Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1234: GẶP MẶT LƯƠNG THIẾU GIA.
Vào trước cổng , Đinh Nhị Cẩu gọi lại điện thoại cho Kiều Hồng Trình, Kiều Hồng Trình liên hệ với lính gác cổng, lúc này thì chiếc xe của Đinh Nhị Cẩu mới vào được nơi bảo vệ nghiêm khắc nhất của tỉnh.
Dừng xe ở chỗ bên ngoài sân của biệt thự Lương Văn Tường, Đinh Nhị Cẩu đợi Thạch Ái Quốc xuống xe, đem xe đậu qua một bên, sau đó lên đi gõ cửa, vừa vặn giơ tay lên, thì cửa đã mở ra .
Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy mở cửa ra là Lương Khả Ý con gái của Lương Văn Tường, từ đoạn thời gian trước ăn chung bữa cơm, hắn chưa từng gặp lại nàng , không ngờ lại nhìn thấy nàng tại nơi đây .
-Mời vào… ,vị này có phải là chú Thạch, xin mời vào.
Lương Khả Ý liếc mắt liền thấy đi theo phía sau Thạch Ái Quốc là Đinh Nhị Cẩu.
-Trường Sinh … đây là….?
Thạch Ái Quốc lần đầu tiên gặp Lương Khả Ý, tuy cũng đoán được vài phần, nhưng không có chắc chắn, cho nên nhìn về phía Đinh Nhị Cẩu .
Đinh Nhị Cẩu chào Lương Khả Ý, sau đó nói với Thạch Ái Quốc:
-Thạch bí thư , đây là Lương Khả Ý thiên kim tiểu thư của chủ tịch Lương .
-Há, chào cháu… quấy rầy rồi.
Thạch Ái Quốc nói xong thì bước vào cửa
Đinh Nhị Cẩu theo sát phía sau, Lương Khả Ý lườm Đinh Nhị Cẩu nói ra:
-Thiên kim tiểu thư? Đinh Trường Sinh, anh nói chuyện đàng hoàng một chút không được sao?
Thạch Ái Quốc nghe được sau lưng hai người đối thoại, nhưng ông không có quay đầu lại, vì vậy nhìn thấy ở phòng khách đang ngồi hai người, một là Lương Văn Tường, ông đã rất quen thuộc, do họp qua mấy ngày qua nên biết, nhưng có một người thì lạ mặt, không có ấn tượng gì , nhưng ông đoán ra, đây là Kiều Hồng Trình tâm phúc có tài của Lương Văn Tường, bởi vì vừa rồi lúc vào cửa thì Đinh Nhị Cẩu liên lạc với người này.
-Xin chào chủ tịch, thật sự là rất xin lỗi, đã trễ thế như vậy mà còn đến nhà quấy rầy ông nghỉ ngơi.
Thạch Ái Quốc bước nhanh vào .
-Ông đến rồi, mau tới đây ngồi đi, còn đây là Kiều Hồng Trình chắc ông chưa biết, về sau hai người có thể còn có nhiều sự quan hệ với nhau.
Lương Văn Tường cũng đứng lên, nhưng vị trí không có di động, chỉ có Kiều Hồng Trình đi vài bước về phía Thạch Ái Quốc bắt tay trước .
Thạch Ái Quốc sau đó lại hướng về phía Lương Văn Tường nắm tay nhau , Thạch Ái Quốc có thể cảm giác được lực đạo trên tay của Lương Văn Tường, trong nội tâm nóng lên, bởi vì bọn họ có đến cấp bậc này, ai cũng hết sức khôn khéo, chỉ cần theo lực độ bắt tay là có thể cảm nhận được thái độ của đối phương.
Đinh Nhị Cẩu chờ Thạch Ái Quốc cùng Lương Văn Tường sau khi ngồi xuống, thì tiến lên thăm hỏi Lương Văn Tường cùng Kiều Hồng Trình.
-Tiểu Đinh cũng đã tới rồi, Khả Ý… anh con muốn gặp Tiểu Đinh nên mời đến, thật không lễ phép, khách tới nhà, cũng không biết đi ra chào hỏi, chỉ biết trong phòng chơi game là giỏi.
Lương Văn Tường giả vờ tức giận nói .
Đinh Nhị Cẩu cũng nhìn ra được, đây là Lương Văn Tường đang đuổi khéo mình, đây là diễn trò, nhưng làm cấp dưới thì phải biết , cho nên Lương Văn Tường nói xong một lời này, Đinh Nhị Cẩu liền ngoan ngoãn đi theo Lương Khả Ý lên trên lầu .
Sau khi Đinh Nhị Cẩu gặp Lương Khả Tâm, thì mới biết được, chính mình lâu nay xem đám con quan nhị đại chỉ biết ăn chơi đàng điếm là sai lầm rồi, thật ra bọn họ từ nhỏ đã chứng kiến nhìn xem các bậc cha chú đấu tranh cho tới lúc lớn lên, cho nên đối với vấn đề như thế nào để mà đạt được lợi ích cho mình đó là những việc rất thông thạo.
Lương Khả Tâm khi đến tỉnh Trung Nam thì hiện tại chỉ là nhị công tử, ở trong hội quan nhị đại, mọi người cũng gọi hắn là Lương thiếu gia, hắn cũng biết, xưng hô này là nể mặt mũi của cha hắn, cho nên tuy nghe qua thì thư thái, nhưng so sánh với đại danh đỉnh đỉnh La thiếu gia, hắn vẫn không cùng mâm. .
Trong hội quan nhị đại có không ít người xem thường hắn chỉ là người ngoại lai từ bên ngoài đến đây, điều này cũng làm tổn thương nghiêm trọng sự kiêu ngạo của Lương Khả Tâm..
Có câu nói là, địch nhân của địch nhân thì đó là bằng hữu, cho nên lúc hắn ở trong phòng khách nghe Kiều Hồng Trình đàm luận về Đinh Trường Sinh vụ bắn chết Cát Hổ, mà Cát Hổ lại cùng Tưởng Hải Dương và La Đông Thu có quan hệ, nên phát giác ra Đinh Nhị Cẩu có thể là người để cho mình sử dụng ...
Vì vậy khi Kiều Hồng Trình gọi điện thoại cho Đinh Nhị Cẩu, hắn thuận tiện liền nói mời Đinh Nhị Cẩu gọi tới đây.
-Anh của cô muốn gặp tôi có chuyện gì không vậy?
Đinh Nhị Cẩu hỏi Lương Khả Ý .
-Tôi cũng chẳng muốn quản đến chuyện của anh ấy đâu, nếu anh ấy muốn nhờ anh chuyện gì, thì tùy anh định đoạt thích thì làm, không thì thôi nhé.
Lương Khả Ý đối với anh của mình rất hiểu, khi Lương Khả Tâm gọi Đinh Nhị Cẩu tới làm gì, thì nàng cũng biết một chút vì sao…
- Yên tâm đi, lòng của tôi rất kiên định đấy.
Đinh Nhị Cẩu mỉm cười nói.
-Anh… Đinh Trường Sinh đến rồi, có chuyện gì vậy?
Lương Khả Ý gõ cửa phòng Lương Khả Tâm nói to.
-Cứ đi vào đi, anh còn một ván nữa là xong, đợi chút..
Lương Khả Ý đẩy cửa đi vào , nhìn thấy Lương Khả Tâm quả nhiên là đang chơi game, không khỏi lắc đầu, anh của mình thật sự là một bùn nhão a..
Chẳng qua là do Lương Văn Tường đối với con cái yêu cầu rất thấp, chỉ cần không đi ra bên ngoài gây chuyện là được rồi, còn những chuyện khác thì không đáng kể.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.