Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 954 : QUAN LẠI BAO CHE VỚI NHAU.
Dương Gia Hà tuy trong lòng thấp thỏm không yên, nhưng vẫn chưa đánh giá đến tình huống xấu nhất, nhưng đến người của ban kỷ luật thanh tra thành phố xuất hiện đẩy ra cửa phòng họp, tất cả mọi người đều sợ ngây người, duy chỉ có Đinh Nhị Cẩu không có gì là kinh ngạc.
-Đinh phó cục trưởng, Uông bí thư kỷ ủy gửi lời cám ơn anh.
-Ừ..văn phòng bên cạnh có hai người, bọn họ đều có liên quan đến vụ án này, mấy anh qua bên đó mang bọn họ đi đi.
Đinh Nhị Cẩu nói với người của kỷ ủy.
Dương Gia Hà lúc này cũng biết có thể là Lâm Khai Sơn đã khai ra tất cả mọi chuyện rồi, chứ người của ban kỷ luật thanh tra thành phố sẽ không bao giờ vô duyên vô cớ tới bắt người.
-Dương Gia Hà.. căn cứ theo điều lệ kỷ luật của đảng, hiện tại tôi tuyên bố đối với anh áp dụng song quy (*nhà nước điều tra),anh còn có gì muốn nói không?"
Người nói là đội trưởng giám sát kỷ ủy Lại Hưng Nghiệp .
-Có … tôi muốn gặp Trương bí thư huyện ủy.
Dương Gia Hà là nhờ có bí thư huyện ủy Trương Minh Thái một tay đề bạt lên, đương nhiên lúc này hắn muốn ông ta che chở.
-Có thể được, nhưng không phải vào lúc bây giờ, với lại Trương bí thư đã lên thành ủy họp rồi, đi thôi .. đừng để cho chúng tôi áp dụng biện pháp cưỡng chế.
Lại Hưng Nghiệp không hổ là đội trưởng giám sát kỷ ủy, sắc mặt không chút thay đổi thái độ, làm cho Dương Gia Hà rùng mình, ngoan ngoãn đi theo hai nguời kỷ ủy rời khỏi phòng họp .
Đinh Nhị Cẩu từ lúc lên lầu đến bây giờ đã là hơn hai tiếng đồng hồ, cho nên Lý Quế Chi cùng hai con gái ở bên trong xe chờ đợi rất là lo lắng, không phải lo lắng điều gì khác, chỉ là lo lắng Đinh Nhị Cẩu phó cục trưởng này ép không được phân cục trưởng cục công an huyện Thanh Hà, vì trong mắt bọn họ, Dương Gia Hà chính là hoàng đế của huyện Thanh Hà.
Vơi lại hai cô gái chợt nhớ tới lần Dương Gia Hà đến nhà các cô, ánh mắt của hắn cứ nhìn mông, ngực và hạ thể của các cô, lại làm cho bọn họ càng thêm không rét mà run.
-Mẹ …. Đinh phó cục trưởng có thể cứu cha ra được không?
Đường Thu Nhiên lúc này lại thầm thì hỏi .
-Có thể …. nhất định có thể, Đinh phó cục trưởng là một quan tốt, chúng ta đã từng tìm đến bao nhiêu quan hệ, cũng không ai dám giúp chúng ta, con thử xem, Đinh phó cục trưởng này vừa nghe được chuyện của chúng ta thì liền đi tới đây rồi …
Lý Quế Chi trong lòng cũng đang khϊếp sợ đánh trống bỏi, nhưng cũng phải khích lệ con cũng là cách để tự trấn tỉnh mình…
-Thế nhưng mà … bọn họ đều là làm quan, đến lúc đó không chừng chỉ nói qua loa cho xong, đợi đến lúc Đinh phó cục trưởng vừa rời khỏi, Dương Gia Hà sẽ đến nhà chúng ta gây chuyện.
Đường Đông Nhiên lo sợ nói .
-Đúng vậy mẹ à… nếu như thế thì mình phải làm sao đây?
-Ai chà….trước tiên cứ chờ cứu được cha các con ra rồi tính sau, nếu cần thì chúng ta dọn nhà rời khỏi nơi đây…
-Mẹ …nhìn kìa, có phải là Dương Gia Hà đang định đi đâu ? Ủa.. kèm hai bên còn có hai người… ,đây là . . .
Đường Thu Nhiên đột nhiên chỉ vào cửa ra vào cao ốc của cục công an huyện nói .
Lúc này Lý Quế Chi cũng đã nhìn thấy, cùng đi với Dương Gia Hà chính là những người mặc sắc phục mới vừa rồi chạy xe vào, chuyện gì đang xảy ra ? Chẳng lẽ Đinh phó cục trưởng thật sự có năng lực lớn như vậy, đã bắt được phân cục trưởng cục công an huyện Thanh Hà ?
Một lát sau, Dương Lộ đi trước, Đinh Nhị Cẩu đi phía sau, cùng rời khỏi cửa cao ốc, đằng sau còn có nhóm người giám sát cảnh sát và văn phòng tiếp dân khiếu oan.
-Đinh phó cục trưởng, chuyện của cha tôi đến cùng như thế nào rồi?
Đinh Nhị Cẩu vừa lên xe , thì Đường Thu Nhiên vội vàng hỏi.
-Chị Lý… bởi vì là công tác của chúng tôi chưa làm tốt , nên trong đội ngũ công an có những người bại hoại, cho nên dẫn tới người nhà của chị bị bắt oan, ngay tại đây, tôi thay mặt cục công an thành phố xin lỗi chị..
-Há, không cần… tôi chỉ cần biết chuyện chồng tôi ra sao mà thôi . .
-Đã điều tra xong, vụ àn Đường Qúy Hòa là án oan, tôi đã cho người ta đến nơi giam giữ làm thủ tục thả ra, một lát sau sẽ có xe chở chồng chị trở về.
…………………………………………………………………………………………..
Tại cổng phân cục công an huyện Thanh Hà, một nhà bốn người nhà họ Đường đứng nhìn theo chiếc xe cảnh sát thành phố đã chạy xa xa, trong lòng bùi ngùi, Đường Qúy Hòa cùng gia đình mặt ai cũng đầy nước mắt, trong trại giam những ngày qua thật sự là một lời khó mà nói hết, người một nhà cùng dìu nhau quay trở về nhà .
-Anh Đường , lần này nhờ có Đinh phó cục trưởng giúp nhà chúng ta đại ân, hay là chúng ta cũng nên bày tỏ một chút lòng thành?
Lý Quế Chi vịn chồng vừa đi vừa nói chuyệ .
-Bày tỏ ? Bày tỏ cái gì bây giờ, lại đưa tiền sao? Vấn đề là người ta có muốn tiền không?
Đường Qúy Hòa đến giờ trong lòng vẫn còn sợ hãi, tất cả chỉ là vì tiền, vì tiền mạng của mình thiếu chút nữa tiêu tùng, cũng may là được thoát ra được, bằng không ngồi tới mấy năm lao tù thì triệt để xong đời, cho nên trải qua sinh tử biệt ly lần này, đối với quan niệm về tiền, Đường Qúy Hòa đã có sự thay đổi rất lớn về cách nhìn.
-Chắc là không nhận tiền đâu, Đinh phó cục trưởng là một quan tốt, nếu hắn cũng muốn tiền của chúng ta, như vậy thì nói rõ hắn cũng là một con người bại hoại rồi.
Đường Thu Nhiên xen vào nói .
-Ai dà… ai mà biết những người làm quan kia suy nghĩ như thế nào, sợ là còn có ý nào khác nữa..
Đường Qúy Hòa không để ý đến hai con gái mình đang có mặt, lại tuôn ra một tràng chửi bậy, lại làm cho những người phụ nữ phân vân..
-Tôi cảm thấy Đinh phó cục trưởng sẽ không thu tiền mà cũng chẳng có ý đồ gì đâu , có phải không Thu Nhiên ?
-Con không biết, nhưng con thấy cha nói cũng đúng, ai biết người ta muốn cái gì, nhưng nếu cùng với Đinh phó cục trưởng có mối quan hệ, nhà của chúng ta sẽ không sợ gì Dương Gia Hà nữa, cũng không cần dọn nhà đi nơi khác ở.
Đây mới là chuyện của Đường Đông Nhiên quan tâm nói .
-Chuyển nhà đi đâu? Dương Gia Hà không phải là đã bị mang đi sao?
Đường Thu Nhiên hỏi ngược lại .
-Chị ơi… thời buổi bây giờ quan lại bao che với nhau, ai biết được nhỡ Dương Gia Hà có mối quan hệ nên chẳng bị việc gì, lại quay trở về, đến lúc đó nhà của chúng ta xui xẻo rồi, khi đó Dương Gia Hà không dốc sức liều mạng trả thù chúng ta thì mới lạ đó...
Đường Đông Nhiên lại lo lắng nói .
Mọi người cảm xúc đang cao hứng bị Đường Đông Nhiên một câu đả kích lại quay trở về đóng băng, đúng vậy … nếu Dương Gia Hà có thể trở về, không đơn giản là hắn có hậu trường cứng rắn, mà còn ý nghĩa ngay cả Đinh phó cục trưởng cũng không phải đối thủ của hắn, đây mới là vấn đề để cho nhà họ Đường âu lo… .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.