Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1000: NÓI TRÚNG TIM ĐEN.
-Không được, em phải ở lại tại đây, nếu là thật muốn đi về thăm nhà, cũng được, sanh xong con rồi đi về nhà chơi, hoặc muốn ra nước ngoài chơi cũng đượ , nhưng bây giờ thì không được.
- Nhưng em rất nhớ mẹ…
-Ừ..vậy thì để cho mẹ em tới chơi một thời gian a.
Triệu Khánh Hổ không muốn để cho Hà Tình tiếp xúc đến bất kỳ người nào từ bên ngoài, nhưng nếu như mẹ của của Hà Tình đến, cũng tiện để khống chế Hà Hồng An cha của nàng..
Từ lúc được Hà Hồng An trợ giúp, tốc độ rửa tiền của Triệu Khánh Hổ được nhanh hơn, lão vẫn luôn cho rằng, mình một bước đi này là tương đối hay .
………………………………………………………………………………………..
Trung tâm hoạt động của tập đoàn Vệ Hoàng khu tổng bộ, đèn của tất cả các phòng làm việc đã tắt, nhưng căn phòng làm việc rộng rãi của tổng giám đốc đèn vẫn sáng, Hách Giai còn đang xử lý tài liệu văn bản, những công việc này đều là từ các công ty con báo lên, rất khẩn cấp, nếu như không xử lý thì công việc sẽ chậm trễ.
-Thím Hách không cần cố gắng liều mạng như vậy, đã mấy giờ rồi, còn chưa về nghỉ ngơi, để cho Vương Sâm Lâm chờ đợi kia..
Triệu Cương cười tiến vào trong phòng làm việc của Hách Giai, cô đang xử lý văn bản tài liệu, cho nên không có để ý có người đến.
-Sao cậu lại tới đây, có việc gì?
Triệu Cương lâu nay ngấp nghé muốn chiếm đoạt Hách Giai, nhưng Hách Giai vẫn luôn không có cho hắn có cơ hội, chuyện này cô cũng không tiện nói cho Triệu Khánh Hổ biết, chẳng lẽ mình đi nói, cháu của anh một mực nhớ thương em lâu rồi, cũng khó mà nói ra lời, đã vậy Triệu Cương không muốn để cho Triệu Khánh Hổ nghi ngờ, nên sau này thay đổi cách xưng hô, luôn miệng gọi Hách Giai bằng cô xưng cháu rất là cung kính lúc trước mặt lão..
-Cháu tới có việc gì? Đương nhiên là thúc hối thím mau kết thúc công việc, vừa rồi cháu nhìn thấy Vương Sâm Lâm đang ở ngoài ngồi trong xe chờ thím, sao đến giờ thím chưa về..
Triệu Cương cười lạnh nói .
-Triệu Cương, cậu đừng có nói bậy nói bạ, tôi cùng Vương Sâm Lâm lâu nay đã không còn có quan hệ, muốn vu hãm tôi đến cùng muốn làm gì?
Hách Giai trong nội tâm chấn động, đúng là Vương Sâm Lâm đang ở bên ngoài chờ cô, chỉ là làm thế nào để cho con chó điên Triệu Cương này nhìn thấy, lại có phiền toái.
-Cháu muốn làm gì? Ha ha… đây chính là điều mà cháu muốn hỏi thím, chú của cháu hiện tại cơ bản đều đem công việc quản lý hằng ngày của công ty giao cho thím, thì thím phải có trách nhiệm, nhưng thím vừa làm trong công ty, còn vừa cùng tình nhân cũ lui tới, nếu để cho chú của cháu đã biết, thì thím đoán thử xem chú của cháu sẽ có thái độ như thế nào?
-Triệu Cương… cậu muốn cái gì, muốn thế nào mới có thể câm miệng.
-Để cho cháu câm miệng, rất đơn giản, nói cho cháu biết, thím đến cùng muốn được cái gì từ tập đoàn Vệ Hoàng ? Cháu cảm chuyện này vô cùng nghiêm trọng, thím đã là người của chú, chú với thím rất tin cậy trong nhà, thím đang làm cái trò gì, thảo nào trong khoảng thời gian này luôn nói là công ty bề bộn không thể quay về nhà, nếu như để cho chú biết thím và tình nhân cũ vẫn còn pha trộn, có thể là chú tức giận đem hai người dìm chết trong hồ nước đấy.
Triệu Cương đúng lúc này nắm được cánh tay của Hách Giai, cho nên càng uy hϊếp Hách Giai tệ hại hơn.
-Triệu Cương, chúng ta nói chuyện thẳng thắn, cậu cũng biết tôi không phải là một người ăn nhờ ở đậu ở đây, đây là công ty của chú cậu, nếu như nói trước kia, tôi tin rằng cậu còn có một nửa cơ hội kế thừa sản nghiệp này, nhưng bây giờ tôi thấy một cơ hội nhỏ nhoi cậu cũng không còn nữa, chúng ta đã biết, Hà Tình mang thai, nhưng là con của ai, tôi không biết, nhưng chắc chắn một điều đứa con trong bụng Hà Tình họ Triệu, đứa bé cùng với chú của cậu có quan hệ so với cậu thì gần gủi hơn nhiều, cậu có tin không?
-Thím đã biết cái gì?
Triệu Cương biến sắc nói ra .
Rất hiển nhiên Triệu Cương biết nhiều chuyện hơn so với Hách Giai, ít nhất hắn có thể nhận định đứa con trong bụng Hà Tình là của Triệu Khánh Hổ, nhưng hắn vẫn không muốn thừa nhận chuyện đã xảy ra, Hách Giai nói không sai, chú mình bây giờ đã có con nối dõi , có thể khẳng định chắc chắn là không phải của Triệu Hằng Bân đứa con ngu si ngớ ngẫn của Triệu Khánh Hổ, như vậy thì Triệu Khánh Hổ dựa vào cái gì mà đem sản nghiệp của lão đưa cho mình kế thừa đây này?
Có thể nói Hách Giai nói trúng tim đen sự lo lắng trong tâm khảm Triệu Cương, nhưng hắn hiện nay không có biện pháp, hơn nữa cũng không có ai biết chính là hắn và Hà Tình cũng có một ước định, Triệu Cương muốn tài sản Triệu Khánh Hổ, còn Hà Tình muốn mạng Triệu Khánh Hổ, nhưng cái ước định trước kia là vì lúc đó Hà Tình chưa có con, hiện tại bây giờ Hà Tình đã có đứa bé hợp pháp thừa kế tài sản của Triệu gia, thì nàng có còn muốn thực hiện cái ước định kia sao?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.