Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1324: BỒ TÁT BÙN NHÃO.
-Sở phó chủ tịch, ông nói nhiều như vậy, nhưng chỉ nói về mặt phải của cái hạng mục này, nhưng việc gì thì cũng có hai mặt trái phải, tại sao ông không nêu lên về mặt trái của cái hạng mục này để cho tất cả mọi người hiểu qua một chút?
Cố Thanh Sơn bắt đầu nã pháo chất vấn.
Thế nhưng đối mặt với Cố Thanh Sơn chất vấn , Sở Hạc Hiên mắt điếc tai ngơ, cũng không có phản ứng đến Cố Thanh Sơn, mà là vô cùng dửng dưng nhấp một ngụm trà, mở ra máy vi tính xách tay của mình bắt đầu ghi chép, Cố Thanh Sơn là muốn cùng Sở Hạc Hiên lý luận một phen, nhưng đối phương lại không tiếp chiêu, làm cho Cố Thanh Sơn có cảm giác một quyền đánh hụt, nhưng nếu Sở Hạc Hiên đã không tiếp chiêu, thì mình vẫn phải tiếp tục nói …
-Hạng mục này gần đây tại quốc gia chúng ta rất nổi danh, cơ hồ là ai cũng phản đối, phàm là nhà máy xây dựng ở nơi đâu, thì nơi đó quần chúng tuần hành phản đối, tôi không phải có ý nói cái hạng mục này không phải là làm không được, chỉ cần về phương diện an toàn thì phải làm cho thật tốt, sẽ không xảy ra vấn đề lớn, nó có thể mạng lại cho thành phố Hồ Châu không ít tiền, nhưng làm thế để cho dân chúng hiểu được cái hạng mục này sẽ không mang lại mặt trái ảnh hưởng cho cuộc sống của họ, đây mới là vấn đề trọng yếu nhất.
Cố Thanh Sơn nói .
-Thanh Sơn, đến cùng là ông muốn cái gì, tôi nghe qua thì lại thật giống như là tán thành cái hạng mục này?"
Để Khôn Thành xen vào nói .
-Sai rồi .. tôi dứt khoát phản đối cái hạng mục này, không phải là gì khác, mà là tôi muốn kinh tế Hồ Châu phát triển theo cách ổn định, ai đang ngồi đây dám nói là mình so với quan viên những địa phương khác có đầu óc thông minh hơn? Ai dám nói dân chúng Hồ Châu chúng ta khôn hơn so với dân chúng địa phương khác? Chắc chắn là không ai dám, đã như vầy, địa phương khác xây dựng hạng mục PX đã đưa tới xã hội không ổn định, vậy Hồ Châu chúng ta có thể tránh khỏi sao?
-Về chuyện này, chúng ta có thể tìm cách khắc phục..
Để Khôn Thành tiếp tục nói .
-Ý của tôi muốn cái hạng mục này đừng có nhận, nếu không sẽ mang đến tai hoạ ngập đầu cho sự phát triển kinh tế cùng với ổn định xã hội của Hồ Châu .
Cố Thanh Sơn cuối cùng thở dài nói ra.
Cố Thanh Sơn nói xong, những người khác liền trầm mặc, lời nói này cũng nói ra sự lo lắng của mọi người, đó chính là , một khi xuất hiện ra chuyện, thì trách nhiệm ai sẽ gánh chịu, đây là một vấn đề rất thực tế, mà ngay cả Thạch Aí Quốc cũng không quyết định được, xã hội bây giờ phát triển chính là ổn định , nhất định phải ổn định, nếu không có ổn định thì không làm được bất cứ chuyện gì, đây là nhận thức cơ bản chung, nhưng cái hạng mục này mang đến cho Hồ Châu hiệu quả kinh tế và lợi ích, đồng thời cũng mang đến cho xã hội không ổn định, Thạch Aí Quốc thà rằng để cho kinh tế Hờ Châu từ từ phát triển còn hơn là có cái hạng mục này, bởi vì ông cảm thấy ổn định thì mới có thể bảo trì cái vị trí hiện tại của ông, nếu không thì hậu quả khó mà liệu .
-Để tôi nói vài lời đi. . .
Đúng lúc này La Bàn Hạ đã chịu mở miệng nói chuyện rồi, làm cho rất nhiều người đều kinh ngạc, bởi vì trước đây phàm là có tranh chấp trong thường ủy hội, La Bàn Hạ rất ít phát ra tiếng nói, nhưng trong khoảng thời gian là gần đây, La Bàn Hạ đã nhiều lần phát ra tiếng, không biết lần này là ủng hộ ai đây?
- Cải cách đã mở ra hơn 30 năm rồi, nhưng cải cách vẫn còn phải tiếp tục, bởi vì cải cách mới là đầu tàu phát triển, cái này là nhận thức chung của mọi người, chuyện này tôi thấy cũng không thành vấn đề, cho nên nếu là cải cách, cũng gọi là bước vào khu nước sâu, lúc này nếu cứ chờ bám vào đá để từng bước qua sông, thì sợ rằng không thích hợp, vậy cứ bơi xuống dưới nước đi, rất có thể là sẽ chết đuối, vậy thì chi bằng chúng ta phải học cách bơi lội đi. . .
Luận điệu của La Bàn Hạ lần này lại khiến cho tất cả mọi người có chút bó tay , nhưng Thạch Aí Quốc hơi cảm thấy được thủ đoạn chính trị La Bàn Hạ cao siêu .
-Đã như vầy, chúng ta sẽ uyển chuyển giải thích, chúng ta phải làm cho tốt công tác giải thích cho dân chúng, nhất là phải phát huy ưu thế tổ chức cơ sở đảng, đem sự tình giải thích rõ ràng, lây nay cách làm của chúng ta cứ theo lề lối cũ là cao cao tại thượng, cứ biến đổi chơi chiêu cùng dân chúng, lời nói lời khó nghe, chúng ta có bao nhiêu người, dân chúng thì bao nhiêu người, nếu luận theo cách chơi chiêu, chúng ta chơi qua mặt được dân chúng sao?
La Bàn Hạ nói năng rất hùng hồn, nhưng tất cả mọi người đều đã hiểu, La Bàn Hạ có khuynh hướng nhận cái hạng mục này .
-Sự thật là dân chúng không hiểu vấn đề , chúng ta giải thích cho bọn họ hiểu, phải kiên nhẫn, làm xong công tác giải thích chỉ là bước đi đầu tiên, bước tiếp theo là làm cho dân chúng biết rõ, hạng mục này có thể mang đến cho bọn họ những chỗ tốt gì, bọn họ sẽ có những lợi ích gì, lúc đó hiểu ra thì ai mà cự tuyệt.
La Bàn Hạ tối hậu nói ra .
Lời nói này lại để cho người đang ngồi đều lặng ngắt như tờ, Thạch Aí Quốc xem như nhìn thấu ý tứ La Bàn Hạ, làm một phó bí thư thành ủy, chủ quản đảng vụ, tuy đây là hội nghị về kinh tế , nhưng La Bàn Hạ thì phân tích đạo lý rõ ràng, điều này này cho rất nhiều người đều cải biến cái nhìn đối với La Bàn Hạ, lâu nay ai cũng cho La Bàn Hạ là một Bồ Tát bùn nhão….
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.