Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1219: CẬU CÓ HỨNG THÚ KHÔNG?
Sau khi Tương Ngọc Điệp đi rồi, Đinh Nhị Cẩu lại ngủ thêm một giấc thì bị chuông điện thoại đánh thức, cầm điện thoại di động nghe cũng không có xem là ai gọi tới .
-Alo.. ?
Đinh Nhị Cẩu buồn bực hỏi.
-Xú tiểu tử, còn chưa có rời giường à, dạo này sinh sống có tạm ổn không.
Đào Thành Quân ở trong điện thoại nói.
-Úi trời… trưởng thư ký, thật xin lỗi... tối hôm qua em ngủ trễ, có gì phân phó, em lập tức làm ngay.
Đinh Nhị Cẩu thoáng cái tỉnh , ngồi xuống tựa vào trên đầu giường hỏi.
-Cậu đến trại an dưỡng ngay đi, tôi có việc tìm cậu..
Đào Thành Quân cười khổ nói .
-Được, đợi em một lát.
Đinh Nhị Cẩu cúp điện thoại bắt đầu mặc quần áo, lúc xuống lầu thì thấy bữa ăn sáng Tương Ngọc Điệp đã chuẩn bị sẵn, ăn ngay nói thật, người đàn bà Tương Ngọc Điệp này thật đúng là một người rất thích hợp để làm ình nhân, nhưng hắn cảm giác nàng đang mang một tâm sự nặng nề, cũng không biết vấn đề nằm ở chỗ nào .
Sau khi ăn hết bữa sáng do Tương Ngọc Điệp chuẩn bị thì hắn mới lái xe rời đi, ngay trong lúc Đinh Nhị Cẩu lái xe ra khỏi cư xá, thì chiếc xe tối hôm qua đi theo lại từ từ ở bên ven đường khởi động, cách cự ly vài trăm mét, thời gian dần qua chạy phía sau.
- Trưởng thư ký, có gì phân phó?
Đinh Nhị Cẩu vừa vào cửa lại hỏi .
-Ngồi xuống đi, chuyện này phải từ từ nói , Thạch bí thư không có ở đây, chúng ta vừa uống trà vừa đàm việc này.
Đào Thành Quân vừa cười vừa nói, Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy Đào Thành Quân như thế, trong nội tâm cũng yên lòng, thật đúng là gần đây hắn toàn gặp chuyện khó khăn cứ kiếm đến, dựa theo thông tin của Đỗ Sơn Khôi, hiện tại Tiêu Hồng cùng Thiệu Nhất Chu tần suất ước hẹn càng lúc càng nhiều, thậm chí có thời điểm mỗi ngày đều ở cùng một chỗ, xem ra thân thể của Thạch bí thư thật sự không được tốt rồi, chồng già vợ trẻ chính là chỗ này đúng là không dễ làm, không cách nào đền bù làm thỏa mãn cho nàng được .
Thế nhưng mà mắt thấy bí thư mũ xanh trên đầu càng ngày càng xanh, hắn cũng không có biện pháp nào, chẳng lẻ hắn trực tiếp đi tìm Tiêu Hồng nói chuyện này sao? Nếu như chuyện này chính mình xuất đầu lộ diện, chẳng khác nào tự gắn lên đầu cái vòng kim cô chú , tuy có thể Tiêu Hồng sẽ thu liễm, nhưng nếu chuyện này để cho Thạch Ái Quốc biết được, thì sẽ làm cho ông ta rất mất mặt , cho nên xử lý như thế nào chuyện nào, cho đến Đinh Nhị Cẩu đúng là vò đầu bức tai.
- Nếm thử trà ngon của bí thư đây này.
-Thư ký trưởng, không dám, để em tự mình a.
Đinh Nhị Cẩu vội vàng nhận lấy chung trà Đào Thành Quân đưa tới nói .
-Khách sáo cái gì ..đúng rồi, cô Dương dạo này khỏe chứ?
Đào Thành Quân rốt cục đi vào chuyện chính hỏi.
-Cô Dương? Thư ký trưởng có chuyện tìm cô ấy sao?
Đinh Nhị Cẩu nghi ngờ nói .
-Không phải là tôi có việc tìm cô ấy, mà là nhà ga Hồ Châu chúng ta cơ bản sắp dỡ sạch rồi, bước tiếp theo là xây dựng kiến thiết, không biết công ty đầu tư Bàn Thạch có hứng thú không? Tôi nhớ không lầm là bọn họ đã từng khảo sát qua nơi nhà ga đó..
-Đúng vậy a, nhưng việc này vẫn chưa có kết luận cuối cùng, hình như như bước tiếp theo bây giờ thì công ty đầu tư Bàn Thạch dự tính tập trung toàn bộ tại thành phố Giang Đô của tỉnh Trung Nam, còn tại Hồ Châu chúng ta, sợ là rất khó lọt vào pháp nhãn của bọn họ rồi.
-Trường Sinh, chuyện này không được a, cậu là quan viên của Hồ Châu, hơn nữa cậu và cô Dương không phải là bạn tốt sao? Cậu cần phải ra mặt cho thành phố Hồ Châu chúng ta, tranh thủ nói chuyện với cô Dương a..
-Thư ký trưởng, em biết, chuyện này em sẽ cố hết sức, nhưng việc đầu tư cũng không phải là một sớm một chiều, đúng không?
- Ừ, cậu nói đúng, hoàn toàn chính xác không phải là chuyện một sớm một chiều , nhưng việc này cậu phải để tâm tới, hôm nay tôi gọi cậu tới còn có chuyện khác, chuyện này cậu phải nắm chặt, cậu xem có thể làm phiền cô Dương một lần, hoặc tự cậu lên tiếng cũng được.
-Chuyện gì mà vội vả như vậy?
Đinh Nhị Cẩu sững sờ, quả nhiên là không có chuyện tốt .
-Thạch bí thư muốn gặp chủ tịch Lương báo cáo công tác, cậu cảm thấy thế nào?
-Việc này cũng là chuyện tốt a, cũng không phiền toái gì nhiều, trưởng thư ký muốn tôi làm cái gì?
Đinh Nhị Cẩu lắp bắp nói, hắn thật sự là không ngờ Thạch Ái Quốc lại nghĩ ra chuyện như thế này, chính mình tuy cùng Lương Văn Tường có duyên gặp qua một lần, nhưng cùng với ông ta cũng không có bao sâu giao tình.
Thạch Ái Quốc là bí thư thành ủy thành phố, muốn gặp chủ tịch báo cáo công tác thì cũng là chuyện rất tự nhiên bình thường, việc này mà còn phải tìm mối quan hệ quen biết sao?
-Chủ tịch Lương tuy tới đây thời gian không bao lâu, nhưng tôi nghe nói là một quan viên rất cần mẫn, bình thường rất bận rộn nhiều việc, theo tôi nghĩ, những người có tâm tư giống như bí thư Thạch số lượng cũng không ít, bí thư Thạch sở dĩ muốn tìm gặp chủ tịch Lương báo cáo công tá , cũng không phải nói đơn giản vài câu như vậy rồi xong, cậu có hiểu ý của tôi không?
Đào Thành Quân lời nói ra đã đầy đủ ý nghĩ, phần còn lại thì tự ngươi cân nhắc đi.
Đinh Nhị Cẩu giờ đã nghe rõ, cái gọi là báo cáo công tác, bất quá chỉ là lấy cớ để gặp mặt mà thôi, cho nên việc báo cáo tư mật khẳng định là có nhiều, một vấn đề nữa , Lương Văn Tường tại tỉnh Trung Nam có thể nói cũng chưa có gì căn cơ cả, lúc tới Trọng Phong Dương đã biểu thị cho biết, tại tỉnh Trung Nam nếu có thể cung cấp thông tin trợ giúp gì cho Lương Văn Tường thì cứ làm, nhưng chỉ là cung cấp trợ giúp, còn nếu muốn Lương Văn Tường thu vào dưới trướng , hắn không có cái bổn sự này .
-Vậy muốn em tìm người bắc cầu?
Đinh Nhị Cẩu hỏi.
-Ừ, đúng là ý này, người này nhất định phải tin cậy, tốt nhất người tại trên tỉnh, tin rằng chủ tịch Lương cũng hiểu được ý này.
-Được rồi, để em tìm biện pháp.
-Còn có chuyện này, bí thư Thạch chuẩn bị muốn mời chủ tịch Lương đến Hồ Châu điều tra nghiên cứu về kinh tế của Hồ Châu, cho nên cái chuyện điều tra nghiên cứu này từ chỗ nào, tôi và cậu thảo luận trước, đến lúc đó tố báo cáo lên, để cho lãnh đạo đo đếm.
Đào Thành Quân nói.
-Về chuyện này, em không quen về phương diện kinh tế, anh xem thử khu đang phát triển thử xem có báo lên được không?
Đinh Nhị Cẩu nói ra .
-A.. , khu đang phát triển, khu đang phát triển cậu không nhắc đến chuyện này tôi đã quên mất, sáng sớm hôm nay bí thư Thạch cũng nói đến khu khai phát bây giờ giống như cánh đồng hoang vu ấy, cái gì cũng không làm, khu đang phát triển thì không thể thất bại được… đúng rồi..cậu có hứng thú hay không đến khu đang phát triển công tác đi, tôi có thể nói với bí thư Thạch thư ký đề cập đến vấn đề này.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.