Chương trước
Chương sau
Chuyện này đối với Đinh Nhị Cẩu cũng rất là phiền toái, Lan Hiểu San đem chuyện này nói với mình, rõ ràng là nàng muốn để cho mình báo cáo cho Thạch Aí Quốc , nhưng với tình hình hiện nay của Thạch Aí Quốc, chưa hẳn là ông ta muốn đem chuyện này báo cáo lên trên , bởi vì vụ của Tưởng Văn Sơn vừa rồi đã có kết luận, đó là kết quả thỏa hiệp của An Như Sơn cùng La Minh Giang, bây giờ lại đem thêm chuyện này nhảy ra, đối với An Như Sơn sắp rời đi khỏi tỉnh Trung Nam mà nói cũng không phải là một chuyện tốt, bản thân số người còn lại vẫn còn tiếp tục công tác tại tỉnh Trung Nam, trong khi trước đây thì Tưởng Văn Sơn là cộng sự của La Minh Giang…..
Thế nhưng những chuyện rắc rối đó nói sau, điều Đinh Nhị Cẩu lo lắng nhất chính là Trịnh Hiểu Ngải, Trịnh Hiểu Ngải cùng Tưởng Văn Sơn có quan hệ, nếu Tưởng Văn Sơn gặp chuyện không may bây giờ lại bị lôi ra ánh sáng, có thể là kéo theo luôn cả Trịnh Hiểu Ngải, đây mới là sự tình Đinh Nhị Cẩu quan tâm, nếu quả thật như vậy, Trịnh Hiểu Ngải đời này coi như là đã xong, nhẹ thì mất chức, nặng thì còn có thể đi vào tù vài năm, những chuyện như vậy đều có khả năng, cho nên Đinh Nhị Cẩu rất khó để mà hạ quyết tâm .
-Chuyện này gây khó khăn cho em sao?
Lan Hiểu San nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu trầm ngâm không nói, nên hỏi.
-Ai ..chuyện này liên quan đến nhiều người, chuyện Tưởng Văn Sơn vừa rồi rơi đài ở Hồ Châu, về sau lại an toàn hình như là lãnh đạo trên tỉnh đem chuyện này đạt thành một thỏa hiệp không biết chị có biết không? Nếu như bây giờ lại đem chuyện này móc ra, em sợ sẽ lại gây chấn động còn lớn hơn trước.
-Vậy là ý em nói là Tưởng Văn Sơn đã có vấn đề, chỉ là bây giờ không có ai để ý đến mà thôi?
-Đôi khi đây là trò chơi của lãnh đạo , em và chị đều không chơi nổi, cho nên dù là Trần Vượng Hãi đã khai ra về chuyện anh rể của hắn, chị có thấy chắc chắn chưa? Chư đến lúc đó hắn phản cung, thì chẳng những là chị, mà ngay cả ban kỷ luật thanh tra của Hồ Châu cũng khó tránh khỏi liên quan, vì thế chuyện này nếu không làm thì thôi, còn muốn làm thì phải nắm chắc 100% mới làm, phải làm sao cho bọn chúng không kịp xoay sở, còn một vấn đề nữa là Trần Vượng Hãi làm bên cảnh sát giao thông tồn tại nhũng chuyện như thế này đã lâu rồi, không biết hắn có gài bẫy đào một cái hố cho chúng ta không? Chị phải chú ý đến chuyện này.
-Ý em nói Trần Vượng Hãi cố tình nói như vậy, sau đó đem vụ án này chờ thời cơ thích hợp, lại phản cung?
Lan Hiểu San cau mày hỏi.
-Không phải là không có khả năng này, cho nên em đề nghị xác minh chuyện này, về thời gia , địa điểm, ai nhận, đưa mỗi lần bao nhiêu, tốt nhất đều có câu giải thích hợp lý.
Đinh Nhị Cẩu nói .
Sau cuộc trao đổi với Đinh Nhị Cẩu làm Lan Hiểu San có chút ngơ ngác, cô cũng không phải là một kẻ mới vừa làm công tác, cho nên liền hiểu ngay, Đinh Nhị Cẩu đã nói rất rõ ràng, nếu như đây chỉ là Trần Vượng Hãi muốn gây nào loạn, không phải khơi màu lãnh đạo Hồ Châu mâu thuẫn, mà là có thể lại gây nên mâu thuẫn giữa các lão đại trên tỉnh, nếu như đến cuối cùng chuyện này mà làm không chắc chắn, thì ngay cả ban kỷ luật thanh tra Hồ Châu cũng đều gặp họa theo, cho nên chuyện này phải vô cùng thận trọng .
- Ừ, vậy để chị trở về lại xác minh cho kỹ lại.
Lan Hiểu San nói xong đứng người lên đi ra ngoài, Đinh Nhị Cẩu cũng không tiễn đưa, hiện tại hắn cũng có chút hoang mang ngơ ngẫn.
Nói thật, tuy hắn vừa rồi nói như thế, nhưng trong lòng của hắn, hắn tin lời của Trần Vượng Hãi cung khai , rất có thể Trần Vượng Hãi đã chung tiền cho Tưởng Văn Sơn tiền thật sự, nhưng nếu hắn lập tức báo cáo cho Thạch Aí Quốc, khó khăn không chỉ là chính hắn mà còn có cả Thạch Aí Quốc, nhưng điểm mấu chốt ở chỗ, hắn đang lo lắng cho Trịnh Hiểu Ngải.
-Bây giờ chị có rãnh không vậy?
Đinh Nhị Cẩu bấm một dãy số, thấp giọng hỏi .
-Sao vậy… không chờ tối, lúc này lại thèm khát chị rồi à?
-Có việc gấp.. lát nữa em nhắn địa chỉ cho chị…. nửa giờ sau đến nhé.
Đinh Nhị Cẩu nói xong liền cúp điện thoại, vì thế làm cho Trịnh Hiểu Ngải cảm thấy có điểm gì là lạ, nhưng cô vẫn dựa theo lời Đinh Nhị Cẩu bước ra cửa, vừa mới ngồi trên xe, Đinh Nhị Cẩu liền nhắn tin địa chỉ phát qua, hồ Thiên Nhất Sắc Điếu Ngư đảo .
Trên mặt hồ đã kết băng, nhưng trong phòng vẫn rất ấm áp, lò sưởi lớn đốt than củi đỏ rực lửa, Đinh Nhị Cẩu ngồi trên bàn bên cạnh cái giường, cầm tách trà ngon nếm, thưởng thức vị, hắn hiện tại cần tĩnh để ổn định tâm tính, nói cách khác nếu bây giờ tâm hắn loạn, toàn bộ những chuyện về sau sẽ bị rối.
Giờ đây thông qua chuyện này, Đinh Nhị Cẩu mới phát hiện, chính hắn cũng rất quan tâm đến Trịnh Hiểu Ngải, nếu không thi hắn sẽ không phá vỡ nguyên tắc mà thông báo cho cô biết, do đó nếu làm một chính trị gia chân chính thì không thể có cảm tình, cảm tình rất dễ dàng sẽ trở thành bị công kích ngược lại, mà đây là nhược điểm như thế thì nhất định phải chết .
Vừa uống xong tách trà , Đinh Nhị Cẩu đã nghe được tiếng giày cao gót vang đến, đúng lúc này cửa mở, Trịnh Hiểu Ngải xuất hiện bước vào..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.