Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1012 : KHÔNG RÉT MÀ RUN.
Đài truyền hình Hồ Châu tiết mục thời sự ngày trước không có gì thú vị, trên cơ bản là tin tức của chính quyền Hồ Châu phát tới phát lui, với lại có rất nhiều là tin tức cũ .
Quan chức không xem tiết mục này còn một nguyên nhân khác, đó chính là nếu có những tin mới gì, thì bọn họ cũng đã sớm biết trước rồi ..
Nhưng dân chúng Hồ Châu vẫn là rất thích xem, bởi vì đây chính là sinh hoạt hàng ngày của bọn họ, đồng thời cũng xem chương trình thời sự này là chuyện vặt vãnh..
Bất ngờ là đêm nay, người dân ngạc nhiên đến ngây người , truyền hình truyền tiết mục thời sự rất có tiến bộ, về mặt thời gian xem ra là đang trực tiếp chính nơi đang phát sinh sự tình, vì vậy liền truyền đạt lẫn nhau, một lúc sau thì càng nhiều người gia nhập vào xem tiết mục này, nhất là lúc trên tivi chiếu ngay trước cửa có tấm bảng hiệu ‘Thiên thượng tiên cảnh Karaoke ’ ánh mắt của mọi người lần nữa tụ tập đến một nhóm người mà bọn họ đã từng vô cùng căm ghét : cảnh sát thành phố Hồ Châu.
…………………………………………………………………………………..
Thấy Chu Khánh Sinh không muốn đếm xỉa đến, Đường Thiên Hà thấy có chút không ổn, dù sao Lưu Thành An từng là ân nhân của ông, một tay Lưu Thành An đã đem ông đưa lên đấy, mà lúc này, cả hai nguời đều đang đứng tương đối cách xa nơi đang quay phim..
Còn Đinh Nhị Cẩu vốn không muốn để cho bọn họ lại có một lần nữa cơ hội lựa chọn, vì vậy cho cảnh sát mang theo tên thanh niên tạm thời rời khỏi trước cửa nhà hàng karaoke, Lưu Quán Quân cũng dương dương đắc ý cùng nhóm người của mình quay trở về hang ổ của gã .
Nhưng lúc này trước màn ảnh tivi, dân chúng đã như bàn tán xôn xao như bắp rang nổ nồi vậy, lần nữa đem đầu mâu nhắm ngay vào cảnh sát thành phố Hồ Châu, thậm chí có người gọi điện thoại đến đài truyền hình, mắng đám cảnh sát là một đám trứng dái mềm, khi dễ bắt nạt dân chúng thì được, còn vừa gặp phải đám có tiền như ‘’ Thiên thượng tiên cảnh Karaoke’’ lập tức mềm nhũn.
…………………………………………………………………………………….
Tiếu Hàn cũng biết đêm nay Đinh Nhị Cẩu đi tuần tra, vì vậy Tiếu Hàn sau khi tắm rửa xong, mặc cái váy ngủ ngắn mỏng trắng tinh thoải mái nằm trên giường lớn, thậm chí bên trong tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ không mặc quần áσ ɭóŧ, vừa một tay đưa xuống thảm lông đen gò mu ve vuốt, vừa nhìn xem đài truyền hình Hồ Châu đang phát trực tiếp chương trình thời sự, chợt nhìn đến đoạn này thì lòng của nàng cũng quặn lại dâng tới cổ họng .
-Hai vị.. , nói một chút đi, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?
Đinh Nhị Cẩu nhìn Chu Khánh Sinh cùng Đường Thiên hà hỏi .
Vì giữ bí mật, cho nên cho nên Đinh Nhị Cẩu lúc này mới đem hai nguời gọi qua một bên, không có camera, không có phỏng vấn, đây là hắn cho Đinh Nhị Cẩu nhìn Chu Khánh Sinh mặt mũi lắm rồi .
-Đinh phó cục ..chuyện này chúng tôi có trách nhiệm, vì đâu là khu vực trực thuộc, chúng tôi . . .
Đường Thiên Hà giải thích nói .
-Hai vị … tôi hiện tại không muốn nghe giải thích, chúng ta bây giờ nói chuyện tối nay đang xảy ra, chuyện ngay tại lúc này, các ông muốn xử lý như thế nào?
Đinh Nhị Cẩu không nghe giải thích của bọn họ .
Hắn đã nói rất rõ ràng, chỉ là xử lý chuyện tối nay, chuyện trước kia là trước kia , chuyện bâu giờ là bây giờ, ranh giới là đêm nay .
-Đinh phó cục, chuyện này ..chúng ta có thể thương lượng một chút . . .
Đường Thiên Hà nhìn thoáng qua Chu Khánh Sinh rồi nói ra .
Đinh Nhị Cẩu lúc này thấy Đường Thiên Hà không có quyết đoán được cho nên rất là thất vọng, nhưng Chu khánh Sinh tỏ thái độ thật ra lại khiến Đinh Nhị Cẩu hai mắt tỏa sáng.
-Đinh phó cục, Đường phân cục .. tôi thấy việc này không có cái gì mà thương lượng rồi, gã kia mới vừa nói cái gì chúng ta đều nghe được rõ, còn chờ cái gì nữa.. , Đinh phó cục, Đường phân cục, tôi đề nghị lập tức triệu tập đội ngũ, đêm nay phải làm tới chốn, nếu đợi đến ngày mai, chỉ sợ đã chậm.
Chu Khánh Sinh tỏ thái độ rất là chính nghĩa để cho Đường Thiên Hà lắp bắp kinh hãi .
-Được…ông Chu, đề nghị này tôi thấy được, như vậy đi, là chính người của phân cục cảnh sát hay là dùng người của công an thành phố?
Đinh Nhị Cẩu cũng không liếc nhìn Đường Thiên Hà, hỏi.
-Đinh phó cục …cảnh sát của khu Tân Hồ người vẫn còn tin dùng được đấy, cứ dùng người của chúng tôi đi, nếu như Đinh phó cục cảm thấy không thích hợp, thì mới dùng người của công an thành phố.
Chu Khánh Sinh nói như không để ý đến Đường Thiên Hà tồn tại, trực tiếp cùng Đinh Nhị Cẩu đối thoại.
-Vậy thì tốt, chính các ông chuẩn bị , tôi cũng tin tưởng các ông, với lại tôi muốn dân chúng thành phố Hồ Châu cũng tin tưởng các ông, từ hôm nay dân chúng Hồ Châu sẽ biết , cảnh sát Hồ Châu xương sống chưa có gãy, vẫn có can đảm dùng cứng đối cứng.
Đinh Nhị Cẩu nói xong thì đi đến bên xe, mặc kệ bọn họ sắp xếp như thế nào thì sắp xếp.
Thấy Đinh Nhị Cẩu rời đi, Đường Thiên Hà mới phản ứng, vẻ mặt xanh mét nhìn Chu Khánh Sinh.
-Lão Chu …lão điên rồi, nếu như hốt ổ này, chúng ta làm sao nói chuyện với bí thư khu ủy Lưu?
Đường Thiên Hà vẫn chưa hiểu đạo lý trong chuyện này .
-Ông Đường.. làm sao đến giờ mà ông cũng không rõ, chúng ta hiện tại đang nằm trong tay của Đinh phó cục, chứ không phải là nằm trong tay của Lưu Thành An, nói thật .. hành động lần trước chúng ta đã tiết lộ cho Lưu Quán Quân biết đã là phạm pháp, nếu như tối nay biểu hiện không được, tôi dám cam đoan, chẳng khác gì trêu ngươi Đinh phó cục, đến lúc đó tôi và ông còn ở chỗ này làm gì, nhìn xem náo nhiệt à, ngay ngày mai tôi và ông không ngồi chơi xơi nước mới là lạ, nếu là không tin, ngay mai có thể chờ xem.
-Vậy còn bí thư khu ủy Lưu, chỗ đó làm sao bây giờ?
-Ai chà…trước mắt chúng ta bảo trụ chén cơm của mình cái đã, những thứ khác đều là phù vân, nếu giờ báo cho bí thư Lưu, thì bí thư Lưu sẽ làm cái gì chứ, trong khi mọi việc đã truyền hình trực tiếp rồi?
Chu Khánh Sinh đối với đầu óc nhũn não của Đường Thiên Hà thật sự là bó Tay Rồi .
Chu Khánh Sinh lời nói này khiến Đường Thiên Hà quá sợ hãi , đúng vậy, nếu như chuyện tối nay đều đã truyền trực tiếp ra ngoài, cho dù có báo với bí thư Lưu, thì bí thư Lưu làm sao dám nói gì với trên ủy ban thành phố ? Thành ủy có thể để cho một người như vậy tiếp tục đảm nhiệm làm bí thư khu ủy, tại một nơi giàu có nhất của thành phố Hồ Châu?
Những thứ khác không nói, chỉ nói dư luận toàn quốc cũng có thể đem Lưu Thành An đè chết rồi, nghĩ tới đây, Đường Thiên Hà không rét mà run, Chu Khánh Sinh so với mình thì hiểu nhiều hơn.
-Đường phân cục trưởng , tranh thủ thời gian hạ mệnh lệnh đi, Đinh phó cục vẫn còn chờ đấy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.