Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1196: TÍNH TOÁN THẬT HAY.
-Bây giờ cô muốn về đâu, để tôi đưa cô đi..
Đinh Nhị Cẩu nhìn một thân tan hoang Tửu Tinh Huệ Tử, dựa theo tính tình của hắn là sẽ quay đầu đi, mặc kệ không mang theo con người mưu kế như vậy, mình thì không có một chút ác ý nào với nàng, nhưng người đàn bà này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần tính toán với hắn, Đinh Nhị Cẩu từ nội tâm ở bên trong căm tức .
- Đương nhiên là tôi muốn về nhà, nhìn tôi bộ dạng như vậy thì đi đâu bây giờ?
Tửu Tinh Huệ Tử có chút giận, liếc Đinh Nhị Cẩu nói ra .
Đinh Nhị Cẩu rùng mình, tranh thủ thời gian dời đi ánh mắt của mình, người đàn bà này trong ánh mắt có cái loại lực lượng câu nhân, Đinh Nhị Cẩu không phải là có thể chịu được, hơn nữa bây giờ Tửu Tinh Huệ Tử quần áo rách rưới, tuy Đinh Nhị Cẩu cũng rất muốn nhìn xem da thịt cua nàng, nhưng tại trước mặt nàng cũng phải làm ra vẻ đàn ông thanh cao.
Đinh Nhị Cẩu nổ máy xe, Tửu Tinh Huệ Tử lúc này ngồi ở đằng sau, nàng cũng biết mình hiện tại rất là chật vật, ngồi ở phía trước thì chỉ làm lợi cho ánh mắt của tên đàn ông này .
………………………………………………………………………………………
-Phía trước vào đến nội ô rồi, cô đến chỗ nào?
Đinh Nhị Cẩu hỏi.
-Đưa tôi về nhà đi, nhà của tôi ở phía trước không xa.
Tửu Tinh Huệ Tử nói ra .
Dựa theo Tửu Tinh Huệ Tử chỉ đường, chỉ chốc lát, đã ưa nàng đến cổng khu cư xá, nhưng Tửu Tinh Huệ Tử lại không xuống xe, nói:
-Anh cứ để cho tôi như thế này đi vào sao?
Đinh Nhị Cẩu bất đắc dĩ, đem xe lái vào, nhưng vừa dừng xe dưới lầu tòa nhà, Tửu Tinh Huệ Tử nói ra:
-Đinh tiên sinh, xin đem áo của anh cho tôi mượn khoác vào một chút, chỗ này người đến người đi, tôi thấy hơi ngại.
-Còn tôi thì làm sao bây giờ?
Đinh Nhị Cẩu sững sờ, hỏi.
-Anh là một người đàn ông, chịu lạnh một chút không được sao, theo vào nhà của tôi, thì tôi trả lại, còn anh có thể đi.
Tửu Tinh Huệ Tử nói rất chân thành, đáy mắt thanh tịnh, Đinh Nhị Cẩu nhìn không ra một chút gì có âm mưu ở bên trong, cho nên hắn đành nghe theo như vậy.
Đinh Nhị Cẩu đem áo khoác đưa cho Tửu Tinh Huệ Tử, theo nàng lên lầu chờ lấy lại áo khoác của mình, vì vậy khi đến trước cửa nhà Tửu Tinh Huệ Tử, Đinh Nhị Cẩu muốn lấy lại áo khoác của mình, nhưng Tửu Tinh Huệ Tử mở cửa cứ như vậy đi thẳng vào bên trong nhà .
Bất đắc dĩ, Đinh Nhị Cẩu đi theo vào sau, bên trong nhà nàng, Đinh Nhị Cẩu mới phát hiện thật sự là xa hoa tới cực điểm, vẻn vẹn trong phòng khách bộ ghế sô pha tp lớn, nhìn cũng biết đáng giá không ít tiền, cũng chứng minh là Tửu Tinh Huệ Tử thật đúng là một bà chủ có tiền .
-Đinh tiên sinh, xin mời ngồi.
Tửu Tinh Huệ Tử chỉ ghế sô pha nói.
- Được rồi, tôi cũng giúp đỡ đến đây là xong rồi, trả cho tôi áo khoác, tôi phải đi.
-Đã vào trong nhà, tôi cũng không phải là hổ báo, anh có cần phải trốn tránh tôi như vậy không, với lại có câu không đánh làm sao quen ấy ư, tôi rất bội phục người mạnh mẽ hơn mình, nói thật … tôi bắt đầu có chút thích thú Đinh tiên sinh rồi đấy.
Tửu Tinh Huệ Tử tuy đã cỡi áo khoác Đinh Nhị Cẩu ra, nhưng cũng không có trả lại hắn, mà là để lên chổ cách xa trên ghế sa lon .
-Kết bạn thì không thành vấn đề, nhưng tôi thật sự là có việc, cho nên không có thời gian.
Đinh Nhị Cẩu đứng dậy cầm lấy áo khoác của mình của mình định rời khỏi.
-Như vậy đi, Đinh tiên sinh, xe của tôi không có ở đây, tại đây đón xe cũng không thuận tiện, để tôi thay quần áo, anh đưa tôi ra bên ngoài đường, có thể được chứ?
Tửu Tinh Huệ Tử nói ra .
-Chuyện này… vậy được rồi, bất quá xin cô nhanh lên một chút, tôi đang gấp.
Đinh Nhị Cẩu nói.
Hắn dĩ nhiên không phải là đang gấp, cũng không phải có cảm giác đến nơi đây không an toàn, thật ra là bởi vì hắn không muốn cùng cái Tửu Tinh Huệ Tử có mối quan hệ gì mà thôi mà, dựa theo tính nết của hắn trước kia, còn ước gì cùng người đàn bà này có một chân, nhưng hiện hắn thật sự nhìn không thấu người đàn bà này, cho nên bản năng muốn tránh ra xa một chút .
Tửu Tinh Huệ Tử nói xong đi vào phòng ngủ, trong chốc lát liền đứng tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ trước chiếc gương to tủ quần áo, thời gian dần qua , ánh mắt của nàng tràn đầy sương mù, cái dạng điềm đạm này nhìn thật sự là đáng yêu, thần thái này đủ để đập phát chết tất cả đàn ông.
Một lát sau, thần thái này ở bên trong biến mất, cái này được gọi là công phu bí tịch Đạo Hoa Lưu của bổn môn, chuyên dùng để đối phó với nam nhân.
Bề ngoài nàng là quản lý cao cấp trong công ty, hơn nữa Tửu Tinh Ngũ Lang cha của nàng là Tổng kinh lý của của tổng công ty Hoa Khu, nhưng trên thực tế nàng là người của của lực lượng phòng vệ hải quân Nhật Bản nằm trong bộ tham mưu điều tra hải ngoại, mục tiêu chủ yếu là thu thập tình báo về hải quân TQ.
Dúng ra thì thành phố Giang Đô không có bờ biển, so với chuyện bên hải quân cũng chẳng ăn nhập gì cả, nhưng thành phố Giang Đô lại có sông ngòi, vận chuyển tài nguyên phong phú trên cả nước, vì vậy nhà máy xí nghiệp sắt thép của tỉnh Trung Nam gánh chịu chế tạo một số bộ phận đặc chủng về tàu hải quân, cũng nói tiếp, nhà máy xí nghiệp của tỉnh Trung Nam, trước đây là 100% vốn của nhà nước, nhưng từ thập niên 90 xí nghiệp tiến hành cổ phần hóa, nhà nước cùng người bên ngoài vốn liếng mỗi bên chiếm 50% cổ đông, mà 50% của bên ngoài đó chính là của nhà Tạ gia, tập đoàn chuyên về sắt thép tiếng tăm lừng lẫy của tỉnh Trung Nam.
Tửu Tinh Huệ Tử mượn danh đến công tác trong tổng công ty Hoa Khu chỉ là danh nghĩa, âm thầm dò xét hướng về phía nhà máy xí nghiệp của tỉnh Trung Nam dò xét, đây mới là vấn đề đáng chú ý nhất của Tửu Tinh Huệ Tử .
Bởi vì phải lấy được tin tức chi tiết bộ phận sắt thép đặc chủng này, không những có thể biết rõ được loại tàu trọng tải bao nhiêu, mà còn có thể dựa vào số lượng sản xuất sắt thép bộ phận đặc chủng của nhà máy xí nghiệp sắt thép tỉnh Trung Nam mà suy đoán ra ra tốc độ kiến tạo của tàu .
Đinh Nhị Cẩu là một gã đàn ông, thi triển mị lực của nữ nhân là đối tượng tốt nhất, hơn nữa thông qua mấy ngày nay đối với Đinh Nhị Cẩu điều tra, nàng phát hiện Đinh Nhị Cẩu cùng với thiên kim tiểu thư Tạ Phương Quỳnh của tập đoàn Tạ thị có mối quan hệ không giống bình thường, đây cũng là lý do chủ yếu mà Tửu Tinh Huệ Tử tận lực tiếp cận Đinh Nhị Cẩu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.