Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1366: HẬU TRƯỜNG.
-Sở phó chủ tịch, chú dám đưa hạng mục này tới đây, tôi rất bội phục chú đấy, hiện tại hạng mục này tại cả nước đang phản ứng, vì rất mẫn cảm. ..
Đinh Trường Sinh dù sao thì sau này cũng đã tiếp xúc với nhiều cán bộ lãnh đạo to rồi, cho nên lúc nói chuyện cùng Sở Hạc Hiên cũng không có chút nào rụt rè.
-Trường Sinh .. tôi và cậu đều là người Hải Dương đi ra, cậu hãy nói thật đi, cá nhân cậu có tán thành cái hạng mục này đến Hồ Châu không vậy?
Sở Hạc Hiên vẫn muốn Đinh Trường Sinh tỏ cái thái độ, cũng không phải là gì cả, mà vì Đinh Trường Sinh là chủ nhiệm khu khai phát, nếu như Đinh Trường Sinh không ủng hộ hạng mục này, thì về sau trong công tác phối hợp thì ông sẽ gặp khó.
-Ha ha , Sở phó chủ tịch, cũng đâu cần phải để cho tôi phải tỏ thái độ a, thái độ của tôi thật sự chẳng có cái giá trị gì cả, căn bản là không có làm ảnh hưởng đến đại cục, chú thấy sao?
Đinh Trường Sinh đã ăn xong cái bánh quẩy uống xong ly sữa đậu nành, vẫn tránh né câu hỏi của Sở Hạc Hiên.
-Cậu quá trơn trượt đi, không muốn nói cũng không cần sao, chỉ là cái hạng mục này nhất định là phải thành lập một tiểu tổ tiến hành theo dõi phục vụ, đến lúc đó cậu cũng chạy không được đâu.
Sở Hạc Hiên buông xuống câu nói dứt khoát.
-Vấn đề này không thành vấn đề, Sở phó chủ tịch.. lãnh đạo chỉ ở đâu, thì cháu đánh ở đó, nhưng bảo cháu làm quyết sách, cháu không làm được. .
Đinh Trường Sinh trong phòng làm việc của Sở Hạc Hiên cứ nói chuyện hàm hồ cùng với ông ta mãi đến khi Để Khôn Thành gọi điện thoại cho Sở Hạc Hiên , lúc này mới để cho Đinh Trường Sinh ra ngoài .
…………………………………………………………………………………………
Đoàn khảo sát nhà đầu tư đã tới rồi trên hai chiếc xe, nhưng khi người trên xe Audi bước xuống, lẫn trong đám người nghênh tiếp Đinh Trường Sinh sợ ngây người, không biết Dương Phụng Tê như thế nào cũng tới đây .
Quả nhiên, Dương Phụng Tê hình như là đã sớm biết Đinh Trường Sinh ắt sẽ tới đón tiếp nàng như dự đoán, Để Khôn Thành mang theo Sở Hạc Hiên cùng các người liên quan lần lượt cùng tới trước cái bảy tám nhà đầu tư bắt tay, sau đó tiến vào phòng họp.
Đinh Trường Sinh cố ý đi chậm lại đằng sau, vừa vặn cùng Dương Phụng Tê đi song song .
-Sao chị lại tới đây, cũng không nói trước một tiếng ah.
-Đây cũng là ý muốn nhất thời nên mới tới, trong nội bộ công ty cũng không có ý định đầu tư cái hạng mục này, nhưng vì có người quen nhờ chúng ta chú ý đến cái hạng mục này giùm họ, hết cách rồi, đành tới xem một chút .
-Là ai? Có mặt mũi lớn như vậy, có thể để cho chủ tịch như chị phải tự mình cùng tới?
Đinh Trường Sinh nhìn trước mặt mấy nhà đầu tư tai to mặt lớn hỏi.
-Buổi tối hãy nói chuyện đi, bây giờ trước làm chính sự cái đã, dù sao việc này cũng rất phức tạp, nhất thời trong thời gian ngắn nói không rõ ràng đâu.
Dương Phụng Tê đơn giản nói vài câu thì không nói gì nữa, như sợ có người nhìn thấy vậy.
Đinh Trường Sinh cũng đã nhìn ra, lần này đây Dương Phụng Tê tới rất cẩn thận, hơn nữa giống như là cũng không muốn quá lộ mặt, hắn đành câm miệng , nhưng chuyện này muốn mau chóng hồi báo cho Thạch Ái Quốc biết, đem tình huống của bên này kịp thời phản hồi cũng là yêu cầu của Thạch Ái Quốc, dù sao hạng mục này nếu được thì đối với Hồ Châu ảnh hưởng quá lớn.
Hội đàm tại trong phòng họp nhỏ của ủy ban thành phố, ngoại trừ nhân viên ghi, phòng họp không có một người nào khác lạ, Đinh Trường Sinh ngồi tại trong một góc nhìn xem Để Khôn Thành hôm nay diễn xướng như thế nào.
-Tần chủ tịch… chúng tôi xin lỗi, tại vì xét thấy hạng mục này mang tính đặc thù, nên không có tổ chức nghi thức đón chào, xin thông cảm.
Để Khôn Thành thẳng thắn thành khẩn, câu nói đầu tiên đem vấn đề mở ra.
Tần chủ tịch này thì Đinh Trường Sinh không biết là ai, vì vậy nhắn tin hỏi Dương Phụng Tê, sau một lát, Dương Phụng Tê nhắn tin trở lại: Tần Chấn Bang .
Thời đại này, một cái tên đủ để lân mạng tra tìm rồi, vì vậy Đinh Trường Sinh âm thầm trên điện thoại di động bắt đầu tìm tòi cái tên Tần Chấn Bang trên Baidu: “ Tần Chấn Bang, trước kia chủ yếu là tập trung tại thị trường chứng khoán, những năm gần đây dần dần chuyển hướng thực nghiệp, khai thác mỏ cùng điện nước đều có liên quan đến, đó là một thương nhân rất thần bí, những thông tin có được thì do ông ta chủ động đưa ra, còn những tin tức khác về ông thì ít người biết được .
-Những...lời khách sáo đều không trọng yếu, tôi tới Hồ Châu chủ yếu là nhìn xem hoàn cảnh đầu tư thực tế, các vị lãnh đạo cũng biết hạng mục này đầu tư rất lớn, trước đó ở địa phương khác cái hạng mục đầu tư này chết từ trong trứng nước kỳ thật chủ yếu chính là do chúng tôi điều tra nghiên cứu không đủ , không có dự đoán được đến khả năng những tình huống xuất hiện, bây giờ về phương diện đời sống môi trường xã hội chiếm ảnh hưởng lớn sự lo ngại của nhân dân, không biết bên Hồ Châu này có tính toán về vấn đề của phương diện này chưa?
Tần Chấn Bang không chút khách sáo trực chỉ vấn đề tiêu điểm .
Trước một hạng mục bởi vì dân chúng địa phương phản đối, trước đó Tần Chấn Bang tổn thất gần 100 triệu, làm cho Tần Chấn Bang rất bực bội , cho nên lần này chọn địa điểm hạng mục, ông tự mình đi khảo sát ..
-Tần chủ tịch, cái hạng mục này rất mẫn cảm, chúng ta bây giờ đã bắt đầu soan thảo dự án, cho nên nếu như Tần chủ tịch có thể lựa chọn đầu tư ở Hồ Châu, chúng tôi nhất định sẽ hết sức lo cho nhà đầu tư một hoàn cảnh đầu tư tốt nhất.
Sở Hạc Hiên nói ra .
-Sở phó thị trưởng, tôi là người làm ăn, chỉ muốn thực tế, lời nói suông, lời nói khách sáo tôi nghe đã nhiều, cho nên lần này đến, để nhìn xem hoàn cảnh đầu tư trước mắt như thế nào, còn các người nói về dự án, tôi hi vọng sớm ngày sẽ nhìn thấy, bởi vì nếu đầu tư ở Hồ Châu, tiền cũng không phải là hoàn toàn của mình tôi, mà tôi còn chịu trách nhiệm với các cổ đông nữa a.
Tần Chấn Bang không hổ là người thường thấy những lời nói với cảnh tượng hoành tráng, đối với cách làm của Để Khôn Thành Hòa và Sở Hạc Hiên không thực tế lắm nên bất mãn .
Bất quá những lời này của Tần Chấn Bang thật ra khiến cho Đinh Trường Sinh hai mắt tỏa sáng, tại đất nước này, mặc dù bây giờ các nơi đều vì chiêu thương đầu tư mà ngươi giành ta đoạt, chình quyền các nơi vì muốn được đầu tư tại địa phương mình cũng không từ chối đối với những nhà đầu tư thấp kém, thậm chí không giữ ranh giới cuối cùng mà cứ thỏa mãn một số điều kiện quá đáng của nhà đầu tư.
Nhưng đó là trước khi đầu tư tới, một khi đầu tư đã rơi xuống địa phương mình , thì chính quyền vẫn là chiếm lấy vị trí chủ đạo đấy, còn như Tần Chấn Bang người làm ăn mà không nể mặt ai cả, thì Đinh Trường Sinh lần đầu tiên mới gặp .
-Tần chủ tịch.. nếu là như vậy, chúng ta sẽ trực tiếp đi đến khu khai phát, nếu chỉ nói lý luận suông mà không có tận mắt thì cũng không được.
Để Khôn Thành đề nghị .
-Vậy thì tốt.. đi thôi ..chúng ta cùng đi xem.
Đinh Trường Sinh vốn định tự mình lái xe, nhưng nhìn thấy Dương Phụng Tê nháy mắt, vì vậy thừa dịp mọi người không chú ý, liền leo lên xe của Dương Phụng Tê .
- Tần Chấn Bang này lai lịch gì, mà khẩu khí lớn như vậy..
Đinh Trường Sinh vừa lên xe lại hỏi .
-Không nghe ra khẩu âm của ông ta sao?
Dương Phụng Tê nhìn Đinh Trường Sinh liếc hỏi.
-Đã hiểu…giọng nói người kinh thành.. .
Đinh Trường Sinh chấn động, chẳng lẽ quả thật là từ kinh thành tới?
- Ừ, cũng không tệ lắm có chút ánh mắt, về cụ thể thì chị cũng không biết rõ, nhưng nghe cha chị nói, có khoảng 45% là tiền nhàn rỗi không có chuyện gì làm của đám nha nội kinh thành góp tiền cho cái công ty này, theo các ngành mà Tần Chấn Bang tham gia vào thì em cũng nhìn ra được, nếu như không có hậu trường cứng rắn, thì có khả năng chen lấn vào những... ngành sản xuất này sao?
Dương Phụng Tê hỏi lại Đinh Trường Sinh..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.