt mũi.
Đinh Trường Sinh vừa vặn ngồi vào trong xe, thì điện thoại di động reo, lấy ra xem xét, đó là một mã số xa lạ, biểu hiện từ Bắc Kinh gọi đến, Đinh Trường Sinh còn tưởng rằng đó là Lăng Sam đổi số, vì vậy liền nghe.
-Này, là chị đây… Chu Hồng Kỳ.
Điện thoại vừa tiếp thông, trong điện thoại rõ ràng truyền tới là tiếng của Chu Hồng Kỳ, điều này làm cho Đinh Trường Sinh rất là ngạc nhiên, hắn đã thật lâu không có tin tức gì của Chu Hồng Kỳ, hiện tại đột nhiên nàng gọi điện thoại, đây là chuyện gì ?
-Há, chị đổi số rồi sao?
Đinh Trường Sinh hỏi.
-Ừ… số trước kia không cần nữa, số này cũng không biết sẽ dùng bao lâu, chị có khả năng sẽ xuất ngoại.
Chu Hồng Kỳ nói ra
-Xuất ngoại? Lại có nhiệm vụ sao?
Đinh Trường Sinh cho rằng Chu Hồng Kỳ xuất ngoại là có công vụ, nhưng hắn nhớ rõ Chu Hồng Kỳ đã xuất ngũ rồi, những lời này làm hắn không hiểu thấu, khiến cho Đinh Trường Sinh không có chuẩn bị tư tưởng .
-Không phải, xuất ngoại định cư, có thể sẽ không trở lại nữa.
Chu Hồng Kỳ thanh âm rất thấp, nhưng Đinh Trường Sinh nghe được trong lỗ tai, lại đưa tới một hồi tim đập nhanh, hình như là ở sâu trong nội tâm hắn bị đâm một nhát vậy.
-Um…có phải là chị sắp kết hôn rồi?
Đinh Trường Sinh do dự một chút, vẫn là hỏi được, nói cách khác hắn rất lo lắng về chuyện này, mặc dù biết đây là chuyện sớm hay muộn, nhưng nếu quả thật đây là sự thật, Đinh Trường Sinh trong lòng cảm thấy rất là khó chịu….
-Ừ, chị gọi điện thoại cho em là muốn mời em tham gia hôn lễ của chị, vào ngày 1 tháng 5, tại Bắc Kinh, khi nào em đến thì gọi điện thoại cho chị, chị sẽ an bài người đi đón em, cứ như vậy đi, chị bên này cũng đang bề bộn nhiều việc, cúp đây nhé.
Chu Hồng Kỳ nói xong liền cúp điện thoại, căn bản không cho Đinh Trường Sinh cơ hội nói chuyện.
Đinh Trường Sinh để điện thoại xuống, hắn muốn gọi lại, nhưng là gọi tới thì nói cái gì bây giờ? Gọi một cú điện thoại thì rất dễ dàng, nhưng trọng yếu không phải là động tác gọi điện thoại, mà là nội dung… an ủi? Chúc phúc?
Đinh Trường Sinh đưa điện thoại di động ném vào tay lái phụ, lái xe ra khỏi đại viện khu đang phát triển, đầu óc trống rỗng, trong lúc nhất thời thật sự là không biết nên đi nơi nào, cũng không biết bây giờ đi ra ngoài muốn làm gì, tiền đồ một mảnh dài hẹp, mình thì đang ở nơi nào, tiền đồ phảng phất là một mảnh sương mù, cho dù là mở to hai mắt, mở ra cả đèn sương mù, vẫn là nhìn không tới phương hướng .
La Bàn Hạ đến phòng làm việc của mình, vốn tưởng rằng Để Khôn Thành hoặc là Sở Hạc Hiên sẽ tới hỏi tại sao ngày mai hủy bỏ nghi thức ký kết, nhưng mãi cho đến khi tan tầm, cũng không có ai đến, một câu hỏi qua điện thoại cũng đều không có.
Lúc Trương Hòa Trần nhận được điện thoại của bên ủy ban thành phố, báo cho Thạch Ái Quốc biết việc ký kết hủy bỏ, Thạch Ái Quốc chỉ là gật đầu, không nói bất luận lời gì, hiện tại với ông mà nói, tất cả nhưng việc có liên quan cùng Hồ Châu bây giờ đều không trọng yếu, ông cũng không có hứng thú..
La Bàn Hạ về tới nhà thì đã khuya, nói là tăng ca cũng không phải, ông chỉ trong phòng làm việc cứ ngồi sững sờ như vậy , chuyện gì cũng không làm, ông suy nghĩ La Minh Giang tại sao phải ngăn cản cái hạng mục này, đây không phải là tính cách của La Minh Giang, rốt cuộc là chỗ đó có vấn đề từ đâu ?.
Hơn nữa cái hạng mục này ở trong xã hội tiếng vọng cũng không phải rất lớn, nhưng ở nội bộ chánh phủ mọi người đều biết, muốn nói La Minh Giang không biết, đây không phải chuyện phiếm sao? Nhưng lâu nay La Minh Giang cũng không có ý kiến phản đối mà…
Vì cái gì vào thời điểm này đột nhiên xuất thủ, mặt sau này đến cùng xảy ra chuyện gì? La Bàn Hạ trăm mối vẫn không có cách giải, ngẫm lại … thôi được rồi, tạm thời gác lại cái hạng mục này là sự chọn lựa tốt nhất..
-Cha… cha còn chưa có là bí thư chính thức, làm sao lại bận rộn như vậy a, giờ cũng không biết giờ về nhà ăn cơm nữa?
La Bàn Hạ vừa vào cửa, La Gia Nghi liền phàn nàn nói .
-Ai nha… mệt mỏi, con gái a, xoa bả vai choc ha chút đi, không biết chuyện gì, cái bả vai này cũng bắt đầu nhức mỏi.
La bàn ngồi xuống ở trên ghế sa lon, để cho La Gia Nghi đến đấm bóp mình .
-Ông à, sự tình thế nào rồi, có phải là chưa có quyết định?
Vợ của ông một bên vừa dọn cơm, vừa nói .
-Trên cơ bản là xong rồi, nhưng chuyện làm ăn luôn không ngừng có biến..
La Bàn Hạ uể oải nói ra .
-Như thế nào? Vẫn chưa có cuối cùng quyết định sao, hôm nay ông đi lên tỉnh mà?
Vơ ông thấy kỳ quái nói .
-Ừ, tôi không phải nói đến chuyện kia, mà nói về chuyện khác, đúng rồi …Gia Nghi, gần đây con có cùng Đinh Trường Sinh liên lạc qua hay không vậy?
La Bàn Hạ đột nhiên hỏi.
-Không có a, hắn gần đây bề bộn nhiều việc, nghe nói cũng sắp kết hôn rồi, cha nhắc đến hắn để làm gì?
La Gia Nghi thấy lạ nên hỏi.
-Kết hôn? Cùng ai kết hôn?
La Bàn Hạ ngạc nhiên hỏi, việc này cũng là lần đầu tiên ông nghe nói.
-Con cũng là nghe Thạch Mai Trinh con gái của Thạch bí thư nói, hình như là chị nuôi của hắn, tên gọi Cổ Hiểu Manh đấy, cho tới bây giờ con cũng chỉ =gặp một lần, chưa hề nói chuyện, hình như là con gái của Cố chủ nhiệm a.
La Gia Nghi tận lực để cho mình bình thản, nhưng trong giọng nói vẫn là mang theo cảm xúc, cũng may là La Bàn Hạ không nghe ra.
-Thật sao? Tiểu tử này dấu diếm kín thật, khoan hãy nói, tiểu tử này có chút ý tứ, Cố chủ nhiệm phải lui vị trí về tuyến hai rồi, hắn lại cưới con gái người ta, thằng này đúng là có tình có nghĩa, không phải là cái loại ngườt ham mộ giàu sang.
La Bàn Hạ trầm ngâm nói .
-Đâu chỉ vậy, tôi đã từng đi thăm Cố chủ nhiệm, phu nhân Cố chủ nhiệm đối với Đinh Trường Sinh thường khen không dứt miệng, còn nói nếu không có đứa con trai nuôi này, tình hình bệnh của Cố chủ nhiệm giờ không biết ra thế nào rồi, làm giải phẫu bác sĩ đều là từ Giang Đô mời tới, cũng không biết tốn bao nhiêu tiền, dù sao Đinh Trường Sinh đối với Cố gia rất là tâm ý.
Vợ của La Bàn Hạ lại nói thêm .
- Con còn nghe nói, Đinh Trường Sinh đã từng cứu Cổ Hiểu Manh, lúc ấy Cổ Hiểu Manh cùng cháu của Đường phó chủ nhiệm phòng tổ chức cán bộ đi dã ngoại, bị người bắt cóc, là do Đinh Trường Sinh trùng hợp đem Cổ Hiểu Manh cứu ra, nếu không nhờ Đinh Trường Sinh, thì Cổ Hiểu Manh đã bị người cưỡиɠ ɠiαи rồi . . .
La Gia Nghi kể lại sinh động như thật .
-Được rồi Gia Nghi …những lời này dừng ở đây đi, cũng đừng có ra ngoài nói, ảnh hưởng không tốt.
La Bàn Hạ đã cắt đứt lời nói La Gia Nghi vô cùng uy nghiêm, bị dọa sợ La Gia Nghi không dám nói tiếp nữa, nàng ăn vội mấy miếng đồ ăn, rồi buông xuống bát cơm .
-Con đã ăn xong, cha mẹ ăn đi, con đi ra ngoài chút.
La Gia Nghi nói xong liền bước ra khỏi nhà .
-Ông xem một chút, ăn một bữa cơm cũng không yên ổn, nói chuyện nghiêm túc như vậy làm gì . ..
Vợ của La Bàn Hạ không hài lòng thái độ của ông .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.