Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1443: ĐỐI CHẤT
Đinh Trường Sinh lái xe, đang muốn đến khu đang phát triển, nhưng vì vừa rồi gặp Hoa Cẩm Thành, nên bỗng nhiên nghĩ tới mẹ con của Vũ Văn Linh Chi, thì hắn thấy trong khoảng thời gian này chính mình thật sự là bề bộn nên hồ đồ rồi, thậm chí ngay cả chuyện vụ án Mã Kiều Tam mà cũng quên đi .
-Chị Đường, em Đinh Trường Sinh đây…
-Biết rồi.. tìm chị có việc sao? Chị bên này đang bận rộn lắm đây này.
Đường Linh Linh một bên cầm điện thoại, một bên vặn khóa cửa hỏi .
-Có chút việc.. nhờ chị giúp em ước hẹn với bằng hữu của chị đi, vị phó chánh án Dương Phàm đấy, buổi tối nay em mời ăn cơm chung.
-Ai ui…., buổi tối nay sao ? Không biết chị có thời gian rãnh không nữa..À..chị đã quên nói cho emi biết, thạt ra thì tự em gọi điện thoại ước hẹn cũng được, người yêu của nàng chính là đồng sự trước kia của em đấy..
- Đồng sự? Đồng sự ở đâu vậy ?
-Khục, chính là Lâm Chí Sinh ở cục công an, bây giờ hình như là đang làm bí thư bên ban kỷ luật thanh tra của cục công an a.
Đường Linh Linh nói ra
-Há, vậy sao? Bất quá em với Lâm Chí Sinh cũng không quen biết lắm, chị giúp em hẹn ước đi.
-Được rồi …để chị giúp em, này.. Cố chủ nhiệm lúc nào làm giải phẫu vậy?
Đường Linh Linh hỏi
- Em đoán chừng cũng sắp rồi, bác sĩ chuyên gia trên tỉnh mấy ngày nữa sẽ tới đây, đến lúc đó sẽ hội chuẩn kỹ càng lại lần cuối, thì mới có thể xác định phương án trị liệu cuối cùng.
Đinh Trường Sinh nói.
-Ừ…khi nào chị hẹn xong rồi, sẽ gọi điện thoại cho em biết.
Đinh Trường Sinh không tiếp tục trì hoãn kéo dài nói chuyện, hắn về thẳng văn phòng khu đang phát triển, nhưng khi gần đến thì thấy Trần Bính Thái và Trần Khánh Long đang đi xuống từ văn phòng khu khai phát, Đinh Trường Sinh cũng không có khách sáo, thằng này đã có chủ tâm làm chuyện xấu, rõ ràng nhìn thấy hai người này bước ra rồi, hắn lại tăng ga vọt xe tới, đúng lúc này Trần Bính Thái và Trần Khánh Long vừa bước đến bậc thang cuối cùng, Đinh Trường Sinh chạy xe nhanh tới ‘’ kít.. ‘’ thắng gấp quay đầu xe, tuy xe đã thắng lại, bởi vì theo quán tính, đoạn đường này bụi mịt mù thì không có dừng lại, vừa vặn bụi đất phiêu lãng hướng đến hai người này, đợi đến lúc bụi mù dần dần tản đi, Đinh Trường Sinh mỉm cười khi nhìn thấy bộ dáng bọn họ phủ lên một lớp bụi đất, lúc này mới đẩy cửa xe ra bước xuống xe.
-Đinh chủ nhiệm, cậu làm cái gì vậy a, ai mà đậu xe ở nơi đây chứ, bên kia có chỗ đậu xe mà, cậu xem trên người Trần bí thư bị cậu làm cho lem luốc dính đầy bụi như vậy, làm sao đi lên thành phố họp bây giờ đây.
Trần Khánh Long vừa phủi bụi giùm cho Trần Bính Thái, vừa nói .
-Úi trời… Trần bí thư , thật sự là xin lỗi, cũng là do cái văn phòng khu khai phát xây lên cũng được bốn, năm năm nay, ngay cả một con đường xi măng lát trước mặt tiền cho sạch sẽ mà cũng không có..
Đinh Trường Sinh căn bản là không có thèm quản đến phản ứng của Trần Khánh Long, nếu thật sự để bới móc ra, vậy thì kiếm lấy gốc rạ cứng nhất mang ra bứng bỏ, chỉ cần đem gốc rạ cứng nhất chém ngã, phần râu ria còn lại tự nhiên sẽ đổ theo..
Bộ đồ vest của Trần Bính Thái đang mặc là ngày hôm qua vừa mới mua tại trên tỉnh thành, có giá trị không nhỏ, vì thế nếu muốn giặt là mà nói, thì cũng phải đưa đến Giang Đô, lúc này một bộ đồ vest màu đen bụi đất dính lên nhìn thấy rất rõ ràng, lão đang chuẩn bị đi vào thành phố báo cáo tình huống với La Bàn Hạ, giờ bị Đinh Trường Sinh làm thành dơ bẩn như vậy, tâm tình của lão như thế nào thì có thể nghĩ ra được .
- Khu đang phát triển bởi vì không có tiền, nếu có tiền thì cũng đã làm bê tông sân trước rồi..
Trần Bính Thái không lên tiếng, lão như đã nhìn ra, Đinh Trường Sinh chính là đang bới móc đấy, cho nên tuy bị hắn làm cho chật vật như vậy, có câu nói tuần hoàn theo chuyện nhỏ không nhịn, sẽ bị loạn mưu lớn, ráng nhịn thêm vài ngày , lúc đó mình với cái khu đang phát triển này triệt để bái bai, trong mắt của lão thì Đinh Trường Sinh chính là một tên tiểu nhân, trong thời khắc mấu chốt này cũng không cần trêu chọc lại hắn.
-Không có tiền sao? Mấy ông cũng biết là không có tiền, không có tiền thế thì tại sao lại mua chiếc xe đắt như vậy? Chẳng lẽ chỉ cần mấy bao xi măng để làm sạch cái sân thì không có tiền, còn tiền mua cái xe thì có ?
Đinh Trường Sinh lúc này quay qua nói chuyện nghiêm túc với Trần Khánh Long.
Trần Khánh Long trong khoảng thời gian này quá hoạt động mạnh, gã có cảm giác được sau lưng có người cho hắn chỗ dựa, cho nên mới lặp đi lặp lại nhiều lần cùng Đinh Trường Sinh khiêu chiến.
- Đinh chủ nhiệm, chuyện chiếc xe cũng không phải là một mình tôi muốn mua , chuyện này chính Hồ phó chủ nhiệm cũng biết, hơn nữa còn do Trần bí thư phê duyệt đấy, vậy cậu gầm gừ đối với tôi làm gì?
Trần Khánh Long vừa mở miệng liền đem Hồ Giai Giai cùng Trần Bính Thái lôi vào, khu đang phát triển hiện tại có mấy người quản sự? Lần này thì có hai người mà gã kéo đến đối lập với Đinh Trường Sinh, thủ đoạn của Trần Khánh Long cũng quả thật là cao minh, hơn nữa lấy lý do mua xe là vì mọi người, ngươi Đinh Trường Sinh dù có ba đầu sáu tay, nếu đối nghịch lại với mọi người, ngươi còn có thế ở tại khu đang phát triển này làm chủ nhiệm được sao?
-Trần bí thư, tôi nghe nói ông sắp tới khu Tân Hồ làm bí thư phải không? Khu Tân Hồ là chỗ tốt, Lưu Thành An đã làm bí thư nhiều năm như vậy mà cũng không dời tổ, ông lại có thể chen vào, thật là không đơn giản, nhưng ông trước khi đi cũng không thể lấy tiền của tôi bỏ ra được đâu..
Đinh Trường Sinh biết rõ nếu cùng Trần Khánh Long thằng này nói chuyện về cái xe thì không ra thực chất vấn đề gì cả, nói cho cùng Trần Khánh Long chỉ là một tên chuyên đi thêu dệt đâm thọc nhỏ mọn, cũng không phải một quản sự .
-Trường Sinh, việc này có thể có chút hiểu lầm, lúc ấy Hồ phó chủ nhiệm cùng Trần Khánh Long nói là cậu đã đồng ý, nên tôi mới ký , tôi cũng biết tài chính khu đang phát triển khó khăn, làm sao mà chủ động tự mua chiếc xe này chứ?
Trần Bính Thái không có nghĩa khí, mới mở miệng liền đem Trần Khánh Long cùng Hồ Giai Giai bán đứng..
-Thật sao? Hồ Giai Giai ..chị đi ra đây nhanh lên, nếu không thì chị phải chịu tiếng xấu thay cho người đấy.
Đinh Trường Sinh cười cười, kẹp dưới nách cặp giấy tờ, đột nhiên cuống họng rống lên, khiến cho Trần Bính Thái và Trần Khánh Long giật mình hoảng sợ, đồng nhất làm cho tất cả nhân viên văn phòng khu đang phát triển đều kinh động .
Quan trường thông thường ý tứ là biểu hiện ra ngoài mặt êm đềm như gió xuân ấm áp, nhưng sau lưng thì hạ đao đâm lấy trái tim của ngươi, chứ không ai cần đến lá gan, nhưng hôm nay việc này, Đinh Trường Sinh rõ ràng tại trước mặt mọi người đối chất gây nên náo nhiệt , Hồ Giai Giai miễn cưỡng bưng ly trà bước ra, nàng cũng nói lại tình huống cụ thể như đã từng nói qua cho Đinh Trường Sinh lúc ở phòng làm việc, bởi như vậy Trần Khánh Long đã làm nên trò gì thì mọi người vừa nghe thì liền hiểu ngay rồi, trong lúc mọi người đều cho rằng Đinh Trường Sinh muốn đánh chó mù đường, thì họng súng của Đinh Trường Sinh lại buông tha cho Trần Khánh Long, tuy nhiên lại quay ngược nhắm ngay vào Trần Bính Thái.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.