Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1221: THẤY ĐƯỢC SINH MẠNG MÌNH RẤT ĐÁNG QUÝ.
Đúng ra thì Đinh Nhị Cẩu đã nghĩ sai về Hà Hồng An, sau khi nhận được tin tức con gái mình, Hà Hồng An cùng vợ hai người ôm nhau khóc rống, khó có thể tưởng tượng, Triệu Khánh Hổ là cha chồng, mà lại có ý đồ với con dâu, ngẫm lại mỗi đêm lão già này rong ruỗi hành hạ con gái mình, Hà Hồng An cùng vợ cả đêm mất ngủ .
Bởi vì chính mình đang bị Triệu Khánh Hổ nắm ở trong tay, cho nên Hà Hồng An có rất nhiều cố kỵ, nếu không đã sớm áp dụng thủ đoạn, nhưng Hà Tình tựa như là đã biết được ý muốn của cha mình, nàng cứ dặn đi dặn lại việc này không thể làm lỗ mãng được .
Hà Tình khăng khăng nói nhất định phải tìm gặp cục trưởng Đinh Trường Sinh, bởi vì người đó có thể tín nhiệm được, đó là lý do Hà Hồng An vội vàng đi tìm Đinh Trường Sinh, hơn nữa Hà Tình còn nói cho Hà Hồng An biết, việc này phải coi chừng, muôn ngàn lần không thể để cho Triệu Khánh Hổ biết rõ là đi tìm Đinh Nhị Cẩu, bởi vì lúc mới bắt đầu Triệu gia cũng đã từng lôi kéo qua Đinh Trường Sinh, nhưng vẫn chưa có kết quả.
………………………………………………………………………………………..
Trong họp phòng của tỉnh trong giờ giải lao, Triệu Khánh Hổ thỉnh thoảng nhìn thoáng qua chỗ ngồi của Hà Hồng An, phát hiện Hà Hồng An hình như là không có tới họp, tuy hội nghị không có yêu cầu bắt buộc phải có mặt, nhưng nếu không tới cũng báo vắng mặt, vì sao Hà Hồng An vì chuyện gì mà không có tới đây?.
-Triệu tổng.. ông khỏe chứ, tôi là Tương Ngọc Điệp đến từ đài truyền hình thành phố, có thể làm phiền ông mấy phút được không?
Không đợi Triệu Khánh Hổ còn đang suy nghĩ về việc Hà Hồng An vắng mặt, Tương Ngọc Điệp đã mang theo quay phim tới phỏng vấn lão .
Nói thật, tuy Triệu Khánh Hổ là ông trùm của thành phố Hồ Châu, nhưng lão khôn ngoan rất ít xuất hiện, bởi vì lão biết rõ, bởi vì số tiền kiếm được đa số là không hợp pháp, nếu như lúc nào cũng xuất hiện ngoài ánh sáng , thời gian dần trôi qua thì cũng không còn có chuyện bí ẩn nữa về nguồn gốc của tội lỗi..
Cho nên trên cơ bản Triệu Khánh Hổ đều không tiếp nhận phỏng vấn, nhưng nhìn người đến phỏng vấn mình lại là người đàn bà xinh đẹp Tương Ngọc Điệp kia, liên tưởng đến đêm đó tại nơi của Bạch Khai Sơn, đã gặp qua hoa khôi của đài truyền hình thành phố, Triệu Khánh Hổ không còn cách nào tránh né.
-Há, thì ra là đồng hương Hồ Châu, muốn làm phỏng vấn sao?
Triệu Khánh Hổ ra vẻ kinh ngạc hỏi .
- Đúng như vậy Triệu tổng, mọi người đều biết tập đoàn Vệ Hoàng là xí nghiệp dân doanh lớn nhất của thành phố Hồ Châu chúng ta, lần này cuộc họp hiệp thương cũng là để tìm cách nâng lên tăng cường sự phát triển các xí nghiệp dân doanh của tỉnh, giải quyết vấn đề bỏ vốn đầu tư rất khó khăn của các xí nghiệp dân doanh, xin hỏi ông có ý kiến gì không?
- Với tư cách chủ của xí nghiệp dân doanh, chúng tôi cũng muốn cống hiến càng nhiều hơn nữa cho xã hội, nhưng trong chính sách cùng luật pháp vẫn còn giới hạn hạn chế.. v...v………………………………………. nếu như cô có hứng thú, sau cuộc họp này, chúng ta có thể tiếp tục trò chuyện.
Triệu Khánh Hổ đối với vấn đề này nói rất là thông thạo .
-Vậy thì tốt, Triệu tổng, nếu có thời gian , chúng ta có thể gặp lại chứ?
-Được…được , đến lúc đó cô cứ liên hệ với tôi. À…hết giờ giải lao rồi..
Tương Ngọc Điệp buông xuống microphone, lui về chỗ ngồi khu vực truyền thông, trong lúc này , Triệu Khánh Hổ không có chú ý đến, Hà Hồng An đã quay lại tham dự cuộc họp rồi.
Tâm tư của Tương Ngọc Điệp thì Triệu Khánh Hổ đoán không được , bởi vì lão không biết đêm đó sau khi lão rời đi, Tương Ngọc Điệp cùng Bạch Khai Sơn đã trao đổi về vấn đề gì? Lão cũng không biết Bạch Khai Sơn vậy mà đã đem trợ thủ đắc lực nhất của mình là Trương Chấn Đường làm thịt rồi .
Triệu Khánh Hổ cũng không có ngờ tới, đêm đó Tương Ngọc Điệp cũng không có qua đêm tại chỗ của Bạch Khai Sơn, càng làm cho Triệu Khánh Hổ mở mắt chính là Tương Ngọc Điệp vậy mà lại cùng Đinh Trường Sinh còn có cấu kết, chuyện này rất kỳ quái rồi, một là cảnh sát, một là nơi sản xuất ma túy lớn nhất của tỉnh Trung Nam, rõ ràng chung đụng như vậy, hơn nữa dựa theo phản hồi i tin tức, Đinh Trường Sinh lại cùng ở tại nơi nhà của Tương Ngọc Điệp qua đêm .
Như vậy Tương Ngọc Điệp là người của Bạch Khai Sơn, mà Tương Ngọc Điệp cùng Đinh Trường Sinh lại có một mối liên hệ như vậy, trách không được Đinh Trường Sinh đối với lão chẳng thèm ngó tới.
Dựa theo tính tình thủ đoạn của Triệu Khánh Hổ, nhất định sẽ nắm bắt lấy cái tay cầm này của Đinh Trường Sinh, đưa hắn vào trong địa ngục vạn kiếp bất phục, nhưng nếu làm như vậy, mạng lưới ma túy của tỉnh Trung Nam sẽ bị bạo lộ, kế tiếp là Bạch Khai Sơn cùng Tương Ngọc Điệp, sau đó cũng sẽ dính líu đến mình, kết quả có thể sẽ gϊếŧ chết Đinh Trường Sinh, nhưng con đường tài lộ của mình cũng sẽ bị gãy đi, nói không chừng còn có những loại phong hiểm khác nữa.
Triệu Khánh Hổ thở ra một ngụm trọc khí, bây giờ lão đã ý thức được sinh mạng của mình rất là đáng quý, cho nên luyện tập dưỡng sinh, không phải không thừa nhận, lão bây giờ thân thể càng ngày càng tệ, mà muốn Hà Tình có con thì phải thường xuyên cày trên thân thể của nàng , rồi còn phải sống để xem con mình lớn lên, đem sản nghiệp Triệu gia truyền lại cho con, cho nên những thứ khác cũng đã không còn trọng yếu, quan trọng là ... con của mình.
Cùng lúc có suy nghĩ như nhau, nhưng Triệu Khánh Hổ cùng Tương Ngọc Điệp hoàn toàn khác nhau, mới vừa rồi phỏng vấn, bất quá là nàng muốn truyền đến cho Triệu Khánh Hổ một tin tức, nàng muốn cùng lão tự mình trao đổi, Bạch Khai Sơn lão già kia, tham lam đã lấy được biết bao nhiêu tiền vậy mà còn không biết dừng, còn muốn mình tiếp tục bán mạng cho lão, chuyện này là không thể nào tiếp tục được nữa.
Ngay tại lúc nàng biết Trương Chấn Đường đã chết, nàng bắt đầu tìm cách như thế nào mới có thể thoát khỏi sự khống chế của Bạch Khai Sơn, mặc dù là lão đã chịu chia cho hai thành, cũng đã không ít, nhưng trong lòng Tương Ngọc Điệp, không thể nào tình thành tỷ lệ được, bởi vì một khi gặp chuyện không may , cái giá của chính mình là mạng sống.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.