Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1243: KHU ĐANG PHÁT TRIỂN BIẾN THÀNH NÔNG TRƯỜNG RỒI.
Không thể không nói, trong tất cả các đời bí thư của thành phố Hồ Châu, thì Thạch Ái Quốc có thể nói là bí thư yếu nhất, khả năng này là do bí thư thành ủy tiền nhiệm lưu lại bóng mờ, nhưng cũng có thể là do lúc Thạch Ái Quốc tiếp nhận vị trí bí thư thành ủy trong lúc thời cơ chưa chín muồi.
Tưởng Văn Sơn tại Hồ Châu là từng bước tạo dựng đi lên, tại Hồ Châu có mối quan hệ phong phú tài nguyên nhân mạch, hơn nữa lúc ấy còn có chủ tịch tỉnh La Minh Giang ủng hộ, cho nên Tưởng Văn Sơn tại Hồ Châu nói một thì không có hai.
Còn bây giờ thì rất nhiều trong mắt cán bộ của thành phố Hồ Châu xem con người của Thạch Ái Quốc rất âm nhu, họ cho là Thạch Ái Quốc thường lén lút dùng mưu tiểu kế, vì điều này nên làm cho cán bộ Hồ Châu, nhất là các cán bộ chủ yếu của thành phố đều bo bo giữ mình, cũng không muốn cùng Thạch Ái Quốc đứng chung một chỗ, đưa đến quyền uy bí thư của Thạch Ái Quốc suy yếu rất lớn, quyền uy của ông ta có thể nói là hữu danh vô thực.
Tuy Thạch Ái Quốc chủ yếu vẫn phòng bị chủ tịch thành phố Để Khôn Thành, nhưng từ đầu đến cuối ông vẫn không quên còn có một người khác, đó chính là phó bí thư thành ủy La Bàn Hạ, người này từ khi đến Hồ Châu, vẫn luôn giữ im lặng, nhưng ông ta càng làm như vậy, thì Thạch Ái Quốc ở bên trong càng không nắm chắc .
Có câu nói là chó sủa thì chó không cắn người, chó cắn người thì lại thường không sủa , cho nên khi La Bàn Hạ một mực trầm lặng lại làm cho Thạch Ái Quốc cũng chịu đựng rất lớn áp lực, ông biết rõ, La Bàn Hạ đã được cấp trên an bài xuống Hồ Châu, mà lại do đích thân bí thư tỉnh ủy tiền nhiệm An Như Sơn tự mình sắp xếp, không có khả năng là tự nhiên đến đây không có việc gì.
-Không thành vấn đề, tại khu Tân Hồ cô ấy làm phó khu trưởng rất tốt, cũng tạo được một số thành tích, tôi đang còn lo lắng không biết cô ấy có chịu đi hay không đây này.
Cố Thanh Sơn nói .
-Thôi được rồi tôi đồng ý, Thanh Sơn làm một chút công tác động viên với Đường Linh Linh, khu đang phát triển lâu nay đã trở thành trò cười của Hồ Châu, trước kia khu này đồng ruộng khá tốt, thật sự nếu như sau này không có thể phát triển được, chúng ta đem đất đai trả lại cho nông dân, nghe nói hiện tại chung quanh khu đang phát triển đã có rất nhiều hộ cũng bắt đầu nuôi dê rồi, khu đang phát triển đã biến thành nông trường khi nào rồi hả?
-Vậy là xong, ta trở về trước đây.
Cố Thanh Sơn nói ra .
-Được, những chuyện còn lại để tôi làm.
Thạch Ái Quốc đứng lên bắt tay Cố Thanh Sơn.
…………………………………………………………………………………………
Đinh Nhị Cẩu ngồi tại trong phòng làm việc của mình, nhìn xem chung quanh, hắn cứ nghĩ còn phải công tác tại đây một thời gian nữa, nhưng không nghĩ đến lại lập tức phải chuyển đi đến chiến trường khác, đúng là không có biện pháp khác.
-Đinh phó cục, cậu tìm tôi à?
Lưu Chấn Đông gõ cửa bước vào, hắn cho rằng Đinh Nhị Cẩu chắc nắm được tiến triển mới của vụ án nào đó.
-Trong khoảng thời gian này tình hình các bản án tiến triển như thế nào rồi?
Đinh Nhị Cẩu chỉ cái ghế phía trước bàn công tác nói ra.
-Cũng tậm được, từng bước đẩy mạnh, có mấy bản án đã làm xong, Đinh phó cục có dặn dò gì?
Lưu Chấn Đông hỏi.
- Dặn dò thì không có rồi, chỉ là muốn thông báo với anh về công tác say này, tôi có thể phải rời khỏi cục công an thành phố, cho nên bản án kế tiếp, anh sẽ phụ trách nhận trách nhiệm, nhớ chú ý đến bản án của Lôi Chấn, tôi đã đáp ứng với Lan chính ủy rồi, nhưng tình hình thay đổi nên sợ không thể thực hiện được lời hứa của mình, Lôi Chấn cũng là huynh đệ của anh, anh cố gắng thay tôi hoàn thành vụ án này nhé.
Đinh Nhị Cẩu nói có chút thương cảm.
-Cái gì? Đinh phó cục, cậu phải rời khỏi nơi đây à, chuyện gì xảy ra, có phải là bởi vì vụ án của Cát Hổ
Bởi vì bản án của Cát Hổ trong hệ thống có tin tức nói là do Đinh Nhị Cẩu xử trí không tốt, mới mới đưa đến việc Cát Hổ tử vong, khiến cho công tác phá án và bắt giam bị đứt đầu mối, tuy nhiên những lời nói này không có rơi vào trong lỗ tai Đinh Nhị Cẩu, cho nên Lưu Chấn Đông mới có câu hỏi này .
-Không phải, tôi bị điều đến khu đang phát triển làm chủ nhiệm, chuyện của cậu thì tôi sẽ báo cáo lên cục công an thành phố, đề nghị để cậu tiếp nhận vị trí của tôi, Lưu Chấn Đông… hi vọng anh không làm cho tôi thất vọng.
-Thế nhưng cậu cũng biết, hiện tại cục công an thành phố mới vừa tiến vào quỹ đạo, trong thành phố tính toán thế nào vậy nhỉ ?
Lưu Chấn Đông nghe xong liền nóng nảy, tuy hắn cùng Đinh Nhị Cẩu cộng tác trong thời gian không dài, nhưng có Đinh Nhị Cẩu thì Lưu Chấn Đông trong lòng rất an tâm, nhưng bây giờ Đinh Nhị Cẩu phải đi làm cho hắn thoáng cái không hiểu rõ ngọn nguồn .
-Không có việc gì, trên cái thế giới này ai cũng phải tiếp tục tiến lên phía trước, Lưu Chấn Đông, chuyện này trước mắt cũng không cần nói cho ai biết, tôi không muốn dư luận xôn xao .
Đinh Nhị Cẩu lại dặn dò .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.