Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1022: LẤY RA LÀM TÂM DA HỔ.
-Anh xấu lắm, tối hôm qua lợi hại như vậy, đến bây giờ em còn mệt đây này.
Nữ thư ký Tiếu Ngọc giãy dụa cái mông của mình làm nũng nói.
………………………………………………………………………………….
Ngồi vào trong chiếc xe Rolls-Royce Phantom ở phía sau, bàn tay của Hoa Cẩm Thành từ phía sau tiến vào ở bên trong khe đít của nàng, bởi vì nàng mặc cái váy ngắn, mà bờ mông lại cong vểnh lên, đởn giản chỉ cần vén lên từ phía sau là đã đưa tay được vào.
Hơn nữa Hoa Cẩm Thành còn đem ngón tay quấy phá lổ hậu môn của Tiểu Ngọc, đem ngón móc ấn vào cái lổ chặt khít, một loại khô nóng khó tả cảm giác nhanh chóng truyền khắp bên dưới hậu môn Tiểu Ngọc, náng thầm mắng lão sắc quỷ, nhưng vẫn phải giả bộ như là rất hưởng thụ .. .
Lái xe đối cũng thấy tình cảnh này qua kiếng chiếu hậu nhưng không nói gì, cứ chuyên tâm lái xe của mình .
-Ông chủ , đi đến nơi nào?
Lái xe hỏi.
-Đến trung tâm kế hoạch kinh doanh của tập đoàn Thế Kỷ Cẩm Thành, trong vòng 15 phút, nhanh lên.
Lái xe im lặng nhưng đã dần dần tăng tốc độ, xe chạy trên đường đi nhanh như chớp, trong vòng 10 phút đã chạy tới trung tâm kế hoạch kinh doanh Thế Kỷ Cẩm Thành, dọc theo con đường vượt qua không biết bao nhiêu đèn đỏ, cảnh sát giao thông làm như không nhìn thấy, bởi vì bọn họ nhận thức được chiếc xe này là của ai, toàn thành phố Hồ Châu chỉ có tổng cộng hai chiếc xe như vậy , một chiếc của tập đoàn Thế Kỷ Cẩm Thành, một chiếc của tập đoàn Vệ Hoàng , những người này ai thì bọn họ cũng không thể trêu vào, cho nên làm như không nhìn thấy .. .
Hai người tiến vào cửa, nghe rất nhiều tiếng chào, nhưng Hoa Cẩm Thành không quan tâm đến, vừa đi vừa nhỏ giọng nói chuyện cùng Tiếu Ngọc.
-Tiểu Ngọc, lát nữa khi gặp Đinh cục trưởng, nếu có thể giúp tôi đem hắn cầm xuống, đối với cô sẽ có phần thưởng.
-Ai nha .. anh lại bắt em làm chuyện này hả?
Tiếu Ngọc giả bộ mất hứng bĩu môi nói, còn nắm lấy cánh tay Hoa Cẩm Thành lắc lắc, làm như là không hài lòng, nhớ đến cách đây mấy năm, Tiếu Ngọc lúc đó chỉ là một cô gái bán hàng bình thường, sở dĩ bây giờ làm thư ký cho chủ tịch mà nói, tại thời điểm mấu chốt nàng có thể cởi mình ngụy trang, như vậy tất cả mọi chuyện đều dễ nói .
-Ừ, chẳng phải là phần thưởng bình thường, mà là giải thưởng lớn, như thế nào đây, chịu chưa?
Hoa Cẩm Thành cũng không có dừng lại bước chân của mình, khi lão đã có cái địa vị như thế này, thì không có cần cùng một người đàn bà nói chuyện đạo lý .
Tiếu Ngọc mang giày cao gót, phải đi nhanh mới có thể đuổi kịp sải bước Hoa Cẩm Thành.
-Um..thì chịu…bằng hữu của em đều nói chiếc BMW của em quá quê mùa, em muốn đổi chiếc xe khác.
Tiếu Ngọc thừa cơ đưa ra yêu cầu của mình .
-Được, chọn trúng xe gì rồi hả?
Hoa Cẩm Thành hỏi.
-Bằng hữu của em lái một chiếc Porsche Cayenne, em thấy rất đẹp và ưa thích.
Tiếu Ngọc vừa nói vừa nhìn xem sắc mặt Hoa Cẩm Thành
- Porsche Cayenne? Tôi không biết loại xe này, nói giá cả thử xem?
-Khoảng hai trăm vạn a.
-Được, chỉ cần cô làm theo lời tôi bảo, thì tôi sẽ mua cho cô.
Hoa Cẩm Thành xoay mặt nhìn người đàn bà này vì tiền mà dính bên cạnh mình, những bằng hữu mua bán của lão đều đã làm qua nàng, mấu chốt chính là lão đưa nàng cho bọn họ, ai cũng mê mệt đến cái huyệŧ hồng hào xinh xắn tuyệt vời của Tiếu Ngọc.
Hoa Cẩm Thành đến vào phòng chiêu đãi VIP, lúc này Đinh Nhị Cẩu đang cùng Tiêu Hồng uống cà phê nói chuyện phiếm, giờ thì Đinh Nhị Cẩu mới biết Tiêu Hồng muốn thành lập một công ty địa ốc, chỉ là không biết vị phu nhân của bí thư thành ủy này đối với thị trường bất động sản hiểu biết được bao nhiêu?
-Xin chào hai vị, tôi là Hoa Cẩm Thành, không biết hai vị tìm tôi có gì chỉ giáo, vị này chắc là Đinh cục trưởng rồi, rất vinh dự..vinh dự..
Vừa bước vào phòng, Hoa Cẩm Thành hơi khom người chào, khiến người ta cảm thấy lão này rất khiêm tốn, hơn nữa vẻ mặt tỏ ra thân thiết vô cùng, làm cho người ta ai cũng muốn gần gủi ..
-Ông chủ Hoa, đây đúng là Đinh phó cục trưởng cục công an thành phố, tôi gọi là Tiêu Hồng, hôm nay đến vì muốn tìm thuê một căn nhà mặt tiền tốt, để làm địa điểm hoạt động của công ty.
-Vâng.. cô Tiêu Hồng.., không biết cô muốn thuê loại diện tích lớn hay là phòng ở nhiều? Chỗ này của tôi có không ít sự lựa chọn.
Hoa Cẩm Thành nhìn thoáng qua thì đã biết rõ Đinh phó cục trưởng này tám phần đi theo là để tăng thêm thanh thế, cho nên lúc nói chuyện với Tiêu Hồng, thì sống lưng hơi cao lên hơn một tấc, bộ dáng này Đinh Nhị Cẩu thấy rất rõ ràng .
Đối với Tiêu Hồng kéo hắn đi theo dựng ra tấm da hổ để tạo thanh thế, cách làm này rất là phản cảm, nhưng nếu đã tới đây thì không thể ở trước mặt Tiêu Hồng vạch trần ý đồ, chỉ là lo ngại tương lai về sau, đem trách nhiệm chuyện này đổ lên trên đầu mình , như vậy thì mình bị làm khó rồi.
-Tôi có thể đi tham quan xem qua các loại kiểu nhà?
-Vâng.. không có vấn đề, Quách quản lý, cô dẫn cô Tiêu Hồng đi xem, phải đem mặt tiền nào tốt nhất đưa ra cho khách quý xem để chọn lựa nhé.
Hoa Cẩm Thành quay người dặn dò nói, trong đầu thầm nghĩ: ‘’ Tiêu Hồng vừa vặn đi ra ngoài rồi cũng tốt, người mà mình muốn trao đổi là Đinh phó cục trưởng, chứ không phải là Tiêu Hồng người đi thuê nhà…’’
Thấy Tiêu Hồng đã đi ra, Hoa Cẩm Thành đưa mắt liếc ra hiệu, Tiếu Ngọc liền pha một ly trà nóng đưa cho Đinh Nhị Cẩu, nàng cúi người sát bên cạnh hắn, một mùi nước hoa cao cấp nhàn nhạt phát tán ra, xông mùi thơm vào mũi Đinh Nhị Cẩu làm cho hắn có chút ngứa, đồng thời trong nháy mắt, Tiếu Ngọc khom người gần gũi cách không xa tầm mắt hắn, cơ hồ có thể nhìn thấy hai bầu vú căng tròn đang ẩn mình bên trong lớp áo phập phồng làm cho tinh thần hắn cũng đủ thỏa mãn khác thường…nhưng vẫn là nhịn được.
-Đinh cục trưởng, cô Tiêu Hồng là người thân thuộc của cậu à?
Hoa Cẩm Thành đang suy nghĩ, nếu không thu tiền thuê nhà thì không thích hợp, nhưng nếu thu tiền… cũng phải hỏi qua một chút Đinh cục trưởng này thu như thế nào, người đàn bà này thoạt nhìn thì lớn hơn Đinh cục trưởng mấy tuổi, biết đâu là chị hay họ hàng gì đó với Đinh cục trưởng thì sao? Vẫn rất khó mà nắm chắc.
-Không phải .. ông chủ Hoa nếu đã hỏi, thì tôi cũng trả lời cho đúng, để sau này không ai phiền ai, tôi chỉ nói một câu, nếu ông chủ cho cô ấy thuê nhà, tốt nhất là cứ theo giá thị trường mà cho thuê, tôi nói rõ thêm một chút, bởi vì người nhà của cô ấy nhờ tôi, tôi chỉ là người đi theo, những chuyện còn lại thì tôi không có quan tâm đến.
Đinh Nhị Cẩu nói một trận như lớp sương mù, Hoa Cẩm Thành nghe được cũng mơ mơ màng màng, không biết bước tiếp theo nên làm gì bây giờ.
-Đinh cục trưởng, vậy cái cô xinh đẹp này là ai vậy?
Trong thời khắc mấu chốt thì Tiếu Ngọc có đất dụng võ, liền đụng nhẹ cánh tay Đinh Nhị Cẩu ngọt ngào hỏi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.