Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1050: NỮ BÍ THƯ KỶ ỦY XUẤT HIỆN RẠNG NGỜI.
Tào Tú Thiên trước đây chỉ là một nữ nhân viên cảnh sát bình thường, nhưng trong thời gian chưa đến năm năm, đã lên làm đội trưởng trung tâm khảo hạch cấp bằng lái xe, việc nhẹ lại có thu nhập cao, đó là do Trần Vượng Hãi ủng hộ đỡ đầu, cho nên rất nhiều người nói Tào Tú Thiên cùng Trần Vượng Hãi có một chân, nhưng chưa có ai tận mắt nhìn thấy, bởi vì hai người che giấu rất tốt .
Tại trong quan trường, có một sự thật không thể chối cãi, nếu như phụ nữ muốn được đề bạt trọng dụng, cái giá phải trả so với đàn ông thường cao hơn rất nhiều, cho nên biết rằng bản thân mình cũng là thuộc hàng đàn bà xinh đẹp, cơ hồ không có mất bao công sức, Tào Tú Thiên đã ngoan ngoãn bò lên trên giường với Trần Vượng Hãi .
………………………………………………………………………………………
Khi Lan Hiểu San xuất hiện tại cục công an thành phố, mọi người đều ngạc nhiên ngây người, ai cũng nhớ rõ nữ bí thư kỷ ủy của cục công an xuất hiện lần cuối cùng cách đây là nữa năm trước, mấy năm này qua nhiều người thấy nàng tinh thần rất là xuống dốc, hầu như nàng cũng không chú ý đến trang phục cá nhân, dù là nàng rất xinh đẹp nhưng mọi người đều nhìn thấy trước, cứ tiếp tục như thế này sớm muộn gì nàng cũng tự mình hủy diệt.
Nhưng hôm nay cách ăn mặc của Lan Hiểu San khiến cho rất nhiều người đôi mắt tỏa sáng thèm thuồng, có cảm giác như cách đây mấy năm trước khi Lan Hiểu San lầnđầu tiên mới đến cục công an.
Đôi giày cao gót dẫm trên nền nhà phát ra tiếng động “ cộp..cộp..” giòn tay, màu xanh vải nỉ áo khoác của bộ cảnh phục đem thân thể bên ngoài của nàng ôm lại thật gọn, nàng là một người đàn bà rất có mị lực, chỉ là mấy năm gần đây mị lực của nàng bị tiêu hao đàn tận vi cái chết của chồng mình, nhưng hôm nay cái loại mị lực hấp dẫn này đã được nàng đoạt lại thậm chí còn hấp dẫn chín mọng hơn trước .
Ngay cả Dương Lộ lúc lái xe đến đón Lan Hiểu San, lúc nàng mở cửa, nhìn thấy dung mạo của Lan Hiểu San trước mắt, Dương Lộ cũng có chút không dám nhận biết .
Tóc dài không thấy, thay vào đó là mái tóc cắt ngang vai, rất có mùi vị của người đàn bà chỉ tầm 30, cái tuổi ngọt ngào thành thục mọng nước, trang trọng nhưng không mất đi thanh nhã, chỉ trang điểm phớt qua, càng hiện ra phác thảo nữ tính , vóc người của nàng với chiếc váy hơi quá đầu gối một chút lại càng tôn tạo cặp đùi thêm thon dài, đi lại tự nhiên vểnh lên cái mông của mình, đường cong hình chữ S du nhiên nhi sinh, làm cho mọi người cũng không nhịn được phải ghé mắt nhìn.
Hà Minh Huy sau khi biết tin Lan Hiểu San đã đi làm lại, cho nên vừa nhìn thấy Dương Lộ lái xe chạy vào cổng, liền nhanh đứng chờ ở đầu hành lang, hắn biết rõ, Lan Hiểu San là do Đinh Nhị Cẩu mời về, cho nên hắn phá lệ coi trọng, văn phòng riêng của Lan Hiểu San được dọn dẹp sạch sẽ, đương nhiên, những điều này đều là xin chỉ thị của Đinh Nhị Cẩu..
-Lan bí thư, chào mừng chị đi làm lại.
Hà Minh Huy đứng tại đầu bậc thang vừa cười vừa nói .
-Hà chủ nhiệm, đây là ý gì? Tôi lúc nào rời đi khỏi cục công an mà nói đi làm lại?
-Cái này…. Tôi nói sai , Lan bí thư phê bình rất đúng. . .
-Phòng làm việc của tôi vẫn như cũ phải không?
Lan Hiểu San chẳng muốn cùng Hà Minh Huy nói chuyện, những năm qua nàng thường thấy lòng người trong cục công an dễ thay đổi..
-Vâng…vẫn là gian phòng làm việc đó.
Tuy Lan Hiểu San chưa cho Hà Minh Huy sắc mặt tốt, nhưng Hà Minh Huy cũng không có nhụt chí, hắn biết rõ, Lan Hiểu San lần này trở về, không phải là chỉ ở vài ngày rôi đi như trước , cho nên còn phải cẩn thận phục vụ .
-Hà chủ nhiệm… đồ đạc trong phòng làm việc của tôi, ai cho cậu đổi?
Vừa vào cửa , Lan Hiểu San mặt liền trầm xuống .
-Lan bí thư, việc này cũng không tại tôi đâu , đây là tuân theo ý của Đinh phó cục thay đổi, cậu ấy nói nơi này đồ dùng trong văn phòng đều đã quá cũ, nên đổi mới một ít thì vẫn còn tốt hơn..
Hà Minh Huy cẩn thận nói ra , nhưng đem trách nhiệm đều đẩy tới trên người Đinh Nhị Cẩu.
-Thật ra không cần thay đổi thay thế, làm như vậy thì lãng phí quá.
Nghe xong chính Đinh Nhị Cẩu cho đổi, hỏa khí Lan Hiểu San lập tức vô ảnh vô tung biến mất, bất kể nói thế nào, cảm nhận của nàng đối với Đinh Nhị Cẩu cũng không tệ, nàng cũng tin tưởng Đinh Nhị Cẩu sẽ không lừa nàng, cho nên nếu là hảo ý của hắn, nàng cũng không làm mất mặt mũi của hắn .
-Lan bí thư, nếu không có chuyện gì khác, tôi đi trước, nếu có cần gì, chị cứ trực tiếp gọi điện thoại cho tôi hoặc là gọi cho Dương Lộ giúp chị xử lý là được.-+
-Cám ơn, đã làm phiền Hà chủ nhiệm.
Lan Hiểu San gật đầu nói .
Sau khi Hà Minh Huy đi rồi, Lan Hiểu San bật máy tính lên vào trang websites của thành phố, phát hiện bây giờ cục công an thành phố đã bị nát tan chia thành những mảnh nhỏ, cục trưởng không có, thường vụ phó cục trưởng cũng chưa có định, chỉ có một người ảnh chụp rất trẻ tuổi, đó chính là Đinh Nhị Cẩu, nhìn đến đây , Lan Hiểu San chợt nhớ đến Dương Lộ .
-Dương Lộ , thông báo người của ban kỷ luật thanh tra, sau này đến tại văn phòng của tôi họp , phải đến đúng giờ khi có thông báo, nếu như ai không đến được, tôi sẽ đề nghị trong cục công an thuyên chuyển công tác, dựa theo nguyên văn của tôi, ra thống báo cho coàn bộ nhân viên văn phòng ban kỷ luật thanh tra .
Lan Hiểu San mặt lạnh như bang nói ra .
-Vâng, Lan bí thư, em lập tức đi làm.
Dương Lộ đứng nghiêm một cái, quay người đi ra ngoài .
Lan Hiểu San ánh mắt lại nhìn chằm chằm trên trang websites máy tính, theo tình hình hiện tại , mấy phó cục trưởng bên trong, Đinh Trường Sinh là người ở hàng trước nhất, chẳng lẻ trên thành phố muốn thằng trẻ tuổi này làm cục trưởng cục công an? Trên thành phố có đùa không đây? Nhưng bây giờ thì còn ai đây? Trước mắt thì chính ủy Hầu Khắc Cần thì không thể nào làm cục trưởng, trong thành phố cũng nhận rõ bộ mặt của người này, ba phải gió chiều nào theo chiều đó..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.