Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1014 : SẮP MỌC SỪNG RỒI.
Tương Ngọc Điệp đối với bằng hữu của nàng thật là quá tốt, phi thường tận chức tận trách với vai trò người chủ, cho dù sau khi truyền hình trực tiếp xong thì đã quá muộn rồi, nhưng Tương Ngọc Điệp vẫn lái xe chạy đến khu du lịch hồ Thiên Nhất Sắc cách nội thành Hồ Châu rất xa, tìm bạn thân Tiếu Hàn ngủ chung .
Khi Đinh Nhị Cẩu nhận được tin nhắn Tiếu Hàn, hắn đành phải bất đắc dĩ lắc đầu, khó khăn lắm biết bao mới được một buổi tối, cứ thế mà bị Tương Ngọc Điệp quá nhiệt tình làm cho hỏng rồi. Hừ… sổ nợ này trước cho Tương Ngọc Điệp ghi lại, sau này nhất định sẽ thu lại ở trên người nàng.
Đối với Tiếu Hàn, du͙ƈ vọиɠ tại trong thân thể của Đinh Nhị Cẩu tích lũy hơn nửa đêm, nhưng cuối cùng vẫn chưa có thể nhét được ƈôи ŧɦịŧ vào trong huyệŧ của Tiếu Hàn phóng thích.
Vì vậy tất cả đều trút xuống trên người của Hạ Hà Tuệ..
Tuy Hạ Hà Tuệ tận lực áp chế, nhưng vẫn không nhịn được tiếng rêи ɾỉ thật lớn..
Nghe được Hạ Hà Tuệ phát ra từng tiếng rên câu hồn đoạt phách như vậy , Đinh Nhị Cẩu có cảm giác hiện ra một loại uy phong vô cùng, chinh phục cùng chiếm hữu là bổn sự quân nhân, hắn lúc này giống như một người lính xông pha anh dũng ngoài chiến trường, trải qua một trận vất vả công thành kiên cố, đã chiếm lĩnh được trận địa, cái loại này càng làm cho người kíƈɦ ŧìиɦ lập tức tăng cao tham muốn giữ lấy thỏa mãn tràn ngập toàn thân .
Nhưng vừa nhắm mắt thì khuôn mặt tuyệt đẹp của Tiếu Hàn kia lại hiện ra những lần nàng bú ɭϊếʍ ƈôи ŧɦịŧ hắn, nàng quỳ gối ngậm nhả ƈôи ŧɦịŧ mình, cái lưỡi như là độc xà mềm mại quấn quít lấy lấy cây cột chống trời của hắn, hắn thật sự quên không được dưới cổ họng của Tiếu Hàn nuốt ừng ực tϊиɦ ɖϊƈh͙ của hắn, đó là một loại quyến rũ cùng ám chỉ, đã đến nước non như vậy, thì còn có cái gì mà không thể làm nữa, tại sao hắn còn do dự ?
Hạ Hà Tuệ đương nhiên không biết hiện tại tại đang Đinh Nhị Cẩu đang dùng sương vật đâm vào thân thể mình, nhưng hắn lại liên tưởng đến cái huyệŧ của Tiếu Hàn, nếu như nàng biết, không biết sẽ có hành động cái dạng gì đây..
Cái giường quen thuộc, thân thể người quen thuộc, thậm chí tư thế giao hoan cũng quen thuộc tư thế, cả phẩm chất cũng quen thuộc...
-A... nha... thật thoải mái......
Hạ Hà Tuệ không ngừng rêи ɾỉ, nàng đang quỳ nằm ở trên giường, vểnh lên cái mông lớn tròn vo, hai tay nắm đầu giường dùng sức giữ chặt, Đinh Nhị Cẩu hai tay vịn cái eo nàng, ƈôи ŧɦịŧ to cứng tại cửa miệng huyệŧ Hạ Hà Tuệ không ngừng rút ra đút vào, dưới thân thể hai bầu vú qua lại đung đưa, mái tóc che lấp gương mặt xinh đẹp của Hạ Hà Tuệ, tiếng thở dốc hòa không chút nào che giấu phóng túng có thể cảm giác được thân thể của nàng đang suиɠ sướиɠ khoái hoạt biết chừng nào.
…………………………………………………………………………………….
-Chị quay lại nằm ngữa lại đi..
Đinh Nhị Cẩu vỗ vỗ cái mông thịt của Hạ Hà Tuệ, bên dưới rút ra cây ƈôи ŧɦịŧ ướt đẩm dịch nhờn huyệŧ, đầu khấc rung động, nhiểu xuống chất nhờn trong suốt, nhìn Hạ Hà Tuệ nũng nịu thở hào hển lật người, hào phóng tách ra hai chân, đem bộ phận sinh dục với thảm lông đen rậm rạm rối bời nhơ nhớp rộng mở tại trước mặt hắn, hái mép nhỏ phì nộn không còn che giấu cửa miệng huyệŧ, môt dòng dịch nhờn màu trắng đang liên tục trào ra, đó là tϊиɦ ɖϊƈh͙ của hắn cách đây một giờ bắn vào huyệŧ Hạ Hà Tuệ còn tồn lại, giờ đang chậm rãi chảy ra.
Đinh Nhị Cẩu ghé vào trên thân thể của Hạ Hà Tuệ, bàn tay của nàng thuần thục nắm cây ƈôи ŧɦịŧ của hắn nhét vào trong cửa miệng huyệŧ, vào lúc ƈôи ŧɦịŧ cắm vào, đôi môi đỏ mọng của nàng hơi hơi mở ra, đầu lưỡi tại chính giữa hai hàm răng trắng noãn chỉnh tề rất nhanh chớp động, miệng của Đinh Nhị Cẩu liền lập tức dán lên, trong nháy mắt hai cái đầu lưỡi cùng dây dưa một chỗ, bên dưới ƈôи ŧɦịŧ lại bắt đầu không ngừng bôn ba...
Từng đợt sóng tiếp nối từng đợt sóng gõ lấy thể xác và tinh thần Hạ Hà Tuệ , khiến cho nàng càng như bay lên lên trên chín từng mây, hưởng thụ lấy cảm giác bay lượn trên không trung..
Tiếng rêи ɾỉ càng lớn khiến cho Hạ Hà Tuệ tự mình nghe xong, cũng cảm thấy ngượng ngùng vô cùng, nhưng giờ thì nàng không thể khống chế được mình
Mỗi một lần ƈôи ŧɦịŧ đâm sâu vào huyệŧ, liền có một loại no đủ phong phú theo độ dài của huyệŧ bắt đầu, xuyên suốt qua thịt non niêm mạc sâu thẳm, lan tràn đến cổ miệng đáy huyệŧ, bó chặc lấy đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ từng luồng sóng co rút lại, bởi vì cơ bắp bên trong huyệŧ nhíu lại, khiến cho đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ cùng thành thịt non theo các góc độ bất đồng phát sinh ra thêm nhiều ma sát, do vậy càng kích khởi cao hơn cơn sướng trong cái huyệŧ.
……………………………………………………………………………….
Lúc sau nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu mặt cũng đỏ bừng, cái miệng cũng không ngừng thở hổn hển, hiển nhiên là điềm báo sắp xuất tinh …..
Dâʍ ý của Đinh Nhị Cẩu được đến đầy đủ thỏa mãn, lại cảm thấy trong huyệŧ Hạ Hà Tuệ quấn quanh tại ƈôи ŧɦịŧ mình bắt đầu từng đợt chặt chẽ vắt động, kɦoáı ƈảʍ kịch liệt giống điện lưu kích sinh, làm cho hắn cực nhanh tiêu thăng đến cơn cực sướng.
Vừa thấy như vậy thì Hạ Hà Tuệ đột nhiên cảm thấy ƈôи ŧɦịŧ Đinh Nhị Cẩu đột nhiên tăng nhanh rất nhiều tốc độ, tần suất không gián đoạn, từ trong miệng hắn cũng phát ra từng trận kêu rên, nàng không chịu nổi nữa, khi cảm thấy của ƈôи ŧɦịŧ hắn rất nhanh đâm vào, giờ phút này nàng cảm thấy cực độ cần cây ƈôи ŧɦịŧ kia đâm thật mạnh vào, lúc này Hạ Hà Tuệ sợ nhất là Đinh Nhị Cẩu xuất tinh rồi đình chỉ động tác,
Trong nháy mắt đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ phun trào tϊиɦ ɖϊƈh͙, tựa như dòng điện xuyên thấu cổ đáy huyệŧ của nàng đánh sâu vào trong, cơn sướng nó như phá tan nơi sâu thẳm huyệŧ của nàng, sau đó tựa như là lan tỏa đến cả hậu môn, hai cái lổ cùng nhau thay phiên nhíu lại…
-Á…a….a…
Hạ Hà Tuệ rêи ɾỉ, nàng dùng móng tay hung hăng nhéo ở sau lưng của Đinh Nhị Cẩu, hạ thể tựa như núi lửa bùng nổ, phần eo dùng sức đưa hai chân chống đỡ thật cao, xiết chặt cái huyệŧ dính sát vào ƈôи ŧɦịŧ, lại là âm tinh phá vỡ phun ra.
………………………………………………………………………………………..

-Em hôm nay sao quá lợi hại như vậy?
Hạ Hà Tuệ thở hào hển hỏi
-Không có gì, chỉ là nhớ chị thôi, bộ chị không muốn em lợi hại sao?
-Gạt người ..có phải là ở bên ngoài lại nhớ đến người đàn bà nào rồi, chưa ăn được người ta phải không?
Hạ Hà Tuệ duỗi ra ngón tay nhéo lấy lỗ tai Đinh Nhị Cẩu, giống như là đang nghiêm hình bức cung vậy.
-Úi…nào có đâu, em thành thật mà, bây giờ em lớn nhỏ gì cũng đang làm lãnh đạo , đâu có thể giống như trước kia đi khắp nơi gây ra nợ phong lưu ..
-Hừ, tin em mới là lạ đấy. À.. nói cho em biết một sự việc, chắc chắn là em sẽ cảm thấy hứng thú.
Hạ Hà Tuệ nhỏm dậy đẩy Đinh Nhị Cẩu qua một bên, thân thể tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ cứ như vậy đi vào toilet , trong chốc lát, mang ra một chậu nước ấm, nàng đem cái khăn mặt nhúng vào trong nước, sau đó vắt khô, sau đó lên giường, quỳ gối giữa hai chân Đinh Nhị Cẩu, cẩn thận lau sạch thân thể của hắn.
-Chuyện gì?
-Lãnh đạo bí thư của em chỉ sợ là sắp bị cắm sừng rồi.
Hạ Hà Tuệ nở nụ cười quỷ bí nói ra .
-Ý chị là Tiêu Hồng…. cùng với ai vậy?
-Người đàn ông kia thì chị không biết, nhưng người đàn ông đó đã đưa Tiêu Hồng đến thẩm mỹ viện mấy lần rồi, nhưng người đàn ông này, trước giờ chưa từng thấy mặt qua, giống như là đột nhiên nhô ra vậy.
-Nhưng không phải nhất định là đi với nhau thì là có loại quan hệ đó, biết đâu là tào xế mới?
-Chị không biết , nhưng nếu em quan tâm đến việc này, chị sẽ giúp em chụp tấm hình, còn nếu không quan tâm, như vậy thì lãnh đạo của em cứ việc mọc sừng ra đi..
Hạ Hà Tuệ sau khi lau sạch sẽ cho Đinh Nhị Cẩu đang muốn đi, thì bị hắn kéo lại .
-Cái gì ? Vậy mà còn chưa đủ hả?
Hạ Hà Tuệ mắt trắng không còn chút máu,
-Hãy lo cho sức khỏe, nhiều lần quá không tốt…
-Em lại muốn hưởng thụ thêm một chút.
Đinh Nhị Cẩu nhắm mắt lại nói ra .
Hạ Hà Tuệ hiểu hắn nói muốn hưởng thụ một chút là muốn mình làm gì, cúi người xuống, đem cây ƈôи ŧɦịŧ mềm nhũn nhét vào trong miệng của mình bắt đầu liếm lên, chỉ trong chốc lát nàng đã thấy nó cứng rắn, có thể cầm lấy nhét vào huyệŧ mình rồi..
……………………………………………………………………………………….
Tuyết đã lại rơi xuống, nhưng thời tiết cũng không lạnh như trong tưởng tượng, cho nên ở trong phòng, Triệu Khánh Hổ chỉ mặc một cái áo màu đen mỏng , nhìn xem lò sưởi đỏ bừng lửa, hắn lại nhớ khoảng thời gian cùng Lý Pháp Thụy hợp tác..
-Chú.. còn chưa có nghỉ ngơi à, đã trể như vậy còn gọi cháu đến có việc sao?
-Ừ… ngồi đi, chuyện của chú Lý sắp xếp xong xuôi chưa?
-Vâng.. đã an bài xong, đi xe tốc hành đến Nam Cương, từ nơi đó sẽ có người tiếp ứng..
-Này..cháu có nhớ chúng ta cùng chú Lý hợp tác cũng hơn mười năm rồi phải không?
-Vâng…đúng vậy, từ ngày cháu theo chú, thì đã có chú Lý giúp chúng ta.
-Ai , vì thế hắn biết đến chuyện của chúng ta cũng không phải là ít đấy..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.