Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1080: TÔN TẠO VÓC DÁNG CỦA MÌNH LÊN.
Trong gian phòng rất yên tỉnh vắng lặng, cho nên Từ Kiều Kiều trong toilet đi tiểu tiếng vọng ra Đinh Nhị Cẩu nghe rất rõ, nhưng hắn nằm im một chỗ vẫn không có ý gì, Từ Kiều Kiều là một cô gái trẻ, Đinh Nhị Cẩu đã chọc dính vào một Lăng Sam đã bị phiền toái rồi, hắn cũng không muốn lại gây thêm một cái họa phiền phức, cho nên không đợi Từ Kiều Kiều từ trong toilet đi ra, hắn đã ngủ vùi rồi .
Từ Kiều Kiều đi ra nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu vậy mà đã ngủ ngon lành rồi, nàng nhón chân lên, lặng lẽ ngồi ở bên cạnh giường nhìn xem tên thanh niên này ngáy ngủ, nàng liền nhớ tới từ khi quen biết hắn đến nay, không biết vì cái gì, mà chính mình lại tin tưởng hắn cho nên tất vả mọi chuyện đều nghe theo hắn, có việc gì cũng nói cho hắn biết, có lẽ đây chính là một sự tín nhiệm …
Dựa theo lời của Đinh Nhị Cẩu nói, sau đó một tiếng Từ Kiều Kiều rời khỏi khách sạn một mình, sau khi lên xe thì mới phát hiện, chiếc xe kia quả nhiên lại bắt đầu theo dõi mình, lúc này đây nàng quyết định về nhà, mặc dù biết Hà Tình nhất định là có chuyện tìm nàng, nhưng trong lòng nàng vẫn là rất sợ, cũng may là có Đinh Nhị Cẩu ở phía sau, nên nàng mới có cảm giác tốt hơn nhiều .
Vào sáng hôm sau, Đinh Nhị Cẩu đi gặp Lan Hiểu San, bởi vì ngày hôm qua Lan Hiểu San đã cạy ra miệng Tào Tú Thiên, cũng đã khống chế Trần Vượng Hãi, tuy Trần Vượng Hãi tạm thời còn không có thú nhận điều gì có giá trị cả, nhưng do Tào Tú Thiên đã khai ra, nên cũng đủ để đem Trần Vượng Hãi tiễn đưa vào giam trong một gian phòng của một khách sạn, nơi đó cũng là tài sản bí mật của kỷ ủy cục công an, trường kỳ thuộc về ban kỷ luật thanh tra cục công an sử dụng, cho nên dù là bên ngoài có người biết chuyện, nhưng không có ai biết là người bị nhốt ở đâu.
-Lan bí thư .. xem ra trạng thái tinh thần rất tốt.
Đinh Nhị Cẩu nhìn xem tinh thần diện mạo của Lan Hiểu San, hắn mở ra nụ cười trêu đùa nói .
- Đây là em khen chị, hay là làm tổn hại chị đây, có phải khi thấy người của kỷ ủy phấn chấn thì em lại khó chịu ..
Lan Hiểu San thu hồi khuôn mặt đang vui nói .
-Sao lại vậy chứ, em khen thật mà…À..còn có chuyện này, ngày hôm qua em có ghé nhà của Thạch bí thư…
Đinh Nhị Cẩu đứng dậy đóng cửa lại rồi nói tiếp...
-Thành phố muốn tiến hành điều chỉnh trong cục công an thành phố, cục trưởng cục công an sẽ do bí thư bên Chánh pháp ủy kiêm nhiệm, còn chính ủy thì em đề cử chị....chị sẽ không trách em chứ?
Đinh Nhị Cẩu ngồi đối diện với Lan Hiểu San, cách cái bàn công tác nói.
-Hầu Khắc Cần cũng sẽ bị đi?
Lan Hiểu San nhíu mày hỏi.
-Thanh ủy cho là ông ta không thích hợp tiếp tục đảm nhiệm chức vụ chính ủy này , cho nên điều đi cũng là phải.
-Chị cám ơn em chuyện tốt này, nhưng chị vẫn cảm thấy nên tiếp tục làm bên ban kỷ luật thanh tra thì tiện hơn, thuận tay.
Lan Hiểu San cũng không muốn nhận lấy nhân tình của Đinh Nhị Cẩu, nói ra.
-Em biết, nhưng bây giờ thì không có chọn được người thích hợp, em cũng cần chị nắm lấy đại cục, giúp cho em ổn định đằng sau, Thạch bí thư đã quyết định phân công em cùng chị Chu Hồng Kỳ đổi chỗ trong phạm vi quản lý, em sẽ phụ trách đội cảnh sát hình sự, cho nên phía đằng sau bất ổn thì không được, với lại hôm nay em còn có chuyện muốn nói với chị, em không muốn dùng Hạ Bân ở đội cảnh sát hình sự nữa, để cho Lưu Chấn Đông làm đội trưởng, chị thấy thế nào? Em nghe nói Lưu Chấn Đông và Lôi Phong đã từng là đồng sự trước kia, có thể việc này đối với bản án của Lôi Phong sẽ có sự trợ giúp.
Lúc mới bắt đầu Lan Hiểu San đúng là không muốn nhận nhân tình của Đinh Nhị Cẩu, nhưng khi Đinh Nhị Cẩu nói xong câu vừa rồi, Lan Hiểu San mới biết được ý của hắn là cái gì, trong lòng cảm động, ít nhất thằng này nói cũng không có nuốt lời, còn tựa như hắn đang nỗ lực để mà phá vụ án của Lôi Phong.
-Cảm ơn … được rồi chị đáp ứng đề cử của em.
Lan Hiểu San nói ra.
-Vậy thì cứ quyết định như vậy đi, nếu không có chuyện gì thì em đi trước đây.
-Nếu như Hạ Bân em đã không có dùng, vậy chi bằng giao hắn cho chị đi.
Lan Hiểu San nói ra .
-Giao cho chị? Có ý gì?
Đinh Nhị Cẩu hỏi.
-Tào Tú Thiên có khai, Trần Vượng Hãi đã từng cho Hạ Bân 10 vạn khối tiền, nên chị muốn Hạ Bân đến kỷ ủy giải thích rõ ràng …
-Ha ha ..thật sự là quá tốt, em đang nghĩ ngợi nên làm sao sắp xếp cho Hạ Bân này, xem ra đảng ủy cục công an không cần họp để quyết định, vậy chị còn chờ cái gì nữa , còn không bắt hắn đi?
Đinh Nhị Cẩu hỏi.
- Không phải chuyện đơn giản như vậy, hắn lúc nào cũng có súng bên người, với lại cũng không có mặt ở trong cục, vậy em lúc bàn giao công tác, không bằng đem Hạ Bân cùng Lưu Chấn Đông cũng gọi đến, lúc đó chúng ta sẽ ập đến bắt người.
Lan Hiểu San nói xong đứng lên, bước đến máy đun nước rồi khom người dưới ngăn tủ lấy túi trà ngon pha cho Đinh Nhị Cẩu ấm mới, lúc này hắn mới quan sát cách ăn mặc của Lan Hiểu San, cái quần màu xanh cảnh phục may khéo léo ôm sát bờ mông lớn, làm cho đường cong mềm mại tựa hồ tăng lên gấp bội, xem ra đàn bà thật sự cần phải cần nhờ vào cách ăn mặc để tôn tạo vóc dáng của mình lên, bất quá Lan Hiểu San vốn bình thường cũng đã là xinh đẹp rồi.
Nhìn cái mông ngạo nghễ ưỡn lên của Lan Hiểu San gần trong tầm mắt của mình khi nàng khóm người, cảm thấy hai bên mông thịt của nàng từ từ nhuyễn động theo tư thế, hai chân hơi hở ra khiêu khích giống như chờ đợi tiếp thu lấy cây ƈôи ŧɦịŧ cứng rắn từ phía sau đâm vào chính giữa giữa háng mình vậy.
………………………………………………………………………………………………..
- Cám ơn chị…trong sáng này là bàn giao công tác, xem ra chúng ta cũng đúng dịp.
Đúng lúc này điện thoại của Đinh Nhị Cẩu vang lên, gọi điện thoại đến Chu Hồng Kỳ , nói là mọi người đã đến phòng họp, Đinh Nhị Cẩu liếc , nhìn Lan Hiểu San nghĩ thầm, người đàn bà này thật đúng là không đơn giản .
Đinh Nhị Cẩu lúc bước vào phòng họp, Lan Hiểu San cùng hai nhân viên của mình đứng chờ bên ngoài cửa, bọn họ đang đợi Đinh Nhị Cẩu đi vào trước giải quyết vụ vũ khí của Hạ Bân.
Nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu tiến đến, Hạ Bân cùng Lưu Chấn Đông đều đứng lên chào, mới vừa rồi Chu Hồng Kỳ đã nói rất rõ cùng với hai người rồi, nàng đã không còn được phân công quản lý đội cảnh sát hình sự, về sau là để cho Đinh Nhị Cẩu phó cục trưởng trực tiếp phân công quản lý đội cảnh sát hình sự .
-Tất cả ngồi xuống đi, chị Hồng Kỳ đã thông báo xong rồi phải không?
-Đều nói xong, Đinh phó cục nói vài lời đi..
Chu Hồng Kỳ nói .
-Tôi cũng không có gì để nói … Đúng rồi …lấy súng của hai người ra để tôi xem một chút, vừa rồi tôi mới xin được cấp trên một lô súng kiểu mới, để xem súng như thế nào có cần thay đổi chưa?
Đinh Nhị Cẩu làm như vô tình nói ra, Chu Hồng Kỳ ngạc nhiên, thằng này có ý gì đây….
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.