Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1098: ĐÀN ÔNG THÌ HÁO SẮC.
-Tôi phá hư gia đình người khác ? Cô không biết rõ đầu đuôi câu chuyện, đừng có đoán bừa.
Đinh Nhị Cẩu nói .
-Nhưng tình huống xảy ra thì thật chính là như vậy a, cho nên Đinh phó cục.. tôi biết mình không có tư cách quản đến chuyện của anh, nhưng anh là người lãnh đạo mà tôi tôn trọng nhất, tôi hi vọng anh đường công danh của anh sẽ còn tiến xa hơn, mà không muốn thấy anh vì việc nhỏ như vậy lại bị ngã ngựa, từ ngay tôi đi làm thì những chuyện như thế này cũng hiểu rõ một chút, đàn ông háo sắc không có sai, nhưng háo sắc cũng phải có phương pháp để không có nguy hiểm đến bản thân mình.
Dương Lộ xoay người rất nghiêm chỉnh nói với Đinh Nhị Cẩu, nhìn xem hắn sẽ tỏ thái độ như thế nào với mình, hắn lại nghe qua thì không hiểu đến cùng Dương Lộ muốn nói cái gì .
-Ý tôi nói, đàn ông thì háo sắc cũng có thể chấp nhận được, nếu có khả năng quyến rũ dụ dỗ đàn bà, nhưng không được vi phạm đạo đức, ví dụ như không thể phá hoại hạnh phúc gia đình người ta.
Dương Lộ tiếp tục cảnh cáo nói.
-Dương Lộ , tôi phá hư gia đình nhà ai, cô không được chụp mũ tôi như vậy, tôi đảm đương không nổi đâu.
-Vậy chuyện của anh và Lý Hồng Phong quan hệ là chuyện gì ? Người ta đã có lão chồng con, còn nói không phải là phá hoại gia đình người ta à?
-Um…không phải như cô nghĩ đâu, tôi biết cô đối với chồng của Lý Hồng Phong bất bình thay, nhưng tôi thì hiểu rõ con người của hắn, trước đây chúng ta là đồng sự với nhau, khi tôi về nắm chức phó chủ nhiệm của Khu hành chính Long cảng, hắn là chủ nhiệm phòng làm việc của Long cảng, sau này đến lúc tôi lên làm thư ký cho bí thư thành ủy, hắn liền tìm mọi cách nịnh nọt tôi rồi để cho tôi tiếp xúc với vợ hắn là Lý Hồng Phong, cũng là do hắn dẫn đường tất cả mọi chuyện, cô có tin không?
-A, lại có điều này sao ? Thiên hạ còn có loại đàn ông như vậy à?
Dương Lộ không tin .
-Không tin phải không , lúc đó Thẩm Mộc muốn cái chức phó chủ nhiệm ủy ban khu Tân Hồ, nên muốn cầu cạnh tôi, có một ngày hắn mời tôi đến nhà hắn uống rượu, uống được lúc hắn mượn cớ đi ra ngoài mua rượu, có thể là vợ chồng họ đã thỏa thuận trước đó, cho nên Lý Hồng Phong nói Thẩm Mộc sẽ không quay trở về nhà đâu, rồi Lý Hồng Phong lên tiếng nhờ tôi giúp hắn một chút , chỉ cần có thể giúp hắn thì tôi muốn nàng như thế nào cũng đều được, cô đã hiểu rõ chưa?
Đinh Nhị Cẩu nói .
-Vậy có phải là anh vào cái ngày đó đã…cỡi lên người Lý Hồng Phong ?"
Dương Lộ ửng đỏ mắt, né nhanh ánh mắt hắn, nhìn Đinh Nhị Cẩu hỏi.
-Bộ tôi là người tùy tiện như vậy sao?
Đinh Nhị Cẩu lườm Dương Lộ rồi nói ra .
-Vậy anh và Lý Hồng Phong hôm nay . . .
- Sau này tôi phát hiện Lý Hồng Phong là người đàn bà rất quyến rũ, cho nên nhớ mãi không quên, nhưng nếu cô ấy không muốn, thì tôi cũng không có bức bách nàng, nhưng hôm nay nghe cô nói như thế, tôi lại thấy có vài phần đạo lý, coi như xong, chuyện này từ nay sẽ dừng lại ở đây, cô yên tâm.. tôi sẽ không đơn giản phạm sai lầm như vậy nữa, cám ơn cô rất nhiều.
Đinh Nhị Cẩu chân thành nói ra .
-Đinh phó cục, anh không trách tôi nhiều chuyện chứ ?
Dương Lộ cẩn thận hỏi .
-Làm gì mà trách cô, hôm nay cô nhắc nhở tôi rất kịp lúc, đúng là có một số việc không phải lúc nào mình cũng đúng, vẫn không thể nào tránh được sai lầm.
………………………………………………………………………………………………..
Tuy Lý Hồng Phong nói hùng hồn đầy lý lẽ, nhưng Thẩm Mộc chắc chắn không tin, chỉ vì bây giờ hắn có nói gì cũng vô dụng, Lý Hồng Phong đã phủ nhận quan hệ với Đinh Nhị Cẩu, đã vậy thì hắn sẽ lợi dụng mối quan hệ này đến cực hạn cao nhất mới được, mặc dù hắn h vừa mới điều đến trấn, nhưng những thông tin tại khu Tân Hồ cũng đã rung chuyển tới tai, có lời đồn đãi Lưu Thành An sắp sửa bị điều đi, mà Đường Linh Linh bây giờ đang là thường vụ phó khu trưởng, rất có thể cô ấy sẽ tiếp nhận khu trưởng, Giang Bình Qúy là chủ nhiệm phòng tổ chức cán bộ, nghe nói Giang Bình Qúy cùng Đinh Nhị Cẩu có quan hệ cũng không tệ, cho nên chuyện hắn được điều về trở lại khu Tân Hồ cũng không phải là khó lắm, chỉ là hắn phải nhờ đến Đinh Nhị Cẩu như thế nào mới là mấu chốt .
Nếu Đinh Nhị Cẩu không giúp cho hắn, mặc dù hắn hoài nghi Đinh Nhị Cẩu đã cỡi lên thân thể của vợ mình, nhưng lại không có chứng cứ, dứt khoát không có khả năng uy hϊếp được Đinh Nhị Cẩu, sờ lên điện thoại trong túi, tuy đã bật ghi âm, nhưng vợ của mình thì chối đây đẩy phủ nhận có quan hệ với Đinh Nhị Cẩu, dù hắn có gài như thế nào, thì Lý Hồng Phong cũng không nói một câu, con đường bằng cách này chẳng khác nào đã bị bẻ gãy .
-Anh xuống trấn công tác quá xa xôi, nhưng lo lắng cho em và con ở nhà, cho nên đang nghĩ biện pháp được điều về khu Tân Hồ, như vậy thì mới có thể chăm sóc cho gia đình được.
Thẩm Mộc suy nghĩ rồi nói ra .
-Trong nhà có cái gì để mà anh chăm sóc ? Tốt nhất là anh hãy công tác cho thật tốt, rồi dựa vào bản lãnh của mình mà tìm cách được điều về đây, không cần phải nhờ tới.. hắn giúp đường ngang ngõ tắt, em cũng sẽ không giúp anh một lần nữa đâu, tự mình giải quyết cho tốt đi..
Lý Hồng Phong nói xong ôm con ra khỏi văn phòng, nhanh chóng vào nhà vệ sinh để rửa ráy thay đồ để tránh khỏi lộ ra dấu vết..
‘’ Hừ, bằng cố gắng của mình, nói thật dễ nghe, nếu muốn leo lên, thì phải tìm quan hệ phía trên, nhưng chính mình thì đâu có biết ai, ngoại trừ Đinh Nhị Cẩu, kể cả ngay khu Tân Hồ, mình có thể chen mồm vào được cũng không có mấy người…’’
Nói tới đây, Thẩm Mộc trong lòng một hồi ảm đạm.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.