Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1285: NGẨN NGƯỜI TRƯỚC HAI MẸ CON XINH ĐẸP.
Linh Chi mỉm cười, nàng biết rõ đây là lời ca tụng của Đinh Nhị Cẩu, cho nên cũng không xem là thật, bất quá để cho Đinh Nhị Cẩu giật mình chính là thái độ của Linh Chi.
Đinh Nhị Cẩu vừa mới vào cửa nhà đứng lại, thì Linh Chi đã ngồi xổm xuống chủ động cởi dây giày Đinh Nhị Cẩu, làm cho Đinh Nhị Cẩu cảm thấy rất áy náy, nhưng hắn lập tức liền bình thường trở lại, đây nhất định có thể cũng là do Hoa Cẩm Thành dạy dỗ nên, hắn hiện tại đang tò mò người đàn bà này cùng Hoa Cẩm Thành đến cùng là quan hệ như thế nào.
-Đây là đôi dép lê mới mua, mua cho cậu thay đổi đấy, tại vì nơi đây trước giờ chưa từng có nam nhân đến.
Linh Chi thay đổi giày Đinh Nhị Cẩu xong, đứng dậy vừa cười vừa nói .
Nụ cười này lại làm cho Đinh Nhị Cẩu cảm thấy người đàn bà này khác với lúc ở trong tòa nhà Hoa Cẩm Thành, tại tòa nhà thì người đàn bà này hầu như lúc nào cũng đề phòng với tất cả người bên ngoài, kể cả với Đinh Nhị Cẩu, tựa như ai ở bên ngoài cũng có thể uy hϊếp đối với nàng vậy.
Nhưng bây giờ hắn có cảm giác được người đàn bà này buông lỏng lộ ra vẻ mặt nhẹ nhõm, mà nàng lại tận lực thân cận với hắn, lại để cho Đinh Nhị Cẩu cũng có cảm giác được người đàn bày nhất định là có chuyện để trao đổi với hắn.
Khi nàng cười lên, bộ ngực no đủ đều run rẩy lay động, ngay mới vừa rồi lúc nàng ngồi xổm xuống mang đôi dép lê cho Đinh Nhị Cẩu, hắn đã sớm nhìn thấy cái mu to tròn ẩn nấp bên trong cái qυầи ɭóŧ màu đen bên dưới cái váy ngắn mặc ở nhà không sót cái gì rồi, cái qυầи ɭóŧ màu đen ôm lấy cái âm hộ phồng lên cực kỳ chặt chẽ, ẩn hiện bên trong viền ren những đầu sợi lôиɠ ʍυ lấp ló rất nhiều làm cho Đinh Nhị Cẩu vô cùng rung động ..
-Dì Linh Chi à, lời này của dì hàm nghĩa rất sâu a, cháu thì tri thức quá ít, nên không hiểu được.
Đinh Nhị Cẩu cười cười nói, Đinh Nhị Cẩu cởi ra áo khoác bên ngoài, mà vẫn cảm thấy nóng, trách không được Linh Chi ăn mặc mát mẻ như vậy.
Hắn và Vũ Văn Linh Chi ngồi xuống trong phòng khách, nhìn xem giá trị nơi đây hắn cảm thán tiền vốn của Hoa Cẩm Thành, kế bên còn có một phòng uống trà, không biết Hoa Cẩm Thành làm như thế này rốt cuộc là vì cái gì, thật chẳng lẽ là báo đáp mình đối với việc ông ta theo dõi Tiêu Hồng không truy cứu sao? Đinh Nhị Cẩu cảm thấy sợ là không có đơn giản như vậy, bất quá Hoa Cẩm Thành đã làm ra biểu thị, nếu như mình không nhúc nhích, chỉ sợ đối với việc kế tiếp về phương tiện trụ cột trùng kiến của với khu đang phát triển không là chuyện tốt.
Cho nên có đôi khi lá trái lá phải lật ra cũng là chuyện vạn bất đắc dĩ, cho nên Đinh Nhị Cẩu biểu hiện ra ra vẻ cái gì cũng không biết, còn Linh Chi thì rất lấy lòng Đinh Nhị Cẩu, nàng lấy ra một cái khăn ủ nóng, rồi lau mặt cho Đinh Nhị Cẩu..
Trên hành lang lầu hai cùng chỉ kém nửa thước khoảng cách so với tầng dưới, Kỳ Trúc Vận từ trong phòng mở cửa ra, rất dễ dàng nhìn xem xuống hai gian phòng phía dưới nhất cử nhất động, lúc này Kỳ Trúc Vận nấp ở cánh cửa, chừa ra một kẽ hở, nhìn lén xuống thấy bên ngoài hết thảy.
-Đinh chủ nhiệm, uống chút trà nhé.
Linh Chi đứng lên tùy ý nói.
-Vâng.., để cháu có nhìn lại kỹ thuật trà đạo của dì….
Đinh Nhị Cẩu nói xong đứng người lên theo đi theo Linh Chi bước vào phòng trà, nhưng hắn lại có cảm giác phái sau lưng mình lành lạnh, hình như là có người đang nhìn dõi theo mình, vì vậy liền quay đầu nhanh lại, nhưng lại không thấy được bất kỳ cái gì, cái cảm giác này là không sai, đối với giác quan thứ sáu của mình, Đinh Nhị Cẩu vẫn rất có lòng tin .
-Làm sao vậy?
Linh Chi vừa quay người thì nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu quay đầu khắp nơi nhìn loạn nên hỏi.
-Trong phòng này còn có người khác sao?
Đinh Nhị Cẩu sa sầm mặt lại hỏi.
-Đinh chủ nhiệm không hổ danh là lãnh đạo cục công an thành phố, lại có thể nhìn rõ mọi việc như vậy, đó là con gái của tôi…Trúc Vận ra đây đi, có phải là con cũng muốn gặp mặt Đinh chủ nhiệm phải không?
Linh Chi bất đắc dĩ nói
Vốn nàng không muốn sớm muốn để cho Kỳ Trúc Vận hiện thân, bởi vì dựa theo kế hoạch của mình, Kỳ Trúc Vận nên xuất hiện sau này khi Đinh Nhị Cẩu đối với mình không còn có hứng thú, việc đem tài sản của Kỳ gia từ nước ngoài chuyển tới trong nước đây là một quá trình lâu dài phức tạp, mới đầu nàng vốn là nghĩ đến lợi dụng Đinh Nhị Cẩu đang công tác tại cục công an để tiện lợi trong việc thúc đẩy Kỳ Trúc Vận xuất ngoại, nhưng khi Hoa Cẩm Thành nói cho nàng biết Đinh Nhị Cẩu hiện tại đã được điều đến khu đang phát triển, thì ý niệm nàng càng muốn thêm nắm chặc Đinh Nhị Cẩu ..
Nếu như Đinh Nhị Cẩu gần kề chỉ là cán bộ của cục công an, như vậy không gian Vũ Văn Linh Chi vận tác cũng rất nhỏ, nhưng nếu Đinh Nhị Cẩu đến khu đang phát triển làm chủ nhiệm , như vậy thì không gian vận tác liền lớn hơn rồi, tài sản Kỳ gia hoàn toàn có thể bằng cách từ hải ngoại đầu tư vào đến Hồ Châu thông qua chiến giữ trong khu đang phát triển, bất cứ là đầu tư vào ngành nghề gì, tóm lại là có thể mang số tiền kia tẩy trắng sạch sẻ mang trở về, vấn đề này so với thông qua ngân hàng tư nhân thì an toàn kín đáo hơn nhiều.
Kỳ Trúc Vận nghe được Linh Chi kêu, cũng bất đắc dĩ thận trọng đi xuống dưới lầu, lúc đi tới trước mặt Đinh Nhị Cẩu cùng Linh Chi, Kỳ Trúc Vận làm cho Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy có chút ngây người, bởi vì là cô gái này hoàn toàn tựu như là phiên bản của Linh Chi, chỉ có điều nếu so với Linh Chi thì hơi gầy hơn, một người cốt cảm thanh mảnh, một người hơi đẫy đà sung mãn, mỗi người mỗi vẻ ..
Linh Chi thành thục, há có thể không nhìn thấy ánh mắt của Đinh Nhị Cẩu khi nhìn thấy Kỳ Trúc Vận , trong nội tâm của nàng cảm thấy có một chút may mắn, nhưng đồng thời cũng cảm thấy một chút bi ai .
Làm một thương nhân, Kỳ gia không phải bởi vì kinh doanh thất bại rơi vào vòng tù tội, mà là bị sập bẫy vào mưu kế của người khác, kẻ đã thiết kế ra cái bẫy này, cũng không phải là đối thủ cạnh tranh, lại chính là người cùng hợp tác làm ăn với Kỳ gia ..
Cũng may Kỳ Phượng Trúc đã sớm dự liệu được được điểm này, cho nên đem tài sản của Kỳ gia thông qua phương thức đầu tư hải ngoại chuyển tiền ra nước ngoài, nhưng ông ta vẫn bị vướng vào lao tù vì bị khép tội là kinh doanh góp vốn phi pháp, điều này làm cho Kỳ Phượng Trúc không cam lòng, đồng dạng cũng làm cho Vũ Văn Linh Chi vốn là xuất thân đại tộc cũng không chịu được. .
Vũ Văn Linh Chi từ trước một mực ngụy trang rất tốt, kể cả đối với gia đình chồng, nàng vẫn luôn đóng vai hiền thê lương mẫu nhu mềm ôn hòa, cho nên khi Kỳ Phượng Trúc gặp chuyện không may, gia đình của ông trong thời gian đầu cũng không có bị khống chế, đến khi ngành tư pháp ý thức được Kỳ Phượng Trúc có khả năng thỏ khôn đào vài ba hang để phòng ngừa tai nạn về sau, bọn họ tìm kiếm đến thì Vũ Văn Linh Chi đã mang theo Kỳ Trúc Vận cao chạy xa bay..
Nàng sở dĩ lựa chọn Đinh Nhị Cẩu, một là do Hoa Cẩm Thành bức bách, hai là Đinh Nhị Cẩu cũng đang nắm giữ lấy quyền lực nhất định, hơn nữa với tư cách chủ nhiệm khu đang phát triển, đối với việc kêu gọi đầu tư chắc chắn là cần thiết, như vậy thì sẽ có lợi cho Kỳ gia lợi dụng việc đầu tư mang tài sản từ nước ngoài trở về, ngoài ra còn có một nguyên nhân khác, Đinh Nhị Cẩu tuy có quyền lực, nhưng quyền lực của hắn không lớn, vì vậy sẽ không có nhiều người chú ý đến hắn, nhất là các tỉnh lận cận ánh mắt sẽ nhìn không đến nơi đây, đây chính là một địa phương rất tốt để Vũ Văn Linh Chi có thể che giấu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.