Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1089: ĐỘNG THỦ.
Trời vừa sập tối, Đinh Nhị Cẩu cùng Lưu Chấn Đông đi đến ngỏ hẻm sau nhà ga xe lửa, bởi vì Hầu Nhị có thể nhận ra mặt của Đinh Nhị Cẩu, cho nên Đhắn ẩn mình trong xe, còn Lưu Chấn Đông tắc thì tới lui quan sát tìm chỗ nào động thủ cho phù hợp mà không làm kinh động đến những người khác, đây là một vấn đề tương đối khó, bởi vì tối nay tới đây chỉ có hai người bọn họ, Đinh Nhị Cẩu sợ mang theo nhiều người lại càng dễ lộ ra sơ hở .
Cùng lúc đó, bên ven đường cách nhà khách Vân Hải không xa, Cát Hổ lái xe, Tưởng Hải Dương ngồi ở hàng sau, hắn nhìn xem trong tay mình chi lên vài chữ to cùng với một tấm hình, trên tấm ảnh là của hình của hai mẹ con của mợ hắn, con gái của mợ hắn năm nay mười lăm tuổi rồi, đã trổ mã còn giống là một cô gái xinh xắn, lâu nay sống trong an nhàn suиɠ sướиɠ cũng khiến nhan sắc cùng vóc dáng mợ hắn cũng phong vận như xưa, trên tấm ảnh hai người là như là một đôi chị em, không phân được được đây chính là một đôi mẹ con.
- Nhất định phải làm để cho cậu của tôi nhìn thấy, chứ không còn cách nào khác, vấn đề là không thể để cho người Kỷ Ủy phát hiện, hiểu chưa?
Tưởng Hải Dương dặn dò .
-Hiểu rồi.. em đi đây..
Cát Hổ cầm tấm ảnh chụp cùng tờ giấy bỏ vào trong túi quần, sau đó từ trong cốp xe lấy ra cuộn dây thừng .
Sau khi Cát Hổ đi rồi, Tưởng Hải Dương lái xe đi khỏi nơi này, chạy mãi cho đến cách đường cao tốc không xa, bên rừng cây nhỏ mới dừng xe lại, chờ Cát Hổ quay trở về .
Khoảng hơn mười giờ đêm, Lưu Chấn Đông bấm điện thoại của Đinh Nhị Cẩu:
-Đinh phó cục, thằng này quay trở về rồi, cậu xuống xe hướng qua bên này, chúng ta tại trong ngõ hẻm chận hắn lại , vị trí này vừa vặn.
-Được, cứ vậy mà hành động..
Đinh Nhị Cẩu cúp điện thoại , sau đó theo ven đường nhặt được một khúc gỗ của mấy căn nhá bị giải tỏa còn sót lại, ước chừng dài một mét, cần cừa thuận tay, chắp tay giấu khúc gỗ ở sau lưn , hướng trong ngõ hẻm đi đến, xa xa thấy được hai người một trước một sau đang đi tới .
Trước mặt là Hầu Nhị, phía sau là Lưu Chấn Đông, nhưng Hầu Nhị rất cảnh giác , thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn sau lưng mình người này, phía trước lại có một người, cho nên hắn cảm thấy tựa như săp có chuyện, âm thầm phòng bị, rút ra con dao bấm, chuẩn bị tùy lúc dốc sức liều mạng.
Đinh Nhị Cẩu khi đi đến, chỉ đi ngang qua bên cạnh người Hầu Nhị, chỉ liếc thoáng qua, để xác định có phải đúng là Hầu Nhị hay không, tuy trong ngõ nhỏ đèn đường không mò mờ , nhưng Đinh Nhị Cẩu vẫn thấy được khuôn mặt Hầu Nhị , đúng vậy … chính là hắn, nhưng là lúc này hai nguời đã ngược chiều đi qua rồi, Lưu Chấn Đông nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu không có động thủ, có chút kinh ngạc, vừa mới giơ tay lên chỉ vào Hầu Nhị muốn nói gì, thì thấy Đinh Nhị Cẩu quay đầu lại, một nửa khúc gỗ liền hướng sau phần gáy Hầu Nhị đập tới .
Còn Hầu Nhị sau khi thấy Đinh Nhị Cẩu chỉ đi lướt qua bên người, rõ ràng là tinh thần buông lỏng, vậy có thể hai nguời này không vì mình mà đến, nhưng ý niệm này vừa mới nổi lên, thì nghe được sau đầu mình tiếng gió, lập tức đầu óc liền chìm vào trong bóng tối, bất tỉnh nhân sự .
-Đinh phó cục , hắn… không có sao chứ ?
-Không có việc gì, tôi tính toán chính xác, khiêng hắn đi mau.
Đinh Nhị Cẩu nhìn nhìn trước sau, cúi đầu nhặt lên con dao bấm trên mặt đất, Lưu Chấn Đông thầm nghĩ bất quá Đinh phó cục này ra tay cũng có chút tàn nhẫn quá.
Đến lúc đem được Hầu Nhị vào phòng thẩm vấn của đội cảnh sát hình sự cục công an, thì Hầu Nhị vẫn còn chưa có tỉnh lại.
Đinh Nhị Cẩu đứng người lên, cầm lên ly nước trên mặt bàn không biết là ai uống còn dư lại, đi đến trước ghế Hầu Nhị ngồi thẩm vấn, cúi đầu nhìn, thằng này vẫn còn đang hôn mê, còn Lưu Chấn Đông ngồi đang tra hỏi trước bàn, cầm trong tay bút giấy để ghi lời khai, nhưng nhìn bộ dáng của Hầu Nhị còn phải đợi một hồi nữa mới có thể tỉnh lại .
Đinh Nhị Cẩu đem ly nước tạt vào trên mặt của Hầu Nhị, thằng này rùng mình một cái, vậy mà chậm rãi tỉnh lạ, lúc mới bắt đầu cảnh tượng trước mắt mơ hồ, một lúc trôi qua mới nhìn thấy rõ, đúng lúc này Đinh Nhị Cẩu đã bước đến phía sau lưng của hắn, cho nên hắn đầu tiên nhìn thấy chính là Lưu Chấn Đông .
-Đại ca… chuyện gì vậy, nếu em làm không đúng việc gì, cứ nói cho huynh đệ một tiếng, huynh đệ em. . .
Hầu Nhị đã ở trong xã hội lăn lộn từ lâu, cho nên hắn cũng biết rõ lúc nào thì hoành hành, lúc nào thì nên chịu thua, lúc này rất hiển nhiên là hắn đang ở vào thế hạ phong, vì vậy cũng không hỏi đối phương là ai, mà là tranh thủ thời gian liền thừa nhận mình sai , để da thịt tránh gặp phải đau khổ vì bị đánh đá...
-Hầu Nhị, mày tỉnh lại chưa, xem đây là đâu?
Lưu Chấn Đông chỉ hàng chữ to trên tường: « Thẳng thắn sẽ khoan hồng , kháng cự sẽ nghiêm trị . »
-Em đã nói rồi, em phạm cái gì sai mà bắt em tới đây, anh nói cho em biết, em sẽ tự sửa sai ngay, tất cả đều là bạn bè làm gì mà nghiêm trọng thế chứ ? Đội trưởng hình sự Hạ Bân là người quen mà, đã từng ăn cơm với nhau chứ đâu có xa lạ gì, cho huynh đệ một cơ hội đi nhé…
Hầu Nhị nói với Lưu Chấn Đông.
Đúng lúc này Đinh Nhị Cẩu chậm rãi bước đến trước mặt của hắn, đối với Hầu Nhị mà nói, người này hắn không có xa lạ gì, hơn nữa đại ca của hắn cũng đã từng nói, Đinh thư ký kia giờ đã lên làm phó cục trưởng công an rồi, cho nên đừng nên chọc giận hắn … .
-Đinh… Đinh phó cục trưởng, em phạm tội gì vậy mà bắt em tới đây đến?
Hầu Nhị đầu xuất hiện trong nháy mắt vừa nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu, thầm nghĩ, chết rồi.. trước kia những chuyện của mình thì Đinh Nhị Cẩu đã biết, không chừng bây giờ lại truy ra…
-Hầu Nhị, chỗ này đúng là ai bị sai lầm mà biết sửa lại là tốt, mày đã nói nếu làm chuyện sai sẽ sửa, đúng không? Vậy hãy chứng minh thành ý của mày đi nhé.. À… thuận tiện nói cho mày biết, Hạ Bân đội trưởng kia đã bị ban kỷ luật thanh tra cục công an bắt mang đi rồi, cho nên tốt nhất là mày ăn ngay nói thật, đừng chậm trễ thời gian của chúng tao..
Đinh Nhị Cẩu bình tĩnh nói .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.