Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1037: LÀM CỤC TRƯỞNG CỤC CÔNG AN THÀNH PHỐ?
Tối hôm qua một trận điên cuồng, Trương Hòa Trần nằm trong lòng Đinh Nhị Cẩu ngủ thật say , nhưng hắn thì trằn trọc không được ngủ , bởi vì hắn vẫn nhớ tới những câu nói của La Gia Nghi trong lúc sữa xe, nhưng mà nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng Đinh Nhị Cẩu cũng thấy trước mắt mình vẫn phải là dựa chặc vào Thạch Ai Quốc.
Đây là một quyết định không có sự lựa chọn, vào lúc này mà bứt ra, thì đã muộn rồi, nếu như lúc này Thạch Ai Quốc thất bại bị điều đi nơi khác, không hề nghi ngờ, tổn thất lớn nhất chính là Đinh Nhị Cẩu, bởi vì bây giờ hắn đâu có ai khác để mà dựa vào? Ặc….giờ thỉ chỉ có thể là dựa vào sự nhanh nhẹn của bản thân , tranh thủ trước khi Thạch Ai Quốc rời đi, để hắn đạt được đạt được lợi ích lớn nhất .
…………………………………………………………………………………………
Nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu lại bước vào văn phòng, Trương Hòa Trần theo bản năng rút người lại, cái thằng này rất là kỳ cục, tại trong nhà vệ sinh của mình lại đè mình ra thọc ƈôи ŧɦịŧ vào hậu môn của mình, tuy là không phải thuộc dạng đàn bà bảo thủ truyền thống, nhưng lần đầu tiên chỏng mông cho hắn ngoáy vào chỗ đó, trong lúc nàng chưa hề chuẩn bị trước, càng khiến cho nàng cảm thấy ngượng ngùng khi nhìn thấy bên trong tϊиɦ ɖϊƈh͙ của hắn trào ra từ hậu môn của mình pha lẫn màu vàng của uế vật… Cho đến bây giờ Trương Hòa Trần còn cảm giác được hậu môn của mình vẫn còn nóng rát đây..
-Sao vậy ..không chào đón em tới à?
Đinh Nhị Cẩu nhìn vào cửa phòng làm việc của Thạch Ai Quốc , nhỏ giọng hỏi.
-Hừ.. nằm mơ đi, nếu có chuyện thì vào trong nhanh, còn không thì biến đi, bí thư sắp sữa đi ra ngoài.
-Đi đâu vậy?
-Không biết…mau vào đi, thư ký trưởng cũng đang ở bên trong đấy.
Trương Hòa Trần nói như vậy, vậy mà hắn cũng rõ ràng lớn mật vươn tay bóp lấy bầu vú của nàng .
Đinh Nhị Cẩu nay đến là nói chuyện chính sự, cho nên vậy liền bước tới gõ cửa phòng Thạch Ai Quốc.
-Trường Sinh, sao cháu cũng tới, có chuyện gì nữa sao?
Thạch Ai Quốc giữa trán nhíu lại, khi nhìn thấy Đinh Trường Sinh bước vào , cũng không có biểu lộ cái gì tốt, Đào Thành Quân thì ngồi một bên, khuôn mặt cũng u ám.
-Bí thư, có chuyện cháu muốn báo cáo.
-Nói đi , còn tin tức gì xấu, cứ nói hết ra.
Thạch Ai Quốc nói vậy, làm cho Đinh Nhị Cẩu giật mình, chẳng lẽ vừa rồi thư ký trưởng đến đây cũng không phải là chuyện tốt .
-Bí thư, cháu nghe nói bí thư huyện ủy Thanh Thủy của thành phố Bạch Sơn là Sở Hạc Hiên sắp đến đây làm thường vụ phó chủ tịch phải không?
-Cậu nghe ai nói vậy?
Thư ký trưởng Đào Thành Quân híp mắt hỏi .
-Chu Hồng Kỳ mới vừa nói, vì thế lễ truy điệu của Lý Pháp Thụy vẫn còn thì em liền tới đây.
Đinh Nhị Cẩu mặt không biến sắc trả lời.
Đào Thành Quân nhìn thoáng qua Thạch Ai Quốc ..
-Còn có chuyện gì nữa ?
Thạch Ai Quốc hỏi.
-Đây là một chuyện chỉ nghe qua, còn có phải đúng vậy hay không thì cháu cũng không nắm chắc được, một bí thư huyện ủy đảm đương chức vụ thường vụ phó thị trưởng thành phố thì cũng không có gì lạ cả, nhưng cháu còn nghe nói ông ta và Để chủ tịch thành phố Hồ Châu là đồng học, đều tốt ngiệp tại trường đại học tài chính và kinh tế Đông Phương, hàng năm đều tụ họp trao đổi tình hình, cái tin tức này cháu lại cảm thấy rất quan trọng
-Cháu nói cái gì?
Thạch Ai Quốc mở to hai mắt, Đào Thành Quân kinh ngạc chẳng thua kém gì Thạch Ai Quốc .
Nhưng lập tức hai nguời cảm thấy mình không đúng, cho nên rất nhanh khôi phục lại sắc mặt bình thường, nhưng một màn này ở trong mắt Đinh Nhị Cẩu, rất hiển nhiên bọn họ đối với Sở Hạc Hiên không biết về chuyện này.
-Chuyện này là thật?
Đào Thành Quân hỏi.
-Thư ký trưởng, chuyện này đâu có gì là bí mật đâu, tất cả đều là thật, vơí lại lý lịch của hai người kia cũng có thể tra ra được, chỉ có điều là Sở Hạc Hiên học trước Để thị trưởng sớm hơn mấy năm mà thôi.
-Bí thư .. xem ra suy đoán của chúng ta có chút độ lệch ah.
Đào Thành Quân mỉm cưới nói với Thạch Ai Quốc .
- Ừ, xem ra chúng ta vẫn chưa hiểu rõ hết về bọn họ.
Thạch Ai Quốc nói nhỏ.
Đinh Nhị Cẩu mờ mịt nhìn xem hai lãnh đạo ở chỗ này nói chuyện như là ra ám hiệu , trong lúc này chen miệng vào không lọt, cho nên ngậm miệng không nói thêm gì .
-Trường Sinh, cậu đưa tin tức này đến rất kịp thời, nguyên bản thì chúng ta cho rằng Sở Hạc Hiên do La Bàn Hạ kéo về , nhưng bây giờ xem ra La Bàn Hạ vẫn bảo trì thế trung lập, ít nhất là cùng Sở Hạc Hiên không có liên quan gì.
Đinh Nhị Cẩu sững sờ, giờ mới hiểu được nguyên nhân Thạch Ai Quốc cùng Đào Thành Quân hỏa lực vừa rồi nhắm đến La Bàn Hạ, nhờ có hắn đến nói thoáng qua, nên mới thay đổi hướng đối phó, đương nhiên đây chỉ là một suy đoán của hắn .
Nhưng mà vừa nghĩ tới đây, tâm tư Đinh Nhị Cẩu thoáng cái chợt thấy rõ, liền lạnh buốt, mình có thể nghĩ ra chuyện này, thì La Bàn Hạ làm sao mà không nghỉ đến được? Nếu như La Bàn Hạ nghĩ đến như vậy, vì thế cho La Gia Nghi tiện thể nhắn lại với mình là có ý gì, chẳng lẽ La Bàn Hạ đã dự liệu trước là mình nhất định sẽ nói cho Thạch Ai Quốc biết, ông ta chỉ mượn nhờ miệng của mình nói cho Thạch Ai Quốc hiểu là trong chuyện này ông ta không can hệ gì, La Bàn Hạ không muốn thay người khác chịu tiếng xấu.
Nếu đúng là như vậy, như vậy thì mình cũng lại đóng vai làm rối cho người ta lợi dụng, nghĩ như vậy hắn áo não buồn phiền, nhưng cũng không khỏi bội phục La Bàn Hạ, chuyện kín đáo như thế mà cũng có thể làm được, Đinh Nhị Cẩu hồi tưởng lại tình huống lúc đó, xem ra La Gia Nghi cũng không hề biết đến ẩn ý bên trong của cha mình.
-Cháu cũng không biết tình huống bên trong như thế nào, nhưng khi biết được chuyện này nên liền chạy đến để báo cáo.
Đinh Nhị Cẩu khiêm tốn nói .
-À… mấy ngày nay chúng ta cũng đang nghiên cứu về việc bổ nhiệm chức vụ cục trưởng cục công an thành phố, cháu ý kiến gì không?
Thạch Ai Quốc hỏi.
-Ý kiến của cháu?
Đinh Nhị Cẩu nghi ngờ hỏi lại .
-Đương nhiên, chuyện này quan hệ đến việc cải cách chỉnh đốn cục công an, nó sẽ ảnh hưởng đến việc là tiếp tục hay dừng lại, cho nên phải trưng cầu ý kiến của cậu, cũng là người đại diện cho cục công an.
Đào Thành Quân nói.
-Về phần đại diện cho cục công an em cũng không có ý kiến gì , nhưng riêng về phần cá nhân, thì tốt nhất là có thể tìm được một cục trưởng công an tiếp tục ủng hộ việc cải cách chỉnh đốn của cục công an, bằng không thì sẽ thất bại trong gang tấc thì rất đáng tiếc, bởi vì việc chỉnh đốn công tác cục công an vừa mới khởi sắc, nếu thời điểm này lại lặng lẽ hành quân rút đi, đối với xã hội của chúng ta về vấn đề trị an rất bất lợi, có khả năng cặn bã xã hội càng thêm nổi lên, đến lúc đó lại hạ quyết tâm chỉnh đốn thì càng thêm phiền toái.
Đinh Nhị Cẩu đề nghị .
- Ừ, ủng hộ việc chỉnh đốn cải cách của cục công an, như vậy chức vụ làm cục trưởng cục công an thì cậu nhận làm đi vậy?
Đào Thành Quân cười nói .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.