Chương trước
Chương sau
-Thật vậy sao?
Trương Hòa Trần vui mừng nói, nàng cũng đang vì chuyện này mà phiền não, chỉ là một người đàn bà, nên lãnh đạo chưa nói, chính nàng cũng không tiện yêu cầu cái gì, vì thế khi Đinh Trường Sinh nói cho nàng biết đem nàng an bài đến làm trưởng phòng thể dục thể thao khu Tân Hồ thì Trương Hòa Trần quả thực là mở cờ trong bụng rồi.
Đinh Trường Sinh liếc nhìn Trương Hòa Trần, sau đó đi đến gõ cửa phòng làm việc của của Thạch Ái Quốc.
-Vào đi…
Giọng nói Thạch Ái Quốc vẫn là trầm to, nhưng lúc Đinh Trường Sinh nghe qua thì biết ông uể oải rất nhiều, đây là thay đổi rất nhỏ, người ngoài không thể thấy được, chỉ có Đinh Trường Sinh mới hiểu được đối với Thạch Ái Quốc mà nhìn ra.
Đinh Trường Sinh sau khi đi vào, nhìn thấy trên mặt bàn Thạch Ái Quốc bày đầy sách, nhưng đa số sách này đều là rất mới, cơ bản ông đều chưa có xem qua, những quyển sách này đều là trong khoảng thời gian Thạch Ái Quốc còn tại vị mua , có một số do Đinh Trường Sinh mua, có một số Trương Hòa Trần mua…
Hiện tại những sách này đều được Thạch Ái Quốc gom lại, đây cũng là một loại tu dưỡng sau này.
-Cháu tới đây làm gì? Có việc sao?
Thạch Ái Quốc thấy Đinh Trường Sinh, chỉ chỗ ngồi trước mặt, ra hiệu Đinh Trường Sinh ngồi xuống .
-Không có việc gì, cháu tới nhìn xem chú một chút …
-Chú có gì để nhìn, cháu hãy đi làm việc của cháu đi, làm tốt công tác của mình, đừng để cho người nắm được cán, Tiểu Đinh ..chú và cháu coi như là hữu duyên, cháu đã làm rất tốt, hãy nhớ, dù đã thấp hơn đầu kéo xe, nhưng phải ngẩng đầu nhìn đường, hiểu chưa?
Đinh Trường Sinh nhìn Thạch Ái Quốc, tuy những lời này hắn hiểu được, nhưng từ trong miệng Thạch Ái Quốc nói ra ý nghĩa cũng không phải đơn giản như vậy, có phải là Thạch Ái Quốc đang ám chỉ cái gì không?
Nếu như không phải, đúng lúc này nói những lời này có dụng ý gì? Là cảnh cáo, hay là quan tâm, Đinh Trường Sinh đoán không ra, Đinh Trường Sinh tự cho là mình có công phu phỏng đoán, nhưng Thạch Ái Quốc nói như vậy, hắn vẫn không hiểu Thạch Ái Quốc đến cùng muốn biểu đạt ý gì.
-Vừa rồi cháu nhìn thấy Để chủ tịch, có phải ông ta đã tới đây?
Đinh Trường Sinh gật đầu, đem lời dẫn tới một chuyện khác
-Ừ, vừa mới đi, đến đây nói cho chú biết, hạng mục của Tần Chấn Bang phải nhanh một chút ký tên, đây là do Tần Chấn Bang yêu cầu, Để Khôn Thành muốn chú ngày mai dự họp ký tên nghi thức xem ra là muốn đem chú buộc chung một chỗ, cháu thấy sao về chuyện này?
Thạch Ái Quốc hỏi.
-Xem ra Để chủ tịch vẫn là rất coi trọng cái hạng mục này, cháu cũng nghe nói qua chuyện này, do Để chủ tịch gọi mấy cú điện thoại cho Tần Chấn Bang, yêu cầu tranh thủ thời gian trở về ký tên, có thể Để chủ tịch sợ sự tình phiền phức có biến.
Đinh Trường Sinh dựa theo cuộc nói chuyện của mình ở bệnh viện cùng Tần Chấn Bang mà nói ra .
-Cháu nói là chính Để Khôn Thành gọi điện thoại cho Tần Chấn Bang kêu quay trở về đây?
Thạch Ái Quốc nhướng mày hỏi, Đinh Trường Sinh biết rõ, đây là Thạch Ái Quốc đang hoài nghi Để Khôn Thành làm như vậy đến cùng mục đích là cái gì?
-Chính cháu tại bệnh viện đã gặp Tần Chấn Bang, ông ta nói như vậy, vì trên Bắc Kinh còn có việc, cho nên sau khi ký xong liền sẽ lập tức rời khỏi đây, xem ra không giống như là nói dối.
-Thế nhưng mà Để Khôn Thành lại nói với chú là Tần Chấn Bang lòng như lửa đốt nên muốn nhanh ký tên, tranh thủ thời gian tiến vào quỹ đạo.
Thạch Ái Quốc trầm ngâm nói .
……………………………………………………………………………………………
Thành phố Giang Đô, sở tại tỉnh Trung Nam, ở bên trong trụ sở Tỉnh ủy, phòng làm việc của của bí thư Tỉnh ủy La Minh Giang.
-Ông đã nói với hắn?
La Minh Giang ngồi tại vị trí trước, chủ nhiệm tổ chức cán bộ tỉnh Ấn Thiên Hoa đứng cách bàn công tác tầm một mét, thân thể nửa cong xuống, kỳ thật vừa rồi La Minh Giang bảo ông ngồi xuống, nhưng Ấn Thiên Hoa cho tới bây giờ vẫn không có ngồi qua, vẫn luôn đứng tại đấy báo cáo công tác.
-Vâng ..đã nói , thoạt nhìn hắn đối với Hồ Châu cùng sự phát triển sau này vẫn có chút ý tưởng….
-Ừ, chuyện này tôi biết, nghe nói rất có đầu óc kinh tế, cái hạng mục PX này, hắn cũng là cực lực ủng hộ, xem ra chúng ta tuyển người này là không sai, ngươi gọi hắn vào đi, tôi muốn cùng hắn gặp mặt một chút.
La Minh Giang trầm ngâm một hồi, rốt cục quyết định gọi La Bàn Hạ vào .
-Bàn Hạ …vào đi, La bí thư muốn gặp ông.
Ấn Thiên Hoa mở cửa ra, mời La Bàn Hạ nói.
La Bàn Hạ trong lòng cuối cùng là buông xuống một nửa, nếu được đi vào cái cửa này, có thể nói là đã thành công một nửa, nhưng khi đi ra khỏi cái cửa này như thế nào, đó mới là mấu chốt, có thể được đưa ra, cũng có thể bị đuổi ra ngoài nhưng về phần đi ra như thế nào, trong lòng của La Bàn Hạ hiện tại ngược cũng là hơi an tâm….
-Chào La bí thư, tôi là La Bàn Hạ.
La Bàn Hạ đi vào, La Minh Giang đến cùng La Bàn Hạ bắt tay.
La Bàn Hạ nhìn xuống tình huống này, dưới chân bước gấp mấy bước, cầm thật chặt tay của La Minh Giang, Ấn Thiên Hoa nhìn bên cạnh trong nội tâm chua chua không thôi, ông nhớ lại đến nay từ lúc mình tới nơi này, La Minh Giang đứng lên nói chuyện cũng đều không có, một bí thư thành phố địa cấp, lại rõ ràng đáng giá được La Minh Giang coi trọng như vậy, xem ra chính mình là chủ nhiệm tổ chức cán bộ Tỉnh ủy, còn không bằng vai vế của một bí thư thành phố địa cấp …
-Bàn Hạ ngồi xuống đi, tôi nhớ được chúng ta đã gặp nhau nhiều lần, từ lúc ông làm phó chủ tịch thành phố Bạch Sơn, về sau lại đảm nhiệm bí thư ban kỷ luật thanh tra thành phố, tất cả nhưng việc này ông đều làm rất sinh động, tôi rất vui mừng a
-Cảm ơn La bí thư khích lệ, tôi chỉ là làm phận sự của mình.
La Bàn Hạ khiêm tốn nói ra.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.