Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 976: ĐỘNG TÌNH.
Ngay lúc Đinh Nhị Cẩu đang nghi hoặc, thì đột nhiên cảm giác được có một cặp môi thơm thoang thoảng dính lên trên miệng của mình, tất cả đều không có dấu hiệu báo trước, trong lúc nhất thời Đinh Nhị Cẩu vô cùng kinh ngạc, nhưng mà chuyện vẫn chưa có chấm dứt, trong lúc Đinh Nhị Cẩu do dự có nên để yên tiếp tục hay không thì Miêu Miêu tay trái vịn trên gáy hắn, lạ một điều là động tác của Miêu Miêu tương đối là thành thạo như đã từng trãi qua, tản ra sức hấp dẫn như thế nào thì cũng có thể nghĩ ra .
Càng chết là Miêu Miêu cứ tiếp tục không dừng, nguyên bản Đinh Nhị Cẩu cho rằng đây chỉ là hành động cao hứng nhất thời của Miêu Miêu, cho nên cũng không muốn dùng phương thức cự tuyệt sẽ làm tổn thương Miêu Miêu, nhưng cái lưỡi của Miêu Miêu đang đột phá môi của hắn, nỗ lực vào duỗi vào bên trong khoang miệng. Hoàn toàn là không tự chủ được phản ứng, Đinh Nhị Cẩu cũng mở ra miệng của mình, ngậm lấy chiếc lưỡi mềm mại đang đưa vào, giờ phút này ai cũng không biết tiếp sau đó sẽ phát sinh ra thêm chuyện gì.. .
Đinh Nhị Cẩu là người đàn ông, hơn nữa còn là một nam nhân có tính dục cao hơn bình thường, Miêu Miêu mặc dù tuổi còn rất trẻ, nhưng cũng đã mười sáu tuổi rồi, cô bé phát dục từ năm mười lăm tuổi, đã cùng bạn trai trong lớp tập tành tìm hiểu chuyện nam nữ từ lâu, dù không hề có yêu đương gì cả, chỉ là chạy theo phong trào tìm hiểu cho biết, đã vậy thân thể Miêu Miêu phát triển không có kém bao nhiêu so với các cô gái trưởng thành, nơi nào nên lồi thì lồi, chỗ nào cần vểnh thì đã vểnh lên, Đinh Nhị Cẩu sở dĩ một mực tránh né Miêu Miêu thổ lộ, cũng bởi vì hắn và mẹ của Miêu Miêu đang có không quan hệ nhân tình , hắn không có khả năng đối với Miêu Miêu để xảy ra chuyện gì, đây là ranh giới cuối cùng, nói cách khác nếu xảy ra chuyện, thì hắn không còn tư cách mặt mũi để gặp lại Phó phẩm Ngàn.
Thế nhưng có đôi khi sự tình chính là như vậy, sợ cái gì thì sẽ gặp điều đó ...
Miêu Miêu từ nhỏ mắt đã nhìn thấy biến cố của gia đình, cha bị bệnh nặng, cũng bởi vì không có tiền trị liệu, mà chính Miêu Miêu cũng thường xuyên theo chân với Phó phẩm Ngàn đi khắp nơi vay tiền vì chữa bệnh cho cha, trong lúc quá khó khăn thì đúng lúc này là Đinh Nhị Cẩu xuất hiện cứu vớt Miêu Miêu cùng với mẹ của mình, về chuyện này thì Miêu Miêu vĩnh viễn không thể quên.
Tâm trạng của một nữ sinh đối với người đàn ông mang đến cho mình cảm giác an toàn, khiến cho Miêu Miêu khó tự kềm chế yêu thích người tình của mẹ mình , mặc dù rất nhiều đêm Miêu Miêu tự nhủ không thể làm như vậy, nhưng vẫn không nhịn được muốn hướng người đàn ông này biểu đạt sự ái mộ yêu thương, mặc dù biết đây là một loại quan hệ không bình thường..
-Tại sao phải là như vậy?
Hai người môi tạm thời đã đi ra lẫn nhau , nhưng là đúng lúc này Miêu Miêu đã lệch qua trong ngực của hắn, một tay cầm lấy tay hắn đưa xuống âm hộ của mình dò xét qua, tuy vẫn còn cách lớp vải quần, nhưng chỉ cần có lòng, chuyện tiếp theo không còn là chướng ngại.
-Bởi vì cháu yêu thích chú, so với cô ấy cháu còn yêu thích chú hơn, đây là nụ hôn đầu tiên mà cháu có cảm xúc, cháu cho chú ...chú muốn cái gì thì cháu đều cho chú, so với cô ấy đưa cho chú, cháu càng trao thêm nhiều hơn nữa...
Miêu Miêu mở mắt ra nhìn Đinh Nhị Cẩu nói, hắn cũng hiểu Miêu Miêu trong lời nói ‘ cô ấy ‘ là ai , đương nhiên đó chính là Phó phẩm Ngàn.
Mặt của Đinh Nhị Cẩu hướng sát vào mặt của Miêu Miêu, trong lòng của hắn trở nên kích động, hắn dùng đầu lưỡi của mình nhẹ nhàng liếʍ ɭáρ, trêu chọc mút lấy chiếc lưỡi Miêu Miêu, thời gian dần qua, du͙ƈ vọиɠ nguyên thủy dần dần lớn lên át cả lý trí, bàn tay của hắn theo từ sau lưng Miêu Miêu bật ra cái nịt ngực của Miêu Miêu rồi di chuyển về phía trước, Đinh Nhị Cẩu thấy Miêu Miêu không có phản đối, lập tức lại cúi đầu xuống hôn, hai tay bắt đầu hướng lên trên đụng đến hai bầu vú non nớt rất trắng, một bàn tay của Đinh Nhị Cẩu đã hoàn toàn trùm lên hết, tuy nói là Miêu Miêu trưởng thành sớm, nhưng dù sao thì vẫn còn chưa có phát dục hoàn toàn, hai bầu vú chưa lớn lắm nhưng rất rắn chắc, dựng đứng.
………………………………………………………………………………………….
Đinh Nhị Cẩu một bên bầu vú mút lấy, một bên bầu vú dùng đầu lưỡi lướt qua, lập tức cảm giác được trên thân thể Miêu Miêu phát run, đầu lưỡi nhẹ nhàng vạch thành vòng tròn, thẳng đến khi Miêu Miêu thở gấp ưỡn ngực lên, lúc này mới đem đầu núʍ ѵú non mịn nhỏ bá ngậm vào bú...
Miêu Miêu động tình kêu lên” Um..um..” vài tiếng về sau, hay tay nhỏ bé ôm lấy đầu Đinh Nhị Cẩu, ôm chặt vào ở trước ngực mình, trong chốc lát hai đầu núʍ ѵú của Miêu Miêu bị bú ʍúŧ nhô đầu ra đầu sung cứng, đầu núʍ ѵú màu hồng nhạt dính đầy nước miếng sang bóng thoạt nhìn cực kỳ mê người.
Miêu Miêu vẫn còn là tiểu xử nữ thì làm thế nào chịu được kíƈɦ ŧɦíƈɦ như vậy? Đôi chân càng lúc càng nhuyễn, thân mình tuột dần xuống ghế..
Miêu Miêu lúc này đã mị hồng, đầu lưỡi lửa nóng củaĐinh Nhị Cẩu trêu chọc bộ vị nhạy cảm, hương diễm kíƈɦ ŧɦíƈɦ đã sớm làm cho nàng giờ cũng không biết mình đang làm gì, tùy ý để cho Đinh Nhị Cẩu bú ɭϊếʍ hai bầu vú của mình, vừa ngứa nhột vừa nóng ấm rất là thoải mái, Miêu Miêu hai tay chống mặt ghế ngồi, hai chân không tự chủ dạng ra, chẳng cần che giấu cái âm hộ đang bày ra trước mặt Đinh Nhị Cẩu.
……………………………………………………………………………………………
Miêu Miêu có chút ngượng ngùng khi nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu chậm rãi đem cái qυầи ɭóŧ của mình kéo xuống, chỉ thấy trên cái âm hộ Miêu Miêu thảm lông kia mới bắt đầu mọc dài hai bên trên da thịt mềm mại dọc theo cái khe thịt màu hồng phấn, lôиɠ ʍυ vẫn còn không tính là nhiều, lông tơ không đen, bị dịch nhờn trong suốt thấm ướt, chính giữa cái khe thịt hở sáng loáng, chất lỏng thấm nhỏ giọt tạo nên mật hoa, cái mùi dịch nhờn nồng nồng thoang thoảng tỏa ra bốn phía vô cùng kiều diễm hấp dẫn, thân thể Miêu Miêu uốn éo ngẫu nhiên làm cái khe hở hơi vỡ mở ra.
Lúc này Đinh Nhị Cẩu mới tuột xuống sàn xe ngồi xổm xuống giữa hai chân của Miêu Miêu, đầu lưỡi dọc theo bụng một đường liếm xuống dưới âm hộ nàng, thỉnh thoảng dùng miệng nhai mút lấy hai bên mép ngoài, tham lam mút lấy ...
-Um…um…
Miêu Miêu có chút khẩn trương lại có chút ít khó nhịn tê dại, làm cho nàng nhịn không được rêи ɾỉ lên, Đinh Nhị Cẩu đầu lưỡi linh hoạt như cũ tại trong cửa miệng huyệŧ quấy lấy, bên trong mật đạo đã là xuân triều cuồn cuộn, chất lỏng giàn giụa, róc rách chảy ra, tản ra một loại khí tức mùi hăng hăng của con cái động dục, chui vào trong lỗ mũi Đinh Nhị Cẩu, kíƈɦ ŧɦíƈɦ thần kinh hắn càng thêm hưng phấn, đôi tròng mắt hắn đã đỏ hồng tơ máu, đầu lưỡi tả xung hữu đột, cao thấp đảo lộng lấy bên trong cái huyệŧ nhỏ hẹp chặt khít, lúc này Đinh Nhị Cẩu đương nhiên là liếʍ ʍúŧ lấy cái âm hộ của Miêu Miêu không biết mệt, càng không thể vãn hồi.
- Ah... Miêu Miêu thật là khó chịu ah... ngứa nhột... ô...
Miêu Miêu không ngừng rêи ɾỉ lấy, cái mông hướng lên trên nâng cao, nghênh hợp với miệng lưỡi Đinh Nhị Cẩu, cặp đùi tuyết trắng kiều nộn chủ động phân mở tối đa, phảng phất muốn cho đầu lưỡi Đinh Nhị Cẩu thêm xâm nhập vào trong cửa hang huyệŧ mình…
Trong nháy mắt Miêu Miêu thân thể run lên từng cơn, thân thể càng uốn éo lợi hại, tiếng rêи ɾỉ càng thêm lớn lên:
-Ah... chịu không được ah...
Bên trong huyệŧ Miêu Miêu bừng lên trào ra chất lỏng sền sệt trong veo, Đinh Nhị Cẩu toàn bộ tham lam thu nạp nuốt vào trong miệng, cái miệng lửa nóng phong kín lấy cửa miệng huyệŧ Miêu Miêu, hữu lực mút lấy dịch nhờn bên trong đường hang, chất lỏng sền sệt không ngừng bị Đinh Nhị nuốt vào trong bụng, hắn tựa như là một kẻ đói khát giữa sa mạc, không phải là mút lấy chất lỏng hăng hăng từ huyệŧ Miêu Miêu chảy ra, mà là mút lấy sữa tươi vậy..
-Ah... chú ơi..... Miêu Miêu nhịn không được... đó... nhột ah... mắc tiểu ah... um.....
Miêu Miêu kiều nị rêи ɾỉ từng hồi, khuôn mặt ửng đỏ như lửa, cái miệng hồng nhuận nhỏ nhắn nhẹ nhàng giương lên, t đôi tay mềm mại nắm lấy lung tung trên đầu tóc Đinh Nhị Cẩu, Miêu Miêu là một thiếu nữ mới lớn, tính dục trong thân thể mẫn cảm phi thường, nên phản ứng cũng rất kịch liệt, bản năng muốn đem chân kẹp chặt lại, nhưng bị Đinh Nhị Cẩu dùng tay đặt ở hai bên bắp đùi không thể nhúc nhích.
-Ah...ah…
Miêu Miêu tiếng rêи ɾỉ giờ như đã như muốn khóc, từ sâu trong cổ đáy huyệŧ âm tinh tuôn ra chất lỏng nóng ấm, theo từ đâù lưỡi Đinh Nhị Cẩu chảy vào trong miệng, dịch nhờn huyệŧ trào ra khá nhiều, chóp mũi, cằm, khóe miệng của hắn đều ẩm ướt nhơn nhớt trong suốt một mảnh...
Miêu Miêu lúc này toàn thân như là vô lực, cơn cực khoái bùng phát xâm nhập khiến cho thân thể non nớt của nàng có chút không chịu nổi, dư vị tuyệt vời từng đợt nối tiếp nhau đánh úp lại….
Côи ŧɦịŧ Đinh Nhị Cẩu lúc này đã sớm cứng rắn tức đau rồi, nhìn thấy Miêu Miêu bộ dạng ý loạn tình mê, thân thể nàng tại trong lòng ngực mình thoải mái xụi lơ như bùn vậy, tiếng thở dốc củng với cơ thể tản ra một loạt mùi mồ hôi mặn mặn vô cùng mê người, thử hỏi làm sao có thể chống cự lực hấp dẫn như vậy?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.